Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dè dặt

Tử vi thứ 7 ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dè dặt

Tử vi hàng ngày 29/5/2021 chỉ ra rằng, Bảo Bình trở nên dè dặt hơn trong các quyết định của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thổ này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Bạch Dương
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 29/5/2021, Bạch Dương khó kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng và tiểu hành tinh hợp thành góc 90 độ như hôm nay. 
 
- Công việc: Đặc biệt là khi mọi việc chẳng thể diễn ra đúng như những gì mà bạn mong đợi. Bạn dễ nổi nóng với mọi người xung quanh bất kể lỗi sai ấy là do ai gây ra. Bầu không khí làm việc cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Dương Dương sẽ phải vơi đi khá nhiều trong ngày thứ 7 này. Những khoản chi phát sinh bất ngờ nằm ngoài kế hoạch khiến bạn chẳng kịp trở tay. 
 
- Sức khỏe: Tâm trạng chẳng mấy vui vẻ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe tinh thần của chòm sao này. Có lẽ Dương Nhi nên thử nghe những bài nhạc thiền hay tập một vài động tác yoga để lấy lại bình tĩnh thì hơn.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/5/2021, góc 72 độ giữa sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ khiến cho tâm trạng của Kim Ngưu trở nên thoải mái hơn trước. 
 
- Công việc: Đến giờ phút này, công việc không còn là nỗi lo với Ngưu Ngưu nữa rồi. Khi mọi kế hoạch đã được lên sẵn từ trước, bạn chỉ việc thoải mái tận hưởng ngày thứ 7 này mà thôi. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể tìm đến với chòm sao này trong ngày thứ 7 này. Tuy nguồn lợi thu về không quá lớn, nhưng trong giai đoạn đầy khó khăn này, tích tiểu thành đại chính là tôn chỉ của mỗi người làm kinh doanh. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến khá tích cực. Đôi bên dần tìm thấy tiếng nói chung, tình cảm nhờ mà ngày thêm gắn kết. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Song Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, trong ngày 29/5/2021 này, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Kim, Song Tử chẳng thể bảo vệ quan điểm của mình. 
 
- Công việc: Bản thân Song Song chẳng thấy đôi co với người khác chút nào, có lẽ vì thế mà chòm sao này mới nhún nhường trước mọi người như vậy. Nhưng điều đó cũng chỉ khiến bạn trở nên ba phải mà thôi. Hãy tin vào lựa chọn của bản thân và giữ lấy chính kiến của mình. 
 
- Tình cảm: Dường như có một bức tường ngăn cách trong mối quan hệ của hai người. Sự lạnh nhạt, thiếu quan tâm đến nhau trong một thời gian dài chính là nguyên nhân lớn khiến cho khoảng cách giữa đôi bạn ngày càng xa hơn. 
 
- Sức khỏe: Đây là lúc Tử Nhi cần phải nghiêm chỉnh điều chỉnh lại bản thân rồi, đừng để đến khi bệnh tật tìm đến thì đã quá muộn rồi. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi thật điều độ, cũng đừng quên tập luyện rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nhé.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 29/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Cự Giải chẳng thể kiềm chế được cơn nóng giận của mình mà cứ thể bộc phát ra. 
 
- Tình cảm: Những lời nói và hành động của bạn lúc này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vô cùng. Dù đây có thể chỉ là những hiểu lầm thôi, nhưng chúng có thể để lại một vết nứt khó nhòa trong mối quan hệ của hai người. 
 
- Công việc: Mọi thứ bỗng dồn lại khiến cho Giải Giải sẽ phải tất bật ngược xuôi để xử lý hết những rắc rối mà chúng đem lại. Đó cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến cho chòm sao trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Giải Nhi không có quá nhiều biến động. Tuy có không ít khoản phải chi ra nhưng với nguồn thu nhập ổn định, bạn vẫn có thể xử lý mọi việc một cách ổn thỏa mà không phải nghĩ đến chuyện vay mượn nợ nần. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Sư Tử
 
Thứ 7 này, góc 90 độ giữa Mặt Trời và sao Mộc khiến Sư Tử tạo ra khoảng cách với mọi người xung quanh vì sự cao ngạo của mình. 
 
- Công việc: Chẳng phải mọi người đều biết đến năng lực của bạn rồi sao, vậy thì đừng tỏ ra kiêu căng ngạo mạn thêm nữa. Hãy học cách sống khiêm tốn hơn, bạn sẽ có được lòng tin cả sự ngưỡng mộ của mọi người nữa đó. 
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn nên hạ bớt tiêu chuẩn của mình xuống một chút. Chẳng ai có thể hoàn hảo như những gì bạn mong đợi đâu, hãy thực tế hơn nếu bạn không muốn mãi cô đơn lẻ bóng như thế nữa. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết nóng nực có thể khiến cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và đuối sức. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Xử Nữ
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Mộc, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Bạn dễ buồn bã chán nản vì đối phương thiếu sự quan tâm dành cho bạn. Những hiểu lầm trách móc giữa hai người cứ thế ngày một gia tăng. Có lẽ Xử Nhi nên đặt mình vào vị trí của người ấy, đừng khiến cho cả hai thêm mệt mỏi nữa thì hơn. 
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng tin lời của người khác trong thời điểm này, bạn sẽ phải trả giá khá đắt đó. Một khi niềm tin bị đặt sai chỗ thì mọi cố gắng công sức của bạn cũng sớm tan thành mây khói mà thôi.
 
