Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thực tế

Tử vi Thứ 5 ngày 28/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thực tế

Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi việc trong cuộc sống. Bạn không tiếp tục mơ mộng nữa mà tập trung khắc phục những khuyết điểm của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 135 độ, Bạch Dương chỉ muốn bỏ bê công việc của mình, cho dù mọi người xung quanh đều đang cố gắng đi chăng nữa. Bạn cảm thấy khá ủ rũ và chỉ muốn nghỉ ngơi thôi.
 
- Công việc: Thái độ được chăng hay chớ chính là nguồn cơn đẩy bạn vào vô số rắc rối đấy. Dù có mệt mỏi thế nào đi nữa thì cũng hãy cố cổ vũ bản thân hoàn thành nhiệm vụ nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương tình cảm trong ngày hôm nay. Người ấy có thể làm điều gì đó khiến bạn đau lòng. Có lẽ hai người đang gặp mâu thuẫn về một vấn đề nào đó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu hành xử một cách vô cùng nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa. Thậm chí, bạn trút giận lên đầu những người chẳng hề liên quan, khiến không khí làm việc trở nên căng thẳng một cách không cần thiết.
 
- Công việc: Nếu cứ hành xử như vậy, dần dần bạn sẽ rơi vào thế bị cô lập đấy. Hãy nhanh chóng nhận ra khuyết điểm của mình để sửa chữa nhé.

Xem thêm: Đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Muốn tình cảm đôi bên bền lâu, bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn. Bạn không thể bắt người ấy làm hết việc này đến việc khác theo ý mình được.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không, bạn sẽ bị hao tiền tốn của vô ích đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Song Tu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Song Tử muốn hoàn thành mọi việc một mình, không muốn phải làm phiền đến bất cứ ai. Bạn muốn khẳng định cho mọi người xung quanh thấy rằng mình là người mạnh mẽ.
 
- Công việc: Những công việc mới mẻ khiến bạn cảm thấy tràn đầy hăng hái. Vì vậy, bạn xung phong nhận những nhiệm vụ hóc búa khiến nhiều người lui bước.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng phải lòng một người nhưng lại chẳng duy trì được tình cảm của mình lâu. Bạn sẽ nhanh chóng thấy nhàm chán và chuyển sang tìm kiếm một đối tượng khác thú vị hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội rút tiền cho những thứ không thực sự cần thiết. Chỉ khi tiêu dùng lí trí, bạn mới có thể rủng rỉnh được.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 180 độ, Cự Giải trở thành một người vô cùng chăm chỉ. Bạn muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình, rằng mình giữ vị trí này là vô cùng xứng đáng. Những người đã từng coi thường bạn sẽ phải nhìn bạn bằng con mắt khác xưa.
 
- Công việc: Bạn nên tự tin nhận những nhiệm vụ khó khăn, bởi bằng vào kinh nghiệm và trí thông minh của bạn, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp thôi.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chưa muốn mở cửa trái tim với bất cứ ai, bởi bạn vẫn bị ám ảnh bởi chuyện tình quá khứ. Có lẽ bạn vẫn cần thời gian để quên đi những trải nghiệm không vui ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay, và bạn cũng chẳng có ý đồ tiêu pha gì cả. Bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm vào các lĩnh vực đầu tư buôn bán.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử cảm thấy rất yêu đời. Bạn cảm thấy rằng mọi việc xảy ra với mình đều là tất nhiên. Dù khó khăn có ập đến đi nữa, bạn cũng sẵn sàng giải quyết chứ không hề tìm cách trốn tránh.
 
- Công việc: Hành động của bạn có thể khiến rất nhiều mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Hãy tiếp tục duy trì tinh thần này trong khoảng thời gian tới nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có biết rằng những điều nhỏ bé cũng có tác dụng rất lớn trong việc gắn kết tình cảm đôi bên không? Dù có bận rộn đến mấy, đừng quên nhắn tin hỏi han đối phương nhé. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu tốn kém chỉ để khẳng định đẳng cấp của mình và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Hãy khiến mọi người yêu mến vì chính con người bạn chứ không chỉ là bề ngoài hào nhoáng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi việc trong cuộc sống. Bạn không tiếp tục mơ mộng nữa mà tập trung khắc phục những khuyết điểm của mình.
 
- Công việc: Với óc quan sát tinh tế, bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi việc. Mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ và sẵn sàng nghe theo sự sắp xếp của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày nên chẳng muốn dành thêm thời gian cho việc yêu đương. Bạn nghĩ rằng thời gian dành cho người khác thật lãng phí.

