Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cả tin

Tử vi Thứ 7 ngày 29/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cả tin

Xử Nữ cả tin có thể bị lừa dối trong ngày sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn phải chấp nhận sự thật rằng chẳng phải ai cũng là người tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có tham vọng đứng đầu trên mọi phương diện trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Bạn mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình, chính vì vậy mà bạn có thể giúp tập thể có những hướng đi mới. Bạn khiến nhiều người khâm phục đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động làm quen nhé.
 
- Tiền bạc: Chớ quá vội vàng khi đưa ra những quyết định đầu tư. Bạn cần đánh giá chuẩn xác tình hình thị trường cũng như năng lực bản thân đã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu biết rõ mình cần phải làm gì nếu muốn gặt hái thành công trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Chẳng có công việc nào có thể làm khó được bạn. Dù rắc rối có bất ngờ xuất hiện, bạn cũng hoàn toàn bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm chu đáo của bạn là điều khiến người ấy chẳng thể rời xa. Hai người đang ở giai đoạn cực kỳ ngọt ngào, khiến ai ai nhìn thấy cũng phải ao ước.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo được lòng tin với rất nhiều khách hàng, chính vì vậy mà việc làm ăn buôn bán luôn rất trôi chảy. Bạn không cần phải lo về túi tiền của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử chớ nên nghiêm trọng hóa vấn đề, đặc biệt là trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Càng nóng nảy thì mọi việc càng khó giải quyết hơn thôi.
 
- Công việc: Thay vì việc cường điệu những suy nghĩ của bản thân, bạn nên thử suy nghĩ dưới góc độ của người khác. Có thể làm vậy sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết vấn đề.
 
- Tình cảm: Bạn dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói dẫu chỉ là vô tình đến từ người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Chớ vội vàng đi đến quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bạn có thể bị lừa mất tiền đấy. Tốt nhất, hãy bình tĩnh học thêm kiến thức cần thiết đã.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/10/2022, trong ngày sao Thủy hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá dễ kích động. Bạn chẳng thể chấp nhận được lời góp ý của người khác.
 
- Công việc: Nếu cứ khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, không chịu tiếp thu lời góp ý của người khác, bạn sẽ rất dễ đâm đầu vào ngõ cụt và chẳng thể thoát ra được.
 
- Tình cảm: Bạn nên bước ra khỏi quá khứ để có thể nhìn thẳng vào tương lai. Đừng dành quá nhiều thời gian để nghĩ về người đã đi qua cuộc đời mình đến mức thờ ơ với những người chân thành ở hiện tại.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài lộc chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể sắp xếp thời gian làm thêm nếu muốn cải thiện cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là trong ngày sao Thủy tạo ra góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay, cho dù như vậy nghĩa là bạn phải tốn thêm thời gian, công sức.
 
- Công việc: Về cơ bản, mọi việc diễn ra thuận lợi trong thời điểm này. Bạn cũng không ngại dành thêm thời gian học hỏi những thứ mình chưa biết.
 
- Tình cảm: Bạn nên bỏ qua cho những lỗi lầm nhỏ nhặt của nửa kia, đừng nhắc đi nhắc lại mãi, bởi điều này chỉ khiến người ấy cảm thấy áy náy hoặc mệt mỏi thêm thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn kém một ít tiền cho các hoạt động xã giao. Tuy nhiên, bạn không thấy tiếc nuối cho lắm vì đó là việc cần phải làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cả tin có thể bị lừa dối trong ngày sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn phải chấp nhận sự thật rằng chẳng phải ai cũng là người tốt.
 
- Công việc: Hãy tập trung làm tốt công việc của mình, đừng dễ bị xao nhãng vì lời nói của người khác. Bạn biết rõ đâu là việc mình cần làm mà.
 
