Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 29-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 29-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (29/5/2017)

 
tu vi thu 2 cua 12 cung hoang dao 29052017, cung Bach Duong
 
 
Hôm nay, cung hoàng đạo Bạch Dương nên để người ấy tự mở lời và trình bày trước rồi hãy đưa ra ý kiến của bản thân. Đừng vội vàng áp đặt ý kiến của mình trước vì nhiều điều nhìn qua không giống như bạn nghĩ. Hãy cho đối phương có cơ hội giải thích trước khi bạn đánh giá vấn đề.
 
Nếu muốn mua một món đồ gì đó như đồ điện tử hay những vật dụng đắt tiền bạn nên hỏi ý kiến nhiều người hơn nữa vì với những thông tin bạn đang có dễ có những quyết định hoang phí tiền bạc. Bạn hãy cẩn thận với vấn đề tiền bạc trong thời gian này.
 
Sự nhanh nhẹn, hiểu biết của bạn có sức hút đặc biêt và là cơ hội để bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện. Lúc này, bạn hãy tranh thủ thời cơ này để thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu bởi may mắn đang ghé thăm bạn vào hôm nay. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (29/5/2017)

 
kimnguu29.5
 
 
Bạn sẽ nhìn thấy một cơ hội để tìm kiếm động lực và niềm vui cho cuộc sống của mình vào hôm nay. Và thay vì chần chừ quá nhiều, hãy ngay lập tức nắm bắt lấy và tận dụng nó nhé. Đừng nấn ná chờ đợi cho tới khi thời cơ thích hợp đã đi qua, bạn sẽ cảm thấy hết sức đáng tiếc và chẳng thể nào kịp quay lại nữa đâu. Dù bạn chưa thật sự sẵn sàng, bạn có thể từ từ trưởng thành dần.
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/5/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy hứng khởi trong chuyện tình cảm và quyết định dành hết thời gian rảnh rỗi để ở bên một nửa của mình. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này để hâm nóng tình cảm. Có thể đi xem phim, ăn tối và đi dạo phố phường cùng nhau…
 
Điều duy nhất bạn cần chú ý lúc này liên quan đến sức khỏe. Nếu thực sự có một chút quan tâm đến bản thân bạn sẽ thấy những ngày này thể trạng của mình có phần đi xuống.

Tham khảo: Gợi ý điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (29/5/2017)

 
songtu29.5
 
 
Bạn hãy giải thích với người ấy rằng gần đây bạn hay cáu kỉnh, đòi hỏi là vì không nhận được sự chăm sóc, yêu chiều của người ấy như xưa. Nếu cần một vòng tay ấm, nụ hôn nồng cháy cứ phải nói ra nếu không sự hờ hững của cả hai sẽ dần khiến cho tình cảm phai nhạt.
 
Với mục đích tiến xa trong sự nghiệp thì Song Tử cần phải loại bỏ tính cách ghen ăn tức ở. Bạn đừng nên tốn nhiều thời gian của mình vào việc nghĩ cách hãm hại người khác, thay vào đó hãy lên kế hoạch làm việc cụ thể cho mình, tập trung vào nhiệm vụ đã được cấp trên giao phó.
 
Bạn nên tạm thời gạt vấn đề tiền bạc sang một bên nếu muốn bảo toàn được mối quan hệ bạn bè thân thiết của mình. Đừng thấy họ đề nghị cho vay là ngay lập tức cho mượn mà không hề suy tính. Có những người đang muốn lợi dụng bạn và không hề có ý định trả lại tiền.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (29/5/2017)

cugiai29.5
 
Có thể nói rằng, nhưng những ngày gần đây, tình cảm của bạn đang bị chi phối quá nhiều bởi vật chất, và nếu tình trạng này tiếp diễn, sẽ rất khó để bạn giữ được mọi thứ toàn vẹn như trước kia. Đừng vô tình khiến người khác bị tổn thương, hay hơn cả là làm tổn thương chính mình nhé.
 
Hôm nay mang lại cho Cự Giải rất nhiều cơ hội và thuận lợi. Bạn trở nên sáng suốt trong việc phân tích và tiến hành những kế hoạch mà bản thân chưa thực hiện được trong thời gian qua. Hãy quyết đoán hơn trước bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích từ việc này.
 
