Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tử tế

Tử vi Thứ 3 ngày 28/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tử tế

Xử Nữ đang hết sức nhiệt tình trong việc thể hiện lòng tốt, sự tử tế và không ngại khó khi giúp đỡ người khác trong ngày Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/12/2021, sao Hỏa nằm ở góc 45 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương hôm nay được khuyên không nên quá “ảo tưởng sức mạnh” trong mọi việc.
 
- Công việc: Bạn không nên lo lắng quá nhiều về những vấn đề xảy ra trong công việc của mình ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ những người xung quanh mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Tình cảm gia đình thăng trầm là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là trong những thời điểm mọi thứ không được như ý bạn phải đủ bình tĩnh và mạnh mẽ để vượt qua.
 
- Tiền bạc: Tài chính của Bạch Dương không có dấu hiệu khởi sắc, bạn nên hạn chế chi tiêu hoặc là lập kế hoạch thu chi cụ thể.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa 150 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu chẳng cần phải làm vừa lòng bất cứ ai ngoài lòng mình cả.
 
- Công việc: Ngày này dù dư luận có ý kiến trái chiều bạn cũng không nên vì thế mà quyết định thay đổi chủ ý, hành động của mình nhé. Hãy cứ bỏ ngoài tai đi, hãy giữ vững lập trường và cứ hành động theo kế hoạch.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn có thể gặp phải một số sự kiện gây thất vọng trong chuyện tình cảm của bạn. Bạn nghi ngờ sự chung thủy của người ấy đối với mình. Nhưng nếu như bạn vội đưa ra kết luận mà không có bằng chứng xác thực, bạn có thể sẽ khiến nửa kia bị tổn thương sâu sắc.
 
- Tiền bạc: Thời gian này nếu như cần tiền để làm ăn kinh doanh thì bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình chứ đừng nên nghĩ tới việc đi vay lãi ngày nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên Song Tử chớ nên do dự trong tất cả những vấn đề có liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân.
 
- Công việc: Công việc dù có một số sự cố thì cũng chớ nên đổ lỗi cho người khác. Dù là việc công hay tư thì hành động này cũng khiến cho đồng nghiệp dần xa lánh bạn.
 
- Tình cảm: Để có thể chinh phục được trái tim của người trong mộng, bạn cần mạnh dạn hơn và thoải mái nói lên những cảm xúc và suy nghĩ trong lòng mình, có như vậy người ấy mới thấu hiểu và cảm động được.
 
- Tiền bạc: Bạn nên thận trọng với chuyện tiền bạc, phải bình tĩnh và sáng suốt trước khi quyết định bất cứ điều gì.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy, Cự Giải dường như đang quá quan tâm đến khiếm khuyết ngoại hình và do đó bạn cảm thấy vô cùng tự ti.
 
- Công việc: Những chú Cua sẽ phải tập trung vào những dự án lớn nếu muốn có thể nhận được một nguồn lợi lớn hơn nhiều so với dự kiến. Để đảm bảo kế hoạch sẽ thành công, bạn cần tính toán sao cho thật cẩn thận và tốt hơn hết nên tìm cho mình những đối tác đáng tin cậy.
 
- Tình cảm: Có thể bạn sẽ phải buồn phiền vì nhiều thứ. Dù không muốn điều đó xảy ra nhưng vì cảm xúc khó có thể kiểm soát được nên rất có thể sẽ bất đồng với nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Vận tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc sao Kim khiến Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với những lời chỉ trích khá gay gắt. Trong tình huống này, bạn cần kiểm soát được hành vi của mình.
 
- Công việc: Trong tình huống bị chỉ trích, bạn nên cân nhắc xem liệu mình đã làm đúng hay chưa, và nếu được thì hãy cố gắng làm dịu bớt bầu không khí để khiến cuộc trò chuyện trở nên thoải mái nhất có thể.
 
- Tình cảm: Bạn có cảm giác khó kết nối với một nửa của mình. Hai người dễ xảy ra mâu thuẫn nếu bạn không khéo léo xử lý tình huống. Thay vì nhìn vào mặt tiêu cực của đối phương, hãy nhìn vào mặt tích cực bạn sẽ thôi cáu kỉnh với họ.
 
- Tiền bạc: Không có mấy cơ hội để Sư Tử có thể cải thiện tình hình tài chính trong hôm nay. Bạn có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của người thân để vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Xu Nu
 
Xử Nữ đang hết sức nhiệt tình trong việc thể hiện lòng tốt, sự tử tế và không ngại khó khi giúp đỡ người khác trong ngày Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời.
 
