Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Trong ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Cự Giải hành xử khá vô lý, nhưng bạn chẳng những không nhận ra mà còn bắt ép mọi người chiều theo ý mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/8/2021, Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ trở nên năng động hơn hẳn thường ngày. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có một chút nổi loạn trong hôm nay.
 
- Công việc: Chòm sao này trở nên tò mò và ham khám phá những kiến thức mới mẻ. Một khi đã muốn tìm hiểu về điều gì thì bạn nhất định sẽ tự mình mày mò cho tới cùng đến khi nào học được thì mới thôi.
 
- Tình cảm: Bạn là người làm việc gì cũng luôn hết mình, kể cả khi làm hay khi chơi. Trong tình yêu cũng vậy, bạn khá cuồng nhiệt và ghét những cảm xúc hời hợt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ không phải chi phí một khoản tiền lớn nào cả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, góc 135 độ của sao Thủy và sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu có phần e dè và cẩn trọng quá mức cần thiết. Điều này có thể khiến bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Ngưu Nhi vẫn dành thời gian cho công việc bởi bạn chỉ sợ rảnh rỗi chỉ khiến bản thân suy nghĩ vẩn vơ và làm những điều mình không mong muốn chút nào.
 
- Tình cảm: Với nửa kia, sự đòi hỏi phải hoàn hảo quá mức của bạn dần khiến đối phương khổ sở. Nên nhớ bạn yêu cầu người ấy ra sao thì cũng phải đối xử y như vậy với người ta, tình yêu là sự công bằng từ cả hai phía. 
 
- Tiền bạc: Bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Kim Ngưu tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Song Tử
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Song Tử rất vui vẻ giúp đỡ người khác và coi đó là niềm vui trong cuộc sống của chính mình. 
 
- Công việc: Những khó khăn khiến bạn đau đầu trước đó đã dần có tín hiệu thay đổi tích cực. Tất cả là nhờ sự khôn khéo, cẩn thận và hoạt động hết công suất cả trí óc và chân tay mà bạn đã bỏ ra trong thời gian qua.
 
- Tình cảm: Là người thông minh, giỏi giang nhưng khi đối mặt với tình yêu, Song Song khá đơn giản. Khi đã tìm được đối tượng cảm thấy hứng thú, bạn sẵn sàng trao hết tâm tư tình cảm cho người ta mà bỏ qua những rủi ro có thể gặp phải.
 
- Tiền bạc: Thời điểm tiền bạc chẳng được dư dả như bây giờ thì việc chi tiêu tiết kiệm chính là tôn chỉ bậc nhất của chòm sao này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Cự Giải
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Cự Giải hành xử khá vô lý, nhưng bạn chẳng những không nhận ra mà còn bắt ép mọi người chiều theo ý mình.
 
- Công việc: Vốn là người tham vọng, thích chiến đấu và nhiệt huyết với công việc, bạn muốn làm tốt mọi việc để được mọi người công nhận năng lực của bản thân. Song sự ỷ lại của mọi người khiến chòm sao này cảm thấy bực bội vì có cảm giác mọi người chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh của Giải Giải thể hiện rõ nét trong ngày này. Bạn cứ khăng khăng theo ý mình mà không để tâm đến suy nghĩ của đối phương. Rạn nứt cũng xuất hiện vì thế. 
 
- Sức khỏe: Những căng thẳng và giằng xé trong suy nghĩ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này cho nên bạn cần kịp thời chú ý đến thân thể, nên có chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý trước khi đổ bệnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử bỗng cảm thấy cô độc hơn bao giờ hết trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với tiểu hành tinh. Dường như không ai hiểu được những mong muốn của bạn nên bạn cũng không muốn chia sẻ quá nhiều.
 
- Công việc: Những rắc rối bất ngờ phát sinh ngay vào dịp cuối tuần khiến chòm sao này phải đau đầu xử lý. Những ý kiến trái chiều tạo ra một cuộc tranh luận có phần gay gắt giữa bạn và đồng nghiệp hoặc cấp trên. Bạn trở nên chán nản và muốn buông xuôi. 
 
- Tình cảm: Bạn có phần nhạy cảm hơn trong ngày này. Giữa bạn và người thân trong gia đình xảy ra xung đột khó hòa giải khi cái tôi trong bạn trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn. 
 
- Sức khỏe: Ở nhà quá lâu khiến cân nặng của bạn có chiều hướng tăng lên đáng kể. Hãy kiểm soát chế độ ăn uống ngủ nghỉ và tăng cường tập luyện thể dục thể thao, đốt cháy hết những năng lượng thừa trong cơ thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Xử nữ
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Thủy khiến Xử Nữ có thể trở nên khá nhạy cảm và có phần dè dặt.
 
- Công việc: Là một người sống có quy luật, bạn cảm thấy an toàn và thoải mái với cuộc sống quen thuộc theo khuôn mẫu. Thế nên chỉ cần một chút xáo trộn nhỏ cũng có thể khiến Xử Nhi rất bồn chồn.
 
- Tình cảm: Cảm xúc có phần nhạy cảm thái quá, lại thêm sự bướng bỉnh vốn có khiến bạn rất khó thỏa hiệp với nửa kia khi cả hai xảy ra mâu thuẫn. Bạn chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình và không chịu thay đổi quan điểm của bản thân.
 
