Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 29/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi Thứ 6 ngày 29/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Sư Tử bỗng trở nên bất an trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn khó có thể giữ được sự tự tin mọi khi của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương vốn là người có một cái tôi lớn, và điều đó càng thể hiện rõ ràng hơn trong ngày sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn cần học cách tiếp nhận lời góp ý của mọi người xung quanh, đừng cho rằng người khác phê bình mình là đang hạ thấp mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên bắt nửa kia phải thay đổi vì mình. Muốn mối quan hệ bền vững, đôi bên đều cần phải thay đổi để dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy dễ dàng là bởi bạn đang mắc phải một sai lầm nào đó. Hãy đối diện với sai lầm để tìm ra cách khắc phục nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Đừng phức tạp hóa vấn đề. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra cách làm mới đơn giản, hiệu quả hơn.
 
- Tình cảm: Nếu muốn gặp được tình yêu mới, bạn cần phải bỏ lại quá khứ phía sau lưng. Đừng mãi nhớ thương một người không xứng đáng với tình cảm của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian để học hỏi thêm kiến thức và xác định rõ khả năng của mình, như vậy bạn mới tìm ra con đường làm giàu phù hợp.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử tỏ thái độ bất cần trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn thờ ơ trong mọi công việc và chẳng quan tâm tới kết quả.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc hoàn thành trách nhiệm của mình, nếu không bạn dễ gây phiền phức cho tập thể và bị lãnh đạo đánh giá thấp.
 
- Tình cảm: Nếu cứ lý tưởng hóa chuyện tình cảm, bạn sẽ khó tìm được một người ưng ý. Hãy lý trí hơn và quan sát xem ai thật sự dành tình cảm chân thành cho mình.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy. Mua mọi thứ mình thích không phải quyết định khôn ngoan đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải có vẻ khá hồi hộp và căng thẳng trong mọi việc.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn vào bản thân để có thể tự tin đối diện với những điều chưa biết trước. Thực tế, bạn hoàn toàn có đủ năng lực để vượt qua mọi chuyện.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình. Nếu đã dành tình cảm cho một người nào đó, bạn nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với những đối tác của mình. Vì tiền bạc và lợi ích, có người có thể tìm cách lợi dụng bạn đấy. Chớ tin tưởng ai quá dễ dàng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Su Tu
 
Sư Tử bỗng trở nên bất an trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn khó có thể giữ được sự tự tin mọi khi của mình.
 
- Công việc: Đôi khi thất bại còn đem lại cho bạn nhiều điều bổ ích hơn thành công. Hãy rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình chứ đừng than thân trách phận mãi.
 
- Tình cảm: Nếu cứ ở thế bị động mãi, bạn sẽ chẳng thể nào kéo gần quan hệ với người mình thầm mến. Tiếp tục chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ mất người ấy đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu cách kiếm tiền cũ không đem lại cho bạn lợi ích như mong muốn thì bạn hãy tìm ra hướng đi mới, đừng tiếp tục cứng đầu cứng cổ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Đôi lúc bạn cần bỏ qua những tiểu tiết để giảm bớt áp lực cho chính mình. Chẳng ai có thể làm việc gì đến độ hoàn hảo không tì vết.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy thiếu an toàn khi nghĩ về chuyện tình cảm của mình. Dường như giữa mối quan hệ của hai bạn luôn xuất hiện sự ngờ vực, ghen tuông.
 
- Tiền bạc: Hãy đặt ra những kế hoạch thực tế cho mình rồi nghiêm túc thực hiện theo, bạn có thể dần kiếm tiền về đầy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình rất tự tin thể hiện mọi quan điểm của mình.
 
- Công việc: Những ý kiến của bạn có thể giúp tập thể đạt được những bước tiến lớn. Bạn có cơ hội nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá tập trung cho công việc nên chẳng còn thời gian mà yêu đương. Bạn chưa để tâm quan sát mọi người xung quanh, cho dù đối phương có chủ động tiếp cận.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ vô cảm của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn có những cách rất riêng để thu hút khách hàng mới. Lượng khách ngày càng đông đúc đảm bảo cho bạn một túi tiền rủng rỉnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thường xuyên đưa ra những ý kiến mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không biết làm thế nào mới đúng.
 
- Công việc: Đừng ngại hỏi ý kiến mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn khiêm tốn học hỏi thì ai cũng sẽ sẵn sàng đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn không biết cách thể hiện tình cảm của mình, chính vì thế mà bạn cứ chần chừ, do dự mãi, không dám bước thêm một bước tới gần người mình thầm mến.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc vấn đề, học hỏi kiến thức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/9/2023, Nhân Mã ủ rũ chẳng muốn làm gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi.
 
- Công việc: Muốn đạt được thành tích cao trong công việc và nhận được sự khen ngợi của cấp trên, bạn cần thực sự cố gắng, không thể chỉ ngồi mơ ước viển vông được.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá thực dụng cho nửa kia tương lai của mình, bởi như vậy sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều ứng viên tiềm năng đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn không thể đi theo một lối mòn mãi được.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết vốn là người rất thông minh, nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn chớ kiêu ngạo vì điều đó.
 
- Công việc: Nếu bạn cứ bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người thì đến một lúc nào đó, bạn sẽ phạm sai lầm đấy. Hãy hạ cái tôi của mình xuống.
 
- Tình cảm: Bạn nên cho nửa kia của mình một không gian tự do riêng, đừng có giữ suy nghĩ chiếm người ấy làm của riêng. Bạn không nên khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Chuyện hợp tác làm ăn có vẻ không mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay. Đôi khi bạn phải học cách thỏa hiệp với khách hàng hoặc đối tác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, Bảo Bình muốn chứng minh giá trị bản thân mình và làm việc rất chăm chỉ.
 
- Công việc: Hãy duy trì tinh thần làm việc tích cực càng lâu càng tốt, rồi công sức bạn bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, chớ quá nóng lòng mong đợi kết quả.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá vội vàng trong việc quyết định đến với một ai đó. Đừng vội tin theo những lời đường mật của người mình chưa thực sự hiểu rõ.
 
- Tiền bạc: Quý nhân xuất hiện có thể chỉ cho bạn con đường phát triển đúng đắn. Nếu dám thay đổi, bạn sẽ dần kiếm được tiền về đầy túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (29/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn rất tốt bụng và thân thiện, đặc biệt, điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn nữa trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ hợp tác tốt với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mà việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành. Hôm nay mọi việc tiến triển thuận lợi.
 
- Tình cảm: Bạn thích thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình cho người ấy được biết. Mối quan hệ của hai người ấm lên nhanh chóng sau mỗi lần hai người hẹn hò.
 
- Tiền bạc: Vì làm ăn giữ chữ tín nên lượng khách hàng đến với bạn ngày một đông đúc. Dù khá vất vả nhưng bạn có thể kiếm tiền về đầy túi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X