Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 29-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 29-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (29/02/2016)
 
Bạn sẽ có một khởi đầu tràn đầy sức sống cho tuần mới này. Với sự kết hợp giữa sao Mộc chăm lo sức khỏe cho bạn và sao Thiên Vương giúp những phẩm chất của riêng bạn tỏa sáng, kết quả sẽ là một ngày hoàn hảo để bạn thực hiện những bước tiến mạnh mẽ trong công việc.
Một khi sao Hỏa còn trên cung Bọ Cạp – Người giữ tiền của bạn, chuyện tiền bạc sẽ vẫn là vấn đề bạn cần suy nghĩ và chắc chắn trong hành động. Những ý tưởng lớn có thể sẽ yêu cầu sự đầu tư mạnh bạo hơn. Bạn cần thực sự tự tin vào khả năng tài chính trong kế hoạch của mình. Đừng đơn độc đối diện với bão lớn khi mà bạn có những người bạn tốt. Hãy chia sẻ và sao Thủy sẽ mang về cho bạn những tin tức hữu ích.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
 màu đỏ tươi
Tiền bạc: $$$$
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (29/02/2016)
 
Nếu như ngày hôm qua, sao Mộc khuyến khích bạn bước ra khỏi cuộc sống thường thường nhàm chán để kiếm tìm những khởi đầu mới thì hôm nay ngược lại, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy đầu tư thời gian và sự quan tâm cho những điều quen thuộc. 
Hãy tận hưởng cảm giác thân quen, dễ chịu khi bạn biết chắc chắn những việc cần làm, những phương pháp để giải quyết công việc và dự đoán một cách dễ dàng cả những điều đang chờ đón. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái được là chính mình: một nhân viên thạo việc và một con người tỉ mỉ, tĩnh tại trong mỗi cử chỉ. Những khám phá mới mẻ trong những ngày qua đã mang lại cho bạn niềm vui và sức sống, giờ bạn sẽ có thời gian để nghiền ngẫm những điều đó. Hãy nở nụ cười để lan tỏa niềm vui giản dị của bạn tới những người khác nữa nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng tinh
Tiền bạc: $$$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (29/02/2016)
 
Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa bạn và đối tác dường như dâng cao hơn mọi khi. Nếu bạn không thể tìm được một nguyên nhân, hay thậm chí dấu hiệu báo trước cho diễn biến này thì sao Thổ quả đã ảnh hưởng rất nặng lên bạn. Đã đến lúc bạn cần yêu cầu một cuộc thảo luận trực tiếp và thẳng thắn rồi đấy.
Một cuộc chất vấn thẳng thắn và trực diện sẽ báo trước rất nhiều căng thẳng. Bạn tốt nhất đừng nên bước vào cuộc chiến với sự ngây thơ và một đống những câu hỏi vì sao, tại sao. Có thể bạn không nhận ra, song việc tỏ ra vô tội ngay từ những phút đầu sẽ đẩy đối tác của bạn vào vai kẻ xấu và khiến thái độ phản vệ của họ vút cao không thể kiểm soát. Vì thế, hãy rà soát lại toàn bộ hành trình cộng tác, những cuộc trao đổi, những email trước đó. Những dấu hiệu và nguyên do có thể đã ở ngay trước mũi bạn. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng pastel
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (29/02/2016)
 
Nếu bạn đang ôm trong lòng một mối băn khoăn trước những hành động, thái độ không hợp lý xung quanh mình, hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để làm sáng tỏ những nghi vấn đó. Hãy cảm ơn sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những sự tình cờ hữu ích. Việc bạn cần làm là yên lặng quan sát thay vì đánh động xung quanh.
Hãy cố gắng đừng làm quá những sự suy diễn của bạn hay trầm trọng hóa các dấu hiệu mà bạn quan sát được. Cho dù bạn có bộ não của Sherlock Holmes, bạn vẫn cần cho nghi phạm cơ hội để thanh minh và bảo vệ danh dự của họ. Với sao Thủy trên Nhà thứ Tám, bạn nên đặc biệt cẩn trọng với những tin tức về tiền bạc, hay những sự thay đổi lớn. Chớ ngồi lê đôi mách những gì bạn chắp ghép được, bạn có thể vô tình gây ra những sự tổn hại không thể đo lường. Càng khách quan bao nhiêu, bạn sẽ càng khám phá nhiều cơ hội cho mình bấy nhiêu.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (29/02/2016)
 
