Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như ngày hôm nay, Ma Kết có vẻ khá ủ rũ. Bạn không thực sự muốn bắt tay vào làm việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có những suy nghĩ khá lạ lùng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy 45 độ với sao Thiên Vương. Bạn có thể khiến mọi người thấy khó hiểu.
 
- Công việc: Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn. Đừng cho rằng mình thấu hiểu mọi vấn đề.
 
- Tình cảm: Nếu điều kiện thuận lợi, bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với người ấy ngay hôm nay. Chắc chắn sự chân thành và quyết liệt của bạn sẽ khiến đối phương cảm động.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ quá mức bay bổng khiến bạn khó nhận ra cơ hội và nguy cơ. Hãy cẩn thận hơn khi đưa ra quyết định trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương như ngày hôm nay, Kim Ngưu nên học cách đối diện với thực tế, chớ nên trốn tránh nữa.
 
- Công việc: Chỉ khi biết mình sai ở đâu và chủ động sửa đổi, bạn mới có thể tiến bộ được. Đừng lờ đi những lần mình mắc sai lầm nhé.
 
- Tình cảm: Thay vì việc giấu mọi chuyện trong lòng, bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn. Đối phương chắc chắn rất sẵn lòng cùng bạn vượt qua sóng gió.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải dùng tiền để chi tiêu cho những món đồ nhu yếu phẩm. Hãy chi tiêu tiết kiệm và xem giá cả trước khi mở hầu bao nhé.

Xem thêm: Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Song Tu
 
Song Tử vốn là người có kĩ năng giao tiếp khéo léo, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thể xây dựng được mối quan hệ rộng rãi trong ngày hôm nay. Đi đến đâu bạn cũng được mọi người chào đón.
 
- Tình cảm: Bạn luôn chiều chuộng nửa kia của mình. Mỗi khi người ấy có tâm sự, bạn cũng sẽ nhận ra ngay. Bạn quả là một nửa kia lý tưởng.
 
- Tiền bạc: Khách hàng đến nườm nượp khiếp bạn vô cùng bận rộn, song cũng nhờ thế mà bạn kiếm được một khoản tiền dư dả, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Cu Giai
 
Nếu Cự Giải bất cẩn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim thì sẽ rất dễ vướng phải rắc rối và tốn công sức khắc phục.
 
- Công việc: Nếu việc bạn làm bị nhiều người khuyên can hay phản đối thì bạn cần dừng lại để xem xét vấn đề, đừng cứng đầu cứng cổ làm theo ý mình kẻo phạm sai lầm.
 
- Tình cảm: Bạn nên tìm cách vượt qua những ám ảnh trong quá khứ, đừng để nó ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm hạnh phúc trong tương lai của mình.
 
- Tiền bạc: Dù có mong muốn làm giàu thế nào đi nữa thì bạn cũng cần phải giữ những suy nghĩ thực tế, đồng thời chịu bỏ công sức ra lao động.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cần tránh thái độ kiêu ngạo, coi thường người khác trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Nếu đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình, bạn có thể chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn chớ nên cất giọng mỉa mai mọi người.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chớ nên nổi giận vô cớ với nửa kia của mình. Nếu có vấn đề gì, hai người cần trò chuyện thẳng thắn với nhau và nhanh chóng hóa giải.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra hướng làm ăn kinh doanh mới trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm thì bạn vẫn nên cân nhắc vấn đề cho kĩ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ vốn rất thông minh nhưng bạn lại khá cứng đầu, đặc biệt là trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn chưa có cái nhìn toàn diện về vấn đề như mọi người xung quanh. Vì vậy, hãy học cách lắng nghe và khiêm tốn hơn nhé.
 
- Tình cảm: Hãy cư xử với người ấy dịu dàng hơn. Khi đối phương làm điều gì bạn không muốn, đừng cáu nhặng lên, hãy bình tĩnh trò chuyện để người ấy hiểu.
 
- Tiền bạc: Những quyết định bốc đồng sẽ khó có thể giúp bạn thu về lời lãi. Bạn nên thận trọng hơn trong các hoạt động kinh doanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình có vẻ không muốn hợp tác với người khác. Bạn thích làm theo ý mình.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn khi hành xử và nói năng với mọi người xung quanh. Bạn chớ nên gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của mình vì tính kiêu ngạo.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ hơi ích kỉ trong chuyện tình cảm đấy. Đừng nên lúc nào cũng chỉ biết đến mình, hãy lắng nghe cả suy nghĩ của nửa kia nữa.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như hoạt động kiếm tiền không được thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cần nhìn lại xem mình có mắc sai lầm ở đâu không.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/6/2023, Hổ Cáp nên phân biệt rõ ràng thực tế và những suy nghĩ mơ mộng của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mình, bạn cần kiểm chứng thông tin kĩ càng, đồng thời tính đến cả năng lực của mình nữa.
 
- Tình cảm: Dường như bạn gặp khá nhiều khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình. Bạn vẫn chưa tìm được cách để kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến.
 
- Tiền bạc: Kẻ xấu có thể xuất hiện và rủ rê bạn đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng trong các quyết định, tốt nhất giữ chặt tiền trong túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chỉ muốn làm việc mình yêu thích trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bạn nên cân nhắc đến nhiều yếu tố hơn trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Nếu bạn bốc đồng thì sau đó, bạn sẽ nhanh chóng thấy nhàm chán thôi.
 
- Tình cảm: Hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà thành ra trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với hết người này đến người khác.
 
- Tiền bạc: Hãy xác định điểm mạnh của mình là gì trước khi bắt đầu hoạt động đầu tư, kinh doanh. Bạn không nên chạy theo xu hướng thị trường.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như ngày hôm nay, Ma Kết có vẻ khá ủ rũ. Bạn không thực sự muốn bắt tay vào làm việc gì.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn trong công việc chứ đừng làm việc với tinh thần đối phó, bởi như vậy thì bạn có thể mắc lỗi sai và bị khiển trách đấy.
 
- Tình cảm: Bạn rất trân trọng nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn không bao giờ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, kể cả khi hai người đang cãi cọ.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn nhanh chóng phát triển trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh, bạn cần biết rõ thế mạnh của mình để có hướng đi hợp lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cần tránh lối hành xử vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thủy. Hãy quan tâm đến cả suy nghĩ của mọi người xung quanh nữa.
 
- Công việc: Nếu bạn chỉ quan tâm đến bản thân mình thì dần dần, bạn sẽ trở thành một người ích kỷ đấy. Mọi người sẽ chẳng muốn giữ quan hệ với một người như vậy đâu.
 
- Tình cảm: Bạn không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ. Thay bằng việc đoán già đoán non, bạn nên chủ động trò chuyện với nửa kia để tháo gỡ hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Hãy nghiêm túc hướng tới mục tiêu của mình, dù hiện tại có vất vả thì tương lai, bạn sẽ được hưởng thành quả đúng với công sức bỏ ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (29/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/6/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư trở nên khá nhạy cảm và bốc đồng.
 
- Công việc: Đôi khi, việc thỏa hiệp với mọi người là cần thiết, đặc biệt nếu bạn đang tham gia các công việc nhóm. Bạn không nên làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tình cảm: Bạn nên thông cảm và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, đừng bắt đối phương phải nghe theo ý của mình mãi, khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Mâu thuẫn với khách hàng có thể nổ ra trong ngày hôm nay. Bạn cần có cách hành xử khéo léo để không làm ảnh hưởng đến danh tiếng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X