Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 28/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn thận

Tử vi thứ 7 ngày 28/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn thận

Xử Nữ thận trọng, bạn không vội vàng trong việc bắt đầu chuyện tình cảm, bạn biết rằng các mối quan hệ lâu dài cần nhìn nhận một cách nghiêm túc và không thể qua loa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khuyên bạn nên hạ bớt những tiêu chí, yêu cầu trong ngày hôm nay nếu không bạn sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi, gây căng thẳng với mọi người.

- Công việc: Bạn đang thiếu đi sự kỷ luật bản thân, sẵn sàng chiều theo những sở thích cá nhân của mình trong thời gian này cho dù nó không tốt cho tương lai của bạn.

- Tình cảm: Nếu lý trí đang muốn bạn có mối quan hệ lãng mạn vào lúc này, thì hãy quan sát hành vi của mình xem có đồng nhất với sự phân tích đó không?

- Sức khỏe: Bạn nên hình thành thói quen làm việc và nghỉ ngơi đều đặn, đi ngủ sớm và dậy sớm có tác dụng duy trì sức khỏe của các cơ quan nội tạng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, tránh được bệnh tật.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy sự tự hào hiện lên trong ánh mắt của bạn khi bạn đã đạt được một số mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của mình.

- Công việc: Con đường mà bạn đi ngày càng thuận lợi, có được điều này cũng là vì bạn luôn biết cách để đơn giản hóa mọi chuyện xảy ra với mình.

- Tình cảm: Thay vì đòi hỏi, bắt người ấy phải thay đổi, bạn hãy tạo cảm giác ổn định và an toàn cho người bạn đời của mình.

- Tiền bạc: Đây là lúc để thận trọng với các giao dịch tài chính và quyết định. Nhất là khi bạn xem nhẹ các vấn đề liên quan tới tiền trong thời gian này. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 135 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử dễ bị thay đổi theo ý kiến của người khác. Đó cũng là lý do bạn mãi chưa tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.

- Công việc: Chỉ bằng cách bạn hỗ trợ người khác xử lý vấn đề mà bạn xử lý được cả khó khăn mà bản thân đang gặp phải.

- Tiền bạc: Nếu đang đầu tư, hãy đặt tiền vào các cổ phiếu/trái phiếu có tính an toàn cao. Đây không phải lúc để làm liều.

- Sức khỏe: Chế độ ăn uống thời gian này cần phải được quan tâm nhiều hơn nữa vì khi đó, khả năng miễn dịch cũng dần suy yếu do thói quen không tốt trước đây nên dễ bị bệnh hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/10/2023, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy bạn được tín nhiệm trong nhiệm vụ của mình, đó là lý do mà bạn ngày càng nhận nhiều việc hơn nữa.

- Công việc: Thành công và sự công nhận từ người khác đang trong tầm tay bạn. Hãy làm hết sức để mọi thứ rõ ràng và hiệu suất cao.

- Tình cảm: Thay vì bỏ qua các biểu hiện tốt cũng như xấu của người ấy thì đây là thời gian để bạn tìm hiểu sâu về đối phương và xác nhận xem hai người có phù hợp hay không.

- Tiền bạc: Nên minh bạch, rạch ròi trong chuyện tiền nong để tránh rắc rối có thể xảy ra gây sứt mẻ cả chuyện tình cảm của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy sự chỉn chu trong công việc giúp bạn được đánh giá cao. Hơn nữa, bạn cũng tránh được việc lãng phí thời gian vì những việc không đáng.

- Công việc: Bạn không muốn các ý kiến bên ngoài gây sao nhãng, đó là lý do lúc này bạn mong muốn tách rời khỏi thế giới bên ngoài và tập trung vào thế giới bên trong. Thậm chí, nếu có thời gian để nghiên cứu thì càng tốt.

- Tình cảm: Nếu đang có một mối quan hệ cam kết rõ ràng, thì lúc này có thể là hai người đang đi theo những hướng khác nhau. Hãy cố gắng dành thời gian rỗi cho nhau, từ đó giúp cho tình cảm có cơ hội được phát triển.

- Sức khỏe: Dường như bạn đang xem nhẹ vấn đề sức khỏe của mình và không chăm sóc đúng cách. Bạn nên nghỉ ngơi và tìm cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn chọn cách là phục vụ người khác, làm cho họ vui nhưng không phải vì thế mà bạn mong muốn được đáp lại.

- Công việc: Bạn có thể tự mình xử lý các vấn đề liên quan tới công việc, hoặc có người tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp.

- Tình cảm: Bạn không vội vàng trong việc bắt đầu chuyện tình cảm, bạn biết rằng các mối quan hệ lâu dài cần nhìn nhận một cách nghiêm túc và không thể qua loa.

- Tiền bạc: Nếu bạn không hiểu dòng tiền của mình đến và đi như thế nào thì đây là thời điểm hoàn hảo và quyết định để tự đào tạo cho bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Hôm nay sao Thủy 135 độ sao Hải Vương khuyên bạn nên học cách nói không; bởi vì việc luôn luôn giúp đỡ người khác làm bạn cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình.

