Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 29/1/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử liều

Tử vi Chủ nhật ngày 29/1/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử liều

Mặt Trời 120 độ sao Hỏa khiến Song Tử có xu hướng chấp nhận rủi ro, sẵn sàng mạo hiểm với những dự án mà bản thân không hiểu rõ. Hãy nghe lời cảnh báo của người có nhiều kinh nghiệm kẻo vướng phải sai lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (29/1/2023)

Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy bạn có xu hướng luôn bám vào quá khứ sẽ khiến bạn hay có những so sánh khập khiễng, không phù hợp. 
 
- Công việc: Đừng vì sự bất an hiện tại mà rời xa mục tiêu ban đầu bạn đã đề ra. Một số sai lầm không có gì đáng sợ như bạn nghĩ đâu.
 
- Sức khỏe: Hãy học cách ăn thật chậm và từ tốn, đây là thói quen rất có lợi cho sức khỏe. Nhai chậm giúp cho việc tiêu hóa dễ dàng hơn, giảm tải được gánh nặng cho các bộ phận trong cơ thể.
 
- Tiền bạc: Dự báo sắp có những khoản chi bất ngờ trong thời gian tới, vì thế lúc này hãy hạn chế việc đi ăn nhà hàng quá thường xuyên nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (29/1/2023)

Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim NGuu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn rất chăm chỉ vì bạn nhận ra đó là giải pháp an toàn nhất cho hoàn cảnh của bản thân ở hiện tại. 

- Công việc: Một chút thành công ở hiện tại không đảm bảo cho tương lai của bạn. Do đó, luôn có thái độ khiêm tốn mới là khôn ngoan nhất lúc này. 

- Tình cảm: Không phải cứ đồng ý hết với mọi mong muốn của người ấy mới là tốt. Bạn cũng cần nghĩ tới cả lợi ích và sở thích cá nhân của mình, nếu không theo thời gian bạn sẽ quá phụ thuộc vào người ta.
 
- Sức khỏe: Thời gian đầu năm mới bạn có xu hướng uống rượu bia khá nhiều và việc này đang ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Hạn chế một số lời mời trong ngày hôm nay là điều cần thiết với bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (29/1/2023)

Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trời 120 độ sao Hỏa khiến bạn có xu hướng chấp nhận rủi ro, sẵn sàng mạo hiểm với những dự án mà bản thân không hiểu rõ. Hãy nghe lời cảnh báo của người có nhiều kinh nghiệm kẻo vướng phải sai lầm.
 
- Công việc: Bạn nên tập trung vào các giải pháp thay thế và cải thiện tình hình ngay lập tức. Kết quả tuy không được hoàn hảo nhưng cũng đã rất tốt hơn nhiều so với trước.
 
- Tình cảm: Đừng miễn cưỡng đáp ứng mọi sở thích của đối phương mà quên đi bản thân mình, bạn cũng có niềm vui riêng và người ấy cũng cần tôn trọng điều này.
 
- Tiền bạc: Bạn cần bỏ nhiều thời gian để nghiên cứu, thu thập các lời khuyên trước khi đầu tư. Họ dành nhiều thời gian với các cố vấn của họ và duy trì mối quan hệ lâu dài hơn với những cố vấn này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (29/1/2023)

 
Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương khiến bạn đánh giá thấp tình huống đang xảy ra. Thực tế còn khó khăn nhiều hơn so với những gì bạn có thể nghĩ tới.
 
- Công việc: Đừng trốn tránh hoàn cảnh hiện tại, nếu cảm thấy không ổn nghĩa là bạn cần thay đổi. Ở mãi một chỗ không phù hợp không làm tình hình khá lên.
  
- Tình cảm: Các đánh giá của đối phương về bạn có phần sai lệch, có thể vì hai người không đủ thấu hiểu và trò chuyện với nhau đủ nhiều. Đã đến lúc cả hai dành nhiều thời gian hơn cho nhau.
 
- Sức khỏe: Hãy ưu tiên các loại rau họ đậu vì chúng là thực phẩm rất quen thuộc với giá thành rẻ nhưng lại có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (29/1/2023)

Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc chỉ ra rằng bạn đang ở vùng an toàn quá lâu, bây giờ là thời điểm để bạn khởi động những bước đi mới. 
 
- Công việc: Có thể cách bạn “chụp mũ” vào vấn đề mà bạn không hiểu sẽ khiến người khác buồn nhưng bạn vẫn tự tin rằng mình đúng. Đừng quá cao ngạo như thế kẻo tình cảm sứt mẻ. 
 
- Sức khỏe: Cắt giảm bớt những ly trà sữa không những tiết kiệm mà còn giúp bạn tránh việc dung nạp quá nhiều lượng đường không cần thiết vào cơ thể của mình.
 
- Tiền bạc: Thay vì bỏ tiền để mua những món đồ có có số tiền quá lớn nhưng không đem lại nhiều giá trị cho chất lượng cuộc sống, bạn nên tập trung vào đầu tư cải thiện công việc kinh doanh của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (29/1/2023)

 
Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương tạo ra sự hối thúc khiến bạn phải hành động, nhờ thế mà bạn có cơ hội bứt phá trong cuộc sống của mình.

- Công việc: Chữ tín rất quan trọng nhưng đừng vì người ta tin bạn quá mà lừa gạt họ khiến chính bản thân bạn cũng không thể nào an ổn. 
 
- Tình cảm: Đóng vai trò là nạn nhân trong mối quan hệ là điều không nên chút nào. Tốt hơn hết bạn cần nhớ rằng hai người là “đồng đội” nên thể hiện sự tôn trọng và tương trợ lẫn nhau.
 
