Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khéo léo

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khéo léo

Tử vi thứ 2 ngày 29/3/2021, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc khuyến khích Xử Nữ có những hành động khôn ngoan nhưng cũng rất tình cảm. Cách xử lý khéo léo của bạn đã giúp cho mọi người cảm thấy an tâm hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (29/3/2021) 


tu vi hang ngay 29032021 - bach duong
 
Mặt Trời 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương đang lo lắng việc chứng minh bản thân cho người khác thấy thông qua quan hệ hợp tác. Thế nhưng không phải mối quan hệ nào cũng lành mạnh như bạn vẫn nghĩ.
 
Về công việc: Đừng cố gắng để sáng tạo trong khi trong đầu bạn toàn những lo ngại. Hãy giữ một tâm trí thoải mái hơn thì bạn mới có được những ý tưởng táo bạo.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn rất khó tiết kiệm tiền vì bạn còn muốn mua quà cho rất nhiều người. Vì thường xuyên nghĩ tới cho người khác nên bạn thường xuyên mua sắm cho mọi người quá số tiền mình có.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu chăm chỉ tập luyện nhưng vẫn chưa có kết quả hay chưa thay đổi gì nhiều thì lúc này bạn vẫn phải kiên trì nhé. Quan trọng nhất vẫn là tập đều, kết quả rồi sẽ đến sớm thôi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - Kim Nguu
 
Sao Thủy trùng góc sao Hải Vương giúp cho Kim Ngưu hôm nay trở thnafh người có trí tưởng tượng sống động và biết nhìn xa trông rộng, nhưng bạn có thể lý tưởng hóa thái quá.
 
Về công việc: Nên cân nhắc hơn về thực tế vấn đề có thể xảy ra để tìm cách giải quyết. Nếu bạn không tính cả đường lui cho cả những thứ bạn lạc quan nhất thì cũng có thể bị hỏng việc đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên tìm cách giảm cân và giữ cân nặng ở mức hợp lý để ngăn ngừa bệnh tim, huyết áp cao và các bệnh liên quan khác, đồng thời cũng là để giảm thiểu tối đã cho chi phí y tế.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quên việc có những cử chỉ yêu thương với một nửa của mình trong ngày hôm nay. Chớ xem việc họ chăm sóc bạn là việc đương nhiên kẻo khi họ thay đổi bạn lại hối hận. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo si tình sẵn sàng chống lại cả thế giới để bảo vệ tình yêu?
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử làm việc gì cũng chắc chắn, kiên quyết. Sự nhanh nhẹn đã hỗ trợ cho bạn xử lý đồng thời khá nhiều nhiệm vụ.
 
Về công việc: Đừng tự mãn rằng bạn là người xuất sắc vì chẳng nhân viên nào là không thể thay thế cả. Hãy chăm chỉ nhưng cũng nên biết vị trí của mình ở đâu bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Có thể bạn chưa có được số tiền như bản thân mong muốn nhưng đừng vì thế mà thiếu kiên trì, hãy cố gắng tích lũy từng chút một.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn bỏ bữa sáng trong thời gian dài, túi mật là nơi bị tổn thương đầu tiên. Vì thế, hãy cố gắng dậy sớm hơn một chút để ăn sáng đầy đủ rồi mới đi làm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy tư duy của Cự Giải hôm nay có chút nhầm lẫn, lúc này bạn rất cần có người nhắc cho bạn nhớ lại thông tin.

Về công việc: Sự lo lắng khiến bạn không có được quyết định đúng trong ngày này, do đó hãy cố gắng hít thở thật sâu, tìm lại sự cân bằng trong tâm trí rồi mới ra quyết định nhé.

Về mặt sức khỏe: Hãy ưu tiên chế độ ăn lành mạnh với ít dầu, ít muối và ít điều vị. Đó là nguyên tắc của chế độ ăn là giữ nguyên hương vị ban đầu của các nguyên liệu càng nhiều càng tốt.

