Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất an

Tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất an

Tử vi hàng ngày 29/8/2020 nhận thấy, thời điểm sao Thủy tạo góc 135 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp cảm thấy bất an và không ngừng lo nghĩ đến công việc trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/8/2020, thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Bạch Dương cần chú ý quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. 
 
Sức khỏe: Những bất ổn về tinh thần khiến Dương Nhi ăn không ngon ngủ không yên. Đây là lý do sức khỏe của bạn ngày càng sụt giảm trong khoảng thời gian này. Hãy gạt bỏ những lo lắng và dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn, một giấc ngủ sâu sẽ rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn lúc này đó. 
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như ý muốn của bạn. Vì vậy, dù có gặp phải vấn đề nào đi nữa thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, đừng nóng nảy trách móc đổ lỗi cho người khác. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 
 
Tiền bạc: Số tiền bạn thu về trong khoảng thời gian chẳng thể bù lại với những khoản chi không có điểm dừng của bạn. Thế nên dù có làm ra bao nhiêu tiền thì cuối cùng nhìn lại túi bạn vẫn rỗng không thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 29/8/202 nhận thấy, khi sao Kim tạo góc 72 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu bộc lộ những khía cạnh vô cùng mới mẻ của bản thân. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo độc đáo của bạn nhận được không ít lời tán thưởng của bạn bè đồng nghiệp và cấp trên trong ngày này. Đây là cơ hội để bạn khẳng định mình, phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của bạn. 
 
Tiền bạc: Với kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng cụ thể ngay từ những ngày đầu tháng, đến hôm nay Ngưu Nhi vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ gì. Cứ đà này, bạn còn có thể để ra một khoản nho nhỏ để tiết kiệm hoặc đầu tư vào những dự án mới nữa đó. 
 
Tình cảm: Những tình cảm chân thành mà bạn dành cho người ấy cuối cùng có lời hồi đáp. Cả hai sẽ trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, tình yêu thêm nồng nàn thắm thiết. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 song tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim và sao Hải Vương hợp thành góc 120 độ, Song Tử trở nên nổi bật hơn với những ý tưởng khác lạ của mình. 
 
Công việc: Cũng nhờ thế mà công việc của bạn diễn ra trôi chảy và suôn sẻ hơn nhiều lần. Không phải ai cũng có thể nghĩ ra những cách thực thực hiện vừa đơn giản lại nhanh gọn như vậy đâu. Chỉ cần tiếp tục phát huy tinh thần này thì cơ hội được cất nhắc sẽ không xa nữa đâu.  
 
Tình cảm: Song Song rất thích người khác quan tâm trò chuyện và thấu hiểu mình. Đó là lý do bạn thường bị thu hút bởi những người nhẹ nhàng, chu đáo và lãng mạn. Trong ngày đào hoa khoe sắc rực rỡ như thế này, bạn sẽ sớm tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình thôi. 
 
Tiền bạc: Cuối tháng là thời điểm túi tiền của Tử Nhi cạn kiệt rồi, có lẽ bạn sẽ phải vay mượn để tiêu dùng hàng ngày nếu cứ tiếp tục cách chi tiêu hoang phí như vậy. Không điều chỉnh sớm thì cả hai sẽ chẳng tích lũy thêm được gì đâu. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Kim, Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Tâm trạng của chòm sao này lên xuống thất thường, lúc buồn khi vui khó đoán định trong ngày hôm nay. Mọi chuyện chẳng có gì nhưng cũng khiến Giải Giải suy nghĩ sinh phiền muộn, cảm xúc của bạn lại càng bộc phát khi đối phương lên tiếng trách móc bạn. Đừng giận hờn vô cớ thêm nữa bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Giải Nhi đừng chủ quan với những dấu hiệu bất thường trên cơ thể của bạn nhé. Đó có thể là lời cảnh báo bệnh tật mà bạn chẳng để đoán trước được. Để yên tâm, bạn hãy đi thăm khám để phát hiện sớm và được chữa trị kịp thời. 
 
