Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo:Hổ Cáp sắc sảo

Tử vi Thứ 6 ngày 29/11/2019 của 12 cung hoàng đạo:Hổ Cáp sắc sảo

Góc 72 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh dự báo thứ 6 của Hổ Cáp là một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Vốn là người khá sắc sảo và tháo vát, bạn luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ và luôn ở thế chủ động. Điều này giúp bạn trở nên nổi bật và nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (29/11/2019)

1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/11/2019, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương sẽ đón nhận một ngày thứ 6 vô cùng thuận lợi và tràn đầy hứng khởi. Bạn chẳng những không gặp phải điều rắc rối nào mà còn giải quyết công việc rất hiệu quả.
 
Nếu tiếp tục giữ được phong độ xuất sắc như thế này, con đường thăng tiến của những chú Dê đang ở ngay trước mắt rồi. Cấp trên cũng dành cho bạn sự tin tưởng và đánh giá khá cao. Đây quả là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. 
 
Nhưng chặng đường đến thành công đâu chỉ trải toàn hoa hồng, vẫn còn không ít thách thức chờ đón trước mắt, dẫu vậy với năng lực hiện có, sẽ chẳng có điều gì có thể cản bước tiến của Dương Dương.
 
Chuyện tình cảm trong hôm nay của chòm sao này cũng rất êm ả. Sự quan tâm và tình cảm yêu thương của đối phương chính là động lực rất lớn để bạn cố gắng hơn nữa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/11/2019)

2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu có lối suy nghĩ thông minh và rất đúng đắn. Lại thêm tính cẩn thận trời phú, bạn rất hiếm khi làm điều gì mà không chắc chắn. Nhờ vậy, không có gì lạ khi cung hoàng đạo này luôn gặt hái được nhiều thành công hơn người khác.
 
Hôm nay là một ngày khá đẹp để Ngưu Nhi tập trung tiến hành các kế hoạch đầu tư hoặc giao dịch của mình. Nếu đã chuẩn bị kĩ càng, hãy quyết đoán thực hiện những gì mình cho là đúng. Đừng để cơ hội trôi qua mới thấy hối tiếc.
 
Góc hợp hôm nay cũng cho thấy nửa kia của bạn là một người tuyệt vời mà những chú Trâu vẫn luôn tìm kiếm. Bạn thấy thật may mắn vì người ấy đã xuất hiện và đồng hành của mình và Ngưu Nhi chắc chắn sẽ không bao giờ để vuột mất đối phương.
 
Nếu tình cảm đã chín muồi, bạn có thể tính đến chuyện dẫn người ấy về ra mắt gia đình đi nhé. Đây sẽ là bước tiến lớn cho chuyện tình cảm ngọt ngào của cả hai. Bạn có biết: Chòm sao nào “đội người yêu lên đầu”?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (29/11/2019)

3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Song Tu
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Thổ gây ra khó khăn cho Song Tử trong việc thể hiện cảm xúc cá nhân. Bạn trở nên thiếu tự tin, dễ u sầu và kín tiếng hơn hẳn mọi ngày. Những suy nghĩ rối rắm không thể tháo gỡ như đang hành hạ bạn mỗi đêm.
 
Tình trạng này khiến Song Song thường xuyên bị mất ngủ, ngủ không no giấc. Sức khỏe của bạn giảm sút thấy rõ và cũng là lý do ảnh hưởng đến sự tập trung trong công việc của chòm sao này.
 
Song Tử cần phải hiểu rằng, mỗi người trên đời này đều có giá trị riêng của mình, và bạn cũng vậy. Hãy nghĩ đến những thứ mình đã làm được, chúng không hề tầm thường chút nào phải không? Đừng phủ định công sức của bản thân dễ dàng như vậy sau những nỗ lực trước đó.
 
Khó khăn trước mắt chỉ là một chướng ngại vật thử thách xem bản lĩnh của bạn đến đâu. Bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn nữa, chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (29/11/2019)

4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Cu Giai
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa giúp cho Cự Giải trở nên quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Bạn dường như đã xác định rõ những định hướng, con đường mà mình sẽ đi trong tương lai. 
 
Việc nhắm sẵn đích đến này như một sự cổ vũ mạnh mẽ để Giải Giải vững bước chân hơn. Bạn biết giờ đây mình sẽ không còn phải mông lung tự đặt những câu hỏi như “Mình đang làm gì? Làm vì cái gì? Làm được cái gì?”…
 
Do vậy, những chú Cua sẽ bớt do dự và nhanh chóng thực hiện mục tiêu. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tự tin với bản thân mình như thế này và bạn tin chắc mình sẽ làm được. Xem thêm: Xếp hạng độ tự tin của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng vị trí thứ mấy?
 
