Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đa cảm

Tử vi thứ 6 ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đa cảm

Sư Tử đa cảm, thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn và hay đồng cảm với những người xung quanh do Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Chiron.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/10/2022, ngày thứ 6 của Bạch Dương chịu tác động từ Mặt Trăng ở Nhân Mã nên là thời gian để bạn mở mang đầu óc và kinh nghiệm.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ gồng mình để đối mặt với những thử thách sắp tới. Khả năng suy nghĩ, tưởng tượng và hiểu biết mạnh mẽ của bạn sẽ giúp bạn leo lên nấc thang thành công với tốc độ nhanh hơn.
 
- Tình cảm: Bạn đang có ý định đánh cắp trái tim của một ai đó. Sự tự tin tuyệt đối là điều mà chòm sao này khiến đối phương xiêu lòng. Một số người sẽ nhận được sự ủng hộ từ gia đình.
 
- Sức khỏe: Không có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào có thể xảy ra, nhưng chứng khó tiêu có thể khiến tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Kim Nguu
 
Cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột, thi thoảng Kim Ngưu không hiểu mình đang nghĩ gì khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Thời gian tới đây bạn sẽ phải đối mặt với kha khá thách thức mới trong công việc, mạnh mẽ lên nhé. Bạn cần chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn là một người làm việc với tấm lòng chân thành.
 
- Tình cảm: Đừng mất bình tĩnh trước người yêu của bạn. Bạn sẽ nhận được tất cả sự hỗ trợ từ người thân yêu. Hãy nghe một bản nhạc nhẹ nhàng lãng mạn và mọi căng thẳng của bạn sẽ biến mất
 
- Sức khỏe: Vì mọi thứ có thể không được như ý muốn, vậy nên bạn cần giữ bình tĩnh và cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng, không phải bằng cách dùng sức khỏe của mình để trả giá.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử có đôi lúc hơi tủi thân, cảm thấy mọi người không còn quan tâm mình và khá vô cảm khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Bạn phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để khẳng định quyền lực của mình tại nơi làm việc. Về mặt công việc, tiền bối và đồng nghiệp sẽ đánh giá cao sự tận tâm, tận lực của bạn trong công việc.
 
- Tình cảm: Gây bất ngờ cho nửa kia của bạn bằng một món quà hoặc bữa tiệc sẽ là một ý tưởng thông minh. Sau tất cả, đây là những cách bạn có thể kích thích sự lãng mạn cho “người bạn tâm giao” của mình.
 
- Sức khỏe: Một số vấn đề nhỏ có thể làm hỏng tâm trạng vui vẻ của bạn vào cuối ngày. Làm giảm căng thẳng bằng cách nghe nhạc nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Cu giai
 
Cự Giải bị mất kiểm soát cảm xúc, bạn nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ gây ra hậu quả lớn do góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có ý định nhảy việc, chủ yếu là vì bạn tin rằng mức lương của bạn không ngang bằng với khối lượng công việc bạn đang làm. Một ai đó sẽ đến và củng cố tinh thần giúp bạn.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng đánh giá một ai đó qua vẻ bề ngoài nhé vì khả năng cao bạn sẽ đánh giá sai. Những ai đang dự định có em bé hoặc cưới hỏi thì nên tham khảo ý kiến người lớn.
 
- Sức khỏe: Bạn nên nhìn mọi thứ ở góc độ khác, và cố gắng hiểu mọi người ở một góc độ thoải mái hơn để tinh thần không bị căng thẳng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử đa cảm, thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn và hay đồng cảm với những người xung quanh do Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Nếu gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn cứ mạnh dạn hỏi những người đi trước để nhận được những sự gợi ý hợp lý nhất. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ hoan nghênh tinh thần học hỏi của bạn. 
 
- Tình cảm: Đời người rất dài, thế gian rộng lớn, rồi sẽ có người phù hợp nguyện ở bên bạn mà thôi, đừng ủ rũ nữa nhé. Thời gian tới vũ trụ sẽ đem đến một người siêu tốt phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. 
 
- Sức khỏe: Khuyên bạn không nên tỏ thái độ khó chịu. Thay vào đó, hãy tập yoga và thiền để đạt được sự bình yên trong tâm hồn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thiên Vương khiến Xử Nữ thường có cảm giác bất an, thiếu tin tưởng vào người khác và muốn thay đổi bản thân.
 
- Sự nghiệp: Đôi khi nhìn nhận nỗi sợ của bản thân chính là cách để trở nên dũng cảm hơn. Tốt nhất là Xử hãy dũng cảm nhìn vào những khiếm khuyết của bản thân một lần để sửa đổi, có như thế công việc mới tốt lên.
 
- Tình cảm: Hãy kiểm soát cái tôi của bạn nếu bạn muốn đường tình duyên được yên ổn. Bạn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ nửa kia của mình một khi bạn trung thành và chung thủy với anh ấy/cô ấy.
 
- Sức khỏe: Hãy tập thói quen ngủ sớm để mỗi khi thức dậy bạn cảm thấy cơ thể và tinh thần được tỉnh táo hơn. 