- Công việc: Dù có tốt bụng đến đâu bạn cũng chớ nên lơ là bản thân mình nhé! Trước khi hỗ trợ mọi người, bạn nên giải quyết thật gọn ghẽ các vấn đề trong công việc và cuộc sống cá nhân của mình đã.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay không có nhiều biến động. Nếu bạn chia sẻ mong muốn, phiền não của mình trong chuyện công việc, người ấy sẽ rất vui vì cảm thấy mình quan trọng và cũng sẽ có những góp ý chân thành với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Rất có thể hôm nay bạn sẽ có những niềm vui nho nhỏ về tài lộc, kiếm được những khoản tiền không quá lớn nhưng đủ lấp đầy túi và dành cho những dự định xa hơn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa có thể là nguyên nhân khiến Thiên Bình cảm thấy hết sức mông lung và rất khó tập trung vào những sự kiện đang xảy ra.
 
- Công việc: Hôm nay khả năng phân tích, đánh giá tình hình của bạn cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Bạn khó đưa ra được nhận định chính xác khi tâm trí không sáng suốt để quan sát mọi thứ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này thể có gặp một số vấn đề rắc rối khiến bạn và người ấy nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau. Hãy chủ động giải quyết mọi hiểu lầm, khúc mắc để không khiến mối quan hệ trở nên rạn nứt nhé.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, cuối năm nên bạn cũng chi tiêu chừng mực hơn để chuẩn bị cho những dự định lớn lao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương khuyên Hổ Cáp chớ nên cố gắng thực hiện những công việc nằm quá xa ngoài khả năng và năng lực của bạn kẻo trèo cao thì ngã đau.
 
- Công việc: Sự thiếu hụt kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn không thể giúp bạn hoàn thành công việc và đạt kết quả như mong đợi, trái lại, còn có thể gây ra những sai phạm lớn trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn thời gian gần đây có chút nguội lạnh. Bạn cần làm một điều gì đó để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu mất kiểm soát trong thời gian gần đây khiến túi tiền của Cáp Nhi hao hụt khá nhanh. Bạn nên điều chỉnh lại chi tiêu của mình trước khi rơi vào cảnh rỗng túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Nhân Mã cảm thấy bị thu hút và hấp dẫn bởi những thử thách, trải nghiệm mang tính mạo hiểm đầy mới mẻ.
 
- Công việc: Bạn khát khao được thể hiện các ý tưởng sáng tạo mới mẻ của bản thân. Bạn có thể thoải mái bộc lộ cá tính và sự sáng tạo của mình, rất có thể, nhân cơ hội này, bạn sẽ tạo nên một thành tích độc đáo, ghi dấu ấn cá nhân.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bởi bạn luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những cuộc tranh cãi đáng tiếc.
 
- Tiền bạc: Ngày mới hôm nay nhiều khả năng bạn sẽ có được những cơ hội tốt đẹp và bạn hoàn toàn có được các cơ hội kiếm tiền hoặc có người gợi ý hợp tác đầu tư.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, Ma Kết nên giải quyết từ vấn đề nhỏ nhất dần dần đến cái quan trọng hơn để tiết kiệm thời gian, sức lực.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay rất thuận lợi với những người làm việc, học tập trong những ngành cần sự sáng tạo và các ý tưởng mới mẻ. Người làm truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật đều sẽ nhận được thành quả tốt.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có chút xao nhãng, lạnh nhạt với các mối quan hệ hiện tại của mình khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ và có chút cảm thấy hụt hẫng khi không được bạn quan tâm, chăm sóc.
 
- Tiền bạc: Hôm nay Kết Kết sẽ có nhiều may mắn trong tài chính, đặc biệt nếu nghe lời khuyên của bạn bè về công việc phù hợp hơn với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Bao Binh
 
Sao Hỏa 45 độ sao Diêm Vương, Bảo Bình trở nên khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể có những phản ứng có phần hơi thái quá.
 
- Công việc: Thời gian gần đây bạn bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các nhiệm vụ hiện tại cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu.
 
- Tình cảm: Bạn phải quan tâm hơn tới cảm giác của đối phương, đặt mình vào vị trí của người ấy. Đôi bên có quan tâm tới nhau thì tình cảm mới gắn kết được.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ đánh mất tài lộc của mình ngay kể cả khi cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt. Bạn không dám đầu tư dù chỉ chút ít vì lo sợ sẽ bị thiệt hại về mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (28/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 28/12/2021 Song Ngu
 
Góc 150 độ của sao Hỏa và sao Thiên Vương khiến Song Ngư  rất dễ bị tác động của các yếu tố bên ngoài, thậm chí một lời nói đùa cũng khiến bạn tưởng là nói thật rồi sinh ra cáu kỉnh.
 
- Công việc: Ngư Nhi hãy cố gắng trở nên linh hoạt hơn trong cách làm việc của mình, đừng đi theo lối mòn vì nó không giúp bạn tạo ra những bước đột phá mới.
 
- Tình cảm: Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.
 
- Tiền bạc: Tài chính hôm nay khá ổn định và bạn có thể an tâm về sự cố gắng của mình sẽ nhận lại thành quả xứng đáng trong thời gian tới.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/12/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X