Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 29/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 2 ngày 29/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Sư Tử cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất sáng tạo và sẵn sàng bắt tay vào công việc trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hăng hái làm việc là tốt, song bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi làm một việc gì đó, đừng để đến khi thấy khó khăn lại bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn đừng nên ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức.
 
- Tiền bạc: Trước khi hiện thực hóa một kế hoạch nào đó, bạn cần nắm rõ hơn những biến động của thị trường, đừng nên quá vội vàng đầu tư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay, Kim Ngưu thể hiện được điểm mạnh của mình và khiến nhiều người ấn tượng.

- Công việc: Những người đi làm trong ngày hôm nay đều cảm thấy rất hăng hái. Bạn nhiệt tình với công việc ngay cả khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi.

Xem thêm: Bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Nếu bạn tỏ tình với người mình thầm mến, có thể bạn sẽ nhận được một lời đồng ý đấy.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng quản lý tiền bạc tốt mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh cháy túi. Bạn biết đâu là thứ nên mua và đâu là thứ không nên mua.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Song Tu
 
Cách hành xử vô lý của Song Tử có thể khiến cho nhiều người khó chịu trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng có nghĩ gì làm nấy mà không quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Sự ích kỷ sẽ khiến mọi người dần rời xa bạn.

- Tình cảm: Dường như bạn đang có những suy nghĩ quá mơ mộng về nửa kia của mình nên khó có thể tìm được một người ưng ý. Bạn nên đánh giá tình hình thực tế hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy xác định rõ ràng mục tiêu cho mình trước khi bước vào một lĩnh vực đầu tư nào đó. Bạn cũng nên dành thời gian học hỏi người đi trước.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không muốn làm gì, chỉ muốn ở bên gia đình của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Là ngày nghỉ nên bạn không cần phải nghĩ nhiều đến công việc của mình. Bạn đã hoàn thành mọi việc được phân công trước kì nghỉ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy cực kì khăng khít. Người ấy luôn ủng hộ những quyết định của bạn và tiếp thêm cho bạn động lực.
 
- Tiền bạc: Khi mở hầu bao chi tiêu cho gia đình, bạn chẳng hề cảm thấy tốn kém. Bạn luôn sẵn sàng dành những điều tốt nhất cho người thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Nhờ thái độ hòa nhã và nhiệt tình mà bạn đi đâu cũng nhận được sự chào đón của mọi người. Bạn cũng có khả năng gắn kết mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình. Hẳn đối phương cũng cảm nhận được tấm lòng của bạn. Quan hệ của hai người rất vững bền.
 
- Tiền bạc: Sự niềm nở và chữ tín giúp bạn níu chân nhiều khách mua hàng. Những ai từng mua hàng của bạn đều muốn quay lại lần sau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ không còn bảo thủ mà sẵn sàng thay đổi bản thân để trở nên tốt hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Tinh thần và thái độ tích cực giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong mọi việc. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thay đổi những suy nghĩ cố hữu của mình về tình yêu. Chính nhờ vậy, bạn dần trở nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh mình.
 
- Tiền bạc: Hướng đi hiện tại giúp bạn kiếm được một khoản tiền đều đặn. Nếu có thời gian rảnh, đừng ngại học hỏi thêm những kiến thức mới áp dụng cho tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Thiên Bình nhiệt tình không đúng lúc đúng chỗ sẽ đẩy bản thân vào rắc rối.
 
- Công việc: Tốt nhất bạn nên hoàn thành tốt việc của mình chứ đừng nên lo chuyện bao đồng. Không phải lúc nào sự giúp đỡ của bạn cũng là đúng lúc.
 
- Tình cảm: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.
 
- Tiền bạc: Chớ nên vội vàng đầu tư kẻo bạn sẽ đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của. Bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu về các lĩnh vực đã.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp làm việc gì cũng rất thận trọng và nghiêm túc trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi công việc được phân công đều hoàn thành với kết quả tốt. Bạn đang dần xây dựng được lòng tin với lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm khiến bạn luôn nhận ra được điều người ấy thực sự mong muốn. Bạn là một người yêu vô cùng chuẩn mực trong mắt nhiều người đấy.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nên chú ý hơn trong cách hành xử với mọi người, đừng nói lời mỉa mai người khác trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy.
 
- Công việc: Ai cũng có những điểm yếu và điểm mạnh riêng, vì vậy nếu thấy có ai đó gặp khó khăn, bạn nên chủ động giúp sức thì hơn là chế nhạo.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tháo gỡ khúc mắc, bạn và người ấy đều nên nói chuyện với nhau với tinh thần cởi mở, đừng cố tình bắt nửa kia phải nghe theo ý mình. 
 
- Tiền bạc: Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng mà bạn nhanh chóng phát hiện đâu là cơ hội làm giàu của mình. Chỉ cần quyết đoán thì bạn có thể hái ra tiền.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/4/2024, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương, Ma Kết vẫn chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc của mình.
 
- Công việc: Những cố gắng của bạn trong thời điểm này sẽ được đánh giá rất cao. Tương lai, bạn sẽ gặt hái được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá hồi hộp mỗi lần ở cạnh bên người ấy. Hãy thử tìm những chủ đề mà cả hai người cùng quan tâm để kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
- Tiền bạc: Dù kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh nhưng bạn vẫn chi tiêu rất tiết kiệm. Bạn muốn để dành tiền cho những việc to lớn hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Hỏa vì bạn thể hiện được thế mạnh của mình.
 
- Công việc: Cảm hứng dẫn lối thành công cho bạn. Thậm chí bạn còn tìm ra hướng đi mới và trở thành người dẫn đầu xu hướng.
 
- Tình cảm: Bạn thích thể hiện sự quan tâm của mình để người ấy biết được tình cảm của mình nồng nhiệt ra sao. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít.
 
- Tiền bạc: Nhờ phát triển thị trường ngách mà bạn vừa gặp ít đối thủ cạnh tranh vừa có lượng khách hàng ổn định. Bạn không phải lo chuyện chi tiêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (29/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư muốn thể hiện bản thân mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

- Công việc: Muốn khẳng định vị thế, bạn nên phát triển thế mạnh của mình, đừng chạy theo bước chân người khác vì việc đó chẳng có hiệu quả đâu.
 
- Tình cảm: Bạn sẵn sàng thay đổi những điều còn chưa tốt của mình để có thể hòa hợp với nửa kia. Mối quan hệ của hai người đang ngày càng bền vững.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần sửa chữa những sai sót và khúc mắc của mình, thậm chí tìm ra hướng đi mới nếu cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X