Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 29/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thờ ơ

Tử vi thứ 4 ngày 29/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thờ ơ

Tử vi ngày 29/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc sao Mộc chỉ ra rằng Ma Kết đang trì hoãn và việc thơ ơ này xuất phát từ việc bản thân không được công nhận.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/3/2023, Mặt Trăng 60 độ sao Kim khuyên Bạch Dương nên lạc quan với tình hình hiện tại. Khi đó bạn mới có thể tìm được lối thoát cho mình.
 
- Công việc: Hôm nay khuyên bạn nên thay đổi lối sống để trở nên lành mạnh hơn. Những rắc rối mà bạn gặp phải đều có nguyên nhân của nó.
 
- Tình cảm: Những lời nói an ủi của bạn dành cho người ấy ngày hôm nay sẽ mang lại lợi ích nhất định nào đó. Đừng tiết kiệm lời động viên dành cho họ bạn nhé. 
 
- Sức khỏe: Kiểm soát stress là cách để đảm bảo sức khoẻ trong giai đoạn này. Tìm cách giải quyết mọi vấn đề thể chất, đừng né tránh. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp cung hoàng đạo Kim Ngưu nhận ra rằng khó khăn vẫn còn đó, nếu bạn không tìm cách để cải thiện tình hình thì cuộc sống của bạn sẽ bế tắc đấy nhé.
 
- Công việc: Bạn cũng có thể thử một cách tiếp cận mới mà bạn chưa từng thử trước đây vì đó là cách để không đi vào vết xe đổ. Khó khăn trong giai đoạn đầu là thứ bạn cần lường trước.
 
- Tình cảm: Thành thật là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững, thế nhưng đừng vì thế mà cái gì cũng bộc bạch, bạn cũng cần có thế giới riêng của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có những quyết định rất khôn ngoan mà không phải ai cũng học được, nhờ thế mà bạn cảm thấy khá thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy thái độ im lặng của bạn lúc này là cần thiết. Nó đảm bảo cho bạn có được sự an toàn nhất định.
 
- Công việc: Hãy tha thứ cho lỗi lầm nhỏ của ai đó, nếu bạn cứ tập trung mãi vào đó sẽ chẳng làm cho mọi việc tốt lên. Ngay lúc này hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân đi nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đang độc thân thì bạn đang thiếu đi niềm tin, thái độ hoặc hành vi để có thể đón nhận một mối quan hệ lành mạnh. Đã đến lúc bạn thay đổi lối sống của mình.
 
- Sức khỏe: Nếu sức khỏe của bạn không tốt khiến bạn cảm thấy bi quan, hãy cố gắng đón nhận những thay đổi sắp tới bằng cách thay đổi thái độ. Nghe chuyện cười, xem phim hài và xem những clip tích cực để có góc nhìn mới mẻ hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy nếu không có được cảm giác an toàn là ngay lập tức bạn phản ứng rất dữ dội. Thậm chí bạn chẳng thể nào lắng nghe những người xung quanh đang nói gì.
 
- Công việc: Cố gắng tìm kiếm điều gì đó tích cực mỗi ngày là điều quan trọng vì việc bạn đối mặt với khó khăn cũng là điều bình thường so với những người xung quanh mình mà thôi.
 
- Tình cảm: Nỗi đau cũ sẽ sớm qua nếu bạn bao dung với chính mình và người ấy. Bạn nên tìm cách để mở rộng vòng tay đón nhận những mối quan hệ mới.
 
- Sức khỏe: Dù bận thế nào trong ngày hôm nay cũng không được bỏ bữa. Bạn chớ nên xem thường và chủ quan, bạn cần quan tâm hơn sức khỏe của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (29/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy bạn mở rộng những cơ hội mới cho mọi người thế nhưng lại không dành thời gian cho bản thân mình.
 
- Công việc: Một số người góp ý cho công việc của bạn nhưng có thể đó là ý tốt, do đó bạn nên ghi nhận thay vì cố gắng bác bỏ đi.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy người ấy khó hiểu cũng chỉ vì bạn không biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người ấy mà thôi. Học cách lắng nghe nhiều hơn mối quan hệ sẽ bớt đi sự căng thẳng. 
 
- Tiền bạc: Bạn không dám chi tiêu nhiều như trước khi nhận ra bản thân không có khoản tiết kiệm nào trong khi những người xung quanh đang mua nhà, mua xe. 
Chỉ số mệt mỏi nơi làm việc của 12 chòm sao: Ai lúc nào cũng chỉ muốn nghỉ việc?
Suy kiệt sức khỏe vì làm việc là tình trạng xảy ra khá phổ biến hiện nay, nhất là khi xung quanh luôn có rất nhiều áp lực đè nặng lên vai chúng ta. Hãy cùng

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khiến bạn có nhiều ý tưởng và muốn thay đổi liên tục. Bạn chưa chọn ra được hướng đi phù hợp cho mình ngay lúc này.
 
- Công việc: Mọi việc không như ý và đang có rào cản, có thể việc ganh đua thiếu lành mạnh nơi công sở khiến bạn cảm thấy buồn. 
 
