Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 29/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lơ là

Tử vi Thứ 2 ngày 29/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lơ là

Xử Nữ không nên làm việc một cách bất cẩn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay kẻo mắc phải lỗi sai đáng tiếc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương nên hành xử một cách lý trí hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy để tránh rắc rối.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe ý kiến của người khác trước khi nêu lên quan điểm của bản thân. Bạn cần học cách đánh giá vấn đề đa chiều hơn.
 
- Tình cảm: Nếu có gì không hài lòng với người ấy, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương, không nên sử dụng những lời bóng gió.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, không phải món đồ nào thích cũng nên mua về nhà, bởi chúng chưa chắc đã thực sự hữu dụng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu lúc nào cũng kiên trì và quyết tâm trong công việc, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Những đóng góp của bạn cho tập thể được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy rất ổn định. Hai người luôn lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của nhau, cùng nhau giải quyết mọi vấn đề.

Xem thêm: Người yêu quý nhân của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường làm giàu.  

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương như hôm nay, Song Tử làm việc rất nhanh nhạy và quyết đoán, không phụ thuộc vào ai.
 
- Công việc: Mọi việc được lãnh đạo giao phó sẽ được bạn hoàn thành nhanh chóng trong ngày hôm nay. Bạn khiến cho nhiều người nể phục.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất khăng khít. Bạn sẵn sàng làm những điều bất ngờ khiến cho người ấy ngạc nhiên.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh với bạn đấy. Bạn có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên lý tưởng hóa mọi việc trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương.

- Công việc: Hãy nhìn thẳng vào sự thật để có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất. Bạn không nên chạy theo những đích đến quá xa vời.
 
- Tình cảm: Chẳng có ai là người hoàn hảo, vì vậy bạn không ép người ấy theo những tiêu chuẩn của mình. Thay vào đó, bạn nên bao dung hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Sư Tử không thích phải nghe theo sự sắp đặt của người khác.
 
- Công việc: Nếu có điều gì không đồng tình với cấp trên, bạn nên góp ý một cách thẳng thắn nhưng đừng quá gay gắt, khiến đối phương mất lòng.
 
- Tình cảm: Nếu bạn làm điều gì có lỗi với người ấy, hãy chủ động nhận sai, như vậy thì những khúc mắc mới có cơ hội được hóa giải.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có mong muốn kiếm tiền về đầy túi, song bạn chưa tìm được hướng đi chính xác cho mình. Có lẽ bạn cần học hỏi thêm mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ không nên làm việc một cách bất cẩn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay kẻo mắc phải lỗi sai đáng tiếc.
 
- Công việc: Những việc bạn đã làm quen tay cũng có thể xảy ra rắc rối bất cứ lúc nào. Tốt nhất bạn nên tập trung cho công việc, chớ nên lơ là.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần thiếu đi sự hòa hợp. Đôi bên tranh cãi với nhau chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu phung phí khiến cho bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. Hãy nhắc nhở mình lý trí hơn khi mở hầu bao, đừng vội nghe theo lời mời gọi của người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Thiên Bình nên chú ý hơn đến cách đối nhân xử thế.
 
- Công việc: Đừng để bản thân bị kích động khi nghe thấy lời nói của người khác. Nếu người khác góp ý chân thành thì bạn nên thử lắng nghe.
 
- Tình cảm: Để mối quan hệ đôi bên được yên bình, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và đừng nói lời tổn thương người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có những tiến triển khá tích cực trong ngày hôm nay. Những ai chăm chỉ, nhiệt tình với khách hàng sẽ thu được 1 khoản kha khá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp làm việc với tinh thần hăng hái và tích cực trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Dường như chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Bạn còn đưa ra được những ý tưởng mới dẫn lối cho tập thể tiến về phía trước.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn còn khá dè dặt trong chuyện tình cảm. Mỗi khi ở bên người thầm mến, bạn đều chẳng biết nói năng gì.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết nắm chắc thời cơ mà bạn có thể thu về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/7/2024, Nhân Mã có thể thể hiện được nét thú vị trong tính cách của mình vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn áp dụng những suy nghĩ của mình vào thực tế công việc. Bạn có thể tìm ra lối đi riêng và khẳng định vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Tính cách của bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Có nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư trước đó của bạn đang dần đem lại hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết đối xử với mọi người một cách rất chân thành trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, bạn làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Bạn gặp khó khăn cũng có người sẵn sàng giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Hãy thẳng thắn chia sẻ những điều bạn đang nghĩ với người ấy, như vậy thì đôi bên sẽ thêm hiểu về nhau, tránh được nhiều tranh cãi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên giữ chữ tín với mọi người, đừng hứa hẹn rồi lại không thực hiện, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy hoàn thành các nhiệm vụ được phân công, đừng trốn tránh trách nhiệm hoặc đùn đẩy cho người khác, ảnh hưởng đến uy tín của bản thân.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất sâu sắc. Hai người thấu hiểu nhau mà không cần đối phương phải nói ra thành lời.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (29/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2024 - Song Ngu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Song Ngư cảm thấy chán nản và chẳng có động lực làm gì.
 
- Công việc: Hãy tự động viên bản thân hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được giao, đừng khiến tập thể phải chịu ảnh hưởng vì mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai bạn không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bạn cần bình tĩnh để nhận ra vấn đề nằm ở đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng có phung phí bừa bãi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X