- Tình cảm: Bạn quá vô tư nên đôi khi thành ra vô tâm, không để tâm đến cảm xúc của người ấy, thậm chí khiến người ấy phải chịu tổn thương. Hãy học cách lắng nghe suy nghĩ của người ấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ tính cẩn thận và tỉ mỉ mà bạn nhanh chóng phát hiện ra những dấu hiệu bất ổn trong việc làm ăn, từ đó tránh được nguy cơ thất thoát tiền bạc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình hành xử vô lý đến mức khiến tất cả mọi người đều cảm thấy bực mình. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa, mọi việc không tiến triển như bạn mong muốn.
 
- Công việc: Hãy thôi việc coi mình là trung tâm vũ trụ và bắt mọi người phải chiều theo. Thay vào đó, bạn nên thử đặt mình vào vị trí của người khác xem sao.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé.

Xem thêm: Mong ước thầm kín của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Tranh cãi với người khác chẳng thể khiến bạn kiếm được nhiều tiền hơn đâu. Nếu là người bán hàng, bạn nên tiếp thu góp ý của khách hàng một cách tích cực hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Ho Cap
 
Một khi đã hứa với ai điều gì, Hổ Cáp chắc chắn sẽ thực hiện cho bằng được. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, bạn muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người.

- Công việc: Khó khăn chẳng thể khiến cho bạn lùi bước. Ngược lại, càng gặp việc khó, bạn lại càng hăng hái muốn chứng minh năng lực của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù bận rộn, hai người vẫn sẽ dành những khoảng thời gian trống để trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn tìm ra hướng đi mới để cải thiện tình hình tài chính của mình. Đồng tiền đang dần chảy vào túi bạn, đây quả là dấu hiệu đáng mừng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay, Nhân Mã ôm đồm mọi việc nên dễ cảm thấy mệt mỏi. Bạn chỉ mong một ngày kết thúc nhanh chóng.
 
- Công việc: Bạn nên tin tưởng vào mọi người xung quanh nhiều hơn để có thể nhờ họ giúp đỡ khi cần thiết. Còn nếu ôm hết mọi việc vào người, bạn sẽ dễ bị căng thẳng đấy.
 
- Tình cảm: Bạn gặp khó khăn trong vấn đề chia sẻ cảm xúc của mình với nửa kia. Dù có nghi ngờ nửa kia không chung thủy, bạn cũng không biết làm sao để nói chuyện thẳng thắn với người ấy.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần thời gian để đánh giá xem mình nên thay đổi ở đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 
 

Thứ 7 của Ma Kết (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết nghiêm túc với mọi việc trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tin tưởng.
 
- Công việc: Bạn tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho công việc của mình. Thành công mà bạn gặt hái được còn vượt xa dự đoán của mọi người.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được bộn tiền nếu làm trong lĩnh vực bất động sản. Những quyết định đúng đắn của bạn không chỉ đem tiền về cho bản thân mà còn cho cả người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình tạo được ấn tượng sâu sắc với mọi người trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn luôn đưa ra những quan điểm rất thông minh.
 
- Công việc: Những hướng suy nghĩ đúng đắn giúp bạn giải quyết công việc vô cùng thuận lợi. Thậm chí, bạn còn có thời gian giúp đỡ mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc chẳng còn là vấn đề đáng lo với bạn trong ngày hôm nay. Đồng tiền chảy về túi bạn ồ ạt do những quyết định đầu tư đúng đắn trước đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (29/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/10/2022 - Song Ngu
 
Thái độ thờ ơ có thể khiến Song Ngư vướng vào rắc rối trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn nên nhắc nhở mình nghiêm túc trong mọi việc.
 
- Công việc: Đừng để những lỗi sai đáng tiếc xảy ra. Phạm lỗi, bạn không những tốn thêm thời gian khắc phục mà còn khiến lãnh đạo không hài lòng nữa.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn khi trò chuyện với người ấy, đặc biệt là khi cả hai đang có ý kiến bất đồng. Nóng nảy chỉ khiến mọi chuyện lâm vào ngõ cụt mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay. Thời điểm đầu óc không minh mẫn, bạn rất dễ mắc bẫy kẻ xấu hoặc phạm vào những lỗi sai sơ đẳng gây tốn kém.



Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X