Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Sáu ngày 29/06/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Sáu ngày 29/06/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (29/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy xu hướng muốn kiểm soát mọi thứ của cung hoàng đạo Bạch Dương. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng sự áp đặt của bạn đang làm người khác cảm thấy khó chịu mà thôi. 
 
Phần lớn những gì người khác nói với bạn chỉ là sự phản ánh của chính họ. Vậy giải pháp đưa ra là gì? Hãy theo đuổi những gì bạn cho là đúng đắn, đừng bỏ cuộc chỉ vì những lời người khác nói.
 
Nước có thể là giải pháp cho rất nhiều vấn đề về sức khỏe, bao gồm cả chứng đầy bụng. Vì thế, uống đủ nước là bước cơ bản đầu tiên để có một cơ thể khỏe mạnh và đủ sức chống lại các căn bệnh thông thường. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khiến Kim Ngưu có xu hướng trở nên khó khăn hơn trong các quyết định vì bạn đang nghĩ cho người khác nhiều quá. 
 
Hãy thay đổi niềm tin rằng: Nếu bạn ổn thì mọi người cũng sẽ vui cho bạn. Vì thế, thay vì tập trung những gì bên ngoài, hãy tập trung vào chính mình, quan tâm và yêu thương chính mình nên là ưu tiên hàng đầu của bạn. Tại sao cứ sống mãi cho người khác xem mà không một lần vì mình?
 
Bạn nên tránh sử dụng chai nhựa vì việc làm này không chỉ có lợi cho môi trường mà còn ngăn chặn những yếu tố gây hại cho cơ thể. Do đó, cách tốt nhất để bảo vệ cơ thể là đựng nước trong chai làm bằng kim loại. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (29/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy có những điều bất thường đang ám ảnh Song Tử. Nếu đó là những suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên chuyển hướng sự tập trung đi thì bạn sẽ không còn thời gian để chịu sự tác động của sự tiêu cực nữa.

Hãy thôi nhìn về những điều khiến bạn cảm thấy bi quan, hay so sánh. Thực ra tìm lỗi lầm của người khác là mang RÁC RƯỞI của họ về cất trong nhà.
 
Sau một bữa ăn thịnh soạn, bạn có thể thưởng thức một tách trà hoa cúc hoặc trà bạc hà. Cả 2 loại trà này đều có tác dụng giúp cơ thể thư giãn, giảm các cơn co thắt dạ dày, giảm đau khi bạn cảm thấy đầy hơi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/6/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy tình yêu quan trọng đối với Cự Giải, bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi và chỉ muốn ai đó ôm và vỗ về mình vào lòng mà thôi.
 
Đừng để bất kỳ ai có cơ hội nói với bạn rằng bạn không thể vừa có một sự nghiệp vẻ vang lẫn một cuộc sống đầy ý nghĩa. Tự xây dựng niềm tin vững chắc rằng bạn sẽ làm được những gì mình muốn.
 
Bắp rang bơ có thể là món ăn yêu thích của bạn nhưng nó lại không tốt cho răng nếu ăn thường xuyên, bắp rang dễ bám lại ở những kẽ hở trên răng, từ đó khiến răng bị đau nhức, khó chịu, thậm chí còn có thể gây sâu răng và làm nứt răng mà chính bạn cũng không hề hay biết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Su Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy cảm xúc của Sư Tử đôi khi đẩy lên cao đến mức bạn không kiểm soát tốt lời nói và hành động của mình. Thay vì cố tìm ra lỗi lầm của người khác bạn nên học cách chỉnh đốn lại bản thân là hơn.

Hãy thôi tán gẫu sau lưng đồng nghiệp của bạn, cố gắng nói những điều vui vẻ hoặc đừng nói gì cả. Có thể những nhận xét không hay của bạn dù không có ý gì nhưng nếu đến tai họ thì họ rất buồn bực.

Bạn không nên ăn tối quá muộn vì việc này khiến thức ăn khó tiêu hóa kịp, từ đó tồn đọng lại trong bụng và có thể gây ảnh hưởng tới cả bàng quang, niệu đạo. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến các tinh thể tích tụ lại trong thận, lâu dần sẽ kết lại thành sỏi thận.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nhắc nhở Xử Nữ không nên quá kỹ tính và quá khó tính với chính cả bản thân mình. Bạn cũng như mọi người cũng cần nhận được cả sự yêu thương và tha thứ. 
 
Ai cũng muốn lọt vào top đứng đầu, nhưng ít người sẵn sàng bỏ thời gian và đổ mồ hôi để đạt được điều đó. Hãy học cách những người thành công, sẵn sàng vượt mọi trở ngại, sẵn sàng đổ mồ hôi. Bạn cần bắt đầu khởi động ngay hôm nay và sẵn sàng vượt qua những thử thách.
 
