Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 29/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cố chấp

Tử vi Thứ 3 ngày 29/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cố chấp

Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 180 độ, sự cố chấp đã khiến Ma Kết có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 28/8/2023, Mặt Trăng 45 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương đang đặt niềm tin rất lớn vào những phán đoán của mình. Tuy nhiên không phải lúc nào trực giác của bạn cũng đúng.
 
- Công việc: Tâm trí cứ lang thang đâu đó khiến chòm sao này khó tập trung để làm việc. Xem ra bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí. Hãy cố gắng kiểm soát tình hình này để không làm ảnh hưởng đến công việc nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy nên cùng nhau có một buổi hẹn hò lãng mạn để tái tạo năng lượng và mang lại những nguồn cảm hứng mới cả hai.
 
- Tiền bạc: Có lẽ cung hoàng đạo này không có duyên với tiền, bạn làm việc không tệ nhưng lại không thu được nguồn tài chính như mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Kim, Kim Ngưu cần có khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi, dành riêng cho bản thân mình mà không lo lắng tới người khác.
 
- Công việc: Bạn không nên dành thời gian quá nhiều cho việc nhìn vào thành công của người khác, điều này sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy thua kém và thất vọng về bản thân mình hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Có vẻ giữa bạn và người ấy đang xảy ra một chút trục trặc. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh trong mọi trường hợp, đừng để cơn nóng giận khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ, gây tổn thương cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này hãy cân nhắc kĩ trước những khoản đầu tư có tính mạo hiểm, cần có chút cơ sở trước khi bắt tay vào thực hiện.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thủy, Song Tử trở nên nhiệt tình hơn hẳn thường ngày và rất hăng hái giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Bạn thể hiện năng lực và khả năng ứng biến giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt trước những khó khăn, trở ngại trong công việc.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân dường như đang tỏa sáng trong mắt người khác giới. Bạn thu hút không ít ánh nhìn của mọi người mà không hề hay biết.
 
- Tiền bạc: Hôm nay tình hình tài chính của Song Tử khá dồi dào, cơ hội phát tài không hề thiếu. Phần còn lại phải dựa vào sự chăm chỉ cũng như bản lĩnh của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Cự Giải hãy coi những sai lầm và vấp ngã hiện tại là bài học xương máu để không còn vấp phải trong tương lai.
 
- Công việc: Thời gian gần đây công việc không được như mong muốn, cho nên điều này khiến bạn thực sự bị chán nản và bắt đầu trở nên lười biếng hơn, điều mà trước đây rất ít khi xảy ra.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân nên nghĩ thật kĩ trước khi bày tỏ tình cảm với ai đó bởi bạn rất dễ nhầm lẫn giữa những rung động ban đầu với tình yêu đích thực.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Cự Giải chớ nên xem thường và chủ quan, bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa, Sư Tử cần vận động nhiều hơn để tăng cường thể lực, đề phòng ốm bệnh.
 
- Công việc: Sự thông minh, năng động, nhiệt tình của bạn đã được thể hiện hết một cách trọn vẹn nhất và mang lại cho bạn nhiều thành quả đáng nể.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang không suôn sẻ cho lắm. Nguyên nhân là vì một trong hai người đã phạm phải sai lầm nào đó nhưng lại quá ngại ngùng không dám thú nhận với đối phương.
 
- Tiền bạc: Tài chính trong ngày của bạn có dấu hiệu hao hụt đi trông thấy vì những lý do trên trời nhưng lại không thể không chi tiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ tiểu hành tinh giúp Xử Nữ sẽ đón nhận không ít cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân.
 
- Công việc: Trạng thái tinh thần tốt mang đến niềm hứng khởi làm việc cho chòm sao này. Nhờ vậy mà hiệu suất công việc của bạn được tăng lên thấy rõ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tốt đẹp, mang đến sự thoải mái, mọi khúc mắc trong được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn ổn định, vững chắc. Bạn biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm nên đã tích lũy được khá nhiều tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy, Thiên Bình có thể vấp phải tranh cãi thậm chí là cãi cọ với đồng nghiệp, cha mẹ hoặc bạn bè do cách suy nghĩ trái chiều.
 
