Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự do

Tử vi Thứ 6 ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự do

Sư Tử muốn được tự do và không muốn bị kiểm soát trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với Mặt Trời, Bạch Dương cảm thấy khá băn khoăn trước những sự lựa chọn.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì chưa rõ, đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, ai cũng sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Tốt nhất hãy tập trung hoàn thành các dự án còn dang dở. Bạn không cần phải quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ khá cứng đầu và bảo thủ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Không phải lúc nào suy nghĩ của bạn cũng là đúng đắn đâu. Bạn nên cởi mở hơn và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi mà.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính nhìn chung ổn định trong thời điểm này. Bạn đã có chỗ đứng trên thị trường nên không cần cạnh tranh nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử hành xử khá bộp chộp trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn hành động trước khi suy nghĩ.
 
- Công việc: Đừng tự đẩy mình vào rắc rối vì không suy nghĩ kĩ trước khi làm. Bạn đang khiến mọi người xung quanh đánh mất niềm tin đấy.
 
- Tình cảm: Có thể bạn đang hiểu lầm người ấy trong một việc gì đó. Để giải quyết vấn đề, hãy cho đối phương có thời gian giải thích trước khi đưa ra bất cứ lời buộc tội nào.

- Tiền bạc: Mọi quyết định đầu tư, kinh doanh vội vàng hôm nay đều sẽ khiến bạn phải trả giá trong tương lai. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay bởi bạn rất ấm áp, chu đáo.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến của mọi người. Bạn hợp tác ăn ý với người khác, mọi người đều phát huy được tiềm năng của mình.
 
- Tình cảm: Hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà thành ra trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với hết người này đến người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu phát triển lạc quan. Những quyết định đúng đắn trước đó đang dần đem lại lợi ích cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử muốn được tự do và không muốn bị kiểm soát trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công. Bạn không thể làm việc vô kỉ luật và gây phiền phức cho người khác.
 
- Tình cảm: Những hành động thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy giữ chữ tín trong việc làm ăn kinh doanh, như vậy thì bạn mới nhận được sự ủng hộ của mọi người và làm ăn lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 
 

Thứ 6 của Xử Nữ (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ dễ vướng vào những rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với Mặt Trời do bạn quá nóng nảy.
 
- Công việc: Hãy kiên nhẫn lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra lời phản bác. Có thể mọi người sẽ có góc nhìn chính xác hơn bạn thì sao?
 
- Tình cảm: Bạn không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ. Thay bằng việc đoán già đoán non, bạn nên chủ động trò chuyện với nửa kia để tháo gỡ hiểu lầm.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nhớ bạn.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác bởi điều đó chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn. Bạn nên tiếp thu góp ý của mọi người.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình thân thiện, cởi mở nên dễ dàng xây dựng mối quan hệ với mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ bởi mọi người biết đồng tâm hiệp lực. Bạn còn là người gắn kết đồng nghiệp, bạn bè lại với nhau.
 
- Tình cảm: Bạn không nên bắt buộc nửa kia làm mọi việc theo ý mình. Hãy dịu dàng và quan tâm hơn đến suy nghĩ của đối phương nếu muốn quan hệ đôi bên luôn bền vững.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội triển vọng. Bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị trong hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên tự tạo khoảng cách với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy học cách hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp, như vậy thì bạn sẽ thấy gánh nặng sự nghiệp được giảm bớt rất nhiều.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, chính vì vậy mà bạn khó có thể tìm được một người để bên nhau lâu dài.
 
- Tiền bạc: Hãy tìm cách mở rộng đối tượng mua hàng của mình, thay đổi phương thức kinh doanh nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn về túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thủy, Nhân Mã thiếu đi tầm nhìn xa trông rộng. Bạn chỉ trông thấy những lợi ích ngắn hạn.
 
- Công việc: Đừng vội tin vào lời rủ rê của bất cứ người nào trong ngày hôm nay. Chẳng có lợi ích nào từ trên trời rơi xuống đâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình, chớ quá tập trung cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân như bây giờ, bởi người ấy đang cảm thấy bạn quá lạnh lùng đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy giữ bí mật về những kế hoạch làm ăn kinh doanh của mình, đừng vội chia sẻ với mọi người bởi kẻ xấu có thể đang rình rập chờ lúc bạn tiết lộ thông tin đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết không nên mơ mộng, lý tưởng hóa các vấn đề trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Chỉ khi bắt tay vào công việc, bạn mới nhận ra mọi việc chẳng thuận lợi như tưởng tượng. Bạn cần bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tạo thêm những kỉ niệm đẹp đẽ với nửa kia. Làm được như vậy, mối quan hệ đôi bên sẽ lại mặn nồng như thuở mới quen.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền nong cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Bạn không nên tin theo lời rủ rê mua hàng của người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/3/2024, Bảo Bình rất nhanh nhạy và tỉnh táo trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thủy.

- Công việc: Chẳng nhiệm vụ gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Bạn luôn có cách phân tích vấn đề chính xác và cách giải quyết khôn khéo.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến đối phương rung động.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư chính xác đem lại cho bạn khoản lời lãi kha khá. Bạn có một túi tiền rủng rỉnh để thoải mái chi tiêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (29/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 29/3/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Đừng nhìn nhận mọi việc một cách quá tiêu cực. Chỉ cần bạn bình tĩnh phân tích, đánh giá vấn đề thì chẳng có điều gì là quá khó khăn cả.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.
 
- Tiền bạc: Có thể các phương án làm ăn, kinh doanh của bạn đang gặp sai sót ở đâu đó, vì vậy bạn cần dành thời gian để đánh giá lại những việc mình đã và đang làm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X