Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 28-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 28-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (28/12/2016) 
 
Thần may mắn sẽ mỉm cười với Bạch Dương trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần nhạy cảm và tinh tế hơn một chút mới có thể phát hiện và nắm bắt được những cơ hội mới. Đồng thời mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu bạn bắt đầu ngày mới bằng việc sắp xếp và lên kế hoạch cho mọi hoạt động trong ngày. Trong quá trình làm việc, bạn cũng cần duy trì sự tập trung, thành công sẽ đến với bạn vào cuối ngày.
 
Nhiều khả năng trong hôm nay, Bạch Dương và “người ấy” sẽ có những khoảnh khắc cười đùa rôm rả, nói chuyện cực kỳ tâm đầu ý hợp. Nhờ thế mà khoảng cách giữa hai bạn ngày càng được rút ngắn. Hai bên không còn cảm xúc ngại ngùng khi ở cạnh nhau. Mặt khác, Bạch Dương nên chú ý điều độ trong mọi chuyện, ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất như thói quen ăn uống, đặc biệt là trong tiết trời lạnh giá này nhé.

chd 2812
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (28/12/2016)
 
Hôm nay Kim Ngưu có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới vui tính. Trong số đó có một “ứng cử viên tiềm năng” làm xáo trộn trái tim cuộc sống thường ngày của bạn. Tâm trạng hứng khởi này sẽ theo Kim Ngưu suốt cả ngày. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong công việc và học tập, nó sẽ tạo cho bạn chút áp lực từ hôm nay tới hết tuần.
 
Ba mẹ sẽ không hài lòng khi Kim Ngưu dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất việc phải tìm cho ba mẹ một người con dâu/rể tương lai, vì thế Kim Ngưu hãy điều chỉnh lại cho hợp lí nhé. Ngoài ra, đứa bạn thân có thể mang đến những tin vui bất ngờ, niềm vui trong cuộc sống sẽ mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Kim Ngưu không mấy khó khăn trong việc đạt được mục tiêu đề ra.

chd 2812
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (28/12/2016)
 
Chưa tới kỳ nhận lương nên tình hình tài chính hạn hẹp là nguyên nhân chính khiến cho Song Tử không mấy hứng thú mấy với những kế hoạch vui chơi cùng bạn bè. Nhưng cũng nhờ vậy mà Song Tử có được khá nhiều thời gian dành cho gia đình và chăm sóc bản thân. Vào cuối ngày, ba mẹ có thể sẽ đề cập nghiêm túc về dự định trong tương lai của bạn đấy.
 
May mắn là công việc vẫn diễn ra một cách thuận lợi, không có bất kỳ cản trở nào nên Song Tử hoàn toàn có khả năng hoàn thành mục tiêu cuối năm đã đề ra. Tuy nhiên, bạn cần tập trung hơn nữa nhé, nếu cứ lơ là ngó nghiêng Facebook hay đọc báo thì sẽ chẳng có cách nào hoàn thành việc được đâu.
 
Tiết trời khá lạnh, Song Tử không nên vì những bộ cánh thời trang mà ăn mặc phong phanh, cơ thể rất dễ bị nhiễm lạnh đó. Hơn nữa, đừng có dại mà thử cảm giác ăn kem lạnh giữa mùa đông nha, lạ đâu chẳng thấy chỉ thấy bạn phải đi gặp bác sỹ thôi.
chd 2812
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (28/12/2016)
 
Từ hôm nay, các mối quan hệ cá nhân của Cự Giải sẽ trở nên tương đối hài hòa, ổn định. Đây là điều bạn rất thích vì với bạn, quan trọng nhất là cảm giác an toàn. Trong công việc, Cự Giải nên sắp xếp công việc cần làm sao cho hợp lý đi đã rồi mới bắt tay vào thực hiện. Cái gì quan trọng thì nên lên lịch làm trước, cái gì nhỏ nhặt hay không cấp bách bằng thì để lại sau.
 
