Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tận tụy

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tận tụy

Tử vi ngày 29/6/2022 Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử chăm chỉ và tận tụy nên bạn không ngại đảm nhận những nhiệm vụ khó về mình. Có người cho rằng bạn ngốc nhưng bạn tin rằng mình đang học hỏi được nhiều thêm lên mỗi ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (29/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Sao Kim 30 độ Mặt Trời khuyên Bạch Dương nói năng nên cẩn trọng hết sức có thể. Sự việc không hề rắc rối cho đến khi bạn nói điều không nên nói trong ngày này.

- Công việc: Hôm nay bạn có thể tỏ thái độ tức giận khi một số tham vọng không được thực hiện. Đây cũng là lúc soi chiếu lại bản thân xem đã sai sót những gì nhé.

- Tình cảm: Đừng dồn dập thể hiện tình cảm với người ấy quá khi hai người mới quen. Hãy thể hiện sự tôn trọng và chăm sóc họ thật dịu dàng.

- Tiền bạc: Cũng một cơ hội đầu tư nhưng họ có thể lãi nhưng bạn thì lỗ. Việc này phụ thuộc hoàn toàn vào kiến thức của bạn chứ không phải ở vận may.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình trong ngày này. Đứng giữa đám đông bạn chỉ cảm thấy lạc lõng hơn mà thôi.

- Công việc: Hãy cẩn thận với ước muốn của mình vì chúng có thể trở thành hiện thực đấy. Nếu đang theo đuổi mục tiêu của mình thì nên mơ thật lớn nhé.

- Tình cảm: Người độc thân đang nhận được tín hiệu đáng mừng từ người bạn thích. Những cặp đôi lúc này đang trải qua giai đoạn vô cùng thú vị, ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng.

- Tiền bạc: Không phải ai cũng thích cách sử dụng tiền của bạn. Bạn thường rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ki bo, mà là bạn chỉ muốn chi tiêu hợp lý, được an toàn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử không chịu được những áp lực đang bủa vây lấy mình. Hãy tìm một không gian yên tĩnh để hít thở sâu trước khi quay lại xử lý mọi việc.

- Công việc: Dù không muốn nhưng bạn vẫn phải đối mặt với một số sự thật trong ngày hôm nay. Công việc sẽ suôn sẻ hơn vào ngày mai khi bạn dũng cảm xử lý các rắc rối trong ngày này.
 
- Tình cảm: Bạn nên cho mình và người ấy một không gian riêng. Có như vậy thì cả hai bên mới đủ bình tĩnh và tỉnh táo để xem xét lại về mối quan hệ này được. 

- Tiền bạc: Ngày này bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định cho những việc liên quan đến tài chính bởi nguy cơ thua lỗ là rất cao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy sự quá an toàn của bạn cũng có thể là rắc rối mà bạn không biết. Đôi khi linh hoạt và biết tiếp thu cái mới bạn mới có được kết quả tốt hơn so với hiện tại.

- Công việc: Nếu chỉ nuôi dưỡng ước mơ mà không hành động thì cuối cùng bạn sẽ bị lãng phí những nguồn lực mà mình đang có. Năng lực của bạn còn xuất sắc hơn thế, vì vậy hãy thực sự hành động xem sao.

- Tình cảm: Bạn chiều người ấy và được đối phương hưởng ứng, khuyến khích thì có gì phải ngại với người xung quanh. Đừng để ý mấy lời không hay của họ đang nhắm vào mối quan hệ của bạn. 

- Tiền bạc: Cuối cùng cũng đến lúc gặt hái thành quả nho nhỏ. Điều này cho thấy bạn đang đi đúng hướng, do vậy đừng quá lo lắng bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử chăm chỉ và tận tụy nên bạn không ngại đảm nhận những nhiệm vụ khó về mình. Có người cho rằng bạn ngốc nhưng bạn tin rằng mình đang học hỏi được nhiều thêm lên mỗi ngày.

- Công việc: Mọi việc trở nên suôn sẻ hơn khi bạn kiểm soát tình hình rất tốt. Không những thế bạn cũng đã trở nên quen thuộc hơn với một số việc mà trước đây bạn đã cố gắng tập thử làm.

- Tình cảm: Ngày này chuyện tình cảm của bạn gặp nhiều trục trặc, nảy sinh bất đồng với người yêu. Tình huống tuy nhỏ thôi nhưng cả hai lại không thống nhất được nên khó tránh khỏi bất đồng, cãi cọ.
 
- Tiền bạc: Bạn khá cẩn trọng, không dễ dàng trao số tiền của mình cho ai. Hôm nay bạn mới biết rằng mình đã làm đúng, thở phào nhẹ nhõm khi không bị lừa.

Biến động trong mối quan hệ của 12 chòm sao nửa cuối năm 2022: Làm gì để không đổ vỡ hay người quen trở mặt?
Hãy cùng đón xem biến động trong mối quan hệ của 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 theo chiều hướng tốt xấu ra sao, có gì cần đặc biệt lưu ý cũng như bản thân các

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ đang để bản thân thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng vì cố gắng quá sức. Hôm nay bạn xứng đáng được nghỉ ngơi nhiều hơn.

- Công việc: Những thành công ngày xưa không nên mang ra để so sánh mà chỉ nên là động lực cho hiện tại. Bạn hãy xác lập những mục tiêu mới và cố gắng hoàn thành chúng.