- Công việc: Bạn có cơ hội để học được một điều gì đó vô cùng mới mẻ, chính chúng khiến bạn bị thu hút và dường như quên cả thời gian đang trôi đi.

- Tình cảm: Có vẻ như một mội quan hệ lãng mạn không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn lúc này. Đó chính là lý do bạn không để ý tới việc đối phương đang bật đèn xanh với bạn.

- Sức khỏe: Bạn đang cần tăng cường ăn rau, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt. Những thực phẩm này rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp duy trì sức khỏe tốt và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Cách nhanh nhất để 12 chòm sao phá hỏng một mối quan hệ, tình yêu tan vỡ cũng là vì thế!
Cách 12 chòm sao phá hỏng một mối quan hệ của mình đến từ chính những thói quen tưởng như vô hại nhưng lại rất độc hại của họ. Nếu không muốn tình yêu của mình

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy lúc này bạn dễ tính, sẵn sàng cho qua những chuyện không đáng. Không những thế bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái với cuộc sống hiện tại.

- Công việc: Bạn đang chăm chỉ và có dấu hiệu tiến bộ trong tương lai, mặc dù không phải ngay lập tức. Vì thế lúc này hãy cứ kiên trì lên nào.

- Tình cảm: Bạn nhận ra tầm quan trọng của gia đình và trách nhiệm của mình nên sẽ nỗ lực hết mình để tạo dựng một môi trường sống ổn định, ấm áp cho những người mà bạn yêu thương, trân trọng.

- Tiền bạc: Bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt cho chuyện tiền nong của bạn thời gian này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 180 độ sao Mộc chỉ ra rằng việc đẩy nhanh tốc độ là cần thiết, thế nhưng bạn cũng nên lưu ý cả khía cạnh an toàn của công việc hiện tại nữa nhé.

- Công việc: Một số người ngăn cản kế hoạch của bạn, thậm chí bạn không được giúp đỡ, làm bạn phiền lòng trong công việc.

- Tiền bạc: Bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Những niềm vui và tích cực về chuyện tiền bạc sẽ giúp bạn có thêm động lực.

- Sức khỏe: Bạn nên dành thời gian để đi ngủ sớm vì ban đêm là thời điểm then chốt để cơ thể nghỉ ngơi, tự điều chỉnh và sửa chữa. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy bạn không muốn thể hiện cái tôi một chút nào trong thời điểm này cả. Sự thật là nếu bạn cố tranh phần thắng thì người ta cũng không vì thế mà muốn làm theo bạn.

- Công việc: Đừng ngần ngại hỏi bản thân cũng như những người xung quanh để hiểu hơn về những thứ đang diễn ra. Hãy nhận thức được thực tế rằng nếu có vấn đề xảy ra với công việc, thì có thể bạn cũng là một phần tạo nên tình huống này.

- Tình cảm: Đừng chỉ nói không hãy dùng hành động để chứng tỏ sự chân thành và chung thủy của mình, để người yêu cảm nhận được sự tận tâm của bạn.

- Tiền bạc: Nếu bạn thắc mắc về vấn đề tài chính thì mọi thứ không đến nỗi tệ như bạn vẫn nghĩ. Bạn vẫn có giải pháp phù hợp cho mình đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy góc nhìn cảm thông của bạn cho một hoàn cảnh nào đó. Bạn cũng không muốn họ phải gặp hoàn cảnh khó khăn như hiện tại.

- Công việc: Bạn sẽ không vì khó khăn hay thất bại mà bỏ cuộc. Ngược lại, bạn càng muốn tiếp tục không ngừng tiến về phía trước vì người thân yêu và sẵn sàng nỗ lực không mệt mỏi.

- Tiền bạc: Đây là thời điểm để bạn tìm lời khuyên và sự phân tích sáng suốt về nỗ lực tài chính của bản thân. Đây không phải lúc để làm theo cảm giác hay sở thích của bạn.

- Sức khỏe: Bạn cũng nên chú ý bớt nóng giận vì huyết áp không ổn định còn có thể dẫn đến các bệnh như bệnh mạch vành, nhồi máu não và xuất huyết não.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (28/10/2023)

Tu vi thu 7 ngay 28/10/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Thủy 180 độ sao Mộc cho thấy bạn dễ bị ảnh hưởng bởi góc nhìn tiêu cực của ai đó. Do đó, tốt hơn hết bạn nên hạn chế tiếp xúc với đối tượng như thế.

- Công việc: Bạn khá hào hứng với những ý tưởng mới, vì thế đừng để những người tiêu cực bàn lùi và làm bạn mất hứng.

- Tình cảm: Hãy thể hiện sự quan tâm tới một nửa của mình để duy trì và trân trọng mối quan hệ này đồng thời sẽ không khiến người yêu của mình cảm thấy bị phớt lờ hay bị thay thế.

- Sức khỏe: Bạn có thể gặp rắc rối ảnh hưởng tới sức khỏe và nó thường xuất phát từ việc bạn không có lối sống đúng đắn. Thói quen ổn định sẽ có ích lúc này ví dụ như đọc sách 1 giờ mỗi tối cuối tuần cũng rất tốt cho bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X