Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Ba ngày 29/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 29/01/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ngưu cần mẫn

Tử vi Thứ Ba ngày 29/01/2019 của 12 cung hoàng đạo:Ngưu cần mẫn

Khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy, Kim Ngưu vẫn là một người chăm chỉ và cần mẫn như mọi ngày. Bạn chẳng bao giờ bỏ dở những công việc đang làm, dù rằng không phải lúc nào bạn cũng cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến của những người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Bach Duong
 
Theo tử vi hàng ngày, Bạch Dương là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn đã chán ngấy với những thứ cứ lặp đi lặp lại hàng ngày và suy nghĩ sao không làm mới nó để mọi việc trở nên thú vị hơn nhỉ?
 
Bạn muốn mình là người dẫn đầu trong tất cả các hoạt động, dù sự nhiệt tình của bạn có thể khơi dậy hứng thú cho mọi người, nhưng nếu quá mức thì bạn sẽ trở nên hung hăng, cứng đầu đấy nhé!
 
Với sự hăng hái đến bất ngờ ấy, bạn cực kì muốn gặp người kia của mình. Bạn đang nghĩ mình sẽ rủ rê người ta đi chơi đến tận 11 giờ đêm mới về, ngày mai có phải đi làm hay đi học cũng có làm sao chứ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy, Kim Ngưu vẫn là một người chăm chỉ và cần mẫn như mọi ngày. Bạn chẳng bao giờ bỏ dở những công việc đang làm, dù rằng không phải lúc nào bạn cũng cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến của những người khác.
 
Bạn bè hoặc đồng nghiệp thường hay nhờ bạn là người đứng giữa phân xử mỗi khi có xích mích xảy ra. Ai cũng tin bạn là một người chín chắn và công bằng, bạn chẳng bao giờ võ đoán cả, lúc nào cũng phải nghe câu chuyện từ rất nhiều chiều.
 
Tiền bạc cũng là một trong số những lý tưởng trong cuộc sống của cung hoàng đạo này. Bạn lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và chi tiêu tiết kiệm nên tài chính của bạn chẳng bao giờ gặp báo động đỏ cả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy áp lực như đang đè nặng lên mình mỗi khi ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 150 độ đến. Bạn tự hỏi vì sao con người ta phải sống giữa nhiều mối lo như thế, gia đình này, công việc này, bạn bè này, rồi còn cả chuyện tài chính với yêu đương nữa chứ.
 
Mỗi khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi, bạn lại có cảm giác muốn buông xuôi hoặc làm gì thì làm nhanh nhanh cho xong. Bạn cũng dễ có những phản ứng thái quá khi người ta có muốn nhắc nhở hay góp ý cho mình.
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho bạn lời khuyên, những khi đầu óc quá căng thẳng, bạn có thể dừng lại để nghe một vài bản nhạc, hoặc đi ra ngoài hít thở không khí một lúc cũng có ích lắm đấy!

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Cu Giai
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, có thể nói là Cự Giải đã làm việc “quần quật” hết sức mình. Bạn vội vàng muốn chứng minh bản thân với tất cả mọi người, vì thế bạn muốn công việc của mình hoàn thành càng nhanh càng tốt.
 
Thực ra làm việc quá nhanh chưa chắc đã đem lại kết quả như bạn mong muốn và không phải ai cũng sẽ khâm phục những người làm việc nhanh đâu. Quan trọng là phải xem kết quả của ai tốt hơn ai kìa.
 
Bạn cũng dành khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi của mình để hồi tưởng lại quãng thời gian thơ ấu của mình. Lúc ấy bạn chẳng phải lo toan, cũng không thấy áp lực, chẳng phải chứng minh bản thân với ai, cứ thoải mái làm chính mình là được.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/1/2019, Sư Tử nóng tính và bộp chộp trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 135 độ. Mọi người chẳng ai muốn dây vào bạn trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn lại cảm thấy mình bị cô lập, lòng tự trọng khiến bạn cư xử càng nóng nảy hơn.
 
Có lẽ đã đến lúc bạn nên chín chắn và trưởng thành hơn rồi đấy. Bạn chẳng thể lúc nào cũng mong muốn mọi người tuân theo lời mình mãi được, cũng không nên nghĩ cảm xúc của mình lúc nào cũng phải tác động được đến mọi người.
 
Bạn có thể nói chuyện với bố mẹ hoặc những người bạn tin tưởng để chia sẻ suy nghĩ của mình, họ nhất định sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn biết rằng mình không phải là một người quá hòa đồng hay sôi nổi. Bạn thích yên lặng quan sát mọi người hơn là đứng giữa đám đông nêu lên ý kiến. Và đặc điểm tính cách ấy lại càng rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 45 độ.
 
Bạn có những cảm xúc và suy nghĩ rất rõ ràng, nhưng bạn quyết định chỉ chia sẻ với một vài người thân quen, chứ chẳng thông báo gì cho tất cả mọi người cả. Vì thế, dù đa số thời điểm bạn chẳng phải là người nổi bật, nhưng đôi khi bạn lại đem đến cho mọi người những bất ngờ thú vị.
 
