Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 28/9/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu uy tín

Tử vi thứ 5 ngày 28/9/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu uy tín

Nhờ Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nên sự chăm chỉ, nỗ lực của cung hoàng đạo Kim Ngưu được đền đáp. Bạn không chỉ giữ được phong độ mà còn đảm bảo sự uy tín trong mắt mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn hay đi tìm kiếm giải pháp giúp người ta cho dù những người xung quanh không yêu cầu sự hỗ trợ của bạn. Điều này gây ra một chút phiền hà đấy nhé.

- Sự nghiệp: Luôn có những cái bẫy đặt ra do đó đòi hỏi bạn phải tỉnh táo nhận ra để tránh xa. Nếu không sai một ly đi một dặm lúc nào không hay.

- Tình cảm: Bạn nên dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt đi chăng nữa. Cho mình thời gian nhìn lại bạn sẽ biết cách để khiến mọi thứ đi đúng hướng.

- Sức khỏe: Bạn luôn có thời gian để chăm sóc sức khỏe của bản thân, chỉ là bạn không đề cao tầm quan trọng của nó và không sắp xếp lại thời gian của mình phù hợp mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Nhờ Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nên sự chăm chỉ, nỗ lực của cung hoàng đạo Kim Ngưu được đền đáp. Bạn không chỉ giữ được phong độ mà còn đảm bảo sự uy tín trong mắt mọi người.

- Sự nghiệp: Ranh giới đúng sai khá mong manh. Do đó, bạn đừng quá cực đoan trong cách bày tỏ ý kiến của mình với mọi người.

- Tình cảm: Đây là thời điểm tốt hơn để tìm người phù hợp. Trước hết bạn phải tự tin, nên hãy bước ra ngoài và hoà vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó.

- Sức khỏe: Khi mới tham gia tập luyện, bạn chỉ nên chọn bài dễ tập để tạo cảm hứng, sự thích thú. Nếu chỉ thấy toàn khó khăn bạn chỉ muốn bỏ cuộc mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyên bạn làm gì hôm nay cũng phải từ tốn. Nếu bạn vội vàng kết luận sẽ để lại hậu quả cho nhiều người.

- Sự nghiệp: Hôm nay những gì tạm bợ, không chắc chắn chỉ khiến bạn dễ phạm sai lầm nhiều hơn. Thế nên lúc này bạn cần dành thời gian để bổ sung kiến thức cho mình một cách đầy đủ hơn.

- Tình cảm: Sự tương tác giữa con người với nhau không chỉ dựa trên sự chân thành và thiện chí. Ngay từ đầu bạn cần nhận ra đâu là người nên dành thời gian và người nên tránh xa. 

- Tiền bạc: Hãy thường xuyên cập nhật các trò lừa đảo trên mạng vì bạn có thể trở thành nạn nhân bất cứ lúc nào đấy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy hoàn cảnh không làm bạn tức giận. Thay vào đó, bạn chọn cách đối xử với mọi người đều tử tế, thân thiện như nhau.

- Sự nghiệp: Những thứ diễn ra cho thấy bạn hoàn toàn có thể thay đổi hoàn cảnh sống, chỉ là bạn có thực sự muốn vươn lên, vượt xa khỏi hiện tại của mình hay không mà thôi.

- Tình cảm: Có những ngày hai người tranh cãi cũng không có nghĩa là mọi thứ tệ hại. Thực ra đó là quá trình cần thiết để đôi bên được hiểu nhau hơn mà thôi.

- Sức khỏe: Hãy quan sát những thay đổi nhỏ ở cơ thể nhằm nhận ra vấn đề để ngăn ngừa bệnh tật từ sớm. Đừng vì quá bận rộn mà chủ quan, thiếu đi sự quan tâm bản thân mình bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy sự thận trọng là hoàn toàn cần thiết, thế nhưng nếu bạn làm quá vấn đề lên sẽ khó khăn cho việc người khác muốn hợp tác với bạn.

- Sự nghiệp: Ý chí mạnh mẽ giúp bạn sẵn sàng gạt đi những ý kiến trái chiều, không bị tốn thời gian vào những việc không liên quan tới cuộc sống của mình.

- Sức khỏe: Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ như đi bộ 10 phút mỗi ngày có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn và sung sức hơn hiện tại nữa đấy.

- Tiền bạc: Bạn không nhận ra rằng mình rất may mắn. Riêng việc cứ khó khăn đã có người giúp thì bạn đã hay gặp may rồi đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim chỉ cho bạn thấy rằng sự cố chấp chỉ khiến bạn dễ phạm sai lầm, thiếu sót hơn mà thôi. Vì thế, tốt hơn hết là hãy học cách để thích nghi với từng hoàn cảnh.

- Sự nghiệp: Chính sự nỗ lực và cố gắng không ngừng đã tôi luyện nên con người bạn. Điều đó đã giúp bạn cứng rắn và trở nên mạnh mẽ hơn.

- Tình cảm: Chỉ trích điều chưa tốt của đối phương không làm cải thiện mối quan hệ. Thay vào đó, bạn nên học cách khuyến khích những gì người ấy làm được và làm tốt.

- Sức khỏe: Dịch bệnh đang càng ngày càng nhiều, do đó bạn nên ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ để tăng sức đề kháng cho mình nhằm mục đích phòng tránh bệnh tật nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy bạn có nhu cầu thay đổi nhưng không dám làm. Thực ra chỉ cần có những hành động đầu tiên là bạn có thể vượt ra khỏi giới hạn hiện tại rồi.