- Tiền bạc: Không có quá nhiều biến động về tài chính trong ngày hôm nay. Chòm sao này biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu chúng thế nào cho hợp lý. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình dễ vướng vào các cuộc tranh cãi vì bất đồng quan điểm khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim. Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ nổi nóng khi đối phương không chịu nghe theo bạn.
 
- Công việc: Ảnh hưởng của Mặt Trăng tới cảm xúc có thể khiến bạn hành động một cách vội vàng và hấp tấp. Nếu không muốn hối hận về sau thì bạn nên bình tĩnh soi xét vấn đề cẩn thận.
 
- Tình cảm: Chòm sao này luôn nghĩ mình trao hết chân thành cho đối phương thì rồi cũng sẽ được đáp lại như vậy. Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng chỉ toàn may mắn, để rồi khi bị lừa dối, bạn là người bị tổn thương nặng nề nhất.
 
- Tiền bạc: Để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, bạn nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương mang tới cho Hổ Cáp sự kiên nhẫn và điềm tĩnh mà ít ai bì được. Điều này giúp bạn rèn luyện cho mình một bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió và rất ít khi rối loạn khi bị tác động. 
 
- Công việc: Đây là thời điểm bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại mục tiêu bản thân đã đặt ra. Nếu vẫn kiên định với lựa chọn ban đầu, hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. 
 
- Tình cảm: Tính cách luôn lắng nghe và hiểu thấu giúp cho vận trình tình cảm của bạn khá hài hòa. Tuy nhiên, Cáp Nhi nên học cách tiết chế những cảm xúc nhạy cảm thái quá thường xuyên nảy sinh trong lòng mình. 
 
- Tiền bạc: Với con mắt tinh tường của mình, bạn nhận thấy một món đầu tư khá béo bở. Trong thời điểm khó khăn này thì đây đúng là một cơ hội quý giá. Bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng này.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Nhân Mã
 
Mặt Trời 144 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã tràn đầy tham vọng và hừng hực ngọn lửa chiến đấu. Sự nhanh nhẹn, nhạy cảm với mọi tình huống giúp bạn nhanh chóng xác định được mục tiêu và biết bản thân cần phải làm gì. 
 
- Công việc: Những gì bạn đang thể hiện xuất sắc nhưng đừng tự tin quá mà biến mình thành kẻ tự cao trong mắt người khác. Nếu không, bạn rất có thể sẽ gặp rắc rối vì có người đang rất ghen tị với hào quang mà bạn thể hiện đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Sự quan tâm chu đáo của bạn khiến nửa kia rất vui và hạnh phúc. Đôi bên luôn dành cho nhau sự tin tưởng lớn lao.
 
- Tiền bạc: Có những vấn đề nhỏ nhưng là nguyên nhân chính khiến tiền bạc thất thoát mà bạn không hề nhận ra. Do đó, đừng coi thường những thói quen tiêu xài độc hại mỗi ngày của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Ma Kết
 
Sao Thủy và sao Thiên Vương cách nhau góc 135 độ, Ma Kết khá căng thẳng vì một vài mâu thuẫn trong suy nghĩ của bản thân và cả với người xung quanh.
 
- Công việc: Khi gặp phải khúc mắc, Kết Kết đừng ngần ngại hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm. Việc tiếp thu ý kiến của người khác sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn, rất có lợi cho nhận định của bạn đó.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn dành cho người ấy rất mãnh liệt nhưng một vài hành động bốc đồng, lời nói đùa vô ý của bạn dễ khiến đối phương phản cảm.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, bởi bạn đã chi tiêu một cách có kế hoạch từ những ngày trước đó. Đây là thói quen rất tốt, hãy cố gắng duy trì nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương nhắc nhở Bảo Bình nên chú ý hơn tới trực giác của mình. Đôi khi lý trí không thể giúp bạn đưa ra câu trả lời thì hãy thử một lần làm theo trực giác mách bảo.
 
- Công việc: Những điều bạn làm đều nhằm mục đích hướng đến tương lai đủ đầy, đó là lý do mà bạn luôn không ngừng cố gắng. Cấp trên của bạn hẳn cảm thấy rất vui mừng khi có một nhân viên mẫn cán như bạn.
 
- Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân cũng đừng nên quá buồn, bạn đang có những người bạn tuyệt vời bên cạnh nên chẳng bao giờ phải lo cuộc sống nhàm chán hay cô đơn.
 
- Sức khỏe: Dù có vấn đề gì xảy ra, Bảo Bảo đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều, điều này thật sự không tốt chút nào cho sức khỏe của bạn đâu. Một bài tập yoga hay thiền có thể giúp ích cho bạn lúc này đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (29/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/8/2021 - Song Ngư
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khiến Song Ngư trở nên nghiêm túc hơn. Bạn muốn mọi việc phải đúng theo ý mình, chỉn chu và hoàn hảo.
 
- Công việc: Những chú Cá luôn chăm chỉ để hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhưng sự mâu thuẫn trong cách giải quyết công việc với tập thể khiến tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay có phần bất ổn.
 
- Tình cảm: Bạn cũng nên phân biệt rạch ròi giữa công việc và việc cá nhân. Đừng để cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến công việc của mình, cũng như đừng mang những áp lực trong công việc ra làm cái cớ để xử sự tùy ý trong chuyện tình cảm.
 
- Sức khỏe: Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi của bạn. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X