Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 29/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi Thứ 3 ngày 29/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Xử Nữ trở thành một người nhạy cảm. Mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều phản ứng có phần hơi thái quá. Bạn biết điều này là không nên, nhưng không hiểu sao bạn lại khó có thể kìm nén lại được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/6/2021, Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 120 độ mang tới cho Bạch Dương sự tốt tính và dễ gần, bạn vui vẻ giúp đỡ những người xung quanh. Đối với bạn đó chính là niềm vui, cho dù ai đó có thích nghĩ gì thì nghĩ. 
 
- Công việc: Với khả năng sáng tạo vượt trội cùng năng lực làm việc tốt, Dương Dương có thể sẽ được cấp trên chú ý và trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân. Hãy tận dụng cơ hội đó thật tốt chứ đừng chần chừ nữa nhé, nếu không bạn sẽ thấy hối hận sau này đó.
 
- Tình cảm: Những bạn còn độc thân có thể tận dụng may mắn trong ngày hôm nay để tìm cho mình một người tâm đầu ý hợp, cùng chung bước trên chặng đường sắp tới. Hãy tự tin vào bản thân, bạn rất dễ mến trong mắt mọi người mà.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh ở thời điểm cuối tháng này. Thời gian gần đây, bạn chi tiêu khá lãng phí đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với sao Thiên Vương mang tới cho Kim Ngưu nguồn năng lượng nhiệt tình để hăng hái cho mọi mặt của cuộc sống. 
 
- Công việc: Ngưu Nhi luôn cố gắng hết sức trong công việc, mong rằng có thể kiếm thêm những khoản thu nhập để cải thiện cuộc sống và không cần phải dựa dẫm vào cha mẹ nữa. Bạn là người hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền.
 
- Tình cảm: Ngày này, bạn mở rộng cảm xúc với những người xung quanh hơn và đặc biệt là nửa kia của mình. Bạn không còn giấu kín những bí mật trong lòng nữa mà bắt đầu chia sẻ với người ta nhiều hơn, muốn người ta hiểu mình nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, những chú Trâu có thể sẽ dùng khả năng tài chính của mình để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì bạn không nên so đo tính toán quá nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Song Tử
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Song Tử bỗng cảm thấy mình là một người cô độc. Dường như chẳng có ai thấu hiểu bạn, và ngược lại, bạn cũng chẳng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai.
 
- Công việc: Bạn đang cần một vài lời khuyên để có thể đưa ra quyết định cho con đường tương lai của mình. Nhưng bạn không chắc ai mới là người có đủ kinh nghiệm để hướng dẫn mình.
 
- Tình cảm: Tình yêu của chòm sao cũng đang gặp phải khó khăn. Dường như bạn để cho mình phải gánh trên vai quá nhiều áp lực và mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên như vậy mãi, chẳng còn thiết tha gì chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kĩ càng đã nhé, bởi không phải mối đầu tư nào cũng có lợi đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Cự Giải
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ với Mặt Trời, Cự Giải rất nhiệt tình và đối xử tốt với tất cả mọi người. Bạn tin rằng mình đối xử tốt với người ai thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như vậy.
 
- Công việc: Những chú Cua hoàn toàn có khả năng có được những gì mình muốn. Chỉ cần bạn vạch rõ mục tiêu, xác định được việc mình muốn làm, đừng e ngại bất cứ điều gì mà cứ tiến bước về phía trước, chắc chắn rằng bạn sẽ thành công.
 
- Tình cảm: Hôm nay còn là một ngày rất đào hoa của bạn nữa đấy. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn mà có khi chính bạn cũng chẳng nhận ra. Những bạn còn độc thân đang có cơ hội thoát “ế” cực lớn.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng khá ổn định trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không cần phải tiêu phí nhiều vào bất cứ một vấn đề nào cả. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử muốn khẳng định giá trị của bản thân mình trong ngày này. Tuy nhiên trước đó, bạn cần xác định xem mình nên làm việc gì và không nên làm việc gì đã nhé.
 
- Công việc: Bạn cũng cần phải đặt ra những mục tiêu cao hơn và tham vọng hơn trong sự nghiệp. Mọi việc đến với bạn một cách khá dễ dàng đôi khi khiến bạn cảm thấy chểnh mảng và thiếu động lực để phấn đấu.
 
- Tình cảm: Cảm xúc mãnh liệt giúp cho đôi lứa đang yêu nhau có những phút giây ngọt ngào, lãng mạn. Hãy chăm hâm nóng tình cảm để tình yêu luôn kéo dài nhé.
 
- Tiền bạc: Dù mải mê kiếm tiền đến đâu cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nhé. Tiền tài dù sao cũng là vật ngoài thân, mất tiền vẫn có thể kiếm lại, nhưng sức khỏe mất đi sẽ chẳng thể lấy lại được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Xử Nữ
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Xử Nữ trở thành một người nhạy cảm. Mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều phản ứng có phần hơi thái quá. Bạn biết điều này là không nên, nhưng không hiểu sao bạn lại khó có thể kìm nén lại được.
 
- Công việc: Bạn vẫn tiếp tục trung thành với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng với sự kiên trì của mình, đến một ngày nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.
 
- Tình cảm: Có vẻ như chuyện tình cảm vẫn còn xa vời với Xử Nhi. Những bạn độc thân còn chưa tìm được người nào phù hợp để tiến tới, phần nhiều là do bạn vẫn còn những vướng mắc trong quá khứ cũng như có những định kiến xấu mà chính bản thân bạn chưa thể vượt qua.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Trước mắt bạn không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều nên tiền bạc vẫn khá dư dả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Thiên Bình
 
Ngày này, Thiên Bình nhận được rất nhiều sự yêu mến trong những ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ. Hôm nay, bạn không muốn mình là một người nổi bật nữa. Bạn thích tận hưởng một ngày thanh bình hơn.
 