- Tình cảm: Bạn và một nửa của mình luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau để cùng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. Bạn sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên Thiên Bình nên chín chắn hơn trong việc xử lý vấn đề. Nếu bạn trẻ con, hay giận dỗi thì sẽ chỉ gia tăng rắc rối mà thôi.

- Công việc: Bạn đủ thông minh nhưng việc có mục tiêu không rõ ràng khiến bạn lãng phí thời gian và công sức trong thời gian dài. Hôm nay nên ngồi lại để đánh giá xem nên tập trung vào đâu mang lại hiệu quả đáng kể cho công việc của bạn nhé.

- Tình cảm: Bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương vì có thể câu trả lời sẽ là một cái gật đầu đấy.

- Sức khỏe: Nếu thường xuyên đau đầu, mệt mỏi thì để ý tới việc đi ngủ sớm, không nên ra nắng quá thường xuyên. Chớ nên lạm dụng thuốc uống quá kẻo bạn gặp rắc rối với chúng đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương khuyên Hổ Cáp không vội tin vào lời hứa của ai đó trong ngày hôm nay. Họ rất nhanh quên trong khi bạn mãi ghim trong lòng.

- Công việc: Bạn có khả năng sắp xếp công việc đâu ra đấy và gặt hái được kết quả khá khả quan. Quan trọng là bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều.

- Tình cảm: Bạn trở nên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình khi đôi bên chưa có nhiều hiểu biết về nhau.

- Tiền bạc: Để sớm cải thiện thu nhập hiện tại, bạn đừng ngần ngại tìm những công việc tay trái hay kinh doanh bên cạnh công việc chính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Nhân Mã tránh xa những người xấu đang cố gắng tiếp cận để nói những lời khó nghe về năng lực của bạn. Hơn ai hết bạn biết mình là ai, không nên để những người này làm phiền nữa.

- Công việc: Nhiệm vụ không hề khó nhưng nếu bạn nóng vội thì vẫn dễ để xảy ra sai sót. Do đó, hôm nay bạn nên chú ý rằng chậm mà chắc thì vẫn sẽ tốt hơn.

- Sức khỏe: Để có được vóc dáng đẹp thì bạn cần quyết liệt hơn trong việc tập luyện. Những gì mà người ta khuyên chỉ có ích khi mà bạn áp dụng một cách triệt để.

- Tiền bạc: Chỉ vì một vài lời khen mà bạn sẵn sàng mua sắm nhiều hơn so với dự tính. Hãy cẩn thận với cái tính thích được người khác nịnh nọt của mình đi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những khó khăn mà cung hoàng đạo Ma Kết đang đối mặt là do hoàn cảnh khách quan. Bạn cứ bình tĩnh xử lý vì chúng đều nằm trong khả năng của bạn mà thôi.

- Công việc: Nếu trực giác mách bảo rằng có những thay đổi nào là cần thiết trong ngày hôm nay thì bạn nên chủ động nhé. Đừng chờ tới khi có vấn đề xảy ra mới làm vì khi đó người ta đánh giá sai năng lực của bạn.

- Tình cảm: Hôm nay nếu có gì nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương vì đó là cách để thể hiện sự tôn trọng. Nếu người ấy chưa sẵn sàng lắng nghe thì bạn nên đợi thời gian khác nhưng nhất định không được cho qua dễ dàng.

- Tiền bạc: Ngày này hứa hẹn bạn sẽ có lộc, nhất là người làm kinh doanh sẽ có nguồn thu lớn đến một cách bất ngờ mà chính bạn cũng không nghĩ tới. 
 
Thần May Mắn chiếu cố 12 cung hoàng đạo trên phương diện nào trong tháng 7/2022?
Xem may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022, bạn sẽ biết điều đang mong chờ nào đang đợi mình ở phía trước, từ đó thêm tự tin chinh phục thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương khuyên Bảo Bình hãy lên kế hoạch cuối tuần ngay từ bây giờ nếu không muốn kế hoạch của mình bị đổ bể.

- Công việc: Có những thay đổi quá lớn khiến bạn thấy khó khăn trong việc thích nghi. Nếu cần thì hãy cứ xin gia hạn thêm thời gian nhưng đừng để quá lâu bạn nhé.

- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải quá lo lắng về tình hình tài chính. Hãy cứ tuân theo kế hoạch dài hạn mà trước đó bạn đã vạch ra thì mọi chuyện rất thuận lợi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (29/6/2022)

 
Tu vi ngay 29/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến sự nhạy cảm của Song Ngư hôm nay càng gia tăng. Chỉ cần một lời nói bình thường bạn cũng suy diễn và tự cảm thấy tổn thương.

- Công việc: Có người đánh giá không đúng nỗ lực của bạn nhưng không nên tranh cãi. Bạn vốn làm việc chăm chỉ hết mình chứ chẳng hề nề hà khó khăn, gian khổ gì nhưng thái độ bạn khá thoải mái nên họ hiểu nhầm chút thôi.

- Sức khỏe: Sắp xếp lại cuộc sống để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Cuộc sống năng động là cần thiết nhưng không hề phù hợp với bạn trong giai đoạn này.

- Tiền bạc: Đam mê kinh doanh nên bạn không ngừng tìm kiếm và thực hiện những kế hoạch kiếm tiền ấp ủ của mình. May mắn là mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X