- Công việc: Tâm trạng không tốt khiến bạn khó tập trung trong công việc. Rất có thể bạn sẽ bị sếp quở mắng hoặc bất hòa với đồng nghiệp vì những vấn đề trong quá trình làm việc chung.
 
- Tình cảm: Tình cảm có chút khúc mắc, có vẻ như gần đây đối phương khá vô tâm, hờ hững với bạn mà không nói lý do cụ thể.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Thiên Bình không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Hổ Cáp có những vấn đề của riêng mình, nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để xử lý những vấn đề đấy một cách triệt để.
 
- Công việc: Để quên đi những chuyện không vui, bạn vùi đầu vào làm việc một cách hăng say. Bạn chọn công việc để trốn tránh đi những suy nghĩ tiêu cực.
 
- Tình cảm: Tình yêu đôi lứa của bạn không suôn sẻ. Bạn và đối phương mới chỉ vừa chớm nở tình cảm đã gặp phải những sóng gió, trở ngại khiến nó khó lòng chịu nổi.
 
- Tiền bạc: Cuối tháng là thời điểm tài chính không quá dồi dào mà cung hoàng đạo này lại thu nhập kém đi nên bạn phải quản lý các khoản chi tiêu sao cho hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Nhan Ma
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương, Nhân Mã sẽ gặp chút khó khăn trong công việc, bạn nên nhìn nhận lại thái độ làm việc của mình.
 
- Công việc: Bạn không tập trung trong công việc khiến hiệu suất giảm sút rõ rệt. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn, nếu không xử trí khéo léo.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy phiền phức trong chuyện tình cảm của mình. Bạn không hiểu được người ấy đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu hàng ngày không thành vấn đề, nhưng cùng lúc có quá nhiều việc phát sinh mà phải dùng tới số tiền lớn. Vì thế mà tình hình tài chính của bạn đang bị mất cân bằng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 180 độ, sự cố chấp đã khiến Ma Kết có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa.
 
- Công việc: Một vài người đồng nghiệp tỏ ý đối đầu, cạnh tranh mạnh mẽ trước đó bỗng dưng thay đổi thái độ, quay sang ủng hộ, thậm chí là sẵn sàng muốn giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy không phải là quá nghiêm trọng, nhưng cả hai đều đang chần chừ. Đừng để cái tôi khiến cho bạn mất đi tình yêu nhé.
 
- Sức khỏe: Làm việc liên tục với cường độ lớn có thể khiến cho sức khỏe của bạn suy giảm đáng kể. Bạn sẽ thấy mệt mỏi, càng về cuối ngày thì càng kiệt sức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thủy, Bảo Bình có khả năng cảm nhận được cơ hội và sẽ nhanh chóng nắm bắt được chúng.
 
- Công việc: Bạn có cái nhìn khá nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề cực chuẩn. Bạn thích được bày tỏ rõ ràng ý kiến với mọi người để tiết kiệm thời gian khi làm việc nhóm.
 
- Tình cảm: Bạn chủ động nói chuyện, kết thân với người ấy bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn lịch sự nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (29/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/8/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc, trong lòng Song Ngư chất chứa khá nhiều cảm xúc rối ren nhưng lại không biết chia sẻ với ai.
 
- Công việc: Chòm sao này thích làm theo ý mình, nhưng bạn cần nhớ là không thể quá tùy hứng được. Bạn cần phải kỉ luật và biết tiết chế cảm xúc cá nhân thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.
 
- Tình cảm: Bạn đừng nên vội vàng, bốc đồng trong cách hành xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng nửa kia của mình nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Cảm xúc đè nén ảnh hưởng cả đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn uể oải trông thấy và chẳng thấy hứng thú với bất cứ điều gì.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X