Bạn có một ngày tài lộc rủng rỉnh, bạn thu được một số tiền kha khá nhờ các hoạt động kinh doanh của mình. Bạn là người có đầu óc làm ăn lại tay chân nhanh nhẹn hơn so với người khác cho nên thường đi trước một bước, gặt hái nhiều thành quả hơn.

Xem thêm: 5 chòm sao ngốc nghếch, yêu cũng chậm như rùa
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (29/5/2017)

sutu29.5
 
Hôm nay, mối quan hệ tình cảm của Sư Tử không chỉ khởi sắc mà tình yêu còn có cơ hội bùng nổ khi bạn cảm nhận được vô số niềm vui và những điều mới mẻ. Nếu có thể hãy mua tặng người ấy món quà nhỏ để gây bất ngờ. Người ấy sẽ không để ý tới giá trị món quà mà hiểu rằng bạn rất trân trọng mối quan hệ này.
 
Hôm nay là ngày không bình yên hay thuận lợi trong công việc. Bạn sẽ liên tục phải cố gắng để cân bằng và giải quyết bất hòa trong mọi mặt của cuộc sống. Nếu đang nôn nóng muốn nghe câu trả lời quan trọng từ ai đó, tại sao không chủ động liên hệ và trực tiếp hỏi họ? Chiều nay, dự là tin tức tốt lành sẽ đến trong công việc. 
 
May mắn là tình hình tài chính có nhiều khởi sắc cho nên bạn cũng cảm thấy thư thả phần nào. Những người kinh doanh, buôn bán nên mở rộng đầu tư hơn nữa, chú trọng vào những mặt hàng mới mẻ thì sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (29/5/2017)

 
xunu29.5
 
Bạn rất muốn bật đèn xanh cho đối phương nhưng vỏ bọc lạnh lùng và nghiêm túc của Xử Nữ đang khiến người ta e sợ. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tập cho mình thói quen mỉm cười nhiều hơn để tạo cảm giác dễ gần hơn. Và bạn nên chọn những bộ đồ màu sắc tươi trẻ hơn mới mong thu hút người khác giới.

 
Vì suy nghĩ có phần tiêu cực nên bạn rất dễ nổi đóa với những người xung quanh. Có nhiều khả năng bạn sẽ vướng vào một cuộc tranh luận chốn công sở hoặc không thống nhất được với đối tác làm ăn. Điều này khiến bạn mất đi một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.
 
Ngân sách của bạn đang bị thâm hụt đáng kể do việc chi tiêu quá đà của bạn gây ra. Điều quan trọng mà bạn cần làm lúc này là cân đối thu chi. Tốt hơn hết là bạn nên tìm hiểu thêm những tài liệu hướng dẫn cách tiết kiệm hiệu quả để có quyết định sáng suốt hơn với tiền bạc của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (29/5/2017)

thienbinh29.5
 
 
 
Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng đang vô cùng thuận lợi. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng nên bạn đi đâu cũng trở thành đối tượng chú ý của mọi người nhờ sự tự tin trong giao tiếp và sự khéo léo của bạn trong lời ăn tiếng nói.
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay bạn vui tươi và tràn đầy phấn khởi, vì tinh thần tốt cho nên bạn nhanh nhẹn, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc cùng với những dự định hay ho. Nên tận dụng thời điểm này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng trong khoảng thời gian trước nhé. 
 
Tập luyện thể dục rất tốt cho sức khỏe nhưng đừng vì thế mà quá lạm dụng. Thời gian gần đây có dấu hiệu bạn tập quá sức và không để ý tới việc uống nước đều đặn nên da khô và có thể bị giảm cân. Nên biết lắng nghe cơ thể để có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (29/5/2017)

 
hocap29.5
 
Theo Tử vi về công việc, Hổ Cáp phải đối mặt với những tình huống khó xử không lường trước được. Tình hình tài chính của bạn trong khoảng thời gian này cũng có nhiều biến động theo chiều hướng giảm sút.
 
Căng thẳng trong công việc có nguy cơ gián tiếp dẫn đến sự khó chịu của Hổ Cáp với người yêu dù đối phương vốn chẳng làm gì không phải với bạn. Tốt hơn hết bạn hãy bình tĩnh lại và phân tích rạch ròi mọi chuyện, đừng để chúng chồng chéo lên nhau. 
 
