Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 29/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khắt khe

Tử vi Thứ 6 ngày 29/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khắt khe

Xem bói tình duyên, những bạn còn đang độc thân có vẻ đang khắt khe với bản thân quá mức. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn, thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, rồi tình yêu rồi sẽ tự tới, bạn đừng nên quá lo lắng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (29/5/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/5/2020, ngày Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương có cái nhìn khá nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề cực chuẩn. Điều này rất hữu ích cho bạn trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Khi được giao cho công việc gì, những chú Cừu sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành một cách tốt nhất. Rất khó để làm phiền được bạn trong lúc bạn đang tập trung cao độ như vậy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Dương Dương khá tích cực trong hôm nay bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này đang ở mức ổn định dù đang là cuối tháng rồi. Bạn không có nhu cầu chi tiêu gì trong hôm nay nên tiền bạc không bị thất thoát.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/5/2020)



2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu đang nghĩ cách thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình, và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn khi Mặt Trời 60 độ với tiểu hành tinh.
 
Công việc: Hôm nay, Ngưu Nhi xác định được rõ những điều mình muốn, hoàn thành chúng một cách xuất sắc và điều này làm bạn trở nên nổi bật trong tập thể.
 
Tình cảm: Những mối quan hệ xã hội tốt đẹp cùng vận đào hoa vượng thắm hứa hẹn đem đến cho cung hoàng đạo này những cuộc gặp gỡ bất ngờ. Nhanh tay lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp thôi nào!
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (29/5/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Song Tu
 
Thứ 6 ngày 29/5/2020 này, sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Song Tử hãy thỏa sức phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự nhé.
 
Công việc: Chòm sao này hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo sẽ giúp mình hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Nhờ vậy, hiệu suất công việc của bạn trong hôm nay được nâng cao rất rõ rệt.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay có thể khiến Song Song cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì cứ mãi FA. Có lẽ bạn cũng nên yêu đương đi thôi!
 
Sức khỏe: Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh chính là bí quyến để có một cơ thể khỏe mạnh nhất.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (29/5/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Cu Giai
 
Ngày sao Thủy và sao Thổ tạo thành góc 150 độ với nhau, Cự Giải đang chất chứa khá nhiều cảm xúc rối ren trong lòng nhưng lại không biết chia sẻ với ai. Tâm trạng bạn vì thế mà bị đè nén rất nhiều.
 
Công việc: Ngày này, những chú Cua có thể cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi mà khối lượng công việc càng ngày càng tăng lên với tốc độ đáng sợ, không thể kiểm soát được.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Giải Giải có xu hướng đòi hỏi nhiều từ người bạn đời của mình và ngược lại, họ cũng đòi hỏi nhiều từ bạn. Để tránh xung đột cả hai hãy lắng nghe nhau nhiều hơn để tìm ra giải pháp phù hợp. Liệu bạn và người ấy có phải chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn?

Sức khỏe: Áp lực công việc quá lớn cũng khiến cho chòm sao này căng thẳng quá mức, khiến cho tinh thần sa sút, ăn không ngon, ngủ không yên. Bạn nên nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để cơ thể không bị lao lực nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (29/5/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc, Sư Tử có thể khiến mọi người nghĩ rằng mình là một người bốc đồng thẳng tính, nghĩ gì nói nấy trước mặt mọi người. Đây quả thực là điều mà bạn không hề mong muốn chút nào.

Công việc: Bạn nên học cách kiên nhẫn hơn trong xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn cho rằng suy nghĩ của mọi người không đúng với ý mình, nhưng dù có không áp dụng được thì bạn vẫn có thể tham khảo được cơ mà.
 
Tình cảm: Với tình yêu, những bạn còn đang độc thân có vẻ đang khắt khe với bản thân quá mức. Hãy thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, bao dung hơn, tình yêu rồi sẽ tự tới, không có gì phải lo lắng cả.
 
Sức khỏe: Hôm nay hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Mùa hè thời tiết oi bức, nóng lực, rất dễ đổ mồ hôi và mất nước. Hãy chăm chỉ uống 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày để sức khỏe được duy trì.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (29/5/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Xu Nu
 
Xử Nữ luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc mình đang làm, nhất là trong những ngày Mặt Trăng hợp thành một góc 72 độ với sao Kim. 
 
Công việc: Hôm nay là một ngày chòm sao này có thể thỏa sức phát huy sức sáng tạo của bản thân. Hơn nữa, bạn còn nhận được sự giúp sức của cả những người đồng nghiệp chung chí hướng. Công việc vì vậy cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của các bạn có đôi đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách chăm sóc và vun vén cho tình yêu của mình. Bạn thả lỏng bản thân khi ở bên người ấy và không để điều gì làm rạn nứt tình cảm đôi bên.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang rất khả quan trong ngày hôm nay. Xử Nhi nghĩ mình có nên dùng một khoản hợp lý để tự thưởng bản thân sau một quãng thời gian bận rộn không nhỉ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (29/5/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương mang đến cho Thiên Bình một tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan. Ngày này, bạn cũng thân thiện và hòa ái với tất cả mọi người.
 