Sao Mộc sẽ mang đến cho bạn vài cơ hội thể hiện mình. Cộng với sao Kim trên nhà thứ Bảy, chuyện tình duyên của bạn có thể nói là như diều gặp gió. Bạn sẽ như một thỏi nam châm đầy cuốn hút ngày hôm nay. Tuy nhiên, sao Diêm Vương vẫn còn đó, quan sát công việc của bạn. Đừng ham vui mà quên nhiệm vụ nhé!
Sự cuốn hút hôm nay có thể sẽ mang lại cho bạn một chiến thắng nhất thời. Song bạn chỉ có thể chuyển tình cảm của đối phương từ mức độ ấn tượng sang yêu mến chân thành nếu bạn không ngừng cố gắng. Còn trong công việc, tuy đầy ắp nghĩa vụ, song với tâm trạng tốt, ai có thể ngăn bạn tìm kiếm niềm vui chứ? Hãy lập một kế hoạch những nhiệm vụ cần làm theo thứ tự bạn muốn. Mỗi khi hoàn thành thêm một nhiệm vụ hay một thử thách nảy sinh, bạn có quyền tặng mình một ngôi sao vàng. Cứ như thế, bạn sẽ có thể biến những nghĩa vụ không mong muốn thành những thử thách vui vẻ hơn đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng rực
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (29/02/2016)
 
Sao Thiên Vương dường như hơi quá phóng khoáng và chịu chơi để đảm nhiệm trọng trách coi sóc tiền của cho bạn. Hôm nay, vì sao này có khả năng sẽ quá tay và khiến bạn mua sắm một cách bốc đồng, thiếu kiểm soát. Với tình trạng tài chính cuối tháng, có lẽ bạn nên suy nghĩ đến chuyện ngừng tiêu tiền đi thôi.
Hãy chuẩn bị trước bữa trưa của bạn từ buổi sáng, nếu bạn có thể. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên mang lượng tiền mặt vừa đủ để tiêu pha cho những nhu cầu thiết yếu và một khoản dự phòng không quá 200 nghìn. Ngoài ra, sao Hải Vương cũng ít nhiều cảnh báo bạn về sự thiếu cân bằng trong một mối quan hệ đối tác. Bạn có lẽ nên hạn chế lại sự hào phóng của mình ở cả nhiều mặt khác nhau, kể cả tiền bạc. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu vàng
Tiền bạc: $$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (29/02/2016)
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để giao lưu, giải trí, thậm chí tán tỉnh một chút, miễn là bạn cảm thấy vui tươi, hạnh phúc. Với cái bắt tay của sao Kim và sao Thiên Vương, bạn sẽ tìm thấy niềm vui ở khắp mọi nơi. Trong khi đó, công việc của bạn dù bận rộn nhưng tràn đầy hứng thú cùng sự giúp sức của sao Hải Vương.
Sao Kim sẽ mang đến bên bạn những người đồng nghiệp, người bạn sẵn sàng đùa vui. Nếu bạn có tình cảm đặc biệt hơn một chút với ai đó thì trong một ngày mà tinh thần của bạn tràn đầy ánh nắng như hôm nay, hãy tự tin tán tỉnh một chút. Bạn có thể cười duyên hơn một chút, chớp mắt nhiều một chút hay đưa ra một lời khen khiến đối phương đỏ mặt. Một chút tán tỉnh như vậy sẽ chẳng đặt lên vai bạn áp lực nặng nề nào đâu. Vì thế, cứ mạnh dạn mà vui đùa, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng cam
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (29/02/2016)
 
Sự nghiêm khắc của sao Diêm Vương thời gian qua sẽ giúp bạn có được bản lĩnh và cái nhìn khác biệt trước những rắc rối mới đến hôm nay. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua, thậm chí có thể phát kiến một phương pháp mới, hữu ích hơn cho những tình huống tương tự trong tương lai.
Như để kiểm chứng chất lượng của người thầy sao Diêm Vương, sao Hỏa sẽ gửi tới bạn một vài sự kịch tính, thử thách cả năng lực làm việc lẫn nhân cách của bạn. Bạn có thể sẽ rơi vào phản ứng bi kịch hóa nếu không tỉnh táo trước vài đòn gió thổi phồng rắc rối của sao Thiên Vương. Lúc này, bạn sẽ cần đến những kinh nghiệm xương máu mà mình đã cần mẫn thu thập bao lâu nay. Và để bạn thêm tự tin, hãy nhớ, những vì sao tốt lành nhất đều đang tập trung trên các Nhà gia đình, bạn bè và sức sáng tạo của bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vanilla
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (29/02/2016)
 