Với nguồn năng lượng, sự nhiệt huyết cộng thêm một chút sáng tạo, hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày đầy trải nghiệm thú vị dành cho Cự Giải. Điều đó không chỉ giúp bạn khẳng định được bản thân mà bên cạnh đó bạn cũng nhận được sự tin tưởng và trọng dụng của những người xung quanh. Tuy nhận được nhiều thành công trong công việc nhưng có vẻ chuyện tình cảm của bạn đang không mấy suôn sẻ khi có một chút hiểu lầm xảy ra giữa bạn và người ấy. Đừng chỉ vì những chuyện không đáng có mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ mà cả hai đã xây dựng suốt thời gian qua nhé.

chd 2812
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (28/12/2016)
 
Vào ngày thứ 4 này, rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn được đưa ra, nhưng Sư Tử cần cân nhắc trước mỗi quyết định quan trọng. Trong hôm nay, gia đình và bạn bè có thể dành nhiều bất ngờ cho bạn đấy. Niềm vui trong cuộc sống mang mọi người xích lại gần nhau hơn, và nhờ vậy Sư Tử mới cảm nhận được rõ ràng cảm giác mà hai chữ “hạnh phúc” mang lại.
 
Tuy nhiên, với một số Sư Tử thì vẫn cảm giác cô đơn vẫn đang lấn át, đôi khi bạn cảm tưởng cả thế giới đang quay lưng lại với bạn và không có ai tin tưởng hay đến bên bạn lúc bạn cần họ. Nhưng bạn cũng cần nhìn nhận ngược lại mình, họ xa lánh bạn hay thực chất chính bạn đang tự tạo khoảng cách với họ. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian hơn trò chuyện cùng gia đình và bạn bè, đừng chỉ suốt ngày vùi đầu vào công việc và học tập.

chd 2812
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (28/12/2016)
 
Xử Nữ đang cảm thấy bối rối và khó khăn chồng chất khi phải đối mặt với cả tá công việc và nhiệm vụ cần giải quyết. Thế nhưng, hãy tập trung tinh thần để đối mặt, đừng nên lãng phí thời gian vào việc ngồi ca thán, những người thân yêu của bạn thì có tội tình gì nhỉ? Họ có cần phải nghe Xử Nữ ca thán không ngừng về chuyện làm bạn bực mình hay không? Hãy thử ngồi lại và suy nghĩ nhé.
 
Đừng để ngày hôm nay trở thành một ngày tồi tệ khi bạn để cái tôi của mình lấn áp mọi thứ và giận dỗi không có lý do với người ấy nhé. Đừng nghĩ người ấy sẽ phải dỗ dành bạn, chẳng có chuyện đó đâu, người sai là bạn mà, phải không? Xử Nữ chớ nên nổi nóng vô cớ, bạn cần phải tôn trọng đối phương, hơn nữa, việc nào ra việc nấy thì tình cảm mới có thể bền chặt được. 
 
Tới cuối ngày, một vài vì tinh tú sẽ mang lại cho Xử Nữ một buổi tối ấm cúng, tràn ngập niềm vui bên mâm cơm cùng gia đình. Còn gì mà tuyệt hơn gia đình sum vầy và hạnh phúc, Xử Nữ hãy hân hoan và vui vẻ lên đi nhé.
chd 2812
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (28/12/2016)
 
Đừng nên đặt ra những yêu cầu hay đòi hỏi quá cao từ người khác vì điều này chẳng thay đổi được gì mà ngược lại còn khiến bạn cảm thấy áp lực hơn mà thôi.  Hãy dùng sự thông minh của mình và chứng minh cho mọi người thấy bạn có đủ khả năng để có thể làm được mọi thứ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ những suy nghĩ cũng như dự định của mình với mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình để họ thêm hiểu và tôn trọng bạn hơn.
 