Công việc: Thiên Thiên cảm thấy bản thân cần kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đặt ra, dù đôi khi nó khiến bạn mệt mỏi chết đi được và chỉ muốn bỏ cuộc ngay cho rảnh nợ. Nhưng cuối cùng thì bạn lại nghĩ, đến lúc gặt hái được thành quả, bao nhiêu vất vả hiện giờ cũng đều đáng giá cả.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút cãi cự nho nhỏ trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Hai người thỉnh thoảng cãi cọ một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu ấy mà.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định hôm nay sẽ không tiêu pha gì bởi trước đó đã tiêu hơi quá đà rồi. Cũng phải để cho ví tiền “hồi phục” nữa chứ đúng không?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/5/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Ho Cap
 
Hổ Cáp thấy rằng mình đang đi đúng hướng, lựa chọn đúng con đường cần phải đi khi Mặt Trăng 60 độ với sao Thủy. Chòm sao này mạnh dạn làm theo điều mình muốn, có thế mới đạt được ước vọng.
 
Công việc: Hôm nay, Cáp Nhi rất tích cực, chủ động làm việc mà không cần phải yêu cầu. Do đó, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể và bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này vẫn đang diễn ra hết sức êm đềm. Hai bạn dành cho nhau niềm tin tuyệt đối nên mối quan hệ này rất bền vững. Bạn có biết Bài học tình yêu năm 2020 các chòm sao nhờ va vấp mà đúc rút được là gì?
 
Tiền bạc: Nếu bạn đang có ý định đầu tư tiền bạc cho một việc gì đó thì nên tìm những nguồn đáng tin cậy từ người quen. Đầu tư đúng đắn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả trong tương lai.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (29/5/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thổ, Nhân Mã đang có những dự định khá lớn để khẳng định năng lực của mình. Bạn cần phải nắm bắt cơ hội này bởi có thể đó sẽ là cơ hội duy nhất của bạn.
 
Công việc: Thành công không phải một sớm một chiều mà là quá trình đầy chông gai, thử thách. Muốn thành công, Mã Nhi phải chuẩn bị kỹ lưỡng, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại, thay vì bỏ dở nửa chừng mỗi khi thấy khó khăn.
 
Tình cảm: Căng thẳng giữa bạn và người ấy vẫn chưa được giải quyết trong hôm nay. Chuyện tình yêu không phải nói bỏ là bỏ được, hãy suy nghĩ cho kĩ trước khi quyết định. Bạn có thể sẽ phải hối tiếc vì không chịu lắng nghe trái tim mình, lắng nghe lời giải thích của người ấy.
 
Sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, chính vì thế nếu muốn khỏe mạnh thì hãy làm việc vừa phải và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nữa nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (29/5/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 144 độ với tiểu hành tinh, Ma Kết sẽ trở nên năng động hơn hẳn thường ngày. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có một chút nổi loạn trong hôm nay.
 
Công việc: Trong hôm nay, bạn sẽ tràn ngập quyết tâm lên kế hoạch cụ thể để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất. Bạn rục rịch bắt tay vào những việc nhỏ nhất. Sự thay đổi này khiến không ít người ngạc nhiên song ai cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của chòm sao này.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn cảm thấy may mắn khi đã tìm được một người luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Nếu như có thể, Kết Kết chỉ muốn ở bên người ấy từng giây từng phút mà thôi.
 
Sức khỏe: Góc hợp hôm nay cũng bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược cho cung hoàng đạo này, bởi vì chúng mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời, giúp bạn tràn đầy năng lượng để bứt phá tới thành công.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (29/5/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Bao Binh
 
Bảo Bình có thể cần kiểm soát tốt chủ nghĩa cả nhân của mình. Nhất là trong ngày Mặt Trăng 144 độ với sao Mộc, bạn có xu hướng buông thả cảm xúc nên trở nên nổi loạn và dẫn đến sai lầm nếu bạn để bản thân quá phóng túng.
 
Công việc: Không thể phủ nhận bạn có một người có năng lực tuyệt vời với những lý tưởng to lớn. Nhưng bạn lại dễ hành động một cách bộc phát, bốc đồng mà không tìm hiểu xem ý tưởng đó có khả thi hay không. Bạn có biết Vì sao 12 chòm sao không được thăng chức dù nỗ lực bền bỉ?
 
Tình cảm: Với người ấy, bạn là người rất tuân thủ những lời hứa hẹn mà mình đã đặt ra và sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Bởi vậy mà tình cảm của hai người ngày càng bền chặt hơn.
 
Sức khỏe: Ngoài ra, Bảo Bảo cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi của bạn. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (29/5/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2952020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư sẵn sàng lắng nghe những tâm sự và trải lòng của mọi người bởi bạn hiểu cảm giác khi có tâm sự mà không biết chia sẻ với ai sẽ khó chịu ra sao.
 
Công việc: Thời điểm này, những chú Cá đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Bạn buộc phải tự mình lựa chọn bởi đi đến bước này rồi, sẽ không ai có thể giúp bạn ngoài chính bản thân bạn.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, nếu còn độc thân, hôm nay sẽ là một ngày đẹp để mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình. Việc có thêm những người bạn mới cũng sẽ tăng cơ hội tìm được nửa kia của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ở mức ổn định tạo ra sự yên tâm rất lớn cho chòm sao này. Dù sao cũng là cuối tháng, bạn không muốn chi tiêu gì quá lớn vào lúc này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X