- Công việc: Tâm trạng rối bời khiến bạn chẳng còn tinh thần nào để làm việc trong ngày hôm nay. Công việc vì thế mà cứ dồn ứ lại, khiến mọi thứ cứ thế rối tung lên. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Thiên Bình
 
Trong ngày sao Hỏa tạo góc 90 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, cảm xúc Thiên Bình như bị mắc kẹt lại, chẳng thể nào thoát ra được. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này cảm thấy lạc lõng trong mối quan hệ của hai người. Bạn chẳng thể nào lý giải được tại sao bạn và người ấy lại trở nên xa cách đến vậy. 
 
- Công việc: Tâm trạng của Thiên Thiên vì thế mà ảnh hưởng ít nhiều đến công việc. Sự lồ là thiếu tập trung có thể khiến cho bạn có những quyết định không chuẩn xác. Những sai sót đáng tiếc này có thể khiến uy tín của bạn bị giảm sút ít nhiều đó. 
 
- Tiền bạc: Cảm xúc của Bình Nhi trống rỗng như ví tiền của bạn lúc này vậy. Cũng vì thói quen chi tiêu quá phóng khoáng nên bạn lâm vào tình trạng như hiện tại. Đã đến lúc phải thay đổi thôi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hàng ngày 29/5/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp trở nên mâu thuẫn trong các quyết định của bản thân. 
 
- Tình cảm: Lý trí và cảm xúc trái ngược khiến chòm sao này chẳng biết đâu mới là lựa chọn đúng đắn cho mình. Những căng thẳng giữa các cặp đôi cứ ngày một lớn dần lên, những rạn nứt ngày càng khó chữa lành.
 
- Công việc: Hôm nay sẽ là một ngày khá mệt mỏi của Cáp Cáp. Những công việc cứ dồn dập đổ xuống vai khiến bạn phải quay cuồng tất bật ngược xuôi mà vẫn chẳng hết việc. 
 
- Sức khỏe: Tâm trạng u buồn đau khổ là một trong những nguyên chính khiến cho sức khỏe tinh thần của Cáp Nhi giảm sút rõ rệt đến vậy. Nếu không sớm thoát khỏi những bế tắc này, tâm bệnh của bạn sẽ ngày càng nặng thêm đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 150 độ, Nhân Mã cảm nhận rõ sự lo lắng bất an trong lòng. 
 
- Công việc: Chòm sao này chẳng thể thôi lo nghĩ về những vấn đề liên tiếp phát sinh trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn đang cần lắm lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước. Đừng tự mình đảm đương mọi việc đến quá sức như thế nữa. 
 
- Tình cảm: Công việc bận rộn nên Mã Mã cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện yêu đương nữa. Khoảng cách giữa hai người cũng vì thế mà dần trở xa cách hơn trước. 
 
- Tiền bạc: Không phải cơ hội kiếm tiền nào cũng dành cho bạn đâu, kể có chúng có đang xuất hiện ngay trước mắt bạn thì Mã Nhi cũng chớ vội mừng. Hãy xem xét liệu đó có phải là một khoản đầu tư có lợi với bạn không đã nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Ma Kết
 
Khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Ma Kết, chòm sao này cảm thấy chút gì đó bức bối và khó chịu trong lòng. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như những lời nói vô tình của đối phương đã khiến cho chòm sao này cứ suy nghĩ mãi không thôi. Tâm trạng buồn phiền cứ thế đeo bám bạn hết cả ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Là một trong số những cung hoàng đạo chăm chỉ nhất, Kết Kết chẳng để cho mọi người xung quanh phải thất vọng vì mình. Mặc cho tâm trạng có ra sao thì chòm sao này vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 
 
- Sức khỏe: Đừng lo lắng căng thẳng thái quá như thế, Kết Nhi nên biết rằng những bức bối này có thể trở thành tâm bệnh đó. Hãy tìm phương pháp nghỉ ngơi thư giãn phù hợp để mau chóng giải tỏa tinh thần của bạn lúc này. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Bảo Bình
 
Xem tử vi hôm nay 29/5/52021, Bảo Bình trở nên dè dặt hơn trong các quyết định của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thổ này. 
 
- Công việc: Nếu bạn vẫn còn quá nhiều phân vân lo lắng khi đưa ra lựa chọn của mình. Hãy lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, những ý kiến khách quan của ai đó có thể giúp ích cho bạn phần nào. 
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình có lẽ vì bạn không chịu mở lòng mình mà thôi. Có không ít người vẫn luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho bạn mà. 
 
- Tiền bạc: Chuyện đầu tư kinh doanh chẳng hề dễ dàng đến thế đâu. Đừng vội nghe theo lời đường mật của ai đó để rồi đổ hết tiền của và những dự án mơ hồ và đầy rủi ro như thế nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (29/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/5/2021 cung Song Ngư
 
Thứ 7 này, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương như tiếp thêm của Song Ngư một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. 
 
- Công việc: Tâm trạng đầy hào hứng giúp cho Song Song dễ dàng xử lý mọi việc một cách nhanh gọn. Bạn còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn nữa đó. 
 
- Tiền bạc: Dù đã là cuối tháng, nhưng túi tiền của chòm sao này vẫn chẳng hề có dấu hiệu vơi đi chút nào. Bạn còn được người khác cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng trúng số bất ngờ nữa cơ. 
 
- Tình cảm: Đây là ngày thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau hâm nóng tình cảm, tăng thêm sự gắn kết giữa hai người. Một bữa tối ấm áp và những lời tâm sự nhẹ nhàng cũng đủ khiến cho bầu không khí trở nên ngọt ngào hơn rồi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X