Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 29-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 29-07-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (29/7/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung bach duong
 
Chúng ta chỉ mất 3 giây ngắn ngủi để nói lời yêu, nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều đó. Bạch Dương đừng quá muộn phiền, bởi tình yêu không phải là thứ gì đó hữu hình, tất nhiên sẽ có những lúc chúng ta hoài nghi, không biết nó có thực sự tồn tại hay không.
 
Liệu bạn đã tạo cho người ấy đủ cảm giác an toàn hay chưa? Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy nhé. Hãy nói những lời yêu thương cũng nhiều như những hành động tràn đầy tình yêu, hãy để cho tình yêu đong đầy trong từng ánh mắt bàn tay.
 
Hôm nay công việc của Bạch Dương vô cùng trôi chảy và thuận lợi. Bạn giành được những thành công một cách dễ dàng quá sức tưởng tượng, dường như cả thế giới đều đang giúp sức cho bạn tiến bước vậy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (29/7/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung kim nguu
 
Tình yêu đến dù bạn muốn hay không. Đừng cố điều khiển nó! Hãy chấp nhận những gì đến với mình và lắng nghe lời trái tim mách bảo Kim Ngưu nhé. Bạn biết là mình đã rung động, vậy thì hãy cho mình cũng như người ấy một cơ hội để hiểu nhau rõ hơn nhé.
 
Có thể lý tưởng và hiện thực luôn cách nhau một khoảng, khoảng cách ấy to hay nhỏ, xa hay gần không quan trọng, quan trọng là chúng ta có chấp nhận khoảng cách ấy hay không. Bạn cảm thấy nó xứng đáng, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nắm lấy tình yêu.
 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm. Đi mua sắm chi tiêu thì cũng được thôi, nhưng hãy biết rõ trong ví mình có bao nhiêu tiền bạn nhé. Cuối tháng rồi đó, tiết kiệm một chút đi nào, chờ khi có lương thì bung xõa nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Song Tử (29/7/2017)

3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung song tu
 

Thứ 7 này công việc của Song Tử không được tốt lắm. Bạn gặp phải khá nhiều trở ngại, mọi chuyện chẳng được suôn sẻ như kế hoạch mà cứ hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra, tiến độ làm việc bị ảnh hưởng rõ rệt.
 
Đừng nản lòng bạn nhé. Để thấy được vẻ đẹp của một bông tuyết, chúng ta cần phải đứng ra giữa trời lạnh. Khó khăn sẽ trui rèn cho ta nhiều phẩm chất đáng quý, cho ta những cơ hội để phát huy tài năng của bản thân mình và tìm ra thêm nhiều hướng phát triển sau này.
 
Chuyện tiền bạc đang có chút trục trặc, Song Tử gặp rắc rối với thói quen chi tiêu của mình. Bạn phóng tay mua sắm tiêu xài vào đầu tháng, tới cuối tháng là ví tiền xẹp lép, kho lương trống rỗng. Cứ ăn “lúa non” hoài đâu có được, tạo cho mình thói quen chi tiêu hợp lý đi nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (29/7/2017)

4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung cu giai
 
Muốn đi được đến mục tiêu lớn, chúng ta phải bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ. Đừng quá tham vọng khi sức mình còn chưa đủ. Cự Giải hãy rút kinh nghiệm chuyện này để giảm bớt những thất bại hay trở ngại sau này trong công việc nhé.
 
Bạn hãy tự bồi dưỡng kiến thức cho mình, thu thập thêm kinh nghiệm, rèn giũa cho mình trở nên mạnh mẽ hơn. Khi ấy, bạn sẽ có đủ kiến thức và sức mạnh để khiêu chiến với đủ mọi thử thách, chẳng có gì có thể ngăn bước chân tiến lên của bạn cả.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ hôm nay tiền bạc về túi ào ào, Cự Giải vui mừng hớn hở khi ví tiền căng phồng. Cứ ngỡ cuối tháng đói kém, không ngờ lại được ấm lòng, làm gì để ăn mừng được nhỉ? Bạn nghĩ sao nếu cuối tuần hẹn hò với lũ bạn thân cùng ngồi chém gió?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (29/7/2017)

5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung su tu
 
Tình yêu thật sự đã hiếm, tình bạn thật sự còn hiếm hơn. Sư Tử quả là người may mắn khi có được cả hai điều hiếm có này. Bạn có được những người bạn thân thiết, sẻ chia với nhau những kỉ niệm vui buồn, cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành.
 
