Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi ngày 28/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nhiệt tình

Tử vi ngày 28/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nhiệt tình

Tử vi ngày 28/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khuyến khích khía cạnh nhiệt tình của Bảo Bình được thể hiện ra ngoài. Hôm nay đem đến nhiều điều may mắn và năng lượng vui vẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa 120 độ sao Thổ thúc đẩy Bạch Dương can đảm làm những gì mình muốn, yêu người mình yêu và ăn món mình thích. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay có người chỉ ra rằng bạn đang theo đuổi những ước mơ phù phiếm. Nếu không tỉnh táo bạn sẽ rất dễ lầm đường lạc lối.
 
- Tình cảm: Đừng nhìn ra bên ngoài chính bản thân mình khi muốn tìm kiếm cho mình sự hạnh phúc. Một khi hiểu và làm được điều đó, mối quan hệ mà bạn thực sự muốn và cần sẽ đến thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể trông đợi những sự tăng trưởng về khía cạnh tài chính, điều này có được là nhờ vào việc kiên trì gia tăng thu nhập từ rất nhiều công việc phụ.
Xếp hạng nguy cơ bị phá sản của 12 chòm sao: Ai cố gắng làm ăn nhưng vẫn chật vật vì không biết quản lý dòng tiền?
Hãy cùng xem bảng xếp hạng nguy cơ bị phá sản của 12 chòm sao để biết bạn có số buôn bán, kinh doanh hay không và nên rút kinh nghiệm gì để tránh rơi vào hoàn
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/9/2022, hôm nay Kim Ngưu cần phải sống chậm lại, khi Mặt Trăng 30 độ sao Mộc bạn không nhất thiết phải hối hả, nhanh nhẹn, cứ chậm mà chắc là được.
 
- Sự nghiệp: Lúc này bạn đang lo lắng cũng chỉ vì bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việc từ người khác. Bạn sẽ biết mình nên làm gì sau những thông tin này.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm không được tốt vì có dấu hiệu hai người tranh cãi. Người độc thân có chút mâu thuẫn với những người lớn tuổi trong họ hàng đang muốn giới thiệu đối tượng phù hợp cho bạn