Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bao dung

Tử vi thứ 5 ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bao dung

Tử vi ngày 29/2/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương mang tới sự bao dung, bạn sẵn sàng tha thứ cho tất cả mọi người, không muốn nuôi dưỡng chút hận thù nào cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương mang lại cảm giác hay so sánh, đôi khi bạn có thể cảm thấy mình là người thừa, trong khi người khác lại rất được coi trọng.

- Sự nghiệp: Bạn có cảm giác đuối sức khi phải chống chọi với những vấn đề xảy ra trong ngày. Hãy nhớ rằng thử thách và gian nan luôn có thể xuất hiện bất cứ khi nào, bạn phải học cách vượt qua.

- Tình cảm: Những cặp đôi đang yêu cần lấy can đảm để đưa ra cho bản thân những quyết định quan trọng

- Sức khỏe: Nhất định phải giữ ấm cơ thể nếu không bạn dễ bị cảm lạnh, thậm chí khi chủ quan sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực cho phổi của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời chỉ ra rằng một số ước mong của bạn lúc này là quá xa, cần có người kéo bạn trở lại với thực tế ngay lúc này.

- Sự nghiệp: Đặt kỳ vọng cho bản thân và những người khác là rất quan trọng đối với bạn trong thời gian này. Thế nhưng cũng phải có kế hoạch chuẩn bị nếu mọi thứ không xảy ra như ý.

- Tiền bạc: Có thể có một sự chuyển đổi đáng kể liên quan đến cách bạn kiếm tiền, nhưng đây cũng có thể là thời điểm bạn cảm thấy thỏa mãn về mặt tài chính.

- Sức khỏe: Bạn nên dành thời gian để suy ngẫm, ổn định tâm lý và thiền định. Những khoảnh khắc tĩnh lặng để suy ngẫm có thể mang lại sự rõ ràng và bình yên nội tâm.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (29/2/2024)

 
Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khiến bạn cảm thấy bất ngờ vì những gì người ta có thể làm được, qua đó bạn cũng học hỏi được kha khá.

- Sự nghiệp: Bạn đang từng bước đặt nền móng vững chắc cho ước mơ của mình thành hiện thực và giờ là lúc mở rộng tầm nhìn của bạn.

- Tình cảm: Trong vòng xoáy mối quan hệ xã hội, bạn không ít lần chịu sự bất công. Tuy nhiên, đừng buồn vì tương lai bạn sẽ được bù đắp.

- Tiền bạc: Tránh các quyết định bốc đồng trong ngày hôm nay nếu không bạn sẽ mất một khoản tiền kha khá đấy nhé. 
Đây chính là kẻ gây ra đau khổ cho 12 chòm sao năm 2024, hãy tránh xa!
Những hiểu biết sâu sắc về chiêm tinh đã tìm ra kẻ gây ra đau khổ cho 12 chòm sao năm 2024 là ai, cùng xem ai là người bạn nên tránh xa nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc mang tới cho bạn một lời khen ngợi, cho dù đó là vì vẻ ngoài đáng yêu hay thông minh thì nó cũng là động lực cho bạn trong ngày mới.

- Sự nghiệp: Có lẽ đây là lúc để đánh giá lại điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn và từ bỏ những trách nhiệm vốn không phải của bạn ngay từ đầu.

- Tình cảm: Sẽ có rất nhiều điều xảy ra trong thế giới nội tâm của bạn, điều này có thể khiến bạn cảm thấy cần phải xác lập lại mối quan hệ tình cảm một cách rõ ràng hơn.

- Sức khỏe: Nên bổ sung cá hoặc dầu tảo hoặc ăn nhiều thực phẩm giàu omega - 3 (cá hồi, quả óc chó…) vào chế độ ăn hàng ngày. Đó là những chất cần bổ sung để cải thiện sức khỏe của bản thân.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ giúp cung hoàng đạo Sư Tử tránh tập trung quá lâu vào những tiêu cực, hơn nữa bạn có thêm thời gian để chăm sóc mọi người xung quanh.

- Sự nghiệp: Khó khăn đã qua là cơ hội để bạn được rèn giũa bản lĩnh, trưởng thành mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với phong ba bão táp của đời thường.

- Tình cảm: Có vẻ như bạn sắp khép lại một chương dài đầy đau khổ và bối rối. Chính những bài học bạn mang theo trong thời điểm này mới có giá trị cho tình cảm sau này.

- Tiền bạc: Tài lộc dồi dào mang lại sự giàu có và một cuộc sống thăng hoa, tràn đầy màu sắc phong phú cho cả gia đình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/2/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương mang tới sự bao dung, bạn sẵn sàng tha thứ cho tất cả mọi người, không muốn nuôi dưỡng chút hận thù nào cả.

- Sự nghiệp: Có những cơ hội mới đang chờ được khai mở. Bạn hãy kết thúc những chu kỳ cũ đang kéo dài và xua đuổi tư duy bảo thủ khi cơ hội gõ cửa nhà bạn.

- Tình cảm: Hãy cởi mở với các kết nối mới và khám phá sức mạnh của sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong gia đình. Người ấy cũng đang muốn lắng nghe những tâm sự trong lòng bạn đấy.