Về mặt tình cảm: Bạn cần biết trân trọng những điều tuyệt vời mà đối phương dành cho mình chứ không phải nhìn vào khuyết điểm của người ta mà chỉ trích hay hờn dỗi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - Su tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy góc nhìn tích cực của cung hoàng đạo Sư Tử về những điều đang xảy ra ngày hôm nay. Bạn cũng rất biết làm cho người khác tin tưởng mình.

Về công việc: Đừng vì ai đó tin mà vội nói dối và cho rằng điều đó vô hại, chính bạn sẽ không cảm thấy an tâm về điều này đâu. Bạn cần sự hỗ trợ thì cứ nói ra, đừng gồng mình lên như vậy.

Về mặt tài lộc: Khi đã tin và quyết định liên quan tới tiền bạc mà bạn đã tìm hiểu từ trước thì hãy kiên quyết làm theo chiến lược đã đề ra, chớ để cảm xúc điều khiển bạn đấy nhé.

Về mặt tình cảm: Sự cố chấp của bạn sẽ trở thành yếu điểm khiến cho mối quan hệ hai người căng thẳng, trong khi đó góp ý của đố phương cũng chỉ là muốn bạn tốt hơn lên mà thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2của Xử Nữ (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - xu nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc khuyến khích Xử Nữ có những hành động khôn ngoan nhưng cũng rất tình cảm. Cách xử lý khéo léo của bạn đã giúp cho mọi người cảm thấy an tâm hơn.

Về công việc: Nếu có những sáng tạo giúp cho công ty thì hãy chủ động đề xuất. Ví dụ như bạn có thể trình bày một dự án mà bạn có thể thực hiện nhằm giúp công ty tiết kiệm hoặc kiếm được nhiều tiền hơn.

Về mặt tài lộc: Bạn thường xuyên đặt hàng mà quên cho tới khi người ta gọi đưa hàng và yêu cầu thanh toán. Lúc này đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch trước cho những món đồ bạn cần mua trong một tháng để tránh lặp lại tình trạng này.

Về mặt sức khỏe: Có vấn đề sức khỏe nên bạn thường xuyên bị khó ngủ, nếu bạn không tìm cách để tạm quên những phiền muộn trong lòng thì tình trạng này còn lặp lại thường xuyên.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - thien binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/3/2021, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình khuyến khích bạn thực hiện những việc liên quan tới tương tác, thậm chí có thể đóng vai trò hòa giải cho mọi người.

Về công việc: Đã bao giờ bạn tự hỏi xem có vẻ như bản thân đang quá an toàn không? Hãy chấp nhận rủi ro và đặt niềm tin vào thành công của mình.

Về mặt sức khỏe: Hôm nay khi trở về nhà hãy gác mọi thứ sang một bên để có thể thưởng thức bữa tối thật ngọ với các thành viên trong gia đình bạn, sau đó hãy ngủ thật ngon là sáng mai bạn lại cảm thấy sung sức rồi.

Về mặt tình cảm: Những điều bạn phiền muộn về người ấy chủ yếu là vì tính suy diễn của bạn mà thôi. Hãy biết bao dung một chút để hai người bớt những căng thẳng và yêu thương nhau nhiều hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - ho cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy những ý kiến của Hổ Cáp thường xuyên không được chấp thuận. Thậm chí có người vô ý nên nói những lời khó nghe với bạn.

Về công việc: Dù việc đó nhỏ đến cỡ nào, hãy cố gắng làm thật tốt. Những thứ bạn có thể đạt được trong tương lai thể hiện ngay trong mỗi việc bạn làm ở hiện tại.

Về mặt tài lộc: Hãy học hỏi để cải thiện tài chính cá nhân mỗi ngày. Nỗ lực trong lao động để trở thành cá nhân xuất sắc, có thu nhập tốt hơn so với mọi người.