Bạn có biết: Dấu hiệu 12 chòm sao nam yêu thật lòng là gì?
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh trong ngày hôm nay, dù đã gần đến cuối tháng rồi. Thậm chí bạn còn dư dả để cho những người đáng tin cậy vay tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Thien Binh
 
Thiên Bình chẳng thể giữ được thái độ “dĩ hòa vi quý” trong ngày hôm nay, khi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Hỏa tới. Thậm chí bạn sẵn sàng tranh cãi với những người có ý kiến trái ngược với mình.
 
- Công việc: Dù có nóng nảy đến đâu đi nữa, bạn cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh trao đổi ý kiến với mọi người. Chỉ khi đôi bên chịu lắng nghe thì mới nhanh đi đến thống nhất.
 
- Tình cảm: Bạn hãy bao dung và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng chỉ nghĩ cho cảm xúc của riêng mình. Những lời nói của bạn có thể gây tổn thương cho người ấy lúc nào không hay.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá tốn kém trong thời điểm cuối tháng như thế này, kẻo bạn sẽ phải vay mượn thêm của người khác nữa đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Ho Cap
 
Những suy nghĩ của Hổ Cáp trở nên cực kì mâu thuẫn vào thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với Mặt Trời như hôm nay. Khi đứng trước các sự lựa chọn, bạn thường băn khoăn, do dự, không biết phải làm thế nào mới đúng.
 
- Công việc: Để giải quyết tình trạng này, bạn nên trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Chắc hẳn ai cũng sẵn sàng đưa ra chỉ dẫn giúp bạn thôi.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có một mối quan hệ ổn định trong ngày hôm nay. Người ấy có thể dành tặng cho bạn một món quà bất ngờ nào đó đấy, hãy trông đợi nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn vừa nhận được lãi lời từ những mối đầu tư trước đó. Bạn hãy tự tin hơn vào hướng đi của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/10/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã không còn mơ mộng tới những điều xa vời nữa. Bạn tự đặt ra cho mình một đích đến rõ ràng và cố gắng từng bước để hiện thực hóa điều đó.
 
- Công việc: Bạn rất nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao, và tinh thần tích cực của bạn có thể truyền cho mọi người xung quanh. Hôm nay bạn là một nhân viên gương mẫu.
 
- Tình cảm: Dù có bận rộn đến mấy, bạn và người ấy vẫn dành thời gian để trò chuyện với nhau. Những câu chuyện thú vị giữa đôi bên có thể khiến bạn vui cả ngày.
 
- Tiền bạc: Bạn không còn chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình bởi bạn muốn dành tiền cho những công việc to tát hơn. Bạn cũng muốn mình có tiền cho những sự cố bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ, Ma Kết cảm thấy không hài lòng khi mình không đạt được những mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá nghiêm khắc với bản thân thì phải.
 
- Công việc: Để khắc phục những vấn đề còn tồn tại, bạn không nên chỉ oán trách bản thân mình. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để nhận ra ưu khuyết điểm của bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những điều mình đang chất chứa trong lòng để cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Hãy cho đối phương cơ hội được chăm lo và giúp đỡ bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư có lời trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng muốn trông thấy kết quả. Chỉ khi kiên trì bạn mới gặt hái được thành quả đáng mừng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Kim, Bảo Bình làm việc gì cũng cần hết sức cẩn thận. Còn nếu cứ thờ ơ, lơ là, bạn sẽ khiến mình mắc phải những sai lầm không đáng có đấy.
 
- Công việc: Muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người thì ngay bây giờ, bạn phải cố gắng hoàn thành thật tốt những công việc được giao, đừng dành thời gian mơ mộng hão nữa.
 
- Tình cảm: Hai người có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, chẳng ai chịu nhường ai. Nếu cứ giữ cái tôi của mình quá cao thì hai bạn sẽ đẩy mọi chuyện rơi vào bế tắc đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì vào ngày hôm nay nên túi tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn định sẽ về nhà ngay sau khi giải quyết xong mọi việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (28/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28/10/2021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Song Ngư trở nên rất nhạy cảm với cảm xúc của mọi người xung quanh, chính nhờ vậy mà bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh đều sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp phải khó khăn, chính vì vậy, hãy chia sẻ với mọi người nhiều hơn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn đang tự tạo ra khoảng cách giữa mình với nửa kia bởi bạn chẳng chịu tâm sự những điều giấu kín trong lòng. Đối phương có thể nghĩ rằng bạn không thật sự chân thành trong mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt. Hãy thử học tập những người đi trước xem sao, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X