Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 29/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ngư Nhi bất mãn

Tử vi Thứ 4 ngày 29/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ngư Nhi bất mãn

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này đang có vẻ bất mãn với những thành quả mình đạt được, chẳng thèm tiết kiệm những đồng tiến ít ỏi đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (29/1/2020)


1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Khi mặt trăng dịch chuyển sang khu vực của Bạch Dương thì chòm sao này có khá nhiều dự định cho năm mới và không cần phải quá băn khoăn về những chuyện đã qua.
 
Tình yêu: Bạn đã gạt bỏ được những vấn đề trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận cuộc tình mới. Dương Dương có thể thay đổi nhanh chóng tâm trạng của mình.
 
Công việc: Hôm nay có vài bạn đã bắt đầu năm mới của mình rồi đó. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và không muốn bỏ phí những ý tưởng của mình.
 
Tiền bạc: Hình như bạn đang quá đà trong chuyện tiêu xài rồi đó. Những quyết định có phần điên rồ của chòm sao này khiến cho tiền như rơi khỏi túi vậy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (29/1/2020)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Xem tử vi ngày 29/1/2020, Kim Ngưu trong ngày mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 45 độ có thể sẽ gặp phải những chuyện chẳng hề mong muốn.
 
Tình yêu: Sự nhạy cảm giúp bạn dễ dàng nhận ra sự thay đổi của người ấy, song bạn lại không biết cách đón đầu suy nghĩ để mang tới niềm vui cho người mình yêu. 
 
Tiền bạc: Thứ 4 này là lúc mà cung hoàng đạo này nên lưu ý tiết kiệm tiền bạc chứ không phải là thỏa hiệp với cái tôi của mình, chiều chuộng bản thân mua sắm những thứ không cần thiết.
 
Sức khỏe: Có vẻ tâm trạng của bạn đang thay đổi khá thất thường và Kim Ngưu dễ bị kích động, điều đó không tốt cho sức khỏe của bạn chút nào đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (29/1/2020)


3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 30 độ, Song Tử hãy phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự nhé.
 
Tình yêu: Chuyện tình cảm của Song Tử không được thuận lợi cho lắm. Tất cả cũng chỉ vì bạn ương ngạnh, cứng đầu, mọi sự đều muốn thuận theo ý mình chứ nhất quyết không chịu nhường nhịn dù chỉ chút xíu.
 
Công việc: Bạn có thể cần phải học cách thỏa hiệp chút xíu để đầu năm mọi sự được suôn sẻ như ý. Ngày Khai Xuân chắc chẳng ai muốn cãi cọ đâu nhỉ.
 
Tiền bạc: Hôm nay chòm sao này không có nhiều cơ may kiếm tiền đâu, tốt nhất là có tiền về tay thì phải giữ thật chặt, đừng để cho cơ hội vụt qua rồi mới hối tiếc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (29/1/2020)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Trong ngày sao Hỏa và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 135 độ, Cự Giải cần phải bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định bốc đồng khiến mình phải hối hận sau này.
 
Tình yêu: Ai cũng có mâu thuẫn trong gia đình, đó là điều khó tránh khỏi. Nhưng đã là người 1 nhà thì nên bao dung, thông cảm cho nhau chứ không phải là chấp nhặt.
 
Công việc: Mới đầu năm thôi mà, đừng quá căng thẳng về công việc. Chớ nên để cho những cảm xúc thất thường của mình ảnh hưởng đến vận trình năm mới.
 
Tiền bạc: Chòm sao này đừng bỏ lỡ thời cơ phát tài hôm nay nhé. Bạn có thể sẽ gặp được người truyền cảm hứng cho mình và tìm ra hướng đi mới cho mình. Xem ngay Bí quyết làm mới cuộc sống năm 2020 cho 12 chòm sao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (29/1/2020)


5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 28/1/2020, Sư Tử gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhất là chuyện tình cảm chẳng hề đi theo hướng mà bạn muốn.
 
Tình yêu: Bạn khá nhạy cảm nhưng điều đó lại khiến cho chòm sao này vướng phải những rắc rối, đối phương có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, đôi bên mâu thuẫn vì chuyện không đáng có.
 
Sức khỏe: Có lẽ mấy ngày Tết đã hao tổn sức khỏe của chòm sao này, nếu có thể thì bạn hãy nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe cho mình, mai là ngày làm việc đầu tiên của năm mới rồi đó.
 
Tiền bạc: Chớ quyết định chuyện gì trong lúc bị kích động, nhất là chuyện tiền bạc. Bạn có thể đánh mất tiền bạc nhanh chóng vì tin tưởng người chẳng xứng đáng để tin.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (29/1/2020)


6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Theo dõi mật ngữ 12 chòm sao, mặt trăng và sao Thiên vương đang nằm cách nhau góc 30 độ, Xử Nữ hãy tận dụng khả năng của mình hết mức có thể, đừng để lãng phí.
 
Tình yêu: Hãy bình tĩnh để tìm cách giải quyết tốt nhất cho những vấn đề hiện tại. Nên dành thời gian để trò chuyện với đối phương, tránh những quyết định sai lầm khi chưa hiểu rõ vấn đề.
 
Công việc: Có thể bạn sẽ phải bắt đầu công việc khá sớm nhưng điều đó chẳng khiến bạn phiền lòng đâu. Có mục tiêu để phấn đấu rồi, bạn chẳng hề muốn phí hoài chút thời gian nào cả.
 
Tiền bạc: Không có nhiều sự cố về tiền bạc trong ngày mùng 5 Tết này nên Xử Nữ có thể yên tâm về tài chính nhé. Cứ mua sắm theo ý mình nhưng đừng tiêu xài hoang phí quá mức.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (29/1/2020)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Có vẻ cục diện Hỏa nằm cách sao Thiên vương góc 135 độ sẽ mang tới cho Thiên Bình những niềm vui nỗi buồn đan xen nhau khá nhiều đó.
 
Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không được như mong đợi. Bạn không thích những gì được sắp đặt sẵn, chỉ chờ mình gật đầu đồng ý. Bạn thích nắm giữ quyền chủ động.
 
Công việc: Khả năng lãnh đạo của cung hoàng đạo này khá tốt, thế nên nếu hôm nay có phải đi làm sớm thì bạn cũng biết cách khơi gợi lên tinh thần làm việc của mọi người khỏi sự uể oải lười biếng.
 
Tiền bạc: Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, điều này giúp bạn chiến thắng được khá nhiều cám dỗ trong cuộc sống và dễ dàng để dành được 1 khoản tiền kha khá cho mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (29/1/2020)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp trong ngày mặt trăng nằm cách sao Thủy 45 độ có vẻ sẽ cần đến nhiều nỗ lực hơn để có thể giữ được tiền bạc trong tay.
 
Tình yêu: Bạn đang có những dự định của riêng mình, dù có nhiều người vây quanh săn đón nhưng hiện tại bạn cảm thấy chưa phù hợp, không mong muốn bắt đầu 1 mối quan hệ mới.
 
Sức khỏe: Cáp Nhi hôm nay cảm thấy không được khỏe cho lắm, chủ yếu là tinh thần của cung hoàng đạo này đang bị kích động, dễ bồn chồn, không thực sự bình tâm để làm bất cứ việc gì.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể sẽ đánh mất tiền bạc trong tay mình nhanh chóng. Bạn đừng để cảm xúc lấn át hết cả lý trí mà chi tiêu tiền bạc vô tội vạ, trắng tay lúc nào chẳng hay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (29/1/2020)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Nhân Mã thứ 4 này có thể sẽ dựa vào khả năng của mình để đạt được những điều bản thân mong muốn. Cục diện mặt trăng hợp với sao Thiên vương góc 30 độ cho bạn thêm sự tự tin vào bản thân mình.
 
Tình yêu: Bạn cần phải học cách chấp nhận những khuyết điểm của đối phương, trừ khi đó là việc không thể nào chịu đựng được. Chẳng ai là người hoàn hảo cả đâu Nhân Mã ơi. Đọc ngay 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn trong năm 2020
 
Công việc: Dù hôm nay mới là mùng 5 Tết nhưng Mã Mã đã lên kế hoạch cho 1 năm làm việc mới của mình rồi đó. Bạn sẵn sàng tinh thần chiến đấu để có được nhiều thành công mới gặt hái về.
 
Tiền bạc: Khả năng sắp xếp quản lý tài chính của chòm sao này khá tốt, bạn sẽ không cần phải quá căng thẳng về vấn đề tiền bạc dù mới Tết xong, chi tiêu đủ thứ dịp này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (29/1/2020)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Xem tử vi ngày 29/1/2020, Ma Kết mong muốn mình sẽ có được thứ gì trong ngày sao Hỏa nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Thiên vương? Tình thì không được đâu, chỉ có tiền thôi.
 
Tình yêu: Bạn mâu thuẫn với chính bản thân mình khi đứng trước quá nhiều lựa chọn, có thể sẽ vì cân nhắc quá nhiều mà để cho tình yêu trượt mất khỏi tay mình luôn đó.
 
Sức khỏe: Điềm báo tử vi cho thấy Kết Kết hôm nay dễ gặp phải tai họa bất ngờ chỉ vì thói bất cẩn của mình. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, bạn cần phải thận trọng hơn dù làm bất cứ việc gì nhé.
 
Tiền bạc: Hôm nay chòm sao này bội thu luôn đó nha, bạn kiếm tiền khá tốt nhờ sự máu mê xen chút liều lĩnh của mình. Nhưng mà này, hôm nay là nhờ có may mắn vây quanh, khi khác thì không biết đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (29/1/2020)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Hôm nay là ngày mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Thủy, Bảo Bình chán nản khi mà chẳng có chuyện gì xảy ra theo đúng ý mình cả.
 
Tình yêu: Người ấy có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi bị bạn suy đoán mọi chuyện xung quanh mình, nhất là những suy đoán của bạn hoàn toàn là võ đoán, cực kỳ vô lý.
 
Công việc: Hôm nay 1 số bạn đã bắt đầu phải bắt tay vào làm việc rồi đó. Bạn có mục tiêu của riêng mình nên dù tiếc nuối không khí vui chơi ngày Tết nhưng cũng biết cần phải làm gì.
 
Tiền bạc: Trong ngày thứ 4 này, Bình Nhi cần phải kiểm soát những thú vui bốc đồng của mình. Nếu chỉ vì mấy lời khích tướng mà bạn đã kích động thì khả năng mất tiền rất cao đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (29/1/2020)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29012020 cung
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này đang có vẻ bất mãn với những thành quả mình đạt được, chẳng thèm tiết kiệm những đồng tiến ít ỏi đó.
 
Tình yêu: Bạn bao dung với những sai sót của người khác nhưng đôi khi vững dể bị người khác hiểu lầm, gây ra những mâu thuẫn, bất đồng không ai mong muốn.
 
Tiền bạc: Có vẻ bạn cần phải cân đối lại các khoản chi tiêu trong ngày, tránh mơ mộng quá nhiều rồi sắm sanh toàn những thứ không cần thiết về nhà, vừa tốn tiền lại vừa chật nhà.
 
Sức khỏe: Chòm sao này khá khéo léo, biết chăm sóc sức khỏe cho mọi người nhưng đừng vì thế mà Ngư Nhi ngừng lại nha, bạn được nhiều người tín nhiệm lắm đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X