Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 29/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai lầm

Tử vi Thứ 7 ngày 29/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai lầm

Xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ có thể sẽ mắc phải sai lầm trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ khi không thực sự nói ra những khúc mắc trong lòng. Bạn cứ giấu như thế, chẳng ai biết được bạn đang cần gì mà giúp đỡ, hỗ trợ đâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-BachDuong
 
Xem tử vi ngày 29/6/2019, Bạch Dương có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa, với sự xuất hiện cảm giác đầy hơi, chướng bụng… Do đó, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, nếu thấy bệnh trầm trọng phải đi khám ngay.
 
Trong ngày Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 135 độ, Dương Dương có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hoặc cuộc sống. Mọi chuyện sẽ rất tuyệt nếu bạn thực sự yêu thích và có niềm tin với chính mình. 
 
Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương lo lắng vì nhiều người đang tạo ra áp lực cho bạn. Cảm thấy không thoải mái thì hãy thẳng thắn, nhẹ nhàng bày tỏ với mọi người chứ đừng im lặng rồi buồn phiền một mình nhé.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-KimNguu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu hứa hẹn sẽ mang đến một ngày tốt lành cho chòm sao này. Bạn thấy mình thật may mắn khi có được cuộc sống bình yên và dễ chịu của thời điểm hiện tại.
 
Nhiều chuyện không thể nào dự đoán trước được và Ngưu Nhi cũng không muốn dự đoán làm gì. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, bạn tin rằng mình sống tốt thì cũng sẽ gặp được những điều tốt đẹp mà thôi.
 
Trong chuyện tình cảm, có lẽ những chú trâu là người không hay thay đổi. Khi đã nhận ra người đó là người phù hợp với mình thì Kim Ngưu sẽ chẳng buồn quan tâm đến những khía cạnh khác nữa. Giờ bạn chỉ ngồi đó và tìm ưu điểm của đối phương mà thôi.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-SongTu
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Song Tử cho thấy có những thay đổi và bạn thực sự thích điều này vì chúng giúp bạn tránh cảm giác nhàm chán không đáng có. Hãy thử áp dụng những gì bạn đang học, đừng để lãng phí lý thuyết mà bạn từng học được.
 
Song Tử đánh giá đúng thời cơ và giá trị của những việc mình đang làm và không để cho bản thân để lỡ thời cơ đó. Có thể điều này nghe mơ hồ nhưng khi đã nắm bắt được trọng tâm thì chẳng có gì là khó với cung hoàng đạo này cả.
 
Xem bói tình yêu, sự duyên dáng và hòa đồng của Song Tử cũng sẽ khiến cho trái tim người ấy loạn nhịp. Bạn chẳng cần phải làm gì đặc biệt cả, chỉ đơn giản là khi duyên đến thì mọi chuyện sẽ xảy ra, như phản ứng hóa học thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-CuGiai
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 45 độ cho thấy sự căng thẳng nội tâm bên trong Cự Giải. Tuy Nhiên, bạn đừng nên để điều này mang lại suy nghĩ tiêu cực mà hãy chuyển hóa nó thành động lực, quyết tâm lớn để bạn hoàn thành những dự định trong tương lai.
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/6/2019, để lấy lại sự tự tin cho bản thân, Giải Giải có thể chọn sắc đỏ cho trang phục của mình vì màu đỏ thực sự là một trong các màu kinh điển và chúng có khả năng làm tăng sự tự tin trong bạn.
 
Cuối tuần rồi, hãy để điện thoại và công việc sang một bên và tranh thủ tận hưởng cuộc sống thôi nào. Nhiều khi con người cứ mải mê với guồng quay cuộc sống, guồng quay cơm áo gạo tiền mà bỏ bê bản thân, đến lúc nhìn lại thì thấy mình đã già và bỏ lỡ quá nhiều thứ rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-SuTu
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 30 độ khiến một ngày của Sư Tử trôi qua một cách nhẹ nhàng, bình thản. Không có quá nhiều sóng gió trong ngày hôm nay có thể khiến cho bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên để tinh thần thư giãn một chút, như vậy cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn.
 
Nhân một ngày nhàn rỗi hiếm có, bạn có thể nghĩ đến bản thân nhiều hơn, chẳng hạn như đi ăn, đi xem phim, hoặc rủ hội bạn bè đi sắm sửa những món đồ mới...Điều này sẽ làm cuộc sống của bạn thú vị hơn.
 
Trong ngày hôm nay, Sư Tử cũng nên tự mình cân bằng lại cảm xúc. Tình yêu rất quan trọng với bạn và người ấy cũng vậy, nhưng bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình một cách uyển chuyển, hài hòa hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi nửa cuối năm 2019 của 12 cung hoàng đạo: Các chòm sao phải đau đầu vì những rắc rối gì?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-XuNu
 
Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc khi không thực sự nói ra những khúc mắc trong lòng. Bạn cứ giấu như thế thì chẳng ai biết được bạn đang cần gì mà giúp đỡ, hỗ trợ đâu.
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, xem tử vi hàng ngày,  Xử Nữ không thích bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi, dù đó là người mình yêu đi chăng nữa. Bạn cũng cần có tự do, chẳng ai có quyền lấy đi nó cả.
 
