Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 29-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 29-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Bach Duong
 
Sao Kim 45 độ sao Hải Vương cho thấy, bạn phải đối mặt với chủ nghĩa duy tâm cực đoan của mình. Bạn đã phóng đại của cảm xúc khiến trong lòng cảm giác bất an, không vui, dễ cáu kỉnh. Thay vì đổ lỗi hay cho rằng tác nhân bên ngoài, bạn hãy thư giãn để tìm lại sự tĩnh tâm trong lòng mình. 
 
Trong đời này để sống xã giao với người khác thì cực kỳ dễ. Vì ai cũng tin rằng không ít thì nhiều, bạn sẽ có thể giúp ích gì đó cho họ trong tương lai, nên họ chẳng ngần ngại thiết lập mối quan hệ với bạn. Những mối quan hệ này thực sự không cần phải duy trì vì thế bạn nên biết cách chọn lọc. 

Cơ thể bị bỏ đói kéo dài có thể làm tăng nguy cơ các cơn đau tim. Nhất là nhịn ăn thường xuyên để giảm cân thì nguy cơ đột quỵ vì đau tim ở những người này tăng gấp 3 lần. Vì thế chỉ cần ăn ít lại để cơ thể không rơi vào tình trạng đói rã rời, gây nguy hiểm cho sức khỏe tim.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Kim Nguu
 
Ngày mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Kim Ngưu phải quan tâm tới sức khỏe vì dường như những ngày cuối năm quá vận rộn mà bạn không hề quan tâm gì tới vấn đề ăn đúng bữa hay ngủ đúng giờ. Về lâu về dài đây là nguyên nhân chính khiến bạn bị bệnh tật mà không hiểu lý do từ đâu.

Muốn có được một chỗ trong tim người khác, không đơn giản là giả vờ bày tỏ sự quan tâm. Sống chân thành, biết giúp đỡ người khác không vì tư lợi sau này, thực sự chăm sóc mối quan hệ đó, thì bạn mới mong tạo được sợi dây gắn kết bền chặt.
Chất béo là nguồn dinh dưỡng rất quan trọng đối với cơ thể, vì thế, đừng cố gắng giảm cân bằng cách loại bỏ tất cả chất béo. Nhất là phụ nữ, cần lưu ý ăn uống đúng bữa và đa dạng dưỡng chất để giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy bạn "ghi điểm" trong lòng người khác vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Ngoài ra, góc này cho thấy bạn quan tâm đến tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch và các chủ đề như Bùi Tiến Dũng - chàng trai Song Ngư tài năng có trái tim ấm áp vạn người mê được bạn đặc biệt quan tâm.
 
Làm ai đó đau đớn thì rất dễ bằng lời thiếu suy nghĩ, dùng những hành vi bạo lực,... vì đó là những gì chúng ta luôn dễ dàng bộc phát ra ngoài, việc khó là nhận ra lỗi lầm và hối lối. Vì thế, hãy cố bỏ cái tôi đi và nói lời xin lỗi khi cần. 

Hãy quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn bằng cách tạo cho mình thói quen đi bộ, ăn nhiều thực phẩm màu xanh, duy trì tâm trạng vui vẻ, uống thêm trà hoa cúc thì gan sẽ được thanh lọc sạch sẽ, mắt sáng tinh anh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Cu Giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn bộc lộ rõ bản tính tự nhiên của mình là thích nuôi dưỡng và chăm sóc người khác. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác ngột ngạt. Đôi khi, bạn có cảm giác rằng những người gắn bó với bạn không thể làm được gì nếu không có sự hỗ trợ của bạn.

Thay vì tranh cãi, đơn giản là hãy chia sẻ một cách rõ ràng, thẳng thắn với một nửa của mình. Hãy để cho nửa kia hiểu, quyết định của bạn có lợi như thế nào cho cả hai chứ đừng giận dỗi bằng cách im lặng, sẽ chẳng thế giải quyết được việc gì.

