Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thực tế

Tử vi Thứ 5 ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thực tế

Xử Nữ có những suy nghĩ tỉnh táo và thực tế về mọi vấn đề trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thủy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương hãy phát huy sức sáng tạo của mình trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương để gặt hái thành công.
 
- Công việc: Hãy tự tin phát biểu ý kiến của mình trước tập thể, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và góp ý hữu ích từ nhiều người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể lên kế hoạch để hâm nóng cảm xúc với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một khoản lời lãi lớn từ những mối đầu tư trước đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu không nên hành xử một cách bốc đồng.
 
- Công việc: Có thể những quan điểm của bạn chưa thực sự chính xác, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể thử lắng nghe mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu đã có nửa kia của mình, bạn nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới, tránh vì một phút ham vui khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế tranh cãi với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay. Việc tranh cãi chẳng giúp gì cho việc kiếm tiền của bạn đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Song Tu
 
Sự chu đáo, nghiêm túc sẽ giúp Song Tử gặt hái được thành công trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu đã hoàn thành các công việc được giao, bạn có thể chủ động nhận thêm các nhiệm vụ mới. Chăm chỉ làm việc rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất yên bình. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian quan tâm nửa kia.
 
- Tiền bạc: Những quyết sách đúng đắn trước đó giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, không lo cháy túi.

Xem thêm: Lời khuyên nửa cuối năm 2024 cho 12 chòm sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên nuông chiều bản thân quá mức trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim. Có những lúc bạn buộc phải làm điều mình không muốn.
 
- Công việc: Khi đối diện với những điều không như ý, bạn thử nhìn nhận mọi việc dưới góc độ khác tích cực hơn hoặc xin lời khuyên từ người khác.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng êm đềm. Bạn quan tâm và chăm chút cho người ấy trong từng vấn đề nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn có cách chi tiêu hợp lý nên không lo cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Su Tu
 
Sư Tử nuôi nhiều tham vọng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc. Bạn muốn gặt hái thành công lớn.
 
- Công việc: Tinh thần quyết tâm và không ngừng vươn lên khiến bạn dần khẳng định được vị thế của mình và được nhiều người nể phục.
 
- Tình cảm: Nếu giữa hai bạn có khúc mắc gì, bạn luôn là người chủ động nêu ra để tìm cách giải quyết, nhờ vậy mà tránh được nhiều hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Đừng đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh quá vội vàng. Tốt nhất bạn vẫn nên dành thêm thời gian cân nhắc đã.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ có những suy nghĩ tỉnh táo và thực tế về mọi vấn đề trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Bạn luôn phân tích mọi việc kĩ càng trước khi bắt tay vào làm.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn quá khô khan trong lĩnh vực tình cảm đấy. Hãy thử để lý trí sang một bên và lắng nghe điều trái tim muốn nói nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn dần xây dựng được đội ngũ khách hàng trung thành trong thời điểm này. Bạn biết giữ chữ tín nên ngày càng được nhiều người tin cậy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình có thể khẳng định được vị thế của mình.
 
- Công việc: Hãy áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm của mình vào công việc, bạn sẽ thấy mọi nhiệm vụ được giao trở nên đơn giản hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Bạn có thể tìm được người phù hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có một túi tiền dư dả nhờ buôn may bán đắt. Thái độ niềm nở, đáng tin cậy của bạn khiến rất nhiều người tin tưởng ủng hộ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp vốn thông minh và tài giỏi nhưng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn không nên cứng đầu cứng cổ.
 
- Công việc: Nếu tham gia vào các công việc nhóm, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để trao đổi và hợp tác với mọi người, như vậy mọi việc mới trôi chảy được.
 
- Tình cảm: Đừng quá vội vàng trong những quyết định liên quan tới tình cảm, nếu không bạn dễ có những lầm tưởng không đáng có.
 
- Tiền bạc: Để đảm bảo quá trình hợp tác được thành công, bạn nên hiểu rõ về đối tác cũng như cẩn thận trong việc kí kết hợp đồng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ, Nhân Mã có thể phát huy được điểm mạnh của mình và khiến nhiều người nể phục.
 
- Công việc: Nếu được lãnh đạo cất nhắc, bạn hãy tự tin đảm nhiệm vị trí mới và dùng năng lực của mình để cống hiến cho tập thể.
 
- Tình cảm: Những thành tích cao khiến bạn nổi bật trước đám đông. Bạn được nhiều người chủ động tiếp cận và làm quen.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cực kì dư dả. Bạn được thưởng vì những cống hiến cho tập thể hoặc nhận được lãi lời từ đầu tư, kinh doanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/8/2024, Ma Kết làm việc gì cũng hết sức thận trọng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Kim để không xảy ra lỗi sai.
 
- Công việc: Nhờ con mắt tinh đời mà bạn biết mình nên làm gì để gặt hái thành công. Thậm chí bạn còn có thể giúp đỡ cho người khác.
 
- Tình cảm: Sự chân thành của bạn là điều khiến người ấy quyến luyến không rời. Bạn luôn thành thật với cảm xúc và suy nghĩ của mình.
 
- Tiền bạc: Những quyết định chính xác khiến bạn kiếm tiền về đầy trong túi. Bạn có thể đặt ra những mục tiêu xa xôi hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể gặt hái được những thành công lớn lao nếu được làm việc theo cảm hứng trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn được tập thể đánh giá rất cao. Bạn có thể ngay lập tức bắt tay vào các công việc của mình.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn thích dành thời gian cho bản thân hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn không vội vàng tìm hiểu ai đó.

- Tiền bạc: Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những ý tưởng của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (29/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư hành xử thất thường trong ngày này, khi Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thủy, khiến người khác không thể nào hiểu được.
 
- Công việc: Nếu có gì bất mãn, bạn nên chia sẻ thẳng thắn với mọi người, như vậy mới có hướng giải quyết. Chớ giữ trong lòng rồi lại bực bội.

- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ của bạn với người ấy không được yên bình. Bạn không chịu bày tỏ suy nghĩ nên người ấy chẳng hiểu bạn muốn gì.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác khi chưa hiểu rõ tình hình. Bạn có thể rơi vào cái bẫy của kẻ xấu đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X