Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vội vã

Tử vi Thứ 3 ngày 28/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vội vã

Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương lưu ý Xử Nữ không nên vội vã đưa ra kết luận khi chưa thực sự nhìn nhận rõ vấn đề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 27/11/2023, sao Thủy 144 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương đừng nên ngại ngùng hay xấu hổ khi mắc phải sai lầm nào vì qua đó bạn sẽ nhận được những bài học đầy giá trị.
 
- Công việc: Ngày này bạn thể hiện trí tuệ và năng lực trong xử lý các nhiệm vụ được giao. Nhưng, bạn cần tiết chế sự bướng bỉnh, cố chấp và đề cao tinh thần cầu thị, ham học hỏi để thành công hơn.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành thời gian để chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải và cũng lắng nghe những buồn vui, tâm sự của của người ấy. Hai người luôn ở bên cạnh động viên lẫn nhau.
 
- Tiền bạc: Trong vấn đề tài chính, bạn đang gặp phải một số rắc rối. Điều đó có thể cản trở kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu đang có được cơ hội tốt cho việc thể hiện năng lực cá nhân cũng như có được công việc như ý.
 
- Công việc: Bạn nên khởi mở hơn khi đón nhận các cơ hội mới. Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước đột phá nếu chịu khó tìm kiếm và thử thách bản thân hơn nữa.
 
Tình cảm: Vận tình duyên của bạn rất thuận lợi. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn yêu đương thắm thiết.
 
Sức khỏe: Đừng quên luyện tập thể dục thể thao để duy trì sức khỏe cũng như giữ chế độ sinh hoạt lành mạnh và hợp lý.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Song Tử hãy kiên nhẫn hơn khi tìm hiểu vấn đề, bạn sẽ nhận ra nhiều điều ẩn giấu bên trong.
 
Công việc: Bạn nên đẩy nhanh tốc độ làm việc. Buổi chiều bạn có thể gặp phải một số sự cố khẩn cấp gây cản trở đến lịch trình làm việc đã định sẵn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại vì thế bạn có thể an tâm hoặc nếu có thể quan tâm bằng cách dành một món quà hay động thái gì đó tới người ấy nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn dừng lại ở mức ổn định và chưa có nhiều khởi sắc. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn cần tìm kiếm cơ hội mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương, Cự Giải hãy giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn.
 
Công việc: Với tính cách chăm chỉ và sự thận trọng của mình, bạn luôn luôn thực hiện công việc một cách cần mẫn và qua đó có thể đạt được thành công.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm khá tốt đẹp, không chỉ là người yêu mà bạn và nửa kia còn là một đôi tri kỉ, cùng thấu hiểu và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.
 
Tiền bạc: Vận trình tài lộc rất vượng. Bạn có được những khoản thu mới từ công việc làm thêm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim, Sư Tử đang ở trong tâm trạng vô cùng phấn khích, nguồn năng lượng tràn trề từ bạn gây ấn tượng với tất cả mọi người.
 
Công việc: Công việc của bạn thì sẽ có những tiến triển nhất định nhưng bạn sẽ phải mất kha khá thời gian và công sức để đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.
 
- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian để vun đắp cho chuyện tình cảm của mình và người ấy thì mối quan hệ của cả hai mới có thể tiến triển tốt đẹp được.
 
Sức khỏe: Việc duy trì chế độ ăn uống cân bằng dưỡng chất, tích cực luyện tập thể thao là những nguyên tắc hàng đầu đảm bảo bạn sẽ có một sức khỏe tốt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương lưu ý Xử Nữ không nên vội vã đưa ra kết luận khi chưa thực sự nhìn nhận rõ vấn đề.
 
Công việc: Bạn nên hạn chế phản ứng mạnh trước các sự việc, giữ cho mình một cái đầu lạnh để không khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.
 