Người ấy của bạn cảm thấy bạn quá tò mò và soi mói, và đôi khi bạn cứng đầu đến mức một khi đã quyết ý thì chẳng chịu nghe người ta nói gì cả. Nửa kia của bạn có thể cảm thấy tổn thương vì cho rằng bạn đang không coi trọng mình đấy. 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Thien Binh
 
Theo tử vi 2019, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt mọi người. Bạn độc lập hơn, quyết đoán hơn và chẳng chần chừ, do dự mãi như mọi khi nữa.
 
Bạn mong muốn mình có thể kết bạn với thật nhiều người, bạn và tất cả mọi người sẽ có một mối quan hệ hòa hảo, có việc gì thì cùng nhau chung sức làm, mỗi khi có rắc rối sẽ cùng nhau xúm vào giải quyết. 
 
Trong đầu bạn bỗng nảy ra biết bao nhiêu là dự định lãng mạn cần hai người thực hiện. Vì thế bạn hăng hái nhắn tin hẹn hò với nửa kia của mình. Hôm nay chắc chắn là một ngày tuyệt vời để hâm nóng tình cảm rồi đây.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy, Hổ Cáp có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo. Hôm nay, chỉ cần bạn cất lời là người ta đã muốn dỏng tai lắng nghe. Vốn bạn là một người rất có năng khiến nói chuyện mà.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến khả năng ăn nói quá mức sắc bén của mình. Mỗi khi phê bình hay góp ý với ai, bạn nên dùng những ngôn từ nhẹ nhàng và có tính khích lệ, động viên hơn. Bạn cũng không cố tình tổn thương mọi người đâu, đúng không nào?
 
Tết nhất đến nơi rồi và bạn đang nghĩ mình hẳn cũng nên bỏ ra một khoản kha khá để tân trang cho bản thân chứ nhỉ? Vì thế, hãy chuẩn bị tài chính cho thật kĩ càng nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã như những chú ngựa chí ở bốn phương, nhất là trong những ngày Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 144 độ như hôm nay. Bạn đặt ra cho mình những lí tưởng thật là cao đẹp và hăm hở chỉ muốn bắt tay vào thực hiện chúng.
 
Tuy nhiên, hiện thực thì phũ phàng hơn tưởng tượng nhiều. Có lẽ bạn cũng cần phải nghiên cứu kĩ càng tính khả thi của công việc trước khi bắt đầu bước đầu tiên của kế hoạch đấy!
 
Ngoài ra, bạn còn là một người vừa hài hước vừa hào phóng, vì thế chẳng có cuộc vui nào mà bạn bè lại quên không mời bạn. Bạn luôn là người khuấy động bầu không khí mà.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương, Ma Kết là những người có cảm xúc phong phú và mãnh liệt ẩn sâu trong một vẻ ngoài bình thản và trầm lặng. Chẳng có mấy người được nhìn thấy con người thật sự của bạn, vì bạn vốn chẳng thực sự tin tưởng mấy người cả.
 
Nếu hôm nay có mâu thuẫn gì xảy ra giữa bố mẹ và bạn thì bạn cũng đừng quá buồn và có những suy nghĩ tiêu cực nhé. “Chín người mười ý” mà, chỉ cần bạn thể hiện rõ quan điểm của mình rồi để bố mẹ có thời gian suy nghĩ là mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn có thể bày tỏ ý kiến của mình với người ấy trước khi nói với bố mẹ. Hẳn là người ấy sẽ cho bạn những lời tham khảo đáng giá lắm đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa khiến ngày hôm nay Bảo Bình trở nên nóng nảy bất thường. Bạn chẳng muốn nghe lời bàn ra tán vào của bất cứ ai và cảm thấy những người đó thật là rảnh rỗi, có thời gian nói thì chi bằng bắt tay vào công việc.
 
Mỗi khi có ai không làm được như ý của mình, bạn lại dùng lời lẽ chế giễu mỉa mai người ta. Không phải ai cũng là người hiền lành chịu đựng, nếu bạn không muốn tranh cãi nổ ra thì hãy kiềm chế bản thân lại nhé.
 
Hôm nay bạn cũng cảm thấy không được khỏe cho lắm, có phải đó cũng là một trong số những nguyên nhân khiến bạn trở nên cáu bẳn hơn không? Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé, Tết sắp đến rồi đấy!

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (29/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2912019 - Song Ngu
 
Song Ngư thể hiện khả năng thấu hiểu của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 72 độ. Bạn yên lặng lắng nghe lời tâm sự của mọi người và đôi khi còn đưa ra những ý kiến rất xác đáng nữa.
 
Thế nhưng khi người ta hỏi lại bạn đang nghĩ gì, bạn lại trở nên vòng vo chẳng muốn nói cho ai rõ. Bạn có thói quen giấu kín những suy nghĩ thực của mình đi hơn là đi kể với hết người này đến người khác như vậy.
 
Hôm nay, nhìn thấy nửa kia có những biểu hiện là lạ khác với bình thường, bạn cảm thấy có đôi chút nghi ngờ, thế nhưng bạn lại chẳng dám hỏi rõ người ta gì cả. Có chuyện gì cũng giữ trong lòng chỉ khiến bạn trở nên dễ tổn thương hơn mà thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X