Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 29-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 29-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (29/8/2016)
 
Ngay ngày đầu tuần, Bạch Dương đã vướng phải một vài mối quan hệ phức tạp. Cách ứng phó phù hợp nhất trong tình huống này là hành động theo sắc mặt của người khác. 
 
Nhưng đổi lại, tư duy sáng tạo của Dương Dương không hề bị ảnh hưởng. Bạn vẫn tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn thiết lập kế hoạch cụ thể cho tương lai sự nghiệp và tài chính của bản thân.
 
Tài chính giữ ở mức ổn định, không cần Bạch Dương phải lao tâm khổ tứ quá nhiều. Chỉ cần căn cứ vào kế hoạch có sẵn, bạn vẫn bỏ túi không ít thù lao.

Bach duong 298
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (29/8/2016)
 
Lời nói và hành động nhất quán là chìa khóa giúp Kim Ngưu tư duy thông thoáng, nắm bắt cơ hội đột phá trong sự nghiệp. Dù là học hành hay công việc, hễ bạn đã “nhúng” tay vào, y như rằng sẽ gặt hái kết quả tốt.
 
Ngay ngày đầu tuần, Kim Ngưu đón nhận tin vui về tài chính. Với cái đầu linh hoạt và khả năng quản lý tài chính nhạy bén, bạn sẽ biến túi tiền của mình dày gấp đôi thường ngày. 
 
Lưu ý nhất là phương diện tình cảm. Vốn dĩ tình cảm lứa đôi dạo gần đây đã không lý tưởng, lại có kẻ thứ ba xen ngang phá đám, cảm giác mọi thứ rối tung rối mù, không biết nên bắt đầu xử lý từ đâu. 

Kim nguu 298
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (29/8/2016)
 
Nếu tâm trạng buồn bực, buổi sáng, trước khi đi học, đi làm Song Tử nên tắm táp cho tinh thần thêm sảng khoái. Thay đổi thói quen một chút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt mới lạ. 
 
Trong công việc, sẽ có lúc Song Tử cảm thấy bí bách, ngột ngạt vì bị đồng nghiệp, cấp trên tạo áp lực. Nhưng càng thể hiện phản ứng thái quá, bạn chỉ nhận lại được thái độ miệt thị, không khí bất hòa trong tập thể. Vì thế, cố gắng kiềm chế cảm xúc thật tốt, giữ mồm giữ miệng bạn nhé.
 
Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nếu chuẩn bị chu toàn, sẽ tránh tình trạng chi tiêu thâm hụt. Một khi Song Tử làm tốt khâu chuẩn bị, dù quá trình làm việc có xảy ra sự cố bất ngờ nào, bạn cũng dễ dàng tìm ra phương án ứng phó thỏa đáng.

Song Tu  298
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (29/8/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải rất muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành. Dù miệng thì nói rằng ngại đi ra ngoài, nhưng trái tim lại xốn xang, cảm giác không thể ngồi yên một chỗ mà rất cần được vui chơi “xả ga”.
 
Tình cảm của Cự Giải vẫn ở ngưỡng an toàn, không quá đột phá và cũng chẳng hề sóng gió. Có khi nào bạn nghĩ “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt. Còn hơn buồn le lói suốt trăm năm” không nhỉ? Nếu chưa, bạn nên thử xem sao. Tình cảm cứ đều đều thì chẳng thể nào thăng hoa nổi.
 
Gia đình luôn là nguồn động lực vô hạn để Cự Giải cố gắng hoàn thiện bản thân, phấn đấu đạt được thành tích cao trong học hành, thi cử, sự nghiệp. Khi tâm tư không tốt, chỉ cần sẻ chia với gia đình, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần.
 
Cu giai 298
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (29/8/2016)
 
Thay đổi thói quen sống để hoàn thiện bản thân cũng như tạo cơ hội đột phá chính mình. Đã từ lâu Sư Tử rất muốn làm điều đó, nhưng chưa có cơ hội. Hôm nay chính là thời điểm ấy. Hãy mạnh dạn thể hiện ý tưởng sáng tạo, dù bị cho là hơi điên rồ một chút, nhưng ai biết được nó sẽ mang lại giá trị kinh tế cực cao. Không thử sao mà biết được đúng không nào!
 
