Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 29/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tỏa sáng

Tử vi thứ 6 ngày 29/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tỏa sáng

Xem tử vi hàng ngày 29/1/2021, khi sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ, Hổ Cáp nhanh chóng chớp lấy cơ hội tỏa sáng hiếm có và dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 29/1/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sẽ gặp không ít khó khăn ngáng trở trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Tuy nhiên, với sự lạc quan và tích cực, Dương Dương không hề nề hà hay sợ sệt mà vẫn vững vàng từng bước vượt qua những trở ngại này. Đây chính là điểm cộng mà cấp trên dành cho bạn tạo tiền đề cho cơ hội phát triển trong tương lai. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ thu được một khoản tiền không hề nhỏ trong ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng vui mừng quá sớm. Hãy nhanh chóng đưa số tiền này vào kế hoạch quản lý tài chính nếu bạn không muốn chúng sẽ bị bay biến ngay trong chớp mắt. 
 
Sức khỏe: Áp lực và căng thẳng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần của Dương Nhi. Bạn khó có được những giấc ngủ ngon, thể trạng vì thể mà trở nên suy nhược dễ ốm bệnh hơn trước.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 kim nguu
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 90 độ, Kim Ngưu khó kiểm soát được cảm xúc của mình mà có những hành động bốc đồng liều lĩnh trong ngày này.
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng ý của bạn đâu, vì vậy nếu những rắc rối có xuất hiện thì Ngưu Nhi hãy cứ giữ bình tĩnh. Đừng để sự nóng giận khiến bạn hành xử sai lầm, để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp với mọi người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, chòm sao này càng cần phải cẩn trọng hơn nữa. Nếu cứ vội vàng hấp tấp thì kết quả thu về chẳng những không như mong đợi của bạn mà còn có thể để lại hậu quả đáng tiếc.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển. Người độc thân vẫn chưa thoát ra khỏi tấm vỏ bọc do mình tạo ra, dù có muốn đối phương cũng chẳng có cách nào để tiếp cận được bạn. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/1/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Song Tử trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Chòm sao này dễ dàng nóng nảy và trách móc đối phương nếu như mọi việc không theo đúng ý mình. Nếu bạn không sớm thay đổi, người ấy sẽ khó có thể tiếp tục chịu đựng được sự vô lý của bạn thêm nữa.
 
Công việc: Mọi việc đang đổ dồn lên vai Song Song khiến bạn chẳng có thời gian nào ngơi nghỉ. Bạn sẽ phải giải quyết những việc tồn đọng cùng lúc với những vấn đề liên tiếp phát sinh. Thứ 6 này quả là một ngày không mấy dễ dàng với bạn. 
 
Sức khỏe: Trải qua một ngày làm việc tất bật, Tử Nhi cần dành cho bản thân những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa. Hãy gạt bỏ điện thoại, máy tính sang một bên và đi ngủ thật sớm, khi ấy năng lượng của bạn mới có thể nhanh chóng phục hồi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 29/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, góc trùng giữa sao Kim và sao Diêm Vương mang đến cho Cự Giải nhưng vấn đề không dễ giải quyết trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Đây là lúc bạn cần phải hết sức kiên trì và nhẫn nại để có thể xử lý công việc từng chút một. Sự nóng vội lúc này sẽ chỉ khiến cho bạn đưa ra những quyết định sai lầm, có thể để lại những hậu quả đáng tiếc về sau.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn dành hết yêu thương của mình cho nửa kia. Tiếc rằng đối phương lại chẳng đáp trả lại những gì mà Giải Nhi mong muốn. Có lẽ vì thế mà tâm trạng của bạn mới chán chường và buồn phiền như thế này.
 