Bạn gặp được một người thực sự yêu thương mình, là một nửa mà bạn vẫn luôn trông ngóng. Chuyện lâu dài nào ai biết trước, nhưng ít nhất bây giờ bạn hạnh phúc với những gì mình có và cố gắng hết sức để bảo vệ hạnh phúc của mình.
 
Tuy nhiên, hôm nay sức khỏe của Sư Tử không được tốt lắm đâu. Yêu đương chiếm hết thời gian, còn công việc thì vắt kiệt sức lực, bạn chẳng có lúc nào để nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe. Cuối tuần này hãy ở nhà và “sạc pin” lại cho chính mình đi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (29/7/2017)

 
6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung xu nu
 
Xử Nữ có một ngày cuối tuần không được nhiều may mắn cho lắm. Tình cảm không có nhiều điều khởi sắc, một màu u ám bao quanh. Bạn đã gần như hối hận vì những quyết định của mình, bạn vừa muốn tiếp tục lại vừa muốn từ bỏ, một sự mâu thuẫn không hề nhỏ chút nào.
 
Công việc cũng gặp nhiều trở ngại khiến bạn chán nản. Bạn bị chế nhạo vì nhiều thứ, suy sụp tinh thần và không tin vào chính bản thân mình. Liệu có phải bạn đang nghiêm trọng hóa vấn đề và quá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương không? 
 
Bạn từ đâu tới không quan trọng. Tất cả những gì quan trọng là bạn đang đi đâu. Hãy luôn nhớ kĩ mục tiêu của bạn là gì, dù có thế nào cũng đừng quên, bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ dàng hơn khi ta tập trung vào mục tiêu mà mình đã chọn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (29/7/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung thien binh
 
Chuyện tình cảm khiến bạn đôi khi thấy sao mà phức tạp. Yêu thì nói là  yêu, sao cứ phải thử thách nhau quá nhiều. Bạn yêu hết mình và không ngại thể hiện tình cảm của mình với người ấy, dù có thế nào thì đó cũng là người yêu của mình, bạn nghĩ vậy, sao phải ngại chứ.
 
Có điều hôm nay vận trình tài lộc của Thiên Bình không được tốt lắm. Bạn lo phiền vì không có được những gì mình muốn. Bạn nghĩ mình có thể làm được tốt hơn nên hơi thất vọng khi kết quả không được như tưởng tượng.

Bạn đã biết cách Đeo nhẫn chuẩn phong thủy để thu hút tài lộc và vận đào hoa chưa?
 
Ai là người giàu có? Đó là người biết vui mừng với phần của mình. Bạn đã cố gắng, hãy hài lòng với những gì mình nhận được. Có mục tiêu là điều tốt, hãy cứ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu, bạn sẽ thấy mình là người giàu có nhanh thôi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (29/7/2017)

8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung ho cap
 
Hổ Cáp hôm nay không mấy thành công trong công việc, điều đó khiến bạn khá thất vọng về bản thân mình. Bạn không hiểu vấn đề xảy ra ở đâu, bạn hoang mang khi chính mình cũng không hiểu mình sẽ làm được điều gì.
 
Nếu bạn đặt mục tiêu và theo đuổi chúng với tất cả lòng quyết tâm, tài năng sẽ đưa bạn tới những nơi khiến bạn phải ngạc nhiên. Hãy thử cố gắng nữa đi bạn nhé, thành công không dành cho những người lười biếng và đuối chí.
 
Thứ 7 này tiền bạc là thứ mà Hổ Cáp không cần phải lo nghĩ khi mà túi tiền lúc nào cũng căng phồng. Tuy nhiên, đừng thấy thế mà chi tiêu hoang phí nhé. Hãy mua quà gì đó cho bố mẹ và mấy món ngon ngon để cả nhà cùng quây quần sau một tuần làm việc nha bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (29/7/2017)

  
9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung nhan ma
 
Nhân Mã đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Mọi chuyện không mấy trôi chảy dù bạn cũng phải chạy qua chạy lại, vất vả ngược xuôi chứ không hề lười biếng chút nào. Dường như thành công cứ mãi từ chối bạn.
 