Tình hình tài chính ổn định cũng giúp chòm sao này yên tâm thực hiện những kế hoạch lâu dài của bản thân. Đó là nhờ kế hoạch tiết kiệm và quản lý chi tiêu hợp lý từ trước đó của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (29/11/2019)

5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Su Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử có thể đón nhận những tin mừng và may mắn cả về công danh sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm trong hôm nay khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với tiểu hành tinh.
 
Công việc diễn ra rất suôn sẻ, luôn có những người đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp bất cứ vấn đề gì là điều mà Sư Tử rất trân trọng. Hãy biết cố gắng nhiều hơn nữa, rồi bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
 
Xem bói tình duyên, những bạn đã có gia đình hay người yêu, đôi lứa hòa thuận, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau khiến tình cảm ngày càng đi lên. 
 
Những bạn còn độc thân sẽ khá vượng đào hoa, bạn dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của những người khác phái xung quanh và được không ít người thầm thường trộm nhớ. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (29/11/2019)

6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ nên giảm bớt cái tính kiểm soát nửa kia trước khi vượt quá sức chịu đựng của người ấy. 
 
Chẳng ai muốn bị người khác theo dõi sát sao, gọi điện kiểm tra liên tục xem đang ở đâu, đang làm gì, với ai… cả. Ngay cả Xử Nhi cũng không thích điều đó phải không? Vậy thì đừng áp đặt nó lên nửa kia, nếu không tình cảm của hai bạn khó mà bền vững được.
 
Trong chuyện tình cảm, điều quan trọng là sự tin tưởng mà hai bên dành cho nhau. Bạn nên học cách nhìn vào những mặt tích cực và trao niềm tin cho người ấy. Đừng chỉ ngồi suy đoán, nghĩ ngợi linh tinh rồi ghen tuông mù quáng. Đọc ngay: Xếp hạng chỉ số ghen tuông của 12 chòm sao nữ: Ai có máu "Hoạn Thư" kinh khủng nhất?
 
Cảm xúc bất ổn dễ khiến chòm sao này để tâm hồn “treo ngược cành cây”. Như vậy thì làm việc sao mà hiệu quả cho được? Bạn dễ dàng lơ đễnh, công việc trì trệ, không đáp ứng được chỉ tiêu. Cấp trên sẽ không hài lòng về biểu hiện như này của bạn đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (29/11/2019)

7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Thien Binh
 
Thứ 5 ngày 29/11/2019 này, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí trùng nhau, cảm xúc của Thiên Bình trở nên rối ren khiến bạn không kiểm soát tốt lời nói và hành động của mình. Bạn có xu hướng bới móc sai lầm của người khác và nhắc đi nhắc lại dù mọi chuyện đã qua.
 
Lời khuyên cho chòm sao này là thay vì cố tìm ra lỗi của người khác, bạn nên tự kiểm điểm và chỉnh đốn lại bản thân thì hơn. Ai cũng từng có sai lầm, quan trọng là ở hiện tại ta sửa chữa và thay đổi ra sao. 
 
Tình hình tài chính của chòm sao này cũng không mấy khả quan. Dù bạn không phải chi tiêu quá nhiều nhưng cũng chẳng có nguồn thu vào. Đã vậy lại còn chưa đến ngày lấy lương, hãy cố gắng tiết kiệm thêm vài ngày cuối tháng nữa nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/11/2019)

8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Ho cap
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh dự báo thứ 6 của Hổ Cáp là một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Bạn sẽ có cơ hội tạo ra những thay đổi vượt bậc trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Vốn là người khá sắc sảo và tháo vát, bạn luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ và luôn ở thế chủ động. Điều này giúp bạn trở nên nổi bật và nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, điểm trừ của chòm sao này là rất thích thể hiện quan điểm của bản thân nên đôi lúc bạn dễ khiến người khác hiểu lầm rằng mình khá kiêu ngạo. 
 
Vì vậy, Cáp Nhi nên học cách góp ý, động viên thậm chí là cả phê bình bằng những ngôn từ khéo léo hơn, tránh làm mất hòa khí chung.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (29/11/2019)

9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Nhan Ma
 
Nhân Mã là chòm sao rất thẳng thắn, có quan điểm rõ ràng và dễ tiếp nhận những điều mới mẻ nếu như cảm thấy chúng đúng đắn. Tuy nhiên, đôi lúc sự thẳng thắn của bạn lại trở thành nguyên nhân gây ra các cuộc tranh cãi.
 
Dù thật tâm Mã Nhi cũng không muốn mọi chuyện trở nên gay gắt, song bạn rất khó kiểm soát cái tính hơn thua của mình mỗi khi tranh luận về một vấn đề gì đó. 
 