Tiền bạc: Trong vấn đề tiền bạc, Giải Giải khá thận trọng, điểm cộng này lại trở thành điểm trừ khi bạn vì sự an toàn quá mức mà để bỏ lỡ không ít cơ hội kiếm tiền trước đó. Hãy có cái nhìn nhanh nhạy và thấu đáo hơn, bạn mới có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn mà không còn đắn đo, chần chừ mãi nữa. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 29/1/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Sư Tử, chòm sao này dễ trở nên bướng bỉnh và không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Bản tính độc lập của bạn không cho phép mình được dao động trong bất cứ tình huống. Tuy nhiên, chẳng phải điều gì bạn suy nghĩ hay làm đều đúng cả đâu, hãy học cách sống khiêm tốn và luôn biết lắng nghe học hỏi từ người khác nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh giúp bạn có thể thoái mái chi tiêu mà không phải tính toán quá nhiều. Bạn dễ dàng đưa ra quyết định, chỉ cần bản thân muốn thì đều có thể thực hiện ngay. 
 
Sức khỏe: Đây không phải là lúc bạn cho phép bản thân được chủ quan lơ là với sức khỏe của mình đâu. Hãy bảo vệ bản thân khỏi những tác nhân xấu bên ngoài nếu không muốn bệnh tật tìm đến bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 30 độ giữa sao Mộc và sao Hải Vương sẽ khiến Xử Nữ dễ đưa ra những quyết định đầy cảm tính và thiếu lý trí trong ngày thứ 6 này. 
 
Tình cảm: Cũng bởi vì sống thiên về cảm xúc một cách thái quá nên những hành động của bạn có đôi lúc khiến cho đối phương cảm thấy e dè. Hãy dừng lại trước khi mọi việc đi quá xa Xử Nhi nhé. 
 
Công việc: Có vẻ như bạn đang ôm đồm quá nhiều việc và trở nên bối rối không biết phải xử lý vấn đề nào trước sau. Đừng lúc nào cũng tự mình làm hết mọi việc như vậy nữa, hãy cùng san sẻ công việc với mọi người xung quanh, tiến độ chắc chắn sẽ được đẩy lên nhanh chóng.
 
Tiền bạc: Tốt nhất bạn không nên đưa ra các quyết định liên quan đén tài chính trong ngày này. Nếu không suy xét một cách kỹ càng và cẩn trọng, tiền bạc trong túi bạn có thể một đi không trở lại đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 29/1/2021, Thiên Bình sẽ có một ngày thứ 6 khá dễ chịu vào thoải mai khi sao Thổ tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, những thành quả mà Thiên Thiên có được trong khoảng thời gian sẽ khiến không ít người phải ghen tị nữa. Tất cả là nhờ vào những nỗ lực miệt mài của chòm sao này trong suốt thời gian qua. 
 
Tiền bạc: Số tiền mà bạn có được trong tay vào thời điểm này đủ để bạn có một cái Tết 2021 ấm no rồi. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng phung phí vào những món đồ hay những việc không cần thiết nhé.
 
Tình cảm: Dù công việc có bận rộn, Bình Nhi vẫn luôn dành thời gian cho nửa kia của mình. Bởi thế nên tình cảm giữa hai người vẫn cứ luôn được vun vén và ngày thêm gắn kết hơn nữa. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 ho cap
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 29/1/2021 này, khi sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ, Hổ Cáp nhanh chóng chớp lấy cơ hội tỏa sáng hiếm có và dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn mang đến những hiệu ứng tuyệt vời và nhận được vô số lời khen từ đồng nghiệp, cấp trên và cả đối tác nữa. Đây chính là bước đệm để bạn mở ra cánh cửa thành công phía trước. 
 
Tiền bạc: Với trực giác nhạy cảm và phán đoán sắc sảo, không quá khó để Cáp Cáp nhận ra cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt. Việc của bạn lúc này là suy xét một cách cẩn thận và đưa ra quyết định đúng lúc. 
 
Sức khỏe: Có lẽ vấn đề mà Cáp Nhi lo ngại nhất trong thời điểm này chính là kiểm soát cân nặng. Lười vận động khiến cơ thể bạn trở nên nặng nề, dễ tăng cân hơn. Cân nặng tăng lên sẽ kèm theo nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. Hãy nhanh chóng điều chỉnh lại lối sống của mình, tăng cường tập luyện để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 nhan ma
 
Xem bói tử vi, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Kim, Nhân Mã khó giữ được chính kiến của bản thân và dễ chiều lòng theo ý kiến của người khác. 
 