- Sự nghiệp: Hôm nay khiến bạn nhận ra rằng có những thứ bạn nghĩ rằng rất chắc chắn nhưng nó vẫn có thể đi sai hướng, ngược lại có những thứ bạn nghĩ không thể nhưng vẫn cứ xảy ra.

- Tình cảm: Người ta đang bật đèn xanh, nếu bạn ngỏ lời thì tỉ lệ thành công rất cao, đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau.

- Tiền bạc: Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít tiền cho mình, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa hỗ trợ tăng năng lượng cho Hổ Cáp, đó là lý do bạn cực cá tính và mạnh mẽ, không muốn bị bỏ lại phía sau.

- Sự nghiệp: Những nỗi sợ của bạn là có lý do chính đáng, nó giúp bạn thận trọng, nhìn nhận lại vấn đề trước khi hành động để sai sót ở mức tối thiểu nhất có thể.

- Tiền bạc: Bạn để dành được khoản tiền lớn, có thể đã sẵn sàng để mua những thứ như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

- Sức khỏe: Để có một làn da khỏe mạnh bạn cũng cần cẩn thận hơn trong quá trình tẩy trang, tẩy da chết. Việc làm sạch da cực kỳ quan trọng trước khi muốn nghĩ tới việc dưỡng da.

Chiêm tinh tháng 10/2023: Vũ trụ nhắc nhở 12 chòm sao dồn SỨC cho điều gì?
Chiêm tinh tháng 10/2023 sẽ mang đến những cơ hội và thách thức mới cho 12 cung hoàng đạo, bạn đón nhận năng lượng ra sao, cùng xem tháng mới bạn có gì nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa chỉ ra rằng bạn có được không gian riêng để sáng tạo, thoải mái thử nghiệm. Dù có những sai sót nhất định nhưng bạn được sống với đam mê của mình, dám thử sức.

- Sự nghiệp: Thời gian này có khả năng sẽ có biến chuyển trong sự nghiệp, đừng ngần ngại đàm phán để có được những gì mà bạn xứng đáng.

- Tình cảm: Đừng đánh giá cao quá mức về sức mạnh của tình yêu, đừng đi xa quá giới hạn nếu bạn không muốn nhận được sự ngạc nhiên chả vui vẻ gì.

- Sức khỏe: Cố gắng vận động cơ thể nhiều nhất có thể. Bạn cũng có thể tập thể dục vào buổi sáng tránh tình trạng thừa cân/béo phì kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương khuyên bạn hãy sống tốt, hài hòa với mọi người vì càng trưởng thành bạn sẽ nhận ra những mối quan hệ tốt đẹp còn đáng giá hơn cả tiền bạc.

- Sự nghiệp: Mọi thứ đều có thể cải thiện để tốt hơn, vì thế thay vì cho rằng mình xuất sắc thì bạn nên lắng nghe thêm ý kiến đóng góp của mọi người, chọn lọc xem cái gì hợp lý thì mới áp dụng.

- Tiền bạc: Hãy thử thách bản thân không mua sắm, tiêu xài trong một thời gian ngắn. Bạn sẽ biết rằng việc cưỡng lại những ham muốn sử dụng tiền cũng hết sức khó khăn.

- Sức khỏe: Dấu hiệu bị mụn trên da còn báo hiệu các vấn đề liên quan đến tinh thần, thế nên nếu bạn chỉ chữa triệu chứng thôi thì không đủ. Hãy loại bỏ bớt các vấn đề khiến bạn cảm thấy stress trong cuộc sống của mình nữa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy chỉ ra rằng bạn dẹp bỏ được lo lắng, một phần là vì bạn nhận thức được rõ tình hình, biết xử lý tình huống khó khăn xảy ra trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Thiếu đi mục tiêu là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên mất phương hướng. Thế nên hôm nay là ngày để bạn nhìn lại và sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong cuộc sống của mình.

- Tình cảm: Hỗ trợ là điều mà bạn muốn và khao khát từ gia đình của mình. Hãy thử trò chuyện với họ nhiều hơn vì họ sẽ biết chính xác bạn cần gì. 

- Tiền bạc: Trước khi muốn nghĩ tới việc làm giàu thì bạn cũng phải dùng tiền bạc đầu tư để phát triển bản thân, giúp cho bạn hiểu biết hơn về tài chính.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (28/9/2023)

Tu vi thu 5 ngay 28/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn dễ dàng hấp thu năng lượng của người đối diện. Chính vì lý do này nên bạn chỉ nên gặp gỡ những người tích cực, vui vẻ mà thôi.

- Sự nghiệp: Hãy lựa chọn những gì đơn giản thôi, bạn sẽ biết cách kết hợp những gì đang có để mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

- Tiền bạc: Sống tối giản sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và luôn cảm thấy cuộc sống đủ đầy. Hãy hạn chế mua sắm những thứ không quá cần thiết trong cuộc sống của bạn.

- Sức khỏe: Hãy tránh xa những thẩm mỹ viện, spa không uy tín, trước khi sử dụng dịch vụ gì bạn phải tìm hiểu thông tin thật kỹ càng, tránh tiền mất tật mang nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.   
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X