Nếu bạn cho là đúng, bạn sẽ nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình đến cùng. Nhưng nếu như trong quá trình đó mà phát hiện ra bản thân bị đuối lý, chòm sao này cũng không dễ dàng thừa nhận bản thân đã nhận định sai lầm. Thậm chí, vì sĩ diện mà bạn còn cố gắng cãi tới cùng. Liệu bạn có nằm trong 4 chòm sao sĩ diện nhất vòng tròn hoàng đạo?
 
Mã Nhi nên tìm cách thay đổi cái tính xấu này của mình càng sớm càng tốt. Nó không hề tốt cho quá trình thăng tiến và các mối quan hệ xung quanh bạn chút nào.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (29/11/2019)

10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Ma Ket
 
Thời điểm sao Thổ và Mặt Trăng nằm trùng nhau như hôm nay, Ma Kết dễ bị rối loạn cảm xúc và trở nên nhạy cảm vô cùng. Đôi khi bạn cảm thấy nghi ngờ về bản thân và có xu hướng dễ cáu bẳn vì những lý do không đâu.
 
Bạn nên tránh tuyệt đối các cuộc tranh luận gay gắt bởi chúng chỉ khiến cảm xúc của bạn thêm cực đoan mà thôi. Thay vào đó hãy trình bày nhẹ nhàng quan điểm của bản thân, cách này sẽ giúp bạn dễ thuyết phục mọi người hơn.
 
Kết Kết cũng không cần phải đeo một chiếc mặt nạ khác biệt để cố làm hài lòng tất cả mọi người. Ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Đừng cố chạy theo một khuôn mẫu có sẵn của ai đó trong khi bạn hoàn toàn có thể trở thành một phiên bản tốt nhất của bản thân.
 
Hãy cứ tự tin là chính mình. Sự khác biệt sẽ giúp bạn nổi bật hơn và tỏa sáng hơn. Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống, tập trung vào bản thân tốt hơn là mãi chú ý đến người khác. 

Đừng bỏ lỡ: Top chòm sao được quý nhân phù trợ, khó khăn đến mấy cũng có thể biến nguy thành an
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (29/11/2019)

11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Bao Binh
 
Bảo Bình là người rất ham học hỏi và thích tự mình mày mò, nghiên cứu những lĩnh vực mà bạn có hứng thú. Bạn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ ngồi một chỗ chỉ để tìm ra câu trả lời cho một vấn đề mà bản thân chưa hiểu rõ.
 
Tư tưởng tân tiến, sẵn sàng đón nhận thách thức tạo nên một Bảo Bảo rất độc lập và cá tính. Với góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Thủy hôm nay, chòm sao này sẽ được trao cơ hội để thể hiện bãn lĩnh thực thụ của mình. Đừng để vuột thời cơ chứng minh bản thân nhé.
 
Có thể nói, cung hoàng đạo này rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Bạn sẽ không phải là tuýp người tự hành hạ chính mình chỉ vì những chuyện buồn vui đâu đâu. Đó là việc làm vô cùng ngu ngốc và sẽ không bao giờ nằm trong từ điển của chòm sao này.
 
Chính vì thế, Bảo Bảo luôn xây dựng cho mình một chế độ ăn – ngủ - làm việc một cách khoa học. Bạn hiểu muốn làm được những thứ mình thích, trước hết cần phải có một sức khỏe thật tốt đã.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (29/11/2019)

12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29112019 Song Ngu
 
Với Song Ngư, thứ 6 này quả là một ngày thích hợp để bạn hoàn toàn những công việc dang dở trước khi đón nhận ngày cuối tuần nghỉ xả hơi. 
 
Những chú Cá không muốn và cũng không thích ngày nghỉ mà vẫn phải bò người ra làm việc. Bạn quan niệm nghỉ ra nghỉ, làm việc ra làm việc, không thể chồng chéo hai khoảng thời gian này bởi nó không hề có lợi cho sức khỏe chút nào.
 
Do đó, Ngư Nhi luôn cố gắng hoàn thiện công việc trong thời gian ở tại công ty. Dù có không kịp, chòm sao này cũng sẽ tìm cách để bổ sung nhanh nhất, chứ không để dây dưa vào cuối tuần.
 
Về tình hình tài chính, nhờ kế hoạch thắt chặt chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, Song Ngư đã tiết kiệm được một khoản kha khá cho kế hoạch đi du lịch thư giãn dịp cuối năm của mình. Bạn sẽ cố gắng tích góp hơn nữa để có thể chi tiêu xả láng trong chuyến đi đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X