Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 28/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mơ mộng

Tử vi thứ 4 ngày 28/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mơ mộng

Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ đang mơ mộng một chuyện xa vời, không chắc chắn, đó là lý do bạn không cảm thấy an lòng với những gì mình đang làm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/12/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy góc nhìn của bạn tinh tế, cách diễn đạt rõ ràng, khúc chiết, ai cũng muốn lắng nghe và học hỏi điều gì đó từ bạn.
 
- Công việc: Dù bạn không thích những công việc nặng nhọc hay lặp đi lặp lại nhưng để thay đổi không phải là chuyện một sớm một chiều, bạn hãy chuẩn bị những bước đi cần thiết.  

- Sức khỏe: Bạn nên tránh ăn quá nhiều dinh dưỡng vào bữa tối, tăng cường ăn rau, củ để tăng cảm giác no, giúp dạ dày “làm việc” tốt. Hãy nhớ nghỉ ngơi cho thức ăn tiêu hóa bớt rồi mới đi ngủ.
 
- Tiền bạc: Chính vì bạn không cân đối được tài chính một cách khôn ngoan nên dù làm ăn tốt cũng không dư được là bao. Cẩn thận bạn sẽ còn phải vay mượn tiền đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 60 độ sao Hải Vương khuyên bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. Quan trọng là khi thực hành vào thực tế bạn mới nhận ra những khó khăn cụ thể như thế nào.
 
- Công việc: Hôm nay đòi hỏi bạn phải quan tâm tới các chi tiết, nhớ rằng phải có lòng quyết tâm và nhẫn nại trong mọi chuyện. 
 
- Tình cảm: Bạn quá quan tâm đến sự nghiệp nên thường xuyên tỏ vẻ thờ ơ với nửa kia. Nếu cứ tiếp tục như thế, nửa kia có thể cảm thấy bạn đã hết yêu rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Lúc này bạn nên cắt giảm bớt các thú tiêu khiển tốn kém nhiều như truyền hình cáp hay truyền hình vệ tinh. Thay vào đó, hãy tìm kiếm các dịch vụ miễn phí hoặc giá rẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trời 45 độ sao Thổ cho thấy bạn hay nói về bản thân mình quá mà quên để ý tới cảm xúc của những người xung quanh. Việc này có thể gây ra sự khó chịu trong các cuộc trò chuyện.
 
- Công việc: Bạn nên đề ra những nguyên tắc nhất định trong đối thoại. Sự chính trực đòi hỏi chúng ta phải có con tim sắt đá để không bị thay đổi trước cám dỗ. 
 
- Tình cảm: Dù trải qua những cảm giác tồi tệ, nhưng bạn vẫn luôn giữ vững nụ cười trên môi. Tuy nhiên, theo thời gian việc này càng khiến cho khoảng cách giữa hai người mỗi lúc một lớn dần lên.
 
- Sức khỏe: Thời tiết lạnh nếu bạn trùm chăn kín đầu, các cơ quan không được cung cấp đủ dưỡng khí sẽ hoạt động kém, gây khó thở, uể oải khi thức dậy, thậm chí sụt giảm trí nhớ. Hãy loại bỏ thói quen này càng sớm càng tốt nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương chỉ ra những thay đổi cần thiết và giúp cung hoàng đạo Cự Giải nâng cấp cuộc sống của bạn từ nay về sau. Bạn cần cân nhắc ưu và nhược điểm của việc này.
 
- Công việc: Hơn hết, đừng thấy khó đã vội bỏ, bạn phải rèn luyện được tinh thần kiên trì để theo đuổi, đây chính là điều kiện then chốt trong quá trình tạo dựng sự nghiệp. 
 
- Tình cảm: Bạn không muốn chia sẻ những vấn đề của mình trong thời gian này bởi lẽ, bạn cho rằng, không ai có thể thấu hiểu những gì mà bạn đang trải qua.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động nhưng vì muốn giúp đỡ ai đó nên bạn dùng tiền của mình để hỗ trợ và vì thế có hao hụt một chút tiền.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy bạn tự vẽ ra những rào cản không cần thiết khiến nhiều người không dám tới gần. Bạn chính là người tự gây ra khó khăn cho mình rồi đấy.
 
- Công việc: Bạn là người có óc quan sát và biết cách tìm hiểu những câu chuyện mà mỗi người đang che giấu. Vì vậy, đôi lúc, bạn biết rõ ai đang là người dối gạt mình.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được sự đồng thuận của người ấy trong các quyết định của mình ngày hôm nay. Người độc thân có buổi hẹn hò lãng mạn và đi ăn tối cùng người bạn thích.
 
- Tiền bạc: Khi có nhiều chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Hãy tận dụng tối đa các phiếu giảm giá trong các dịp mua sắm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy bạn đang mơ mộng một chuyện xa vời, không chắc chắn, đó là lý do bạn không cảm thấy an lòng với những gì mình đang làm.
 
- Công việc: Bạn là một người giỏi nắm bắt suy nghĩ, tâm tư của người khác nhưng lại không thể hiện điều này ra bên ngoài. Điều này giúp bạn hành động khôn ngoan hơn.
 
