Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 28/12/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết đuối sức

Tử vi thứ 5 ngày 28/12/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết đuối sức

Tử vi ngày 28/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng tới tâm lý của Ma Kết. Hôm nay có lúc đuối sức đến mức bạn không muốn giải thích hay nói nhiều về bất cứ vấn đề gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương cho thấy bạn càng tập trung vào vấn đề quá mức càng thấy khó. Bạn cần buông nó ra một chút, đánh giá sẽ khách quan hơn và xử lý được mọi việc tốt hơn.

- Sự nghiệp: Công việc thời gian này có lợi cho bạn rất nhiều, nhất là những ai đang làm chủ. Điều này có thể làm cho phương diện tài chính của bạn suôn sẻ hơn.

- Tình cảm: Tình yêu của bạn sẽ tốt đẹp cả thôi, nếu bạn được ngỏ lời, thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau.

- Sức khỏe: Có dấu hiệu bạn đang thiếu ngủ vì thường xuyên làm việc tới khuya, bạn thiếu thời gian nghỉ ngơi. Hãy tìm cho mình khoảng thời gian được nghỉ để dưỡng sức nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên bạn chớ nên hứa hẹn ai khi bạn đang còn phải phụ thuộc vào khá nhiều người. Do đó, hôm nay nên thận trọng trong việc đưa ra các cam kết.

- Sự nghiệp: Hôm nay nếu bạn muốn triển khai các dự án mới hoặc làm thêm các công việc phụ khác thì đều nhận được tín hiệu đáng mừng.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang có tiến triển tốt. Nếu bạn theo đuổi công việc kinh doanh, tiền bạc và đơn hàng mọi thứ đều tăng hơn nhiều.

- Sức khỏe: Dù bất kể trong loại thời tiết nào, bạn cũng nên uống đủ nước lọc hoặc nước hoa quả. Nước rất quan trọng, không chỉ giữ gìn sức khỏe mà còn tăng sức đề kháng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (28/12/2023) 

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương dự báo cung hoàng đạo Song Tử có thể bị mắc kẹt trong suy nghĩ cũ kỹ của mình. Lời khuyên là bạn nên lắng nghe thêm những ý kiến của người xung quanh.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn thể hiện sự quyết tâm, không từ bỏ lý tưởng của mình, nhờ đó mà bạn có thể nhanh chóng tiến bộ và mở ra được cơ hội mới cho bản thân.

- Tình cảm: Đừng để vấn đề liên quan tới tuổi tác khiến bạn cảm thấy phân tâm. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn.

- Tiền bạc: Nếu trước đây bạn đang cảm thấy khó khăn thì giờ đây bạn sẽ thoát khỏi sự tiến thoái lưỡng nan, bạn có giải pháp cho vấn đề tài chính của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/12/2023, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khuyên bạn chớ nên phản ứng mạnh mẽ, chuyện gì đến cũng phải bình tĩnh xử lý từng việc nhỏ một.

- Sự nghiệp: Cách xử trí của bạn trong công việc hợp tình, hợp lý. Mọi người khen bạn có sự thông minh và một trái tim đầy nắng.

- Tình cảm: Cảnh báo khi xuất hiện trong những câu hỏi về mối quan hệ yêu đương nghĩa là có thể bạn đang đặt trái tim mình vào một người hoàn toàn chưa sẵn sàng để cả hai đi đường dài cùng nhau.

- Sức khỏe: Với thời tiết càng lúc càng lạnh về đêm như hiện nay bạn chớ nên tắm muộn kẻo dễ bị cảm lạnh, đột quỵ. Nguyên nhân là do khí lạnh xâm nhập đột ngột vào cơ thể qua các lỗ chân lông. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử khuyên bạn tránh đối đầu khi cố gắng bảo vệ cái tôi của mình. Nếu linh hoạt xử lý theo tình huống đang xảy ra thì sẽ có lợi hơn cho bạn.

- Sự nghiệp: Hứa hẹn kết quả mà bạn sắp đạt được rất rực rỡ, tuy nhiên với điều kiện bạn phải thực sự chủ động trong mọi việc của bản thân.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm người yêu, thì đây là thời điểm lý tưởng, nhưng trước hết bạn phải tự tin, sẵn sàng chủ động trong việc giúp đỡ hay tương tác với mọi người.

- Tiền bạc: Việc gia tăng doanh thu thời gian này đã trở nên dễ dàng hơn trước. Ngoài ra, vận may cũng tăng lên giúp bạn thực hiện các kế hoạch mới thành công. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương giúp bạn nhìn nhận, đánh giá vấn đề một cách sâu sắc hơn. Nhờ thế mà bạn tránh được những quyết định bồng bột trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Bạn nên tránh việc vội vàng phủ định ý kiến của người khác trong ngày hôm nay. Ai cũng cần được đưa ra nhận định của mình và muốn được tôn trọng.

- Tiền bạc: Tin vui về đến với một số Xử Nữ khi cuộc sống vui vẻ, dư dả hơn nhiều. Chuyện mua nhà, mua xe đều trong tầm tay và không cần phải mơ ước.

- Sức khỏe: Việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng cũng là một cách để bạn đảm bảo sức đề kháng hạn chế bệnh tật. Hãy tăng cường ăn những chất bổ sung nước cho cơ thể như rau củ, trái cây tươi mọng. 
 