Những ngày cuối năm đã trôi qua, đây là thời điểm Thiên Bình cần phải hoàn thành các dự án, khoảng thời gian căng thẳng sẽ kết thúc, hãy dành thời gian nhìn lại quãng thời gian đã qua. Đây chưa phải là lúc bạn bắt đầu một cái mới.
 
Thiên Bình cần chăm chút cho bản thân của mình hơn nữa nhé. Đừng để áp lực công việc khiến bạn trở nên lôi thôi và lúc nào cũng trong tình trạng “rối bù”, đặc biệt là những Thiên Bình còn FA mà muốn kiếm “gấu” trong dịp Tết này.
 
chd 2812
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (28/12/2016)
 
Ngày giữa tuần dài đằng đẵng, Hổ Cáp có cảm giác như mình đang “đứng bên lề xã hội”, đang bị tách ra khỏi nhóm, nhưng đừng lo vì hiện tại điều này lại tốt cho bạn đó. Đến lúc Hổ Cáp cần phải ra khỏi giới hạn vòng tròn, bước ra ngoài để có thể nhìn rõ hơn điều gì đang diễn ra ở bên trong. Hãy xem như đây là điểm thuận lợi, nó sẽ giúp Hổ Cáp quay ngược lại quá khứ, đánh giá nó để từ đó sẽ có hướng đi đúng hơn trong tương lai.
 
Hơn nữa, Hổ Cáp nên nhớ người khác chỉ tin vào bạn khi bạn tự tin vào chính mình vì vậy hãy biết cách học hỏi mọi thứ và dẫn khẳng định được bản thân mình.
 
Buổi tối, nếu ngại ra ngoài, bạn có thể ở trong nhà, có rất nhiều việc mà bạn có thể làm như đọc sách, xem phim, làm đồ handmade, chat chit tán gẫu với bạn bè hoặc nghiên cứu một thứ gì đó, ngoài ra, bạn cũng nên tranh thủ dọn dẹp phòng ngủ của mình đi nhé, bừa bộn quá rồi đó.
chd 2812
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (28/12/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời khi Nhân Mã tiếp tục nhận được những điều thuận lợi trong chuyện tiền bạc và tình cảm. Nhưng cũng đừng ôm đồm quá nhiều rồi lại tự mình làm rối tung mọi thứ lên cứ làm mọi việc theo đúng kế hoạch đã định trước đó, thành công sẽ đến với bạn. Nếu có gặp phải rào cản nhỏ, cách tốt nhất bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.
 
Vẫn biết bạn thích được chăm sóc mọi người - bất chấp đó không phải người thân thiết, nhưng cũng hãy chú ý quan tâm tới tình hình sức khỏe của cả chính mình nữa đấy. Trời đông khá lạnh, đừng vì thời trang mà “phang” thời tiết nếu không muốn “hẹn hò” với bác sỹ nha.
 
Bạn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên nhau, điều này sẽ còn ý nghĩa hơn nữa nếu thời gian vừa qua tình cảm của hai bạn có chút nguội lạnh. Nếu tình hình tài chính rủng rỉnh thì bạn có thể tặng người ấy một món quà nhỏ nha, đơn giản chỉ là một đôi găng tay hay một chiếc khăn quàng cổ cũng đủ khiến đối phương cảm động lắm rồi.

chd 2812
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (28/12/2016)
 
Hôm nay phương diện tình cảm của Ma Kết sẽ có “biến động” lớn, đừng quá lo lắng, chỉ là bạn bị trúng “tiếng sét ái tình” thôi mà. Những Ma Kết còn FA sẽ có cơ hội gặp được tình yêu của đời mình đó. Chính vì vậy, buổi sáng, hãy thức dậy sớm hơn mọi ngày một chút và chăm chút vẻ bề ngoài hơn nha, đừng để lần gặp đầu tiên người ấy đã bị ấn tượng bởi một Ma Kết lôi thôi. 
 