Hãy hiểu điều mình muốn làm, giữ vững ý nghĩ đó trong đầu, và hàng ngày hãy làm điều cần làm, và mỗi hoàng hôn, bạn sẽ thấy mình tới gần mục tiêu hơn.  Trời chẳng bao giờ phụ lòng người, bạn có tài, bạn có nỗ lực, thành công rồi sẽ mỉm cười với bạn.
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/7/2017, bạn nhận được nguồn thu mới ngày hôm nay. Bạn khá bất ngờ với những gì mình nhận được. Khi mới bắt đầu, bạn không nghĩ mình lại thu được nhiều thành quả đến như vậy. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục những thử thách sắp tới nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (29/7/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung ma ket
 
Thành công không phải là chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới cánh cửa thành công. Nếu bạn yêu điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công.  Ma Kết đã áp dụng điều đó và thấy rằng mọi chuyện thay đổi hẳn.
 
Bạn không còn chán nản mỗi khi thứ 2 đến và hào hứng hơn với mỗi dịp cuối tuần, bởi bạn biết mình sẽ có thêm thời gian để nạp thêm năng lượng và trở lại một cách đầy ngoạn mục hơn nữa vào đầu tuần. Hãy giữ cho mình tinh thần như vậy mãi nhé.
 
Tình yêu vẫn là điều mà Ma Kết mong ước có được. Tuy nhiên, bạn cần phải chủ động nhiều hơn nữa. Chẳng thể nào khi mà ta cứ đứng yên mãi một chỗ, có người đến tìm và phát hiện ta là tình yêu của người ấy được. Ngọc còn cần phải mài mới sáng mà.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (29/7/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung bao binh
 
Bảo Bình à, hãy suy nghĩ tất cả những gì bạn nói nhưng đừng nói tất cả những gì bạn nghĩ. Đó là điều cơ bản trong cuộc sống, nhất là ở chốn công sở nữa. Nó sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có hay những thị phi nơi công sở.
 
Nhiều khi chúng ta quá ngây thơ nên nghĩ rằng công ty cũng giống như trường học, thoải mái như khi ta đi học, bàn tán rôm rả về tất cả mọi chuyện, cũng chẳng ngại nhận xét về mọi người. Hãy chấn chỉnh lại suy nghĩ và thái độ của mình đi nhé, nghiêm túc lên nào.

Thử xem 12 chòm sao đối phó với kẻ tiểu nhân nơi công sở như thế nào nhé.
 
Quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn khá tốt đẹp. Dù thi thoảng khó tránh khỏi cãi cọ, giận dỗi nhưng về cơ bản thì mình vẫn yêu nhau mà, phải không nào? Đừng quên điều đó nhé, dù có nóng mấy thì cũng đừng nói ra mấy lời làm tổn thương nhau.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (29/7/2017)

 
12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072017 cung song ngu
 
Bí quyết thành công trên đời là lo một việc thật chu đáo và trăm nghìn việc khác chỉ vừa đủ thôi. Bạn đừng quá ôm đồm tất cả mọi việc vào mình, đó chính là lý do bạn có năng lực nhưng cứ mãi chẳng thể thành công đó.
 
Hãy sắp xếp công việc một cách khoa học, làm từng việc một để tập trung hết sức mình vào đó và giành được hiệu quả cao nhất. Muốn đi nhanh, chúng ta phải làm mọi chuyện thật cẩn trọng, từ tốn, cứ vội vã sẽ càng dễ mắc lỗi mà thôi.
 
Tiền bạc đang hao mòn, đừng có hoang phí nữa. Cuối tuần là dịp đi chơi, mua sắm, nhưng liệu cơm gắp mắm thôi nhé, đừng có vì một phút hào hứng mà tiêu hết cả số tiền ít ỏi còn lại trong tay nhé Song Ngư, cuối tháng lại phải ăn mì cầm hơi đó.


 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/8/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X