Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 29/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bộp chộp

Tử vi thứ 6 ngày 29/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bộp chộp

Sư Tử nóng nảy, bộp chộp và hay phản ứng thái quá khi gặp chuyện không vui do góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Bach Duong
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở cung Sư Tử khiến Bạch Dương mong muốn được thể hiện bản thân và được khen ngợi.
 
- Sự nghiệp: Cố gắng kiềm chế tính bốc đồng của bạn nhiều nhất có thể để tránh những tai họa lớn. Sự tự tin mà bạn có trong thời gian đầu ngày có thể không kéo dài như bạn mong muốn đâu nhé.
 
- Tình cảm: Ra ngoài nhiều hơn và tiếp xúc với mọi người nhiều hơn là cách để cải thiện đời sống tình cảm của bạn. Hội độc thân hãy mở lòng và bớt kiêu ngạo để khi có người tán tỉnh bạn họ sẽ tự tin và cởi mở hơn.
 
- Tiền bạc: Đồng thời, hãy rèn luyện kỹ năng giao tiếp của bạn để kiếm được loại tiền bạn muốn và cần từ bất kỳ công việc mới hoặc công việc tự do nào. Khuyến khích Cừu nhận thêm việc về làm tại nhà hoặc đi làm thêm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/7/2022, Kim Ngưu khá thông minh và có trực giác nhạy bén khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Sự quyến rũ và nhiệt tình của bạn rất dễ lây lan. Những phẩm chất này là công cụ tốt nhất mà bạn có để công việc hay học tập lên tầm cao mới. Hãy cởi mở giúp đỡ những người xung quanh, họ sẽ giúp lại bạn.
 
- Tình cảm: Bạn cần một khoảng trống để có thể trân trọng nửa kia hơn, đừng lúc nào cũng kè kè ở bên cạnh nhau. Những ai đang bế tắc trong chuyện gia đình, bạn bè thì nên cho mình khoảng thời gian yên lặng để suy nghĩ thông suốt.
 
- Tiền bạc: Bạn đang bị thúc giục giải quyết bức tranh nợ nần của mình. Nếu còn nợ tiền ai thì cố gắng xoay nhanh mà trả cho người ta nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Song Tu
 
Hôm nay Song Tử chịu ảnh hưởng từ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron nên khá cảm xúc và có sự đồng điều giữa tâm hồn và lý trí.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang cảm thấy mình bị tổn thương trong công việc thì hãy lên tiếng vì mọi người sẽ nghiêng về phe của bạn. Song Nhi có quyền được đòi lại quyền lợi và lên tiếng cho bất công của mình gần đây.
 
- Tình cảm: Nếu bạn muốn bắt chuyện với ai đó nhưng chưa đủ can đảm, bạn có thể thấy mọi thứ sẽ thay đổi vào cuối ngày. Nếu đang chờ đợi hồi âm từ một ai đó thì hôm nay bạn sẽ nhận được câu trả lời thích đáng.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền nong không được chểnh mảng, hôm nay mà ký kết giấy tờ hoặc đi rút tiền thì nên cẩn thận hết sức kẻo mất tiền, hối hận không kịp nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Cu Giai
 
Ngày mới Cự Giải chịu tác động từ năng lượng của Mặt Trời nên cuộc sống của bạn có vẻ vui nhộn, tràn ngập ánh sáng.
 
- Sự nghiệp: Một làn sóng hỗ trợ to lớn đang đến để tạo tiền đề cho sự thành công của bạn. Những bạn nào đang chuẩn bị đi du học, đi ra nước ngoài làm ăn hoặc nhảy việc thì hôm nay sẽ là thời điểm thuận lợi để các bạn làm điều đó.
 
- Tình cảm: Chiêm tinh cho phép Cua nhỏ gặp gỡ những người mình muốn gặp, yêu người mình muốn yêu. Hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình, đừng ngần ngại vì không ai có thể ngăn cản bạn cả!
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn nên tính đến chuyển việc nếu như muốn có được mức lương cao hơn hoặc làm thêm việc ngoài giờ hành chính. 