Công việc: May mắn là công việc của chòm sao này không có nhiều bất ổn trong ngày 29/8/2020 này. Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi nên bạn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp vướng mắc gì quá lớn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 29/8/2020, tinh thần Sư Tử có phần uể oải và mệt mỏi, chẳng còn tự tin trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Có vẻ như giữa bạn và mọi người xung quanh đang có một rào ngăn cách lạ thường. Ai cũng biết bạn có thể tự làm tốt tất cả mọi việc nhưng như thế không có nghĩa là bạn tự cô lập mình trong tập thể. Hãy thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân, chia sẻ những suy nghĩ của mình để đôi bên cùng hiểu và tìm được tiếng nói chung. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Mặc dù đã là những ngày cuối tháng nhưng túi tiền của bạn vẫn khá rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải suy tính nhiều nữa. 
 
Sức khỏe: Tiếc là sức khỏe của bạn lại chẳng được như ý muốn. Hãy quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn một chút, dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể, đừng để khi bệnh tật ập đến mới thấy hối tiếc. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 xu nu
 
Xem tử vi hôm nay, khi sao Thủy tạo góc 120 độ với sao Mộc, Xử Nữ trở nên cẩn trọng hơn trong các quyết định của bản thân. 
 
Công việc: Với bản tính chăm chỉ và cẩn thận, Xử Nhi luôn được cấp trên giao những trọng trách đòi hỏi tính chính xác cao. Cộng thêm khả năng tư duy tốt, chòm sao này chỉ cần tập trung là có thể nhanh chóng hoàn thành công việc. Cung hoàng đạo tốt bụng này còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn nữa. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này rất biết cách quản lý tài chính của mình. Bạn luôn có một khoản dự phòng cho những trường hợp bất ngờ nảy sinh, thế nên dù bạn có tiêu xài phóng khoáng thế nào thì bạn cũng chưa bao giờ để túi tiền của mình trống không. 
 
Tình cảm: Tiếc là nhân duyên vẫn chưa tìm đến chòm sao này. Có lẽ bạn quá tập trung vào công việc mà quên mất dành thời gian cho riêng bản thân mình. Đừng từ chối những buổi gặp gỡ hẹn hò nữa, nếu bạn nhiệt tình tham gia thì sớm muộn bạn cũng sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình thôi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 thien binh
 
Thứ 7 này, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cho Thiên Bình trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Những ý tưởng cứ liên tục xuất hiện trước mắt bạn, Bình Nhi trở nên vô cùng hào hứng với tất cả những gì bạn đang làm. Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải ngạc nhiên trước sự năng động và nhanh nhạy của chòm sao này. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy ngày một thông cảm và thấu hiểu nhau hơn. Dù đều bận rộn nhưng cả hai vẫn không quên dành một khoảng thời gian để cùng nhau trò chuyện tâm sự về cuộc sống. Tình cảm nhờ thế mà ngày một thắm thiết hơn. 
 
Sức khỏe: Những ngày này, sức khỏe của Thiên Thiên đang được cải thiện đáng kể. Quả là một lựa chọn đúng đắn khi bạn quyết định đăng ký tham gia vào các lớp rèn luyện thể dục thể thao. Tinh thần của bạn cũng trở nên thoải mái và thư giãn hơn trước nhiều lần. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 ho cap
 
Thời điểm sao Thủy tạo góc 135 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp cảm thấy bất an và không ngừng lo nghĩ đến công việc trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Đừng lo lắng quá như vậy nhé, những vấn đề phát sinh là điều hoàn toàn bình thường, chẳng ai có thể đoán trước được. Hãy cứ bình tĩnh và giải quyết từng việc một, mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại quỹ đạo của nó thôi. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Cáp Nhi đang dần cạn kiệt trong những ngày này rồi, đó là hệ quả của việc chi tiêu quá đã những ngày trước đó. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu không muốn tiếp tục tái diễn tình trạng này trong những tháng tới nhé. 
 
