Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 29/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cả tin

Tử vi Thứ 7 ngày 29/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cả tin

Cự Giải cần cẩn thận trước nguy cơ bị lợi dụng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương. Bạn quá dễ tin người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có cách nhìn nhận vấn đề rất độc đáo trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 60 độ với sao Thiên Vương. Bạn khiến nhiều người ấn tượng.
 
- Công việc: Bạn luôn nhiệt tình bắt tay vào mọi việc và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đi đến đâu bạn cũng được mọi người yêu mến.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy thử trò chuyện với người ấy xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những mối đầu tư, làm ăn có lợi trong ngày hôm nay, hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu được mọi người yêu mến trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương là bởi bạn cực kì tốt bụng.
 
- Công việc: Bạn có lòng cảm thông sâu sắc với mọi người xung quanh. Bạn chia sẻ với mọi người không chỉ bằng lời nói mà còn bằng hành động.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này muốn mọi thứ đến với mình một cách tự nhiên, vì vậy mà bạn không tỏ thái độ quá vồ vập với bất cứ ai, nhưng khi có người tiếp cận, bạn cũng không chối từ.
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, đừng quá ngây thơ kẻo bạn sẽ vướng vào mánh của kẻ xấu. Không phải bất cứ ai cũng xứng đáng để bạn bỏ tiền ra giúp đỡ đâu. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Mộc, Song Tử cần hạn chế việc phán xét người khác. Thay vào đó, hãy thử nhìn nhận mọi việc ở góc độ của người khác xem sao.
 
- Công việc: Chỉ khi có cái nhìn đa chiều về vấn đề, bạn mới có thể đưa ra những quyết định chính xác, không phiến diện hoặc nông nổi nhất thời.
 
- Tình cảm: Bạn nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình nếu không muốn người ấy cảm thấy sợ hãi. Đừng to tiếng mỗi khi mọi việc không tiến triển như đúng ý của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian rảnh để nghiên cứu về các hoạt động đầu tư xem sao. Khi nào trang bị được đầy đủ kiến thức, bạn sẽ tránh được những nguy cơ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải cần cẩn thận trước nguy cơ bị lợi dụng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương. Bạn quá dễ tin người.
 
- Công việc: Hãy luôn kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi bắt tay vào làm việc gì. Bên cạnh đó, bạn cũng cần học cách đặt lòng tin chính xác.
 
- Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia những tình cảm chân thành nhất. Hai người thường xuyên trò chuyện với nhau, dù quan điểm đối lập cũng giữ bình tĩnh chứ không cãi cọ.
 
- Tiền bạc: Các khoản thưởng trước kì nghỉ lễ khiến bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý chi tiêu sao cho khoa học nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cần ý thức được rằng càng nóng nảy thì mọi việc lại càng trở nên khó giải quyết hơn, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp tâm trí đỡ căng thẳng. Bạn đã cố gắng suốt thời gian qua nên nay là lúc bạn có thể nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang quá đề cao suy nghĩ cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người ấy. Điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên dễ lâm vào trục trặc.
 
- Tiền bạc: Kì nghỉ lễ đã đến và bạn có thể sẽ tốn một khoản kha khá tiền cho các hoạt động ăn chơi, du lịch. Bạn không nên quá tính toán bởi đây là dịp để xả hơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 60 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ có thái độ tích cực trong mọi việc. Bạn duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Thậm chí, bạn còn tìm ra những cách mới mẻ để thực hiện những công việc đã quá quen thuộc trước đây.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm, lo lắng cho người ấy và mong rằng đối phương có thể cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của mình. Nửa kia hẳn cũng đang rất hạnh phúc đấy.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh vì các khoản thưởng nóng, nhờ thế mà bạn có thể thoải mái chi tiêu trong dịp nghỉ lễ dài ngày này.

Xem thêm: Chiêm tinh tháng 5/2023.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình cởi mở với tất cả mọi người và điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Khi bạn gặp khó khăn, ai cũng sẵn sàng giúp đỡ một tay.
 
- Tình cảm: Tuy có mối quan hệ rộng nhưng bạn lại khá nhút nhát trong chuyện tình cảm. Dù có đem lòng yêu mến một ai đó, bạn cũng không dám kéo gần khoảng cách.
 
- Tiền bạc: Khách hàng tấp nập giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Nhờ khoản tiền này, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không lo cháy túi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Hổ Cáp cần nghiêm túc hơn trong công việc, đặc biệt khi đã hứa hẹn điều gì thì cần thực hiện.
 
- Công việc: Chỉ khi thực hiện đúng như những gì đã hứa, bạn mới tạo được lòng tin cho mọi người xung quanh, có như vậy thì vị trí của bạn mới vững chắc.
 
- Tình cảm: Bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn nghĩ rằng thời gian chỉ dùng cho bản thân thôi cũng đã là không đủ, cần gì phải quan tâm đến một người khác nữa cơ chứ?
 
- Tiền bạc: Các mối đầu tư không đáng tin cậy luôn tiềm ẩn xung quanh bạn, vì thế bạn cần hết sức cẩn thận, chớ vội vã làm giàu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã muốn chứng tỏ giá trị bản thân. Bạn không ngại bắt tay vào mọi việc.
 
- Công việc: Đừng quá nóng vội muốn thể hiện bản thân. Bạn cần phải suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào làm mới tránh những sai lầm đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Bạn không nên giữ mối quan hệ với quá nhiều người cùng một lúc. Bản tính trăng hoa có thể khiến cho nhiều người thật lòng với bạn phải chịu tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải xác định được thế mạnh của mình. Chạy theo người khác chỉ khiến bạn lâm vào cảnh “xôi hỏng bỏng không” thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/4/2023, Ma Kết có vẻ trở nên khá nóng nảy trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn sẵn sàng to tiếng với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Chẳng công việc nào có thể hoàn thành thuận lợi nếu bạn cứ hành xử như hiện tại. Hãy thay đổi cách mình đối diện với vấn đề.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột. Đừng để sự nóng nảy, ương bướng của mình khiến mối quan hệ của hai người lâm vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù bạn có một khoản thưởng rủng rỉnh song bạn không định tiêu pha gì nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn tự do làm mọi việc mình muốn trong thời điểm sao Hỏa tạo 1 góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không muốn bị ai ép buộc.
 
- Công việc: Trong ngày đầu tiên của kì nghỉ, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình thích, như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống vui vẻ và tươi đẹp hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn đang quá “kén cá chọn canh” nên tìm mãi chẳng được người nào ưng ý. Chẳng có ai hoàn hảo 100% theo khuôn mẫu bạn đặt ra đâu, quan trọng là đôi bên phải biết dung hòa.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết nắm bắt xu thế thị trường mà những ai buôn bán sẽ kiếm được một khoản kha khá. Bạn thậm chí có thể trở thành người đi tiên phong.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (29/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư cần cẩn thận hơn trong cách nhìn nhận và đánh giá mọi việc. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, bạn rất dễ bị lừa.
 
- Công việc: Không phải bất cứ ai tỏ vẻ gần gũi, thân thiết với bạn cũng là người tốt. Bạn cần tinh tường mới nhận ra được ai chân thành với mình.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy thật cô đơn khi không được người ấy thấu hiểu. Để đôi bên có thể thêm hiểu về nhau, có lẽ bạn nên là người chủ động tâm sự nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn không mấy quan tâm đến chuyện tiền bạc. Bạn có thể dùng tiền để thưởng cho bản thân một món quà nào đó.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X