Xem thêm: Cung hoàng đạo học giỏi nhất
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Su Tu
 
Sư Tử nóng nảy, bộp chộp và hay phản ứng thái quá khi gặp chuyện không vui do góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Đây là khoảng thời gian tự tạo động lực cho bản thân vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại. Hãy dũng cảm đối mặt với những nhiệm vụ mới, xem chúng bé như cái kẹo và giải quyết chúng một cách nhanh gọn lẹ.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, để một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài thì một người cố gắng không bao giờ là đủ. Vì vậy, bạn nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đừng viện cớ bận rộn công việc mà không dành thời gian cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Leo nên hài lòng với hiện tại và cố gắng để phấn đấu cho những điều tốt đẹp hơn trong tương lai chứ đừng tham lam. Làm giàu không phải ngày 1 ngày 2 là xong, phải nhẫn nại!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Xu Nu
 
Hôm nay sẽ có những thay đổi đột ngột nhưng không đáng kể đến với cuộc sống của Xử Nữ do góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Xử nên phân chia thời gian hợp lý giữa công việc và tình cảm. Bạn nên biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên để có thể giải quyết hết tất cả mọi việc trong thời gian cho phép.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cần phải lắng nghe trái tim mình mách bảo để đem ra quyết định đúng đắn cho mối quan hệ hiện tại. Những người sắp kết hôn cần tâm sự thẳng thắn nhiều hơn với nửa kia để hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Về tài chính, bạn cần có kế hoạch tài chính cho bản thân một cách rõ ràng và hãy chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí vào những món đồ vô bổ mua trên mạng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình bận rộn, tỉnh táo, tò mò và thích giao tiếp khi chịu tác động từ góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang ở một vị trí rất thuận lợi để thực hiện những thay đổi lớn ngay bây giờ. Các bạn đang do dự về việc đăng ký nguyện vọng đại học hay nộp hồ sơ vào công ty mới thì nên hỏi ý kiến người mà bạn tin tưởng nhất.
 
- Tình cảm: Tình yêu và kiến ​​thức song hành với nhau, vì thế nên nếu muốn lấy lòng một ai đó thì nên dùng sự hiểu biết và khiếu hài hước của bản thân nhé. Những người đang chờ đợi tin nhắn từ một ai đó thì hôm nay sẽ nhận được.
 
- Tiền bạc: Bình Nhi hãy thận trọng trong chi tiêu vào hôm nay. Đừng quá phung phí vì những thứ không thật sự cần thiết. Bạn hãy phân chia thu nhập hợp lý để có thể cân đối giữa tiêu dùng và tiết kiệm phòng trong những trường hợp cấp bách. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Ho Cap
 
Thứ 6 của Hổ Cáp có xu hướng hơi ích kỷ và hay cáu do tác động từ góc ngũ chiếu giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Có thể bạn có khuynh hướng thao túng người khác để đạt được mục tiêu của chúng ta, điều này nên tránh. Những ai đang bế tắc trong công việc hay học tập thì nên thư giãn nhiều hơn để đầu óc được sáng suốt.
 
- Tình cảm: Có những câu hỏi hóc búa về gia đình và tình yêu đặt ra trong đầu bạn. Thời gian gần đây thật sự không dễ dàng gì với Cáp Nhi, có lẽ bạn phải tranh đấu nhiều lắm mới đưa ra được quyết định cuối trong chuyện tình cảm. 
 
- Tiền bạc: Đã qua rồi những cuộc tranh cãi vụn vặt về việc ai nên tiêu và nên tiêu tiền như thế nào rồi đó. Khoản nợ của bạn có xu hướng tích cực vì bạn biết tiết kiệm và gom tiền trả nợ nhiều hơn trước.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Nhan Ma
 
Có thể có sự ghen tị hoặc thiếu tin tưởng trong cuộc sống của Nhân Mã khi chịu ảnh hưởng từ góc bán vuông giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Cẩn thận nhé vì khả năng cao là hôm nay sẽ có những cám dỗ khiến bạn đi chệch hướng, làm việc thiếu hiệu quả. Những ai đang có ý định mở cửa hàng, tự kinh doanh thì cũng nên tham khảo ý kiến cha mẹ trước.
 