- Công việc: Chòm sao này hoàn toàn có thể làm tốt việc của mình, nhất là khi bạn tự tin rằng mình có thể làm được. Có thể bạn không nhận ra nhưng sức mạnh tinh thần lớn lắm đó, chúng sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu rất nhanh.
 
- Tình cảm: Hôm nay là một ngày khá thích hợp để Thiên Thiên thể hiện tình cảm với bất cứ ai. Nếu thầm mến ai đã lâu, bạn nên nhân cơ hội này để bày tỏ lòng mình nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi rất tích cực của người ấy.
 
- Tiền bạc: Với những người đang theo đuổi việc đầu tư, bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Hổ Cáp
 
Hổ Cáp rất tốt bụng, thân thiện và hết lòng vì người khác trong ngày này. Đó là lý do bạn được nhiều người quý mến đến như vậy.
 
- Công việc: Công việc hiện tại của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá suôn sẻ. Bạn có cơ hội thể hiện bản thân trong hôm nay và chắc chắn Cáp Nhi sẽ không đánh mất cơ hội “ghi điểm” với cấp trên như này.
 
- Tình cảm: Tình cảm riêng khá tốt, bạn có những cử chỉ hành động lãng mạn và tạo không khí vui tươi khiến cho mối quan hệ tiến triển tích cực.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày này, thậm chí còn có dấu hiệu đi lên nữa do bạn không có ý định tiêu xài gì cho những mục đích không cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy, Nhân Mã không nên để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến các phán đoán của mình. Sự tỉnh táo, suy nghĩ thông suốt là điều mà bạn đang rất cần lúc này.
 
- Công việc: Mã Nhi hoàn toàn có khả năng đạt được những điều mình muốn. Chỉ cần bạn đặt ra cho bản thân một kế hoạch cụ thể với những mục tiêu được xác định rõ ràng. Đừng e ngại bất cứ việc gì khi mà bạn còn chưa thật sự bắt tay vào thực hiện.
 
- Tình cảm: Những bạn đã có đôi thì cần phải thận trọng với những lời nói của mình khi nóng giận, bởi có thể bạn sẽ làm tổn thương người ấy mà bản thân bạn chẳng hề hay biết đâu. Hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau thay vì để mình cả giận mất khôn nhé.
 
- Tiền bạc: Cảm xúc bất ổn, thiếu tỉnh táo cho thấy chòm sao này không nên đưa ra các quyết định quan trọng trong hôm nay, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tiền bạc. Bạn có thể mất một khoản tiền không nhỏ chỉ vì giây phút bồng bột đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Ma Kết
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương báo hiệu Ma Kết trong hôm nay có thể đón nhận một vài tin mừng cả về công việc lẫn chuyện tình cảm, đặc biệt là với các bạn còn độc thân.
 
- Công việc: Công việc được tiến hành hết sức thuận lợi nhờ vào năng lực cá nhân và sự nghiêm túc của chòm sao này. Nhờ vậy, tiến độ công việc thậm chí còn được cải thiện hơn trước rất nhiều. Hãy cố gắng phát huy phong độ này nhé. 
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân đang có vận đào hoa khá vượng. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới, mở rộng mối quan hệ và qua đó có thể tìm thấy “người yêu lý tưởng” của mình trong số những người bạn mới. 
 
- Tiền bạc: Sau khi lấy lương, việc bạn mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Bảo Bình
 
Bảo Bình có cảm giác thôi thúc để vươn tới những khát vọng cao hơn trong cuộc sống nhờ góc chiếu 120 độ của Mặt Trời và Mặt Trăng mang tới. 
 
- Công việc: Những ai đang làm công việc phân tích, dạy học, y dược, nghiên cứu và quản lý tài chính hứa hẹn sẽ đạt được thành công rực rỡ trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động. Bạn cố gắng chia sẻ với đối phương những suy nghĩ của mình nhiều hơn, và người ấy cũng cố gắng thấu hiểu bạn hơn. Suy nghĩ của hai người dần dần trở nên hòa hợp.
 
- Tiền bạc: Ngày này, bạn trở nên cực kỳ hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và cho mọi người vay mượn nếu cần thiết. Cẩn thận kẻo bạn sẽ bị lợi dụng đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (29/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 29/6/2021 Song Ngư
 
Ngày này, Song Ngư có thể phải đối mặt với một vài khó khăn và chuyện khiến bạn mệt mỏi khi mà Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thủy.
 
- Công việc: Trong ngày này, những chú Cá bỗng cảm thấy mình khó có thể hòa nhập với tập thể. Bạn thấy mình quá khác biệt với mọi người, bạn bè thì đông đấy nhưng chẳng mấy người có thể thật sự hiểu được bạn.
 
- Tình cảm: Những chú Cá đang không được vui vì chuyện tình cảm tiến triển theo 1 chiều hướng mà bạn không thể nào lường trước được. Hóa ra những gì trước giờ bạn cho là thực lại chẳng phải như vậy, bạn không biết đâu mới là chính mình.
 
- Tiền bạc: Tài chính không có nguy hại nhưng cũng chẳng có nguồn thu vào. Cuối tháng rồi nên bạn chỉ có thể dựa vào nguồn tiết kiệm để chống đỡ nốt những ngày này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X