- Sức khỏe: Thỉnh thoáng tẩy da chết cho mặt và cơ thể là điều cần thiết. Thế nhưng nếu lạm dụng tẩy da chết quá thường xuyên lại là việc gây hại vì thói quen này sẽ khiến da khô và kích ứng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (29/1/2023) 

 
Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang cho bạn cơ hội tham gia một hoạt động nghệ thuật với không khí tươi mới khiến bạn cảm thấy vui tươi, thoải mái hơn bao giờ hết.
 
- Công việc: Đừng làm rối mọi chuyện lên vì một số việc bạn chẳng thể kiểm soát được tình hình. Nếu không biết điều gì hãy thẳng thắn nói ra nhé.
 
- Tình cảm: Khi người ấy yêu cầu sự rõ ràng thì cũng là lúc bạn cần cân nhắc lại và xác định lại mọi thứ một cách cụ thể hơn nữa, đừng để mọi thứ cứ đi vào vô định. 
 
- Tiền bạc: Một số tính toán cho kế hoạch tương lai là thực sự cần thiết đối với bạn lúc này. Do đó, bạn nhớ tránh việc tiêu pha một cách bốc đồng đi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (29/1/2023)

Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc chỉ ra sự khắt khe mà người khác đang ép bạn vào khuôn mẫu. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng cứ thử thích nghi xem sao, đó là cơ hội để cải thiện một số điểm yếu của mình.

- Công việc: Bạn cảm thấy khó chịu với người vô tổ chức, thiếu nghiêm túc và không thể đoán trước. Nếu bạn gặp phải loại người này, hãy hết sức thận trọng, và chắc chắn rằng bạn không bị cuốn vào năng lượng của họ.
 
- Tình cảm: Có nhiều tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm của bạn. Dường như chỉ cần một tác nhân tích cực nữa là bạn thoát được cuộc sống độc thân hiện tại.
 
- Sức khỏe: Bạn cần nhận diện đâu là những nhân tố “kẻ thù” gây hại cho sức khỏe của bạn và tìm cách để loại bỏ chúng khỏi cuộc sống của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (29/1/2023)

Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyên bạn phải có ý thức cố gắng xử lý tính hay chỉ trích người khác. Bạn vội vàng kết luận ai đó dựa vào kết quả hiện tại của họ.
 
- Công việc: Thiếu mục tiêu có thể là nguyên nhân khiến bạn mất phương hướng. Hôm nay hãy dành thời gian để ở nhà và lên kế hoạch cho cuộc sống của mình nhé.
 
 - Tình cảm: Sự hiểu nhầm giữa hai người luôn có thể xảy ra, điều quan trọng là bạn cần từ tốn giải thích, chớ nổi nóng với người ấy nhé. 
 
- Tình cảm: Ngày mới hạnh phúc bên một nửa yêu thương. Hôm nay bạn sẽ có thêm nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (29/1/2023)

 
Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới mà không phải ai cũng dám chấp nhận. Nhờ thế mà cuộc sống của bạn trở nên sôi động hơn.
 
- Công việc: Bạn có xu hướng làm ngơ trước những thách thức và hậu quả tiềm ẩn và lao thẳng vào những nguy hiểm mà không có tầm nhìn xa hoặc chuẩn bị nào. Hãy lắng nghe lời cảnh báo của những người có kinh nghiệm nhé.
 
- Sức khỏe: Đừng chỉ tập trung vào việc dưỡng da. Bước làm sạch rất quan trọng giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính thời gian này khá rực rỡ. Bạn có thể được hưởng lợi từ sự mất mát của người khác, hoặc bạn có thể nhận được quyền thừa kế, di sản.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (29/1/2023)

 
Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trời 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn có góc nhìn hoàn toàn khác biệt và không phải ai cũng chấp nhận. Tuy nhiên, đừng vì những ý kiến trái chiều khiến bạn vội vàng bỏ cuộc ngay lập tức.
 
- Công việc: Hôm nay có những điều khiến bạn có tham vọng rất lớn, quyết tâm và sức mạnh để thành công mà không gặp trở ngại. Hãy xem đó là động lực để bạn trở nên tiến bộ hơn mỗi ngày nhé.
 
- Sức khỏe: Tuy uống sữa có thể bổ sung cho lượng canxi bạn cần thế nhưng nếu bạn bị dị ứng hoặc không dung nạp sữa thì nên tránh thực phẩm này.
 
- Tiền bạc: Nhờ chăm chỉ làm việc và tiết kiệm tiền bạc suốt thời gian này nên hôm nay bạn nhận ra mình có một khoản kha khá để đầu tư. Hãy khôn ngoan trong việc bỏ tiền vào đâu để sinh lợi nhuận nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (29/1/2023)

Tu vi ngay 29/1/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn sẵn sàng chấp nhận một số tình huống xấu nhất có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Sự dũng cảm sẽ khiến bạn dám đối mặt với tất cả các hoàn cảnh khác nhau.

- Công việc: Bạn có một cái nhìn mới về các vấn đề bạn đang quan tâm, hoặc một quan điểm mới. Đây là thời điểm hoàn hảo để bỏ qua những muộn phiền, mở sang một trang mới tốt đẹp hơn.

- Tình cảm: Ngày này bạn đừng quá mong chờ một tình yêu bất chợt vì có thể chưa đúng thời điểm. Do đó, hãy tự biết tìm niềm vui cho mình bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy đặt mục tiêu làm tăng thêm khối tài sản cho gia đình mình. Điều đó quan trọng hơn việc mua những thứ bạn không cần, như vậy mới tránh được các sai lầm về tài chính.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X