- Sức khỏe: Thời tiết này da bạn thường khô và do đó cần nhiều dưỡng, đừng quên dưỡng ẩm từ bên ngoài bằng các sản phẩm chăm sóc da có chứa hai loại thành phần: Chất giữ ẩm và chất khóa ẩm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc khiến bạn có cảm giác hối hận về một việc từng làm trong quá khứ. Bạn thiếu tự tin trong các quyết định ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hãy thay đổi và thích nghi khi cần thiết. Có những lĩnh vực cần điều chỉnh để phát triển cá nhân nhưng thay đổi hay không là ở bạn.

- Tình cảm: Hạnh phúc của bạn đang có lúc này như một làn gió mát lành, lan tỏa khắp không gian sống, mang lại sự ấm áp và tươi mới cho mỗi thành viên trong gia đình.

- Tiền bạc: Đang có những dấu hiệu tuyệt vời về mặt tài chính và bạn cũng có thể tiết kiệm một khoản kha khá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay bạn bị cảm xúc của mình dẫn dụ, dường như không thể làm việc nếu bạn quá thích hay quá ghét điều gì đó.

- Sự nghiệp: Thành công của ai đó thời điểm này có thể trở thành nguồn cảm hứng, thôi thúc bạn miệt mài trau dồi tri thức.

- Tình cảm: Hãy biến ngôi nhà của bạn thành một lãnh thổ yêu thương, an toàn, hạnh phúc và vui vẻ. Hãy nghĩ cách để kích thích niềm vui và hạnh phúc trong gia đình bạn.

- Sức khỏe: Hãy xây dựng những thói quen lành mạnh, thư giãn theo lịch trình đều đặn và bổ sung thêm nhiều rau củ vào thực đơn để giúp bạn khỏe mạnh và được nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 60 độ sao Mộc mang lại trái tim ấm áp, bạn dễ dàng thấu hiểu và lắng nghe tâm sự của mọi người trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Bạn khá kiên nhẫn, không ngại chậm rãi ở lằn xuất phát, bởi tin rằng, chỉ cần không lùi bước, kiên trì mải miết, thì chiến thắng cuối cùng chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

- Tình cảm: Hãy nói lời động viên dành cho một nửa của mình, bạn còn có thể trở thành điểm tựa để bạn vững vàng phát triển.

- Tiền bạc: Đây là thời điểm hoàn hảo để chấp nhận rủi ro, thử những điều mới tuy nhiên nhớ rằng mọi thứ đều phải trong khả năng kiểm soát của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương khuyên bạn đừng chỉ dựa vào năng lực của mình, bên cạnh đó bạn cũng cần dành thời gian để cải thiện, học hỏi để trở nên xuất sắc hơn trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

- Sự nghiệp: Sự nóng vội và thiếu kiên nhẫn của tuổi trẻ đôi khi là rào cản, đặt bạn vào những thế khó trong sự nghiệp và mối quan hệ cá nhân.

- Tình cảm: Bạn chính là người bạn đồng hành không thể thiếu, góp phần không nhỏ vào thành công của người bạn đời của mình. Vì thế, đừng cố gắng cản trở các quyết định của đối phương, bên cạnh những góp ý hãy khuyến khích họ trong các quyết định.

- Sức khỏe: Bạn khá bận rộn và thường xuyên không có thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi. Đó là nguyên nhân khiến bạn hay có cảm giác mệt mỏi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy hôm nay bạn hưởng lợi từ một việc đã diễn ra trong quá khứ. Bạn thấy vui và tự hào vì nỗ lực trước đây của mình.

- Sự nghiệp: Cơ hội đang tốt, bạn được giúp sức rất nhiều, bạn phải sẵn sàng nỗ lực hết mình để thực sự nắm bắt được nguồn năng lượng này.

- Tình cảm: Đừng xem nhẹ tình cảm giác đình hay mối quan hệ với mọi người. Những nguyên tắc cơ bản của cuộc sống thường xoay quanh mái ấm và gia đình của chúng ta, đó là nền tảng cốt lõi cần chú ý của bạn.

- Tiền bạc: Tuy bạn chưa có nhiều tiền ngay nhưng guồng quay cuộc sống đang chuyển hướng có lợi cho bạn, mang đến những chuyển biến tích cực trong thời gian tới.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (29/2/2024)

Tu vi ngay 29/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Thủy 60 độ sao Mộc giúp bạn cảm nhận mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống của mình một cách chân thực hơn, nhờ thế mà bạn sáng tỏ được nhiều vấn đề.

- Sự nghiệp: Khi bạn tập trung sự chú ý vào một thứ thay vì mọi thứ, bạn bắt đầu nhận ra ánh nhìn của mình thực sự có sức mạnh như thế nào.

- Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân, hãy tự tin để theo đuổi bất cứ ai. Bạn có nhiều lợi thế để người khác yêu mến.

- Sức khỏe: Thiếu nước cũng có thể ảnh hưởng đến màu da, khiến da kém săn chắc hơn. Do đó, bạn nhớ uống nước thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe của làn da.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X