Trong túi Sư Tử không hề thiếu tiền. Nhưng bạn cảm giác chi tiêu không hề thoải mái, nhất là tiêu tiền để thỏa mãn những đam mê, thú vui cá nhân. Không sao hết, có gì dùng nấy. Tiền bạc chỉ là thứ phù du, có rồi lại hết, hết rồi lại làm ra. Cứ sởi lởi thì trời cho, không đi đâu mà thiệt.
 
Su Tu  298
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (29/8/2016)
 
Muốn tránh xa những rắc rối thị phi trong ngày hôm nay, Xử Nữ chỉ cần làm việc theo kế hoạch đã định, ít quan tâm tới chuyện đời tư của người khác là ổn. Nên nhớ, họa từ miệng mà ra. Nhưng nếu biết ăn nói khéo léo, tôn trọng người khác thì phúc đức muôn phần, ai nấy đều yêu quý bạn.
 
Nếu hai bạn tổ chức kỉ niệm ngày đặc biệt nào đó trong ngày thứ 2 này, nhắc nhỏ bạn một câu nhé. Không cần quá phô trương hay cầu kỳ, cái đích cuối cùng là cả hai cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Thay vì đặt bàn ăn tối ở một nhà hàng sang trọng, hai bạn có thể cùng nhau đi mua đồ và nấu ăn. Như thế sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn nhiều.

Xu Nu 298
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (29/8/2016)
 
Khoan dung nhưng lại gặp họa, lẽ ở đời nhiều khi trái ngang là thế. Thiên Bình xuất phát từ lòng tốt để giúp đỡ mọi người, nhưng lại bị hiểu nhầm rằng bản thân có mục đích. Mối quan hệ thù hằn giữa bạn và nhà hàng xóm đã được hóa giải, bạn vô tư quan tâm tới họ, nhưng đổi lại là điều không may mắn chút nào. Điều đó khiến tinh thần bạn xuống dốc nghiêm trọng.
 
Vòng quay cuộc sống luôn khắc nghiệt như thế. Thiên Bình nên rút kinh nghiệm nhé. Đừng dành trọn niềm tin cho bất cứ ai, bởi có lúc bạn sẽ biến thành thù, yêu thương biến thành oán hận. 
 
Sức khỏe của bạn đang xuống dốc nghiêm trọng. Đừng chủ quan mà không đi khám bác sĩ nhé. Nếu sắp xếp được công việc, bạn nên nghỉ làm một ngày để đi khám sức khỏe tổng quát. Đừng nghĩ điều đó là vô bổ khi mà điều quan trọng nhất bạn cần hiện nay chính là sức khỏe.

Thien Binh 298
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (29/8/2016)
 
Dù tình hình trước mắt chưa thể giúp Hổ Cáp hoàn thành mơ ước của mình, nhưng bạn không có ý định từ bỏ niềm khát khao ấy. Trái lại, Hổ Cáp cứng rắn và kiên định sẽ nhanh chóng tìm ra giải pháp để hóa giải mọi điều, biến ước mơ trở thành hiện thực bằng được.
 
Chỉ số tài chính của Hổ Cáp ở mức trung bình khá. Ngoài việc chi tiêu tiết kiệm, bạn nên lập cho mình kế hoạch quản lý tiền bạc cụ thể. Nên nhớ, trọng điểm là tăng thêm thu nhập chứ không phải cứ tiết kiệm là được. Bởi tiết kiệm tới mức ăn uống kham khổ, không dám thực hiện đam mê, sở thích cá nhân thì chẳng khác nào mua dây buộc mình, tự biến mình thành nô lệ của đồng tiền.
 
Ho cap 298
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (29/8/2016)
 
Nhân Mã lo xa, đôi lúc còn ngồi trầm tư suy nghĩ về tương lai dài, thậm chí là cả những điều cần làm khi sang thế giới bên kia. Phải chăng bạn đa sầu đa cảm quá không? Hay tại hiện thực quá nhiều rắc rối, phiền muộn khiến bạn phải lo lắng thái quá như thế.
 
