Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 28/12/2019 12 cung hoàng đạo:Bạch Dương hút mắt

Tử vi Thứ 7 ngày 28/12/2019 12 cung hoàng đạo:Bạch Dương hút mắt

Trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương trở nên vô cùng quyến rũ và nổi bật trong mắt mọi người, đặc biệt là những người khác phái.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương trở nên vô cùng quyến rũ và nổi bật trong mắt mọi người, đặc biệt là những người khác phái.
 
Đối với những bạn độc thân, vận đào hoa nở rộ đem đến cho bạn cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới. Và rất có thể trong một thế giới hơn 8 tỷ người ấy, bạn sẽ chọn được cho mình một người tâm đầu ý hợp.
 
Đối với những ai đã có đôi có cặp, cảm xúc thăng hoa trong tình yêu giúp các bạn có thêm động lực để cố gắng trong công việc, cùng vun vén tương lai hạnh phúc, sum vầy dưới một mái nhà.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Kim Ngưu nhận thức rất rõ tầm quan trọng của giáo dục, của tri thức nên ngay khi có thời gian rảnh rỗi, bạn lại tự tìm hiểu thêm nhiều sách báo để mở rộng vốn trí thức và tầm hiểu biết của bản thân. Không lạ gì khi bạn ngày càng tiến bộ một cách rõ rệt.
 
Trong ngày Mặt trăng 30 độ sao Mộc, dù là bất cứ việc gì, Ngưu Nhi cũng làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình, chòm sao này có thể đạt được những kết quả mà bản thân không ngờ tới. 
 
Xem bói tình duyên, những chú Trâu cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Song Tử trải qua một ngày bình yên và nhẹ nhàng khi Mặt trăng hợp với sao Hỏa một góc 72 độ. Không có gì có thể làm khó Song Song bởi khả năng quan sát tinh tế và ứng xử nhạy bén giúp bạn giải quyết được mọi thứ chỉ trong “một nốt nhạc”.
 
Tuy nhiên, Song Tử cũng nên kiềm chế cái tính “sáng nắng chiều mưa giữa trưa trở trời” của mình bởi nửa kia của bạn có thể chịu đựng được một ngày, hai ngày chứ chẳng thế chịu đựng quá “n” ngày đâu. Đo độ dũng cảm của 12 chòm sao khi đối diện với tình yêu của đời mình, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 
Ai cũng có những nét tính cách riêng biệt nhưng khi đã xác định dành tình cảm cho đối phương, bạn cũng nên tự biết sửa chữa những khuyết điểm của bản thân để hòa hợp hơn với tính cách của người ta.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Xem tử vi ngày 28/12/2019, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Kim dự báo một ngày ngập tràn năng lượng và sự sáng tạo dành cho Cự Giải. Nhờ sự làm việc và cống hiến hết mình của bản thân, bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và giao cho những trọng trách quan trọng. Cơ hội tăng lương, thăng chức cũng vì thế cũng đến rất gần.
 
Hãy tranh thủ còn trẻ, còn khỏe để phấn đấu cho con đường công danh sự nghiệp được ổn thỏa. Đến khi mắt đã mờ, chân đã yếu, Giải Nhi sẽ được tận hưởng những thành quả xứng đáng do mình đã làm ra và không thấy hối hận cho những giây phút tuổi trẻ đã để trôi đi vô nghĩa.
 
Người ta thường nói: “Đằng sau một người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng một người phụ nữ”, điều này quả không sai. Dù là đàn ông hay đàn bà thì có một chỗ dựa vững chắc để dựa vào những lúc mệt mỏi sẽ tiếp thêm cho bạn ngọn lừa nhiệt huyết và đam mê để chiến đấu vì những mục tiêu cao cả.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu]
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ sao Hỏa dự báo chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay diễn ra vô cùng ngọt ngào. Bỏ qua cái tôi cá nhân, bỏ qua mọi sự hiềm khích bấy lâu, hia trái tim đến với nhau bằng sự chân thành, cùng viết tiếp những kỉ niệm khó quên cho chuyện tình yêu của chính mình.
 
Hạnh phúc đâu quá xa xôi, hạnh phúc đơn giản là những điều ngay trước mắt, những điều tồn tại quanh ta mỗi ngày. Chỉ cần nhắm mắt lại cảm nhận, bạn sẽ nhận ra những điều bình di ấy.
 
Vì thế, khi hạnh phúc đang ở trong tay, Sư Tử hãy biết nâng niu và giữ gìn, đừng vi những ham muốn ích kỉ, hẹp hỏi của riêng mình mà hủy hoải mọi thứ. Đến khi muộn màng, có hối hận mong thời gian trở lại để sửa đổi cũng chẳng kịp nữa. Đời người mỏng manh như ngọn đèn dầu trước gió, nên hãy sống sao cho ý nghĩa nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời sẽ giúp Xử Nữ vượt qua mọi khó khăn trong công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ sự trợ giúp của mọi người.
 
cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, Xử Nhi nhận tthức rất rõ những thành quả đạt được bằng khả năng của chính mình sẽ trường tồn mãi mãi và luôn đáng để tự hào so với việc lười biếng, phụ thuộc, ỷ lại vào người khác.
 