- Sức khỏe: Ăn quá nhiều trong thời gian dài có thể dẫn đến béo phì, tạo gánh nặng cho gan và dạ dày, gây bệnh kể cả ung thư. Bởi vậy, dùng thức ăn cũng như uống thuốc, không được quá mức.
 
- Tiền bạc: Đã đến lúc bạn có thể cho mình một mục tiêu lớn hơn đó là mua nhà, mua xe, hoặc có một khoản tích lũy cho tương lai. Có như thế chúng mới làm động lực cho bạn cố gắng nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy sự phấn đấu, nỗ lực của bạn cuối cùng cũng tạo ra kết quả. Dù thành công nhỏ nhoi thôi nhưng cũng đã tạo cho bạn động lực nhiều hơn trước đây rất nhiều.
 
- Công việc: Bạn hào hứng với những ý tưởng mới, chính vì vậy mà bạn chẳng ngần ngại bắt tay vào những lĩnh vực mới mẻ. Bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn không nên bày tỏ tình cảm khi mà chưa có dấu hiệu của "đèn xanh". Hãy dành thời gian này để khiến cuộc sống của mình phong phú hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cả. 
Những hiện tượng chiêm tinh quan trọng năm 2023 quyết định số phận 12 cung hoàng đạo
Chúng ta đang chuẩn bị cho một cuộc chấn động mang tầm cỡ vũ trụ, cùng xem chiêm tinh năm 2023 sẽ có những gì quan trọng tác động đến 12 chòm sao nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 60 độ sao Hải Vương giúp bạn trở nên nhanh nhẹn hơn trong cách xử lý các tình huống diễn ra trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Cấp trên có thể suy nghĩ đến việc cất nhắc bạn đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có những tiến triển khá tích cực. Bạn đã mở lòng hơn với mọi người xung quanh chứ không còn khép mình trong thế giới riêng nữa.
 
- Sứ khỏe: Hạn chế việc thức khuya để làm việc, xem film, chơi game, thức càng thức khuya, mắt ngày càng mờ, tinh thần sa sút. Thói quen này đang âm thầm hủy hoại cơ thể chúng ta.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trời 45 độ sao Thổ chỉ ra rằng góc này thường ngăn cản việc có mối quan hệ gần gũi với người thân trong gia đình, bạn không được họ lắng nghe và có xu hướng dễ tức giận.
 
- Công việc: Bạn không nên vội vàng vì đó có thể gây ra những lỗi lầm không đáng, nhất là với quyết định quan trọng, ảnh hưởng tới tương lai của bạn sau này.
 
- Tình cảm: Hãy tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương vì làm gì có ai không mắc lỗi. Điều quan trọng là sự thay đổi của họ trong việc hành xử và muốn sửa sai hay không mà thôi.
 
- Tiền bạc: Lúc này đừng quên thống kê lại những khoản vay mình đang phải gánh nhé. Hãy thực tế hơn với tình hình tài chính của mình bạn sẽ tìm ra được giải pháp phù hợp.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy nếu bạn muốn điều tốt đẹp đến với mình thì chính bạn cũng phải tạo ra những điều ấy cho những người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn nên mạnh dạn hơn với những quyết định của mình. Khó khăn ở hiện tại sẽ khiến bạn có nền tảng vững chắc hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn có phần cứng nhắc, luôn đi theo chân lý, không dễ dàng thỏa hiệp cho các mối quan hệ. Hãy để ý hơn tới cảm nhận của người ấy bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Để duy trì thể chất khỏe mạnh, buổi tối khi đi ngủ, bạn nên đặt điện thoại cách xa giường, hoặc tắt nguồn. Học cách nói “không” với các sản phẩm điện tử, có lịch trình sinh hoạt đều đặn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương chỉ ra rằng về mặt tình cảm, rất khó để bạn có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế.
 
- Công việc: Hôm nay làm gì cũng nên tiến hành từng bước một, đừng cố hối thúc mọi người khiến họ bị rối tinh theo bạn.
 
- Sức khỏe: Cuộc sống hiện đại việc giao lưu, ăn nhậu là điều không thể tránh khỏi. Vì lợi ích của sức khỏe, bạn thi thoảng nên ăn thanh đạm, giữ cho các tế bào hoạt động tốt và giúp bạn sống lâu hơn.
 
- Tiền bạc: Khi lên kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình, đừng quên để một phần chi phí khác dành cho nhu cầu giải trí như đi du lịch, mua sắm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (28/12/2022)

 
Tu vi ngay 28/12/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư khuyên bạn hôm nay làm gì cũng phải cân nhắc kỹ càng, nếu có thể nên hỏi thêm ý kiến từ người khác nếu không bạn sẽ dễ bị cảm xúc của mình dẫn lối.
 
- Công việc: Bạn luôn đối xử tốt với mọi người, và bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn. 
 
- Tình cảm: Đừng áp đặt người ấy phải làm theo ý bạn, bạn cũng cần biết lắng nghe chia sẻ của đối phương để cùng nhau có bàn bạc và thống nhất.
 
- Tiền bạc: Việc tiết kiệm của bạn không chỉ để cho việc đầu tư, bạn đừng quên giữ lại một khoản tiết kiệm để sử dụng cho mục tiêu tương lai nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X