Tốt nhất là bạn không nên nhịn đói và nếu như đã lỡ có thói quen nhịn đói rồi thì các bữa ăn sau này nên tăng cường đạm và vitamin D để khả năng trao đổi chất trong cơ thể phục hồi nhanh hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử(29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy vì muốn khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đừng đánh mất đi sức mạnh của mình chỉ vì muốn dĩ hòa vi quý, đôi lúc bạn phải lên tiếng để khẳng định vị thế và quan điểm cá nhân của mình.
 
Khi vợ chồng chung sống với nhau, mỗi người đều có quan điểm sử dụng tiền khác nhau. Quan trọng là hãy hiểu quan điểm của đối phương chứ không phải là tích tụ sự bất đồng. Không phải lúc nào bạn cũng thắng nhưng chia sẻ nhu cầu với nhau là chuyện nên làm.

Hãy bắt đầu cải thiện lối sống, loại bỏ thói quen xấu, tập thể dục thường xuyên, đi bộ có lợi cho sức khoẻ của gan, ngoài việc giúp cho bạn trở nên khoẻ mạnh hơn, mà còn có thể giúp bạn loại bỏ tâm trạng chán nản, cải thiện cảm xúc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa chứng tỏ Xử Nữ có những mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của bạn. Những lo lắng này khiến bạn không thể ra những quyết định một cách sáng suốt như thường lệ. Tốt hơn hết là để sang ngày hôm sau nếu việc đó là không quá cần thiết.

Một khi đã làm ai đau, bạn sẽ không dễ chữa lành được vết thương đó. Những vết sẹo tâm lý không chóng biến mất như các vết thương ngoài da, vì vậy hãy cẩn trọng trước khi quyết định mắc một "sai lầm" nào, vì hậu quả của nó sẽ rất khó sửa chữa.
 
Bữa ăn đúng giờ và đầy đủ dinh dưỡng sẽ giảm đi những dấu hiệu không tốt của cơ thể. Do đó, bạn không nên bỏ qua bất kỳ bữa ăn nào trong ngày, nhất là bữa ăn sáng thường hay bị quên lãng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/1/2018, hôm nay, ngày Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình có những mong muốn bất thường. Góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa cảm xúc của mình. Bạn không nên hi vọng điều gì quá sẽ dẫn đến thất vọng, cứ nỗ lực và quan trọng là giữ được tinh thần rồi kết quả xứng đáng sẽ đến lúc nào không hay.
 
Cuộc sống bận rộn dường như hai người có thời gian quá ít để ở bên nhau. Hãy thẳng thắn nói với người ấy, việc dành quá nhiều hay quá ít thời gian ở bên nhau sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai như thế nào. Hãy ngồi lại và tìm ra phương pháp để cân đối thời gian cho nhau và cho nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Thời gian thải độc của gan là từ 1-3 giờ sáng, việc thức khuya sẽ làm cản trở chức năng làm việc của gan, khiến gan không thể cân bằng và hồi phục trở lại. Vì thế, cố gắng đọc sách và bỏ các thiết bị điện tử tránh xa khỏi giường trước 11h để chuẩn bị cho giấc ngủ sâu hơn.

Tham khảo: Cung Thiên Bình nữ - công chúa kiêu sa ôm trái tim sợ yêu

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp dễ xiêu lòng vì một người khác giới chỉ vì ở họ có một điểm thú vị nào đó mà bạn rất thích. Ngoài ra, góc này cho thấy các giá trị thoải mái về đạo đức nên có thể có những người phạm sai lầm đáng tiếc trong ngày hôm nay vì sự thiếu kiểm soát bản thân.
 
Hãy nhìn nhận ra một thực tế rằng bạn không cần hoản hảo nhưng nhất định không được phạm những sai lầm cơ bản. Bạn có thể không cần là người giỏi nhất trong công việc hoặc bỏ qua các sở thích cá nhân nhưng hãy là tấm gương cho con cái. 