Xem thêm: Xếp hạng mức độ vui tính của 12 chòm sao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Thien Binh
 
Sự bền bỉ hoặc khả năng chịu đựng của Thiên Bình sẽ được thể hiện rõ ràng trong thời gian này do Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Thành tích tốt của bạn trong công việc có khả năng cao sẽ khiến đồng nghiệp ghen tị. Bạn cần hết sức thận trọng trong lời nói và hành động của mình. 
 
- Tình cảm: Nếu là yêu, xin hãy để cho cảm xúc nói chuyện, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn sẽ trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên bổ sung những thực phẩm mát như rau xanh, trái cây để bổ sung nước và giúp da đẹp lên.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Ho Cap
 
Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán xuất hiện ở Hổ Cáp do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Cáp Nhi sẽ nhận được sự hỗ trợ từ sếp của mình. ột ngày có ý nghĩa, thú vị và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với bạn ở cơ quan. Nhiều người nhận được tiền thưởng nóng hoặc tìm được việc.
 
- Tình cảm: Chuyện yêu đương có trục trặc vì bạn khá nhạy cảm. Bạn không nhất thiết phải làm vừa lòng bất kỳ ai hết nếu như bản thân bạn không muốn điều đó. Người yêu cũ đòi quay lại thì đừng đồng ý nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn không nhất thiết phải đến phòng tập để tập thể dục, bạn hoàn toàn có thể vận động theo một cách đơn giản để cơ thể được thư giãn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Nhan Ma
 
Cố gắng thư giãn và để bản thân không bị ám ảnh bởi những điều cũ kỹ nhé Nhân Mã, đây là lời nhắn từ vũ trụ khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Trong khi cố gắng đưa ra một quyết định quan trọng, bạn có thể phải trì hoãn một số quyết định quan trọng. Do đó, những nỗ lực của bạn có thể không được cấp trên để ý và công nhận.
 
- Tình cảm: Nếu bạn nghĩ rằng mình là trùm trong nghệ thuật quyến rũ thì bạn đã nhầm. Bạn cần học điều đó từ người đứa bạn thân của mình. Những ai đang có đôi thì đừng có để mắt đến người thứ 3 nhé.
 
- Sức khỏe: Một số vấn đề sức khỏe có thể làm hỏng tâm trạng và kế hoạch trong ngày của bạn nhưng đến hôm sau thì mọi thứ sẽ ổn thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Ma Ket
 
Vì Mặt Trăng đang vuông góc với sao Hải Vương nên hãy tôn trọng nhu cầu của bạn để nuôi dưỡng khía cạnh tinh thần nhé Ma Kết.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ phải giao dịch với những người có thẩm quyền cao hơn mình. Bạn nên tự tin để chịu áp lực rất lớn vì công việc này đòi hỏi sự chú ý mạnh mẽ, sự hiện diện của trí óc và sự cống hiến.
 
- Tình cảm: Bằng cách quan tâm nhiều hơn đến gia đình và không quá tính toán, Kết có thể gây ấn tượng tốt với một ai đó vào hôm nay. Hội độc thân có cơ hội làm quen với người mới.
 
- Sức khỏe: Những người bị đau cổ tử cung, hoặc bị bệnh về xương khớp cần đặc biệt thận trọng để tránh biến chứng.

Xem thêm: Cung hoàng đạo này nên nhảy việc vào cuối năm 2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Bao Binh
 
Sao Thủy quá cảnh ở cung Thiên Bình khiến Bảo Bình tìm thấy sự kết nối chung với những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Dù lựa chọn của Bảo Bảo là gì, hãy để những nỗi lo công việc ở lại sau lưng khi bạn bước ra khỏi cửa văn phòng. Bạn hoàn toàn có thể đạt được thành công nhỏ mặc cho tiến độ công việc hơi chậm.
 
- Tình cảm: Người yêu của bạn sẽ cổ vũ bạn và sẽ giúp bạn khôi phục lại sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn sẽ chia sẻ một số suy nghĩ thú vị để tăng gia vị ngọt ngào cho mối quan hệ của mình.
 
- Sức khỏe: Hôm nay sức khỏe của bạn khá tốt nhờ tinh thần lên cao, bạn sẽ nhận được lời rủ rê đi tập yoga hoặc tập gym cùng lũ bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (28/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/10/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thiên Vương khiến Song Ngư hay thay đổi tâm trạng và mệt mỏi.
 
- Sự nghiệp: Ngư có một ngày cần phải thay đổi suy nghĩ trong công việc. Bạn đang quá lo lắng các vấn đề chưa thực sự cần thiết và đôi khi làm cho nó trở nên phức tạp và cũng chính điều này tạo nên sự chán nản.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ phải học cách buông bỏ để tránh xung đột xảy ra trong tương lai, đừng vương vấn với người cũ nữa. Kể cả bạn bè cũng vậy, ai từng phản bội bạn thì nên cho họ đi vào quá khứ.
 
- Sức khỏe: Tâm trạng của bạn sẽ rất tốt và bạn sẽ làm được nhiều điều phi thường. Bạn sẽ không phải thất vọng vì bất kỳ ai hết.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X