Tuy làm việc chăm chỉ nhưng Xử Nữ cũng đừng quên dành thời gian cho người ấy nhé! Dù là một chút ít thời gian cũng được, bởi người ta đang mong ngóng bạn lắm đấy. Tình yêu muốn bền vững phải được chăm bẵm thường xuyên. Bạn cứ bỏ mặc người ta thì “tiểu tam” sẽ chen chân và cướp đi hạnh phúc của bạn lúc nào không hay.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Mộc, xem tử vi hàng ngày, Thiên Bình nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến bạn sớm rơi vào tình trạng “cháy túi” lúc nào không hay.
 
Công việc diễn ra ổn định khiến tâm lý của Thiên Thiên khá thoải mái. Do đó, đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ của mình. Đã đến lúc tự sải đôi cánh và nắm lấy mơ ước của mình rồi! Nếu an phận quá, bạn sẽ bỏ lỡ vô vàn những điều thú vị của cuộc sống này.
 
Chỉ cần được trả tiền thì Thiên Bình sẽ cố gắng làm tốt nhất mọi chuyện có thể, thế nhưng trong chuyện tình cảm bạn lại không muốn hết mình, bởi chòm sao này sợ rằng tình cảm của mình sẽ nhiều hơn người ta, nếu lỡ chia tay thì mình sẽ là người chịu thiệt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hải Vương dự báo Hổ Cáp dễ rơi vào những tình huống khó xử do tự đẩy mình vào những mối quan hệ xã hội phức tạp. Dù đã có nửa kia nhưng vì một phút “cảm nắng”, bạn rất dễ có cư xử thái quá, khiến bản thân không khỏi áy náy với người ấy.
 
Cám dỗ ngoài xã hội luôn đầy rẫy, nếu Cáp Nhi không lý trí và tỉnh táo, bạn rất dễ buông tuồng và đánh mất bản thân. Vì thế, trong hoàn cảnh nào, cũng nên biết cách cư xử khôn ngoan nhất để vừa được việc, lại làm vừa lòng mọi người.
 
Về mặt sức khỏe, Hổ Cáp nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng nhất có thể. Đừng vì buồn chuyện này chuyện kia mà bỏ bê bản thân. Những lúc như thế, bạn càng phải biết quý trọng bản thân mình hơn. Mọi chuyện rồi sẽ qua hết thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Nhân Mã trở nên nhạy cảm, bốc đồng với cảm xúc lúc nên lúc xuống thất thường trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Vì lẽ đó, Mã Nhi không thể tập trung trong công việc nên dễ để xảy ra sai sót.
 
Hãy trở về thực tế ngay đi nào. Lúc nào cũng tưởng tượng này nọ và để đầu óc trên mây trên gió như thế, bảo sao bạn thường xuyên bị nhắc nhở là phải. Cuối năm rồi, muốn được thưởng Tết nhiều hơn, hãy duy trì thái độ tập trung nghiêm túc nhất có thể.
 
Tình hình tài chính thời gian này khá ổn định do những chú Ngựa biết cách thu chi hợp lý. Cố gắng tích lũy mỗi ngày một chút một, bạn sẽ có một khoản để dành kha khá cho tương lai đấy. Lúc đó, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết, tiếp nối tử vi ngày 27/12/2019, với tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, sự tin tưởng của đồng nghiệp tại cơ quan. Kết Nhi biết phát huy tối đa điểm mạnh của bản thân nên những thành công đạt được không có gì quá khó khăn với chòm sao này.
 
Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để cơ thể bị suy nhược vì kiệt sức. Không có sức khỏe, bạn sẽ chẳng thể làm được mọi thứ trọn vẹn đâu, nên hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.
 
Ai cũng có những phút nông nổi, cả giận mất khôn trong cuộc đời. Điều quan trọng là qua những lần như thế, bạn không bảo thủ mà tích cực sửa đổi để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Thành công sẽ đến với những người có chí tiến thủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Bảo Bình đem đến một ngày thăng trầm khó đoán định dành cho bạn. Bình Nhi nỗ lực không ngừng, dù có lúc mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng lại tự động viên bản thân, tự xốc lại tinh thần cho mình để có thể đạt được mục tiêu.
 
Trên đời này chẳng có thứ gì quý giá mà lại dễ dàng có được. Nếu muốn mình nằm trong top chòm sao không dễ dàng bỏ cuộc, có được thành công mĩ mãn, bạn cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Đồng thời, bạn cũng nên học cách thích ứng với môi trường xung quanh, biết cách hòa nhập với cái chung. Có như thế bạn mới nhanh chóng tiến bộ.
 
Xem bói tình duyên, Bảo Bình là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (28/12/2019)

Tu vi thu 7 ngay 28122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Song Ngư có vẻ khá ảo tưởng trong Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương. Ngư Nhi cho khả năng của mình có thể giải quyết được tất thảy mọi chuyện mà không cần nghe ai.
 
Chính suy nghĩ này sẽ khiến những chú Cá nhỏ dễ vướng phải rắc rối. Xung quanh chắc chắn vẫn luôn tồn tại những người tài giỏi hơn bạn, chẳng qua người ta có muốn thể hiện ra hay không mà thôi. Vì thế, hãy học cách khiêm tốn và biết cách lắng nghe. Đừng tự cao tự đại như thế.
 
May mắn thay, tài chính của Ngư Nhi vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé. Tương lai phía trước còn rất dài, nếu không biết tiết kiệm từ bây giờ, tương lai của bạn sẽ u ám lắm đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X