Với việc bị sao Thổ chiếu tướng, bạn có thể bi quan và lầm tưởng khá nhiều về năng lực của bản thân. Hôm nay, bạn có thể cảm thấy lạc lõng phần lớn thời gian. Bạn không thể bắt đúng nhịp điệu với những người xung quanh. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không ở đúng vị trí phù hợp với mình.
Mặt tốt của sao Thổ đó là vì sao này khiến bạn bắt buộc phải nhìn nhận giới hạn của mình, làm nổi bật rõ ràng những sở trường và sở đoản của bạn. Nhờ thế mà nếu bạn không quá phân tâm, bạn sẽ hiểu hơn được năng lực hiện tại của mình. Sự khiêm tốn sẽ giúp bạn tìm được vị trí phù hợp với mình hơn trong tập thể. Cho dù vị trí đó khiến bạn dường như bị tách ra khỏi cái chung nhưng cũng khiến bạn độc lập và hiệu quả. Vì thế, đừng ủ rũ như đứa trẻ không được chia đồ chơi thêm nữa. Bạn đang có cơ hội để khẳng định giá trị riêng của mình một cách vô cùng độc lập.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đen mun
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (29/02/2016)
 
Sự kết hợp giữa ba vì sao tốt bụng là sao Kim, sao Thủy và sao Mộc hôm nay có thể sẽ mang đến cho bạn một người bạn mới rất thú vị. Người này sẽ có nền tảng văn hóa, thói quen và cái nhìn trước cuộc sống hoàn toàn khác với bạn. Và hãy tưởng tượng xem sự khác biệt đó sẽ mang lại cho bạn bao nhiêu khám phá và thay đổi mới mẻ trong tương lai nào.
Tuy nhiên, mọi sự mới mẻ và khác biệt sẽ đều phải trải qua những sự va chạm khắc nghiệt ban đầu trước khi đạt được trạng thái hòa hợp. Đây là lúc mà sao Thiên Vương và sao Diêm Vương sẽ cùng bắt tay vào công cuộc phá bỏ và xây dựng mới. Tuy nhiên, đó là chuyện về sau. Để cho quá trình va chạm bớt cay đắng, bạn nên dành cho người bạn mới này một sự chào đón thân thiện nhất có thể. Cho dù bản năng phòng thủ có thể gửi đến bạn bao nhiêu lời cảnh báo thì một nụ cười và cái bắt tay ban đầu cũng là phép lịch sự tối thiểu đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi đen
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (29/02/2016)
 
Khác với sự lơ mơ đầy lạc quan và lãng mạn những ngày qua, hôm nay, sao Thiên Vương sẽ giúp bạn tỉnh táo và sâu sắc hơn, đặc biệt là trong việc xử lý tiền bạc. Điều đó có thể sẽ rất hữu ích khi mà sao Hỏa sẽ mở ra trước mắt bạn một cơ hội để nâng sự nghiệp của bạn lên một vị trí mới mẻ.
Tuy nhiên, cơ hội mà sao Hỏa mang đến cũng sẽ đi kèm với rủi ro về mặt danh tiếng. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, xem xét cả những khía cạnh không may mắn, điều mà sao Thủy và sao Kim lạc quan, lãng mạn sẽ hết sức kéo bạn tránh xa. Vì thế, bạn cần tìm kiếm những lời khuyên từ một nguồn tin cậy. Đó không nên là một người bạn bởi sao Thổ đang che mắt họ. Ngược lại, một chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tuyệt vời
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cà rốt
Tiền bạc: $$$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (29/02/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trời và sao Hải Vương trên cung Song Ngư sẽ khuyến khích bạn mạnh dạn đưa những ý tưởng cải cách của mình vào thực tế. Bạn sẽ không vấp phải nhiều sự phản đối, nhờ Mặt Trăng hiền hòa tương trợ, song bạn sẽ cần nỗ lực mới giành được sự ủng hộ không chỉ hôm nay mà còn những ngày sau đó.
Để giành được sự ủng hộ, bạn không thể chỉ kêu gọi bằng lời. Những chứng minh bằng lý thuyết sẽ không đủ sức thuyết phục trước sự thuận tiện và thói quen thực tế của mọi người. Cho dù bạn chỉ có một mình, đừng vội nản chí nhé! Bởi Mặt Trời luôn khuyến khích sự nỗ lực cá nhân. Để quyết tâm hơn và cũng để theo dõi hiệu quả của sự thay đổi, bạn hãy bắt đầu thói quen viết nhật ký nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh ngọc bích
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X