Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Mộc, Sư Tử trở thành một người vô cùng thân thiện. Bạn sẵn sàng làm quen với người lạ nên có thể tạo ấn tượng tốt cho người ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Bach Duong
 
Khi Mặt Trời tạo thành một góc 150 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương cực kỳ nóng vội muốn thể hiện bản thân, vì thế, thấy có bất cứ việc gì là bạn cũng muốn nhào vào giúp đỡ ngay. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần quan sát tình huống trước đã.
 
Bạn cũng không nên tỏ vẻ ta đây cái gì cũng biết trong mọi hoàn cảnh, bởi điều đó có thể khiến một vài người thấy khó chịu đấy. Hẳn bạn cũng không muốn bị cười thầm vì đã “múa rìu qua mắt thợ” đâu, đúng không nào?
 
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu rảnh rỗi, bạn có thể rủ người ấy ra ngoài để cảm nhận thời tiết mát mẻ xem sao. Đừng ru rú ở nhà nhiều quá, không tốt đâu! Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu đang ngày một chín chắn hơn, bạn chẳng còn nóng nảy hay dễ nổi xung lên với mọi người như trước đây nữa. Trong một ngày Mặt Trời tạo một góc 72 độ với sao Mộc, bạn hiểu được ý nghĩa cuộc sống của mình là gì.
 
Trong công việc, bạn luôn cố gắng hết mình để thể hiện bản thân vì bạn muốn nhận được sự công nhận của mọi người. Đương nhiên, chỉ cần nghiêm túc thôi thì bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo.
 
Tuy nhiên, bạn đang chi tiêu hào phóng quá mức thì phải. Tự thưởng bản thân để có động lực là rất đúng đắn, thế nhưng bạn cũng không nên lấy hết lý do này đến lý do khác để tự thưởng như vậy, cẩn thận kẻo túi tiền của bạn sẽ cạn sạch đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Song Tu
 
Vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như ngày hôm nay, Song Tử cảm thấy rất bất an. Bạn chẳng chắc chắn trong việc gì cả và lúc nào cũng sợ người khác chê cười vì những việc mình đang làm.
 
Bạn cần tự tin hơn nữa vào bản thân mình, cho dù có thất bại thì cũng đâu có sao? Sau mỗi lần thất bại là một lần bạn học được một bài học quý giá. Chỉ cần dần dần tích lũy kinh nghiệm thì bạn sẽ ngày một xuất sắc hơn thôi.
 
Chuyện tình cảm không mấy khả quan với cung hoàng đạo này. Bạn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về quá khứ nên chẳng có tâm trạng mà phát triển quan hệ với bất cứ ai. Có lẽ đây là lúc bạn nên nói lời tạm biệt với chuyện đã qua rồi đấy. Những thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam khiến phái yếu dễ cao chạy xa bay

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Cu Giai
 
Từ trước đến nay, Cự Giải luôn là một người dịu dàng và ấm áp. Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 150 độ như hôm nay, bạn luôn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần suy nghĩ xem việc ấy có thật sự cần thiết hay không, bởi không phải ai cũng mong nhận được sự giúp đỡ của bạn. Có khi bạn nhúng tay vào lại khiến mọi việc khó giải quyết hơn đấy.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp. Bạn cảm thấy trong khoảng thời gian gần đây, người ấy luôn lạnh nhạt với mình. Thay vì ngờ vực lung tung và ghen bóng ghen gió, hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy xem sao nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Mộc, Sư Tử trở thành một người vô cùng thân thiện. Bạn sẵn sàng làm quen với người lạ nên có thể tạo ấn tượng tốt cho người ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
Tuy nhiên, bạn không nên đứng một bên quan sát và phán xét người trong cuộc quá nhiều. Nếu có thể, hãy bắt tay vào làm việc đi nào, bạn sẽ hiểu được cái khó của công việc ra sao và không còn cái nhìn phiến diện nữa.
 
Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng mạnh mẽ và chủ động, chỉ cần thích ai là bạn sẽ tiếp cận ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự chút nào. Bạn tin rằng chỉ cần mình ngỏ ý thì người ta chắc chắn sẽ đáp lại mình thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Xu Nu
 
Dù Xử Nữ không thích thể hiện bản thân trước đám đông, thế nhưng bạn lại luôn được nhiều người biết đến. Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, sự quyến rũ và ngọt ngào của bạn khiến nhiều người xiêu lòng. Điểm mặt 4 chòm sao ít nói nhưng phát ngôn câu nào chất lừ câu ấy
 
Tuy nhiên, vì bạn là một người có yêu cầu cao nên bạn chẳng dễ dàng vừa ý với bất cứ ai. Bạn là người xem trọng vẻ đẹp tâm hồn, vì thế, một người dù có đẹp đẽ đến đâu mà có cách nói chuyện nhạt nhẽo thì bạn cũng chẳng để tâm.
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, vì thế, hãy ăn tiêu tiết kiệm lại thôi. Đôi khi dù trong lòng có thích một món đồ đến mấy, bạn cũng phải kìm lòng lại vì nó không thực sự hữu ích trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Thien Binh
 
Dù có vẻ ngoài hòa đồng, có thể kết thân với ai nhưng sâu bên trong, Thiên Bình lại cảm thấy khá cô đơn. Đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn muốn tìm một người bầu bạn.
 