Ăn không đủ chất sẽ là nguyên nhân cơ thể mệt mỏi nên cũng lười tham gia các hoạt động thường ngày, thậm chí thời gian di chuyển cũng giảm ít lại nên quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng ảnh hưởng theo và dễ gây tăng cân, béo phì. Vì thế, thay vì cố gắng giảm lượng ăn mà là ăn đủ chất, đúng bữa mới là khoa học.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Nhan ma
 
Ngày Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, có thể là ai đó làm bạn cảm thấy mất hứng, mất đi sự nhiệt huyết. Ngoài ra, góc này cũng rất thuận lợi cho những ai đang làm việc liên quan đến lĩnh vực sáng tạo.

Nhiệt tình, hòa đồng là tốt nhưng cái gì quá cũng không được đánh giá cao. Khi cảm thấy sự nhiệt tình của mình đang làm ảnh hưởng tới người khác bạn hãy cố gắng kiềm chế lại bằng cách tập trung vào bản thân mình chứ không phải là tác nhân bên ngoài khác.
 
Nếu mất ngủ bạn có thể ăn chuối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng. Chuối rất hữu ích trong việc chống mất ngủ và các rối loạn liên quan đến giấc ngủ vì chúng có chưa khoáng chất như sắt, canxi và kali, giúp bạn ngủ ngon. Ăn chuối trước khi đi ngủ hoặc bạn có thể làm salad chuối trộn với mật ong cũng đem lại hiệu quả chữa mất ngủ rất tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở bạn nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết. Có như thế bạn mới có thể thiết lập chế độ ưu tiên cho việc gì cần tập trung còn việc gì có thể bỏ qua. 
 
Sự sạch sẽ của người này có thể là thảm họa đối với người khác. Quan điểm khác nhau này là nguồn cơn của không ít những trận cãi vã. Không có ai đúng ai sai ở đây, chỉ là do cách nghĩ của mỗi người khác nhau mà thôi. Vì thế, nếu hai vợ chồng có chút mâu thuẫn từ những việc nhà là điều dễ hiểu, bạn chớ nên suy nghĩ nặng nề quá.

Sữa ấm là phương thuốc tuyệt vời giúp thư giãn tâm trí và cơ thể bạn giúp ngủ ngon. Vì thế, đừng quên uống sữa ấm mỗi đêm không chỉ giúp ngủ sâu hơn mà còn dưỡng da hiệu quả từ bên trong.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Bao Binh
 
Ngày sao Kim 45 độ sao Hải Vương cho thấy khi Bảo Bình cảm nhận được rằng ai đó đang không được trân trọng, bạn có xu hướng đổ lỗi cho người khác. Bạn cần học cách vượt qua cảm giác bất an, tránh những suy nghĩ tiêu cực đang dần mòn làm hại cơ thể mình.
 
Tiền bạc quan trọng nhưng không phải là tất cả khi bạn theo đuổi ước mơ của mình. Mục đích là niềm đam mê và động lực sẽ đưa bạn vượt qua mọi khó khăn trên con đường thành không, chứ không phải là những bó tiền.
 
Xung đột, cãi vã là chuyện khó tránh trong đời sống tình cảm của các cặp đôi. Quan trọng là sau mỗi trận chiến, cả hai sẽ có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Do đó, mỗi lúc căng thẳng bạn chớ nên đổ thêm dầu vào lửa mà thử tập nghĩ vì sao họ lại có cách cư xử như thế, có phải họ vừa trải qua chuyện gì khó khăn hay không.

Tham khảo: Top 3 chòm sao đa nhân cách, khó hiểu bậc nhất
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (29/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29012018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư được yêu mến bởi trái tim ấm áp và cách sống chân thành của mình. Bạn cho dù không làm về nghệ thuật nhưng có lòng ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa.

Tình yêu của bạn đang bước vào giai đoạn đẹp nhất khi hai người bắt đầu bàn tới kế hoạch kết hôn và sinh con. Với những ai độc thân hãy tự tin lên vì thần tình yêu đã sắp gõ cửa nhà bạn.
 
Thay vì uống cafe để tỉnh táo bạn có thể chọn trà hoa cúc là để thay thế. Nó không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn là một phương thuốc tự nhiên, truyền thống trong điều trị mất ngủ nếu bạn uống vào buổi tối.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X