Xử Nhi hãy tìm cơ hội để nói chuyện, giải thích với đối phương nhé. Tình cảm vẫn còn thì sao phải vì những chuyện không đâu mà tranh cãi, để rồi khi để lỡ nhau rồi mới nhận ra tình cảm dành cho nhau nhiều đến thế nào.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-ThienBinh
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ, Thiên Bình thấy rằng mình thật may mắn khi được làm việc mà mình thích. Bạn có nhiều tham vọng và muốn thực hiện hết những tham vọng đó nhưng không để mình bị buồn chán.
 
Luôn tạo động lực cho bản thân và đặt ra những mục tiêu gần là cách để Thiên Thiên giành lấy những gì mình muốn. Chòm sao này làm việc chăm chỉ hết mình chứ chẳng hề nề hà khó khăn, gian khổ gì đâu.
 
Người ấy cũng hiểu và thông cảm cho nỗi vất vả của Thiên Bình nên chẳng hề trách móc sao thời gian này bạn có phần xao nhãng trong chuyện tình cảm. Có người hiểu mình như vậy thật tuyệt vời.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-HoCap
 
Hôm nay, Sao Thủy hợp với sao Mộc góc 135 độ, Hổ Cáp cần học cách kiên nhẫn với mọi người. Khi xảy ra bất đồng, thay vì tranh chấp hay khăng khăng làm theo ý kiến riêng thì hãy bình tĩnh lắng nghe, đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để suy nghĩ.
 
Ra ngoài, bạn cũng nên chỉnh chu hơn với bản thân. Vẻ ngoài thoải mái và tốt sẽ giúp Cáp Cáp được rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống, có thêm cơ hội để khẳng định mình.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tình hình tài chính đang không ổn lắm, bạn không có các khoản thu nhập thêm bên ngoài nên đừng có tiêu xài quá tay mà cuối tháng phải nhịn ăn đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-NhanMa
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 45 độ cho thấy Nhân Mã có sự tranh đấu bên trong con người mình giữa cái ác và cái thiện. Dù bạn muốn làm điều tốt cho ai đó nhưng ngược lại làm hại một số đối tượng khác. Có thể việc này khiến bạn cảm thấy rất stress mà không thể nào giải tỏa được. 
 
Nếu bạn đang còn độc thân sẽ không khỏi chạnh lòng. Sự chạnh lòng có thể sẽ làm bạn nghĩ đến việc ngộ nhận tình cảm một ai đó nhưng, hãy hỏi lòng mình thật kỹ rằng liệu bạn có thật sự có tình cảm với đối phương hay không vì quyết định này ảnh hưởng tới bạn rất nhiều.
 
Sự thành đạt, thành công là điều mà Mã Nhi hướng đến ngày hôm nay. Thứ 7 này, bạn đặt công việc lên vị trí hàng đầu và chỉ hài lòng khi nhìn thấy thành quả của mình mà thôi. Bạn sẽ không dừng lại nếu chưa đạt được mục tiêu của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-MaKet
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ, xem tử vi 2019, Ma Kết đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm một nửa.
 
Thời gian đó, Kết Kết dùng để đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi.
 
Nhưng dù sao hôm nay cũng là cuối tuần rồi, đừng có mải mê làm việc quá mà quên mất cả thời gian nhé. Nếu được thì kết thúc công việc sớm sớm chút rồi về nhà ăn bữa cơm với cha mẹ, hẹn hò chơi bời với lũ bạn thôi nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-BaoBinh
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, Bảo Bình đã thực sự trao nhiều tình cảm cho người ấy. Cung hoàng đạo này biết mình cần người như thế nào nên khi gặp được người phù hợp, tình yêu nảy sinh rất nhanh.
 
Bình Nhi không lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đi đến đâu. Bạn xác định đã yêu là nghiêm túc, không có chuyện chơi bời hay qua đường. Có thể sẽ bị tổn thương, nhưng bạn chấp nhận điều đó.
 
Bạn có thể sẽ bị trách phạt hôm nay vì không làm đúng deadline đã đưa ra từ trước đó. Bảo Bảo cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, đừng tùy tiện làm theo những điều mình thích.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (29/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay29062019-SongNgu
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 30 độ cho thấy hôm nay là một ngày bình lặng của Song Ngư. Trong công việc, bạn cứ giữ trạng thái như hiện tại, mọi việc sẽ trôi đi một cách thuận lợi và nhanh chóng thôi.
 
Bạn nên tranh thủ những ngày cuối tuần để tham gia các hoạt động tập thể hoặc vui chơi cùng bè bạn, có như vậy thì tinh thần của bạn mới càng thêm thoải mái, tránh việc cứ không có việc gì làm là ở lì trong nhà nhé.
 
Nếu bạn thấy tinh thần của mình không phấn chấn, hãy để ý xem chế độ ăn cũng như giờ giấc ăn uống, nghỉ ngơi của mình đã hợp lý chưa và có biện pháp thay đổi thích hợp nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X