Chiêm tinh năm 2024: Những sự kiện LỚN nhất năm xoay chuyển vận mệnh 12 chòm sao
Năm sắp tới có rất nhiều điều thú vị dành cho 12 cung hoàng đạo qua các sự kiện chiêm tinh năm 2024, chúng tôi liệt kê ra những sự kiện mang tính chất quan

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy chỉ ra rằng có ai đó thất hứa với Thiên Bình và khiến bạn ngại ngùng vì nó là nguyên nhân khiến bạn đã lỡ hẹn với người khác.

- Sự nghiệp: Trước khi thực hiện việc gì trong ngày hôm nay bạn cần có kế hoạch rõ ràng và thực hiện với sự cẩn trọng nhất có thể, đặc biệt trong đầu tư và kinh doanh.

- Tình cảm: Đôi khi tốt nhất là thiết lập một giới hạn thời gian về việc bạn sẽ cho phép mình tập trung vào một người để tìm hiểu đủ lâu trước khi quyết định nên tiếp tục hay dừng lại.

- Tiền bạc: Đừng mơ mộng về việc trúng xổ số, nếu còn chờ đợi vận may đến mà không chủ động tạo ra nó thì bạn khó thoát ra khỏi khó khăn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa hỗ trợ cho những bước tiến quan trọng mà bạn có thể thực hiện trong ngày hôm nay. Khó khăn ở trước mắt vẫn còn nhưng bạn đã có những tiến bộ.

- Sự nghiệp: Đây là thời điểm lý tưởng lập kế hoạch trong thời gian tới, mục tiêu càng rõ ràng bao nhiêu thì khả năng thành công càng lớn bấy nhiêu.

- Tình cảm: Tất cả chúng ta đều có nhiều hơn một cơ hội tìm người bạn tâm giao và có nhiều cơ hội để hạnh phúc. Đừng bó buộc mọi suy nghĩ chỉ dành cho một người bạn đã từng rất yêu nhưng không ở bên bạn nữa.

- Sức khỏe: Ngoài việc ăn uống đủ chất, chăm sóc da thì việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng còn tăng cường "sức khỏe" của da cũng là một phương pháp hữu hiệu chống lại sự mất nước vào mùa đông.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa nhắc nhở để bạn nhận ra rằng mình không phải là siêu nhân để việc gì cũng có thể làm hay ôm đồm. Bạn chỉ nên giới hạn tập trung xử lý những việc thực sự quan trọng trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Thời gian này bạn kiên trì, chăm chỉ, đào sâu học hỏi, đó là dấu hiệu tốt để tạo ra những bước đột phá và thành công lớn trong sự nghiệp của mình.

- Tình cảm: Có thể bạn đang nắm được nhiều lựa chọn tình cảm trong tay. Nhưng hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trước khi ra quyết định, không nên vội vàng.

- Tiền bạc: Hôm nay bạn có thể nhận được chút thành quả từ nỗ lực của mình, đó cũng là khi vòng tròn may mắn mới của bạn được mở rộng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Hôm nay có lúc đuối sức đến mức bạn không muốn giải thích hay nói nhiều về bất cứ vấn đề gì.

- Sự nghiệp: Hôm nay nếu nhìn thấy cơ hội thì cần chớp lấy ngay, thay vì do dự lâu sẽ khiến bản thân bị tâm lý, sau này không dám tiến bước nữa.

- Tình cảm: Để mối quan hệ hiện tại được lâu bền, ngay ở bạn cũng cần chỉnh sửa cách giao tiếp với người ấy, hạn chế những căng thẳng không đáng có.

- Sức khỏe: Đừng vì nghĩ mình khỏe mà chủ quan, không đánh giá đúng tình hình thể trạng của bạn. Hãy luôn ý thức chăm sóc cơ thể mình đúng cách, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy những quyết định của bạn hôm nay chỉ mang tính chất tạm thời nhưng dù sao nó cũng giúp tâm trạng của bạn khá hơn, thoải mái hơn rồi.

- Sự nghiệp: Các mối quan hệ giữa cá nhân, đồng nghiệp được cải thiện, bạn không chỉ bớt đi những lo lắng mà còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Tình cảm: Có thể viễn cảnh tình yêu của bạn không như phim, thế nên tốt hơn hết là hãy thực tế hơn trong việc cải thiện mối quan hệ hiện tại, dừng ngay việc mơ mộng lại.

- Tiền bạc: Dù chưa có thể dư dả nhưng mọi thứ đang tiến triển tốt. Trong thời gian tới, có cơ hội kiếm tiền đến với bạn thì hãy nắm bắt và làm thật tốt nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (28/12/2023)

Tu vi ngay 28/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương chỉ ra những quyết định quan trọng đã được Song Ngư cân nhắc thận trọng trong thời gian này, nhờ thế mà hôm nay bạn không gặp chút khó khăn, trở ngại nào cả.

- Sự nghiệp: Hôm nay khuyên bạn không nên đoán mò, cần thông tin chính xác cho việc gì thì nên trực tiếp hỏi han đi nhé.

- Tình cảm: Bạn khá tinh tế, biết rõ cảm xúc của người khác, đồng thời có thể suy nghĩ từ quan điểm của đối phương và làm mọi việc một cách tỉ mỉ.

- Sức khỏe: Tinh thần lạc quan đã giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt trong thời gian này. Không những thế, ai đang bị bệnh thì lúc này cũng đỡ đau nhức hơn trước rất nhiều.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X