Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 29/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cừ khôi

Tử vi thứ 6 ngày 29/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cừ khôi

Góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ khiến Sư Tử cừ khôi, có sức chịu đựng khá là giỏi, luôn muốn vươn lên ở vị trí cao nhất.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Bach Duong
 
Thứ 6 này Bạch Dương có khao khát được xây dựng và phát triển mọi khía cạnh của bản thân do Mặt Trăng đi vào cung Kim Ngưu.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như củng cố các dự án hiện có. Thời gian này ủng hộ các dự án và hoạt động đang diễn ra hơn là những dự án mới.
 
- Tình cảm: Bạn gạt phăng cảm giác ưa sự mới mẻ, hướng tới sự ổn định bên người mình yêu. Hội độc thân có vẻ như còn khá vương vấn tình cũ, miệng nói đã quên nhưng lòng không ngừng nhớ.
 
- Tiền bạc: Tài vận ổn định, không có biến động. Những khoản chi trong ngày đều là khoản chi cần thiết, đừng tiếc tiền nhé Cừu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/4/2022, nay Mặt Trăng quá cảnh ở nhà Kim Ngưu khiến chòm sao này thi thoảng bị ảo tưởng, tự vẽ ra giấc mơ, những món ăn ngon và tự khen bản thân.
 
- Sự nghiệp: Ngưu đi làm trong trạng thái tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, chẳng quan tâm những drama ở trường học, cơ quan. Bạn làm xong việc và đi thẳng về nhà, rũ bỏ hết mọi vướng bận của công việc.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn mạnh mẽ, sâu thẳm và kiên định, đem lại cho người khác cảm giác ấm áp. Chắc hẳn nửa kia sẽ rất hạnh phúc khi được Ngưu quan tâm trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo cho người khác cảm giác rằng bạn tiêu tiền khá kỳ dị, thích là mua thôi chứ chẳng vì ngày gì cả. Ngưu sẽ mua những món đồ không “đụng hàng” trong hôm nay.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Song Tu
 
Song Tử có được cảm giác thỏa mãn, vui vẻ và hài lòng khi quan tâm đến những người xung quanh khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Vesta.

- Sự nghiệp: Song Nhi sẽ hy sinh thời gian vàng bạc của mình để ra tay giúp đỡ đồng nghiệp, bạn học. Bạn nhạy cảm với công việc mình đang làm, dễ dàng nhận ra lỗi sai.
 
- Tình cảm: Thời điểm vàng để giải quyết những vấn đề trong gia đình, bạn đừng bỏ lỡ. Bạn nhiệt tình với bạn bè và người yêu, chuyện gì cũng phải đến tay chòm sao này thì mới yên ổn được.
 
- Tiền bạc: Mặt Trăng nhắc nhở bạn nên quan tâm đến cách tiêu tiền của bản thân nhiều hơn. Đừng thấy người khác mua cái gì cũng thích rồi đua đòi theo trong khi tài chính của bản thân có giới hạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Ceres, Cự Giải thích được mọi người xung quanh vỗ về và bảo vệ mình.
 
- Sự nghiệp: Những cảm xúc tiêu cực dần tan biến, bạn có hứng để làm hết mọi việc trong ngày. Đây là thời điểm bạn cảm thấy như mình được trở lại làm trẻ con, được làm những gì mình thực sự thích.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn trong những ngày này cũng trở nên mãnh liệt hơn, sôi sục hơn. Một vài lời nói của bạn bè hoặc người yêu cũng có thể khiến bạn suy nghĩ rất lâu.
 
- Tiền bạc: Nay Cua nhỏ có xu hướng thích mua sắm một vài đồ vật trong nhà để trang trí. Bạn sẵn sàng chi tiền cho những đồ vật mới lạ hoặc cũ kỹ, đồ hanmade.

Xem thêm: Chòm sao giỏi biến thù thành bạn
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Su Tu
 
Góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ khiến Sư Tử cừ khôi, có sức chịu đựng khá là giỏi, luôn muốn vươn lên ở vị trí cao nhất.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Nếu muốn thiết lập thói quen vào trong quá trình làm việc thì bạn hãy làm ngay trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Đường tình cảm rộng mở, Leo hay lục lại hình cũ của mình và người ấy rồi tự cười một mình. Có lẽ hôm nay bạn đang rục rịch lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè có đúng không?
 
- Tiền bạc: Nay bạn thấy mình trưởng thành trong suy nghĩ, bớt vung tiền vào những món đồ vô bổ. Leo đang cố gắng tích tiền để làm một việc quan trọng trong thời gian tới.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ dễ quạu, hay phản ứng thái quá trước những luồng ý kiến tiêu cực của người khác khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Thứ 6 là ngày mà Xử sẽ tự tạo động lực cho bản thân dù đã chán ngán với công việc hiện tại. Nhiều người đang do dự có nên nghỉ việc hay không thì hôm nay sẽ có câu trả lời.
 
- Tình cảm: Tình cảm có phần yếu kém hơn, một số lời nói và việc làm của đối tác khiến bạn cảm thấy khó chịu, nên giao thiệp tốt đừng nóng giận. Không ai là hoàn hảo cả, phải có thời gian uốn nắn thì mới như ý.
 