Về mặt sức khỏe: Chớ vì bận mà ăn trưa tại bàn làm việc, bạn cần tạm dừng để được nghỉ nghỉ là cần thiết để làm việc hiệu quả sau khi tập trung vào màn hình máy tính trong một thời gian dài.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2của Nhân Mã (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - nhan ma
 
Sao Thủy trùng góc sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã không biết rằng những việc bản thân không muốn đối đầu sẽ vẫn cứ xuất hiện, do đó cách duy nhất là tìm hiểu và giải quyết từng việc một.

Về công việc: Bạn học hỏi được khá nhiều từ đồng nghiệp, nhờ đó mà đẩy nhanh được tiến độ công việc, hợp tác với mọi người cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Về mặt tài lộc: Chớ thất vọng nếu tiềm lực tài chính của bạn chưa được như ý ngay lúc đầu. Hãy tập trung nhìn vào kế hoạch dài hạn

Về mặt tình cảm: Những cặp đôi mới yêu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân và đó càng là động lực cho cả hai trong việc vun vén hạnh phúc của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2của Ma Kết (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - ma ket
 
Sao Thủy trùng góc sao Hải Vương hối thúc Ma Kết tìm cách để cải thiện cuộc sống của mình mỗi ngày. Bạn ý thức hơn việc cải thiện năng lực của bản thân.

Về công việc: Đừng thất vọng khi áp dụng một số kế hoạch của mình vào thực tế, với những gì chưa làm được, bạn chỉ cần điều chỉnh một chút là được thôi.

Về mặt sức khỏe: Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ba bữa ăn, vì vậy bạn nên có thói quen chuẩn bị cho một bữa sáng phong phú và tốt cho sức khỏe.

Về mặt tình cảm: Cách cư xử của bạn hôm nay có thể gây ra hiểu nhầm, nhưng may mắn cuối ngày bạn đã chủ động làm hòa và giải thích, nhận được sự cảm thông từ một nửa của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - bao binh
 
Mặt Trời vuông góc sao Diêm Vương khuyên Bảo Bình nên tìm kiếm cách giải pháp quyết liệt để một người đối xử tệ với bạn sẽ không còn xem thường bạn nữa.

Về công việc: Đừng vội cho rằng cuộc đời này toàn những điều phiền phức. Hãy tìm cách dành nhiều thời gian hơn cho những gì bạn thích, khiến bạn vui. Điều đó có tác động rất lớn đến cuộc sống của bạn.

Về mặt tài lộc: Hôm nay những ai kinh doanh sẽ mua may bán đắt, có khá nhiều tài lộc đổ về, quan trọng là bạn có đủ sức xoay xở hết công việc hay không mà thôi.

Về mặt tình cảm: Hai người hôm nay đừng cố cãi vã vì một điều chẳng liên quan đến cuộc sống vợ chồng mình. Chỉ nên nói lời yêu thương và những điều hai người đang cố gắng gì hạnh phúc nhỏ nhoi hiện tại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (29/3/2021) 

 
tu vi hang ngay 29032021 - song ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy một số thông tin của Song Ngư không ăn khớp với những gì bạn biết. Bạn cần chút thời gian để sắp xếp lại mọi việc.

Về công việc: Một số người sẽ vì không thích bạn nên vội vàng dập tắt những ý tưởng mà bạn đưa ra. Thế nhưng đừng vì thế mà cất kín chúng đi, bạn có thể thực hiện hóa nó bằng từng bước nhỏ một và không cần ai công nhận cả.

Về mặt tài lộc: Hãy chỉ nên dùng một phần số tiền của bạn để giúp đỡ mọi người thôi nhé nếu không bạn sẽ thường xuyên trong tình trạng thiếu tiền khi dùng hầu hết tiền tích lũy để hỗ trợ người khác.

Về mặt sức khỏe: Hãy hãy lên lịch nghỉ trưa vì đó là thời gian vô cùng quý giá giúp bạn hồi sức vào buổi chiều. Cho dù là 30 phút hay một giờ, hãy đảm bảo bạn tránh xa không gian làm việc của mình vào buổi trưa.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X