Trong khoảng thời gian này bạn khá lười vận động nên cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Không những vậy, tiết trời oi bức còn làm cho tâm trạng của bạn tệ hơn rất nhiều. Để có một sức sống dồi dào thì bạn nên chịu khó dậy sớm tập thể dục và bổ sung hoa quả, rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (29/5/2017)

nhanma29.5
 
 
Chuyện tình cảm cũng không được như Nhân Mã mong muốn khi mà người ấy liên tục tỏ thái độ giận dỗi. Ban đầu bạn còn có tinh thần khuyên bảo nhưng càng về sau bạn lại cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn buông xuôi tất cả. Tuy nhiên, bạn nên bình tĩnh lại và nếu cần nên tìm một nơi nghỉ ngơi tránh có những cảm xúc bộc phát ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ của hai người.
 
Hôm nay là một ngày không được bình yên của bạn. Tuy không có chuyện lớn xảy ra nhưng những chuyện nhỏ lại rất nhiều. Trong khi bạn lại là người khá nhạy cảm, hay làm ầm ĩ mọi chuyện lên khiến cho cục diện rối như tơ vò. Nếu muốn tháo gỡ mọi chuyện thì cần phải mất khá nhiều thời gian đấy. 
 
Tài lộc của bạn trong ngày khá sáng, tiền bạc không lúc nào thiếu, nếu như muốn làm đầy túi thì điều quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt cơ hội hay không. Nhiều khi cần phải có sự mạo hiểm, liều lĩnh thì mới có được nhiều thành quả.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (29/5/2017)

 
maket29.5
 
Bạn buồn khi đối phương gần đây có cảm giác xa cách. Những chuyến công tác dài ngày của họ khiến bạn vô cùng lo lắng. Khoảng thời gian nhạy cảm khó khăn nhất trong tình cảm của cả hai với rất nhiều cãi vã hiểu lầm đã qua đi. Xa cách vài ngày chỉ là một thử thách nhỏ nên bạn hãy lạc quan lên nhé!
 
Có sức mạnh và nắm quyền kiểm soát trong tay đôi khi là hai vấn đề hoàn toàn trái ngược nhau, có thể bạn luôn mong muốn cả hai, nhưng ngày hôm nay, bạn sẽ chỉ được phép chọn một mà thôi. Đừng quá coi nhẹ những gì bạn đang phải đối mặt. Hãy tỉnh táo và chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất, ngay cả khi nó chỉ hoàn toàn dựa trên trực giác của bạn. 

Bạn nên cẩn thận hơn với vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay vì tính đãng trí có thể khiến bạn mất tiền và chuyển khoản dễ bị nhầm số. Nếu không vội thì tránh chi tiền trong những ngày này. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (29/5/2017)

 
baobinh29.5
 
Mối quan hệ giữa Bảo Bình và người ấy hài hòa khi ngày càng trở nên gắn bó. Sau một khoảng thời gian dài cặp kè, hai bạn cảm thấy thấu hiểu tính cách, sở thích của đối phương nên rất dễ chịu mỗi khi gặp nhau.
 
Dường như có ai đó đang đặt áp lực buộc bạn trở thành một người hoàn hảo trong những ngày gần đây, và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên cư xử thế nào cho phải, tốt hơn hết là hãy lờ họ đi nhé. Đừng để họ tiếp tục có những ánh mắt soi mói và can thiệp quá thô bạo vào cuộc sống của bạn nữa, và bạn cũng không nhất thiết phải tiếp tục quan tâm lo lắng tới những người chỉ tỏ ra tốt bụng với bạn ở vẻ bề ngoài.

Sức khỏe của Bảo Bình không được ổn định vì gần đây thời tiết thất thường và bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, biếng ăn, ăn không ngon miệng. Bạn có thể cải thiện tình hình bằng việc ăn nhiều hoa quả và uống nước để bổ sung năng lượng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (29/5/2017)

 
songngu29.5
 
Con đường tình cảm khá bằng phẳng, Song Ngư nên tận dụng thời điểm này để tạo bước đột phá trong mối quan hệ giữa hai người. Những người độc thân hoàn toàn có đủ khả năng để hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của người khác.
 
Hôm nay là một ngày khá thảnh thơi vì bạn không có nhiều việc phải làm. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ nên bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để làm những việc mình thích hoặc tụ tập bạn bè.

Thời gian bạn làm việc quá sức thường xuyên nên nhân lúc rảnh rỗi như thế này nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Có thể dành thời gian đọc sách để tĩnh tâm, tránh xa cuộc sống xô bồ ở ngoài kia hoặc thử tham gia một khóa thiền để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Tham khảo: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 30/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X