- Tiền bạc: Tài lộc không ổn, sơ suất nhất thời trong đầu tư và quản lý tài chính khiến bạn có nhiều chút tiếc nuối.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Thien Binh
 
Góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương hôm nay gây ra cho Thiên Bình sự khó chịu, ức chế, đôi khi còn nóng tính.
 
- Sự nghiệp: Bình Nhi có chút chông chênh và mệt mỏi khi đi làm. Bạn mất hứng với công việc mình đang làm, thi thoảng còn tức vì thái độ của một vài đồng nghiệp quá vô duyên.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người ấy nhưng không dễ quên. Bạn chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.
 
- Tiền bạc: Trong chuyện tiền bạc, thật thà, quyết đoán là những phẩm chất quý giá mà Mặt Trăng tặng cho bạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà đem tiền đi mua linh tinh nhé kẻo hối hận không kịp.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Pallas, đây là khoảng thời gian của trí tưởng tượng và trực giác lên ngôi trong con người Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay những bạn làm nghệ thuật, truyền thông, du lịch, làm đẹp sẽ gặp thuận lợi nhờ vào óc sáng tạo, sự nhanh nhẹn của bản thân. Bạn có thể trở thành những người sành sỏi nhất cơ quan.
 
- Tình cảm: Khá nhanh mồm nhanh miệng, bạn luôn khiến người khác chú ý vì tài ăn nói của mình. Hôm nay nhiều bạn nữ được các bạn nam để ý và ngỏ lời làm quen.
 
- Tiền bạc: Nên thận trọng nếu không bạn sẽ bị lừa gạt về tiền bạc trong hôm nay. Quyết định hồ đồ cũng khiến túi tiền của bạn bị nội thương nghiêm trọng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Nhan Ma
 
Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã đặc biệt chú ý đến những giấc mơ và nguồn cảm hứng do Mặt Trời bán vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời gian dành cho việc mơ mộng hơn là việc đưa ra quyết định quan trọng. Bạn nên làm việc theo cảm xúc chứ không phải lý trí miễn sao vẫn xong việc là được.
 
- Tình cảm: Bạn rất dễ cáu kỉnh và thất thường, thi thoảng còn nói nhiều. Tranh chấp trong gia đình có thể xảy ra trong hôm nay. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình yên cho mình.
 
- Tiền bạc: Mặt Trời khiến bạn bốc đồng trong khi chi tiêu. Bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác sung sướng như vua.

Xem thêm: Những chòm sao gặp tiểu nhân năm 2022
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Ma Ket
 
Sao Thủy đi vào Song Tử khiến cho ngày thứ 6 của Ma Kết dễ chịu hơn bao giờ hết, bạn không còn gặp khó khăn trong giao tiếp nữa rồi.
 
- Sự nghiệp: Kết rất linh hoạt và dễ thích ứng, được phân công làm gì cũng sẵn sàng. Cấp trên và thầy cô khá bất ngờ với con người của bạn trong hôm nay vì bạn nhanh nhẹn hơn hẳn mọi khi.
 
- Tình cảm: Bạn tò mò, thích giao tiếp và nói chuyện trong lúc rảnh rỗi để cuộc sống bớt nhàm chán. Đôi khi bạn như đứa trẻ chưa kịp lớn khiến cho người yêu của mình phải đau đầu.
 
- Tiền bạc: Nói về độ tiết kiệm thì không ai qua được chòm sao này, cứ phải gọi là số 1. Phòng lúc cấp bách, ốm đau nên Kết đã dành dụm được kha khá tiền trong ống heo rồi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình chỉ chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Thổ nên khá quy củ, thích kiểm soát và có chút khó tính như ông cụ non.
 
- Sự nghiệp: Bạn luôn nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu và khẳng định vị trí của mình trong công việc. Đôi khi còn tự vạch ra kế hoạch trong công việc để tự bảo vệ mình trước drama công sở.
 
- Tình cảm: Vì quá ưu tú nên đôi khi bạn không kiếm được người yêu, hay bị chê là khó tính. Còn khi đã yêu rồi thì bạn thẳng thắn thể hiện tình cảm với người ấy, hôm nay còn quan tâm nửa kia hết lòng. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong đoạn quá cảnh của sao Thổ không có biến động khi nguồn thu không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (29/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/4/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư nóng tính, đôi khi còn hay quát người khác vì thấy không vừa mắt do sao Hỏa đang đi vào nhà của chòm sao này.

- Sự nghiệp: Ngư nhẹ nhàng thể hiện bản thân một cách sáng tạo, và chiến đấu với những kẻ vô duyên vô ý ở cơ quan. Bạn dám đứng lên vì công lý, sẵn sàng đứng lên phản đối khi nhận thấy ai đó đang gian dối.

- Tình cảm: Ngư là người cực kì lãng mạn! Bạn để trái tim của mình đập loạn xạ khi gặp crush vì quá vui. Bạn dám nói với người ấy rằng bạn yêu họ hoặc bày tỏ sự đánh giá cao của bạn dành cho họ.
 
- Tiền bạc: Quản lý tiền bạc giỏi là ưu điểm của bạn trong hôm nay. Ngư sắp đi du lịch nhưng không vì thế mà hoảng loạn, bạn đã lên kế hoạch chi tiêu trong mấy ngày tới rồi.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 30/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X