Đây cũng là một ngày hứa hẹn sẽ có những điều khởi sắc mới trong công việc và học tập của bạn. Đó cũng là cơ hội để bạn cho tất cả mọi người xung quanh thấy sự thông minh, sáng tạo và nhạy bén của mình. Ma Kết có thể sẽ có cơ hội thăng tiến cao hơn nhờ những nỗ lực này. Tuy nhiên, điều bạn cần nhớ nhất vào lúc này là sự trung thực, trung thực với người khác và cả chính bản thân mình.
 
Có thể hôm nay Ma Kết sẽ gặp vài “ổ gà” thậm chí là ” ổ voi” dọc đường đi, hơi bị gay go. Tuy nhiên, hãy nhớ lại đi, Ma Kết là một người biết cách cân bằng rất tốt, biết cách tận dụng giữa chuyện buồn và chuyện vui, chuyện tốt và chuyện xấu, sau đó Ma Kết sẽ nhanh chóng vượt qua và dọn dẹp được những chướng ngại kia thôi.
chd 2812
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (28/12/2016)
 
Ngày hôm nay là lúc để Bảo Bình nhận ra giá trị cũng như ý nghĩa của mọi chuyện đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Dường như mọi thứ không hề giống như vẻ bề ngoài của nó, mỗi bước đi về phía trước là một cơ hội để Bảo Bình nhìn lại bước đi vừa rồi, thực ra, những lúc bạn nghĩ mình đang ở dưới đáy thì đó lại là lúc bạn đang tiến dần tới đỉnh cao đó.
 
Hôm nay Bảo Bình sẽ có cơ hội được trải nghiệm những điều mới khi tham gia vào những hoạt động nhóm. Đừng vội nghĩ tới việc mình có cơ hội để thoát kiếp “ế”, thay vào đó hãy nghĩ tới việc mình sẽ có thêm nhiều người bạn mới, nhiều câu chuyện mới và khám phá ra nhiều điều thú vị mới. 
 
Bảo Bình cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Sau khi kết thúc giờ làm việc, đừng nên la cà, bạn có thể qua chợ mua một vài loại thực phẩm nào đó và về nhà tự vào bếp chế biến nha. Chắc hẳn, bữa tối cha mẹ sẽ rất ấm lòng khi được thưởng thức những món ăn do chính tay bạn làm đó, cho dù chúng có ngon hay không?

chd 2812
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (28/12/2016)
 
Trong số 12 chòm sao thì Song Ngư là chòm sao mà khả năng kìm chế cảm xúc thấp nhất. Bất kể là niềm vui hay nỗi buồn, nếu chưa thể san sẻ với ai thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng bứt rứt, khó chịu. Vậy thì hôm nay là lúc bạn có thể nói hết ra rồi đấy. Không chỉ thế, nếu cứ lấn cấn chuyện tình cảm mãi, Song Ngư cũng chẳng thể tập trung vào việc gì. Bạn nên trở lại với những trách nhiệm của mình, trước khi quá muộn.
 
Cuối cùng Song Ngư cũng đã quyết định và thay đổi cách suy nghĩ của mình. Giờ đây Song Ngư thực sự tìm ra được nguồn cảm hứng mới và cảm thấy chẳng có lý do nào khiến Song Ngư phải thay đổi điều này nữa. Song Ngư cảm thấy thật yên bình và hài lòng với hiện tại. 
 
Hôm nay là ngày bạn có được phong độ tốt nhất nên nhớ tận dụng nguồn năng lượng này để có thể hoàn tất được mọi công việc. Bên cạnh đó tài ăn nói cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc thuyết phục người khác cũng như giải quyết mọi rắc rối xảy ra một cách tốt nhất. Cuối ngày, một bữa cơm ấm cúng cùng gia đinh sẽ là một giải pháp tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng.

chd 2812
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X