Tình cảm: Cách thể hiện tình cảm của Cáp Cáp đôi khi có phần nồng nhiệt thái quá. Bạn khiến đối phương cảm thấy e dè trước sự quan tâm vô cùng đặc biệt của mình. Có lẽ bạn nên kiềm chế lại, đừng tạo áp lực cho người ấy nữa, kẻo ai đó sẽ phải bỏ của chạy lấy người đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay dường như là ngày dành riêng khi Mặt Trời tạo góc 144 độ với sao Mộc như thế này.
 
Công việc: Chẳng gì có thể làm khó được chòm sao thông minh này. Sự nhạy bén và linh hoạt của bạn trong cách xử lý công việc được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Đó là lý do bạn luôn đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng trong tập thể đó. 
 
Tình cảm: Cuối cùng Mã Nhi cũng có thể tìm được một người có cùng chung sở thích, cùng chung lý tưởng với mình rồi. Bạn có thể cùng người ấy trò chuyện hàng giờ liền về những chủ đề mà cả hai cùng quan tâm. Đó là khởi đầu tốt đẹp cho chuyện tình cảm của bạn đó. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân mình nữa bạn nhé, cứ ăn uống thất thường, thức khuya dài ngày sẽ khiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng đó. Tạm gác những thú vui sở thích chẳng mấy lành mạng sang một bên và tập sống vui khỏe ngay từ bây giờ đi nào. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo góc trùng, cảm xúc của Ma Kết trở nên mãnh liệt hơn bao giờ trong ngày thứ 7 này. 
 
Tình cảm: Ai cũng có thể thấy tình cảm mà bạn dành cho đối phương như thế nào. Tuy nhiên, dường như tính sở hữu, sự độc đoán của bạn lại đang giết dần giết mòn tình yêu ấy. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy và suy ngẫm nhé, đừng tự tay bóp nghẹt tình yêu mà bạn dày công vun đắp. 
 
Công việc: Bản thân là người vô cùng cầu toàn thế nên Kết Nhi chẳng thích những thứ dở dang, dù thế nào bạn cũng sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc trước đã. Thế mới thấy top chòm sao sống có trách nhiệm có tên bạn quả không sai mà. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư đâu nhé. Tốt nhất là bạn hãy luôn tiền bạc bên mình, chỉ một chút sơ sẩy thôi là tiền mất tật mang ngay đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng tiến dần đến khu vực của Bảo Bình, chòm sao này trở nên bướng bỉnh và không thích bị gò ép bởi bất cứ ai. 
 
Công việc: Bạn muốn được làm theo cách của mình, tuy nhiên không phải lúc nào phương án của bạn cũng hiệu quả nhất. Bình Nhi nên lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để có thể chọn ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất. 
 
Tiền bạc: Bảo Bảo không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày này. Hãy cứ thoải mái chi tiêu cho những thứ bạn cảm thấy cần thiết, đừng phung phí là được. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của chòm sao này khiến đối phương luôn cảm thấy sự cô đơn trong mối quan hệ của hai người. Đừng quá cứng nhắc nữa, hãy thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người ấy nhiều hơn nữa nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (29/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29082020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương sẽ mang lại khá nhiều may mắn cho Song Ngư trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn được mọi người đón nhận một cách nồng nhiệt. Đặc biệt với những Ngư Nhi làm trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ với những tác phẩm của mình. 
 
Tình cảm: Những kỳ vọng của chòm sao này về một tình yêu đẹp đẽ, lãng mạn dường như quá xa với thực tế. Bạn đừng tự lừa dối bản thân mình hơn nữa, hãy suy nghĩ thực tế hơn một chút nhé, nhất là trong chuyện tình cảm như thế này. 
 
Sức khỏe: Hãy dành khoảng thời gian cuối ngày thứ 7 này thư giãn, nghe nhạc, đọc sách sẽ giúp tinh thần bạn được thư giãn. Một giấc ngủ sâu cũng sẽ giúp bạn hồi phục năng lượng sau một tuần làm việc vất vả vừa qua. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X