Tình cảm: Một vấn đề nào đó về mặt tình cảm đòi hỏi bạn phải đưa ra quyết định nhanh và chính xác. Đặc biệt là nếu tình trạng này đã kéo dài vài tuần rồi thì bạn càng phải giải quyết dứt điểm thật nhanh.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn dạo này không ổn cho lắm, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy, Thiên Bình sẽ muốn thể hiện quan điểm và suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng cảm và ủng hộ cho ý kiến của bạn.
 
Công việc: Ngày này Thiên Bình đừng vội vàng đưa ra những kết luận hoặc quyết định thiếu chính xác và làm ảnh hưởng đến công việc chung.
 
Tình cảm: Chòm sao này có thể sẽ phải trải qua những trải nghiệm không mấy vui vẻ trong chuyện tình cảm, vì thế nên bạn sẽ cảm thấy khá mất phương hướng trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Thói quen mua sắm bằng thẻ thay vì dùng tiền mặt sẽ khiến bạn không tiết chế được nhu cầu của mình. Đó là lí do tại sao mà ngân sách của bạn ngày càng hao hụt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh, Hổ Cáp hãy sống mà luôn nhìn phía trước chứ đừng day dứt những thứ đã xảy ra.
 
Công việc: Bạn sẽ gặp may mắn trong công việc, dường như tất cả mọi chuyện đều đang diễn ra đúng như kế hoạch của bạn.
 
Tình cảm: Hôm nay Hổ Cáp dường như sẽ đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu và điều này khiến tinh thần của bạn vô cùng tốt.
 
Tiền bạc: Bạn có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng, nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thành công.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương, Nhân Mã sẽ có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa.
 
Công việc: Bạn nên chú ý với các mối quan hệ đồng nghiệp xung quanh, đề phòng có người ganh ghét hoặc đặt điều không hay về bạn.
 
Tình cảm: Những người độc thân nên chủ động trong việc thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với đối phương, chắc chắn sự chân thành ấy sẽ giúp bạn chiếm được trái tim của họ.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương, Ma Kết có tinh thần cảnh giác rất cao với những gì đang xảy ra xung quanh.
 
Công việc: Công việc của bạn trong ngày sẽ có nhiều tiến triển mới nhưng nếu bạn muốn tạo bước ngoặt hơn nữa thì cần phải chủ động mở rộng các mối quan hệ xã hội.
 
- Tình cảm: Có vẻ không chỉ tình yêu mà cả tình bạn đều mang đến cho Ma Kết những cảm xúc vô cùng tích cực và thỏa mãn trong thời điểm này.
 
- Tiền bạc: Bạn hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình không ngừng lo lắng về vấn đề nghề nghiệp, nhưng đây là sự lo lắng đem lại kết quả tích cực.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể sẽ gặp phải một vấn đề gì đó trong công việc. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có thể bình tĩnh, thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa cả thôi.
 
Tình cảm: Trong vấn đề tình cảm và hôn nhân, mối quan hệ của bạn cùng người ấy đang rất ổn định, cả hai tin tưởng và luôn thành thật với nhau.
 
Sức khỏe: Đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thân. Hãy uống đủ nước để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (28/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/11/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Song Ngư từng ấp ủ những giấc mơ về tương lai nhưng có lẽ, giờ phút này bạn nên đi tìm con đường thực tế hơn.
 
Công việc: Bạn sẽ có một ngày làm việc khá dễ thở và nhẹ nhàng. Không có nhiều căng thẳng, áp lực chờ đợi bạn.
 
Tình cảm: Bạn có chút khô khan và chưa tinh tế trong cách thể hiện tình cảm của bản thân, vì lẽ đó bạn và người ấy luôn có khoảng cách và khó nói thẳng với nhau những điều bạn đang nghĩ trong lòng.
 
Tiền bạc: Vận trình tài chính không có gì đáng lo ngại. Bạn có được nguồn trợ cấp từ người thân trong gia đình nên thoải mái để chi tiêu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X