Có lẽ bấy lâu nay kết bạn, bạn mới chỉ quan tâm đến lượng mà chưa quan tâm đến chất. Bạn bè nhiều mà không thật sự quan tâm đến nhau thì nhiều cũng chẳng để làm gì. Hãy ở bên những người yêu mến bạn thật sự.
 
Trong công việc, bạn sẽ là một người rất xuất sắc nếu thể hiện được khả năng sáng tạo của mình. Chỉ cần tập trung là mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi, rồi bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên sẽ đánh giá cao những điều bạn đạt được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là một con người sâu sắc và bí ẩn, và trong ngyà Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 144 độ như hôm nay, sự bí ẩn của bạn sẽ giúp bạn trở nên thật hấp dẫn trong mắt những người khác giới. Ai cũng phải ngả mũ vì tính cách đáng nể nhất của 12 chòm sao
 
Tuy nhiên, điều bạn quan tâm dường như lại chẳng phải là chuyện tình cảm. Trong ngày nghỉ, bạn thích đắm mình vào những cuốn sách truyện hoặc phim ảnh hơn. Bạn thấy mình có thể học được nhiều điều hay ho thông qua sách vở.
 
Dù là cuối tháng nhưng tình hình tài chính của Hổ Cáp vẫn có vẻ khá khả quan, một phần là do bạn không chi tiêu gì nhiều trong thời điểm này. Đôi khi hãy tặng bản thân một món quà gì đó coi như là phần thưởng khích lệ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/9/2019, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy, Nhân Mã trở nên vô cùng thẳng thắn. Bạn nghĩ làm nấy, nghĩ gì nói nấy, dù bạn biết thừa người khác không muốn nghe lời mình đang nói đâu nhưng bạn vẫn cố tình làm lơ.
 
Trong công việc, bạn cần phải chú ý lắng nghe những người giàu kinh nghiệm hơn mình nhiều hơn. Người ta góp ý đều là vì muốn tốt cho bạn cả, chứ không phải người ta muốn lên mặt dạy đời gì đâu.
 
Khoảng thời gian gần đây, bạn có thói quen sinh hoạt không được điều độ, đừng để điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhé. Hãy đi ngủ sớm hơn để có thể thức dậy đúng giờ, đồng thời ăn uống đúng giờ và chăm rèn luyện sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Ma Ket
 
Ma Kết là người rất sĩ diện, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trời và sao Mộc hợp với nhau góc 72 độ như hôm nay. Bạn đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc và nếu như không thực hiện thành công việc gì, bạn sẽ thấy rất tức giận với mình.
 
Tuy nhiên, bạn đang giữ những suy nghĩ khá bảo thủ đấy. Những suy nghĩ này có thể chính là yếu tố ngăn cản bạn bứt phá giới hạn của bản thân. Hãy mở rộng tư duy để nhận thấy rằng không chỉ có một cách để giải quyết vấn đề.
 
Tình hình tài chính của bạn thuộc loại dư dả trong số 12 chòm sao. Bạn căm ghét sự lãng phí nên chẳng bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng cả. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ tích lũy được một khoản kha khá cho mà xem.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Bao Binh
 
Thật đáng ngạc nhiên, trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Bảo Bình rất cố gắng hợp tác với mọi người. Bạn không còn theo đuổi những cách giải quyết độc lập và khác thường của bản thân nữa.
 
Bạn cảm thấy rằng việc đứng đầu không còn quá quan trọng với mình như trước đây nữa. Ngược lại, bạn muốn trở thành một người có ích trong tập thể, tập thể sẽ gặp nhiều rắc rối nếu như không có sự tham gia làm việc của mình. Bật mí top chòm sao có tiềm năng trở thành ông chủ trong tương lai
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá bình ổn trong ngày hôm nay. Có lẽ hai người yêu nhau cũng không nhất thiết phải gặp mặt và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Thỉnh thoảng, bạn muốn hai bên để cho nhau khoảng không riêng tư.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (29/9/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2992019 - Song Ngu
 
Song Ngư dành nhiều thời gian cho những mơ mộng thiếu thực tế trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Hải Vương. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ mà, bạn có thể để tâm hồn mơ mộng thoải mái.
 
Tuy nhiên, nếu có ý định lập kế hoạch phát triển, bạn cần phải căn cứ vào năng lực thực tế của mình. Đừng đưa ra những đích đến xa ngoài tầm với, nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhụt chí và bỏ cuộc thôi.
 
Tình cảm của bạn và người ấy đang ở vào giai đoạn ngọt ngào. Hai người chia sẻ cho nhau biết những mong muốn của mình trong tương lai. Bạn rất vui mừng vì mình cũng nằm trong những dự định tương lai của người ấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X