Trong công việc, có thể Nhân Mã sẽ bị cấp trên la ó khi bạn làm việc thiếu tập trung hoặc phạm phải sai lầm nào đó. Không sao, có như thế bạn mới tỉnh ngộ để nhận ra rằng, mình đang ở hiện tại chứ không phải ở tương lai xa vời. Hãy nghĩa, sống và làm việc thực tế hơn.
 
May thay, chỉ số tài chính trong ngày của Nhân Mã cực cao. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ đón tin vui, vận may về tiền bạc trong ngày. Đừng suy tư làm gì, tiền có trong tay rồi cứ tiêu cho thoải mái, sống để biết hôm nay hạnh phúc thế nào là đủ.

Nhan Ma 298
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (29/8/2016)
 
Ma Kết vốn vô tư là thế, chẳng mấy khi để ý tới cảm giác của người khác. Nhưng bạn biết không, lời nói đôi khi cũng được ví như những mũi dao nhọn, làm tổn thương tinh thần con người ta ghê gớm lắm. Vì thế, dẫu vô tư nhưng đừng vô tâm là được Ma Kết nhé. 
 
Dù đồng nghiệp tỏ vẻ đố kị, ghen ghét thế nào, bạn cũng đừng bực bội hay chĩa mũi dao bằng lời nói sắc sảo của mình vào họ. Càng làm như thế, Ma Kết chẳng thể cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn. Lúc nào cũng phải lo đấu đá, bực bội, không thể tập trung làm nổi việc gì.
 
Chạy bộ, tập yoga, bài thể dục tay không… là những môn thể thao vô cùng đơn giản, Ma Kết có thể luyện tập hàng ngày để nâng cao sức khỏe và tinh thần nhé.

Ma Ket 298
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (29/8/2016)
 
Mất bình tĩnh sẽ khiến Bảo Bình làm ra những chuyện chẳng hay ho gì, thậm chí còn gây phản tác dụng, bản thân lĩnh hậu quả đáng tiếc. Trên đời này có nhiều loại người khác nhau, có những kẻ vì đố kị mà buông lời gièm pha, cũng có những kẻ vì thiếu tự tin mà cố tình tỏ ra tự tin để “lòe” người khác… Dù bị những người này gây hấn gì đi nữa, chỉ cần Bảo Bình giữ bình tĩnh, mọi chuyện rồi sẽ qua.
 
Khả năng quản lý tài chính của Bảo Bình chưa tốt lắm. Nếu món tiền lớn mà bạn mới kiếm được trong thời gian gần đây chưa có mục đích sử dụng, bạn nên mở một tài khoản tiết kiệm trong ngân hàng hoặc nhờ bố mẹ giữ hộ nhé. Như vậy vừa an toàn, tới lúc cần lại có thể rút ra dùng ngay được.

Bao binh 298
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (29/8/2016)
 
Đam mê kiếm tiền là một lẽ, nhưng Song Ngư thử nghĩ xem, cái gì sẽ làm ra tiền. Đó chính là nghề nghiệp, năng lực chuyên môn của chính bạn. Vì thế, hãy tranh thủ thời gian để học hỏi thêm kiến thức mới hoặc học chuyên sâu về nghiệp vụ để nâng cao tay nghề. Con đường làm giàu tự khắc mở rộng một khi bạn làm chủ nó.
 
Đừng mải trăn trở về chuyện tiền bạc mà quên mất sức khỏe đang có dấu hiệu đáng báo động của bạn nhé. Làm việc vất vả, thời tiết lại thay đổi thất thường dễ khiến Song Ngư bị cảm cúm, đau đầu, ngạt mũi, đau mỏi cơ thể… Ngoài chế độ luyện tập thể thao, dinh dưỡng là yếu tố tiên quyết cho sức khỏe tốt hay xấu. Vì thế, hãy quan tâm tới chuyện ăn uống của bạn nhiều hơn, hạn chế ăn hàng quán bạn nhé.

Song Ngu 298
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X