- Tình cảm: Mã Nhi cảm thấy không chắc chắn về mối quan hệ hiện tại, nhưng mà bạn cũng đâu có ý định nghiêm túc mà đòi người ta phải nghiêm túc với mình? Người gian dối sẽ gặp người dối gian, đừng có đùa giỡn tình cảm nha.
 
- Tiền bạc: Đừng xem nhẹ việc bỏ bữa hay ăn uống qua loa vì tiếc tiền, coi chừng tiền thuốc chữa bệnh còn nhiều hơn cả tiền bạn tiết kiệm vì lười ăn đó nha.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Ma Ket
 
Hôm nay Ma Kết chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Thủy ở Sư Tử nên rất nhạy bén và hoạt bát, nói nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Kết đừng quá khắt khe với mọi người xung quanh. Mỗi người có một hoàn cảnh riêng, một khó khăn riêng và một quan điểm sống riêng. Trước khi chê bai một ai đó khi đi làm hay đi học thì nên xem xét kỹ nha.
 
- Tình cảm: Gần đây bạn nhận được khá nhiều tình cảm từ gia đình và bạn bè xung quanh. Dù cuộc sống có xoay vần như thế nào đi chăng nữa thì chòm sao này vẫn nhận được tình cảm của rất nhiều người.
 
- Tiền bạc: Tài chính là vấn đề khiến bạn phải đau đầu nhất, đặc biệt là khi bạn chưa biết phải làm thế nào để tìm ra hướng giải quyết cho đống tiền sắp tới.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Bao Binh
 
Ánh sáng của sao Thổ ở nhà Bảo Bình giúp cung hoàng đạo này làm mọi thứ theo kỷ cương và nghiêm túc hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Bạn được bao quanh bởi sự hỗ trợ to lớn từ những đồng nghiệp bên cạnh mình. Những ai đang chuẩn bị đi công tác xa hoặc phải nhảy việc sẽ nhận được lời khuyên từ người lớn tuổi hơn mình.

- Tình cảm: Bảo Bảo nên tìm cách để làm mới mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Có thể do công việc bận rộn nên đã lâu rồi bạn không ai còn mặn mà với chuyện yêu đương nữa và khá bỏ bê đối phương.
 
- Tiền bạc: Chiêm tinh thấy bạn kiểm soát chi tiêu và giỏi tiết kiệm đó chứ, lúc nào mua gì cũng suy đi tính lại khá kỹ, có phải vì sắp tới bạn có việc quan trọng cần phải làm đúng không nhỉ? 

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì trong tháng 8, 9/2022
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (29/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/7/2022 - Song Ngu
 
Ngày mới của Song Ngư chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Mộc ở Bạch Dương nên khá may mắn, tự bạn tìm ra may mắn chứ chẳng dựa vào ai cả.
 
- Sự nghiệp: Ngư khá nhiệt huyết và năng động, không thích bị rơi vào thế bị động trong mọi tình huống bất ngờ. Tuy có phần lanh chanh hơn mọi ngày nhưng bạn làm được việc nên mọi lỗi lầm đều được bỏ qua.
 
- Tình cảm: Năng lượng hành tinh mang lại cho bạn khởi đầu thuận lợi trong ngày hôm nay trong lĩnh vực tình cảm. Ai đang chiến tranh lạnh với nửa kia thì hôm nay sẽ giảng hòa. Những ai đang giận dỗi với bạn bè thì khả năng cao là nay được rủ đi ăn.
 
- Tiền bạc: Trong ngày, một kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lí sẽ giúp Ngư cải thiện đáng kể tình hình tài chính cá nhân và cả đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X