Ăn cay tuy tốt nhưng không nên quá thường xuyên và duy trì thói quen ăn cay vào bữa tối sẽ làm tăng nguy cơ mắc một số căn bệnh như viêm loét dạ dày, gây viêm túi mật, táo bón kéo dài… Vì thế, bạn nên hạn chế ăn cay vào bữa tối thì hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình có xu hướng tìm kiếm những cảm xúc ngoài luồng. Đó có thể là ngoại tình, làm người thứ ba,… những việc đang rất bị lên án hiện nay.
 
Thế nhưng đừng chỉ vì để vui trong chốc lát rồi hối hận cả đời. Hãy tìm cách thoát khỏi những cảm xúc này bạn sẽ tìm ra thú vui khác còn hay ho hơn cả những gì bạn đang nghĩ trong đầu. Có thể bạn quan tâm: Khám phá tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình nữ
 
Bạn nên cân đối gói gọn đồ ăn trong một ngày, đồ ăn thừa từ tối hôm trước sau đó hâm nóng lại trong lò vi sóng cũng có thể làm sản sinh ra vi khuẩn và gây ảnh hưởng không nhỏ tới dạ dày nếu bạn ăn tiếp vào ngày hôm sau. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương chứng tỏ Hổ Cáp muốn tỏ ra hơn thế của ai đó trong một lĩnh vực mà bạn hiểu rất rõ. Nhưng nên nhớ rằng có những người còn xuất sắc hơn bạn nhiều, vì thế, nên khiêm tốn để học hỏi sẽ là thái độ khôn ngoan. 
 
Nếu có phạm sai lầm cũng đừng tự trách bản thân quá. Thế giới này không có ai hoàn hảo cả, bạn cũng thế, tôi cũng thế, tất cả mọi người đều như thế! Vì vậy chúng ta không cần phải trở thành một ai đó thật xuất chúng, không bao giờ phạm sai lầm. 
 
Dù uống nước là tốt nhưng không nên uống nhiều quá đến mức thừa thãi. Lượng nước cơ thể cần cũng phụ thuộc vào điều kiện bên ngoài như khí hậu và bên trong như cường độ cơ thể hoạt động.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương nhấn mạnh những cảm xúc bất thường khiến Nhân Mã dễ phạm sai lầm về những gì mình làm. Bạn nên nhắc nhở bản thân thật kỹ về hậu quả có thể xảy ra thì bạn sẽ biết cách lùi lại một bước. 
 
Danh sách những lời chê bai bạn luôn rất dài. Và nếu điều này được lặp đi lặp lại trong nhiều năm, nó sẽ tác động và chi phối cả cuộc đời bạn. Đừng chấp nhận những lời chỉ trích và để cho người khác can thiệp vào cuộc sống của mình quá.
 
Nếu bạn cảm thấy những triệu chứng của đầy bụng, ợ hơi, đừng vội vàng tìm đến thuốc. Chỉ 15 phút thả lỏng cơ thể, tập yoga có thể đem lại hiệu quả hơn những liều thuốc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. 5 anh chàng hoàng đạo vì bóng đá mà “phớt lờ” người yêu
 
Hãy thoải mái vô tư lên, kể cả những khó khăn cũng đừng sợ hãi quá lâu. Không có con đường nào thẳng mà có thể dẫn bạn đến thành công. Nếu bạn cố gắng đi theo con đường đã vạch ra như vậy, bạn sẽ không làm sai, nhưng bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội lớn.
 
Bạn nên tránh nghe nhạc bằng tai nghe khi ngủ, não vẫn phải tiếp tục làm việc ngay cả khi cơ thể đang trong trạng thái nghỉ ngơi. Kéo dài thói quen này không chỉ làm tổn thương cơ quan thính giác mà còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình lo lắng nhiều hơn là tự tin vào năng lực của mình. Hãy học hỏi thêm những bí quyết để tự tin, dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.
 
Mọi người rất dễ có phản ứng dữ dội khi gặp phải khó khăn – cả trong công việc lẫn cuộc sống, và nghĩ rằng mình không có khả năng giải quyết vấn đề để dự án bị thất bại. Thế nhưng hãy xem đó là cơ hội để khám phá chính mình, bạn sẽ cảm thấy bớt căng thẳng hơn.
 
Thói quen ăn tối quá no khiến lượng đường tồn đọng nhiều trong cơ thể, lúc này cơ thể sẽ không tiết đủ insulin và dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Vì thế, bữa tối nên ăn sớm và đúng giờ sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (29/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nhắc nhở Song Ngư hãy cố gắng làm tròn bổn phận, không nên đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm khi bạn cảm thấy mọi thứ không chắc chắn.
 
Bạn hãy tự lựa chọn cuộc sống để kiểm soát những chi phí của bản thân, và kiểm soát được chi phí của bản thân là một trong những bước quan trọng nhất để bạn có thể độc lập tài chính và theo đuổi ước mơ của bạn trong tương lai.
 
Ngay khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ, bạn nên lên lịch uống nước cho cả ngày. Việc làm này sẽ giúp kiểm soát huyết áp và hạn chế cơ thể hấp thụ calo khi bạn đang trong quá trình giảm cân.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X