- Tình cảm: Những chuyện đã qua không nên là tác nhân khiến bạn muộn phiền. Có thể rất khó để buông bỏ quá khứ, nhưng bạn sẽ sớm thấy tầm quan trọng của nó và hứa hẹn về sự đổi mới và chuyển đổi. 
 
- Sức khỏe: Bạn hay mệt mỏi, đau lưng cũng chỉ vì do lười vận động, hãy thường xuyên đứng lên đi lại để lấy nước hoặc đi vệ sinh. Đừng ngồi một chỗ quá lâu nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy mọi người đối xử với bạn rất hiền hòa, một phần là vì bạn hiểu và biết lắng nghe. Sự tinh tế của bạn không phải ai cũng có được.
 
- Công việc: Hôm nay có những ý tưởng mới khiến bạn hào hứng hơn. Có vẻ như, bạn đã tìm được mục tiêu mới cho thời gian tới và đang sẵn sàng thực hiện nó.
 
- Tình cảm: Có dấu hiệu cho thấy bạn sắp chuyển sang bước tiếp theo trong mối quan hệ của mình, chẳng hạn như hôn nhân hoặc bắt đầu sinh thêm em bé.
 
- Sức khỏe: Những hoạt động ngoài trời trên nên được thực hiện thường xuyên hơn… Việc này giúp tinh thần của bạn trở nên sảng khoái hơn, giấc ngủ sâu hơn, hồi phục tinh thần tốt hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn xứng đáng với những gì mình làm. Khó khăn càng tôi rèn ý chí của bạn thêm phần vững vàng hơn.
 
- Công việc: Mọi việc có vẻ đang suôn sẻ, bạn hãy tận hưởng thành quả sau khi làm việc chăm chỉ, bạn xứng đáng nhận được điều đó.
 
- Tình cảm: Nếu bạn chống lại sự biến đổi tự nhiên thì bạn có thể bị tổn thương cả về tình cảm và thể chất. Hãy vô tư đón nhận những điều xảy ra trong cuộc sống của mình nhé. 
 
- Tiền bạc: Hãy thận trọng với các cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay vì có thể đó là cãi bẫy. Nhìn chung bạn đủ khôn ngoan để nhìn nhận ra vấn đề.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên bạn hãy có chính kiến của mình. Thực tế có thể khác xa với lý thuyết nhưng đừng xem thường những gì bạn đã học được.
 
- Công việc: Để đáp ứng công việc đúng thời hạn thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người khác nhé, có như vậy mới tận dụng được năng lực của nhiều người.
 
- Tình cảm: Sự tin tưởng là điều cần thiết để có thể giúp bạn phát triển các mối quan hệ trong cuộc sống được lành mạnh và bền chặt hơn.
 
- Sức khỏe: Vấn đề của bạn nằm ở tinh thần và bạn phải cải thiện ở khía cạnh này thì mới mong sức khỏe tốt lên. Không nên trốn tránh nếu không bạn luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc chỉ ra rằng bạn đang trì hoãn và việc thơ ơ này xuất phát từ việc bản thân không được công nhận.
 
- Công việc: Chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn phải học cách chọn nơi phù hợp để nỗ lực, nếu không công sức của bạn sẽ bị phí hoài mà thôi. Hãy cho mình thêm thời gian để cân nhắc.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi đang tiến lên một giai đoạn mới. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhé, chớ nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.
 
- Tiền bạc: Có tiền thì ngay lập tức thanh toán các khoản nợ, việc này mang lại cho bạn sự an tâm, bạn cũng có nhiều động lực và tư tưởng thoải mái hơn trong việc kiếm tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (29/3/2023)

Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho bạn cảm giác an toàn mà bạn đang tìm kiếm. Thế nhưng đừng ở trong đó quá lâu vì nếu không bạn sẽ mất đi ý chí chiến đấu.
 
- Công việc: Mặc cho người ta nói ra nói vào, hôm nay bạn cứ tập trung vào công việc của mình. Hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, đừng để người ta tác động tới bạn vì những lời nói không hay.
 
- Tình cảm: Những gì đang xảy ra cho thấy những niềm vui mới đang tới. Bạn cần đặt lại quá khứ sau lưng và chia tay chúng, sẵn sàng đón nhận những cơ hội và khả năng mới. 
 
- Sức khỏe: Nếu ai đang bị bệnh thì có dấu hiệu cho sự phục hồi. Sức khỏe của bạn nói chung sẽ tăng tiến trong thời gian này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (29/3/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 29/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim chỉ cho bạn thấy rằng nếu nghi ngờ mà khiến mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn thì nên tiếp tục. Còn không, khi nó ảnh hưởng tiêu cực nghĩa là bạn cần phải thay đổi.
 
- Công việc: Bạn đừng vội vàng bỏ cuộc khi thấy những khó khăn nhỏ. Việc nghi ngờ bản thân cũng là lúc bạn cần tìm thông tin để củng cố lại niềm tin của mình đấy.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người có chúng chướng ngại. Thay vì bỏ ngoài tai, bạn nên cân nhắc thêm một chút nữa xem sao.
 
- Sức khỏe: Không nên thức khuya để làm việc. Bạn cần được nghỉ ngơi đầy đủ, đừng đầu độc bản thân với với bia rượu và những thứ tương tự.  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X