Công việc: Đây là lý do khiến bạn chẳng thể thoái mái và tập trung vào công việc. Bạn dễ cảm thấy chán chường vì chẳng thế chứng minh được năng lực của bản thân. Có lẽ Mã Nhi nên mạnh dạn hơn để có thể bảo vệ quan điểm của chính mình.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, chòm sao này chẳng đủ kiên nhẫn để chờ đợi đối phương hành động. Bạn dễ bỏ cuộc nếu gặp bất cứ cản trở nào. Dù sao thì với bạn, cuộc sống độc thân vẫn luôn là lý tưởng nhất.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Những khoản thu chi vẫn giữ ở trạng thái cân bằng. Nếu cứ tiếp tục duy trì mức chi tiêu như hiện tại, bạn sẽ không còn phải lo lắng cho những ngày Tết sắp tới nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 ma ket
 
Tử vi hàng ngày 29/1/2021 chỉ ra rằng, Ma Kết dễ bối rối khi phải đứng trước các quyết định trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Chòm sao này chẳng thể lựa chọn cho mình một phương án xử lý vấn đề phù hợp. Sự thiếu quyết đoán của bạn khiến cho công việc trở nên trì trệ và bị chậm đi trông thấy. Có lẽ lúc này một lời khuyên của những người có kinh nghiệm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. 
 
Tiền bạc: Với số tiền ít ỏi trong tay, Kết Kết sẽ chẳng thể nào yên lòng trong những ngày này. Thế mới thấy việc lên kế hoạch quản lý tài chính cá nhân quan trọng đến thế nào. Hãy rút kinh nghiệm cho bản thân, đừng để đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới hối tiếc như thế này nhé.
 
Sức khỏe: Đừng để những căng thẳng trong cuộc sống ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy gạt bỏ những bộn bề lo toan và dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, một bài tập thiền hay yoga sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn lúc này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 bao binh
 
Thời điểm sao Thủy và sao Kim hợp thành góc 30 độ, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Chòm sao này trở nên cứng nhắc và làm việc một cách quá khuôn mẫu khiến cho tiến trình xử lý công việc trở nên chậm trễ hơn. Hãy thay đổi cách làm việc và cả lối tư duy có phần bảo thủ của bản thân nếu muốn thăng tiến hơn nữa bạn nhé.
 
Tình cảm: Tính khí thất thường của bạn khiến cho đối phương chẳng làm cách nào để chiều lòng bạn. Đôi khi chỉ vì những điều nhỏ nhặt này cũng có thể khiến cho tình cảm giữa hai bạn xuất hiện những vết rạn nứt. 
 
Tiền bạc: Hãy cẩn trọng hơn với các quyết định tài chình trong ngày hôm nay. Đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn tham gia vào các dự án đầu tư mới đâu Bảo Bảo nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (29/1/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2912021 song ngu
 
Tử vi hôm nay 29/1/2021 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 150 độ, Song Ngư dễ cảm hóa được mọi người xung quanh với sự chân thành của mình. 
 
Công việc: Khi có ai đó gặp khó khăn, chòm sao này không hề nề hà bất cứ điều gì mà luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ họ. Mọi người đều cảm mến tấm lòng của Ngư Nhi và dành cho bạn một tình cảm đặc biệt. Đó cũng chính là lý do các mối quan hệ xã giao hay công việc của bạn luôn tốt đẹp là vì thế.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, không phải lúc nào lòng tốt của bạn cũng được đền đáp xứng đáng đâu. Những kẻ xấu bụng chỉ đơn giản là muốn lợi dụng để có được sự thương cảm từ bạn thôi. Nhất là trong vấn đề tiền bạc, đừng dễ dàng cho ai đó vay mượn tiền, kẻo cả tiền bạc hay tình cảm đều khó giữ. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng dần trở nên tốt đẹp hơn. Cả hai đã kéo gần khoảng cách và có thể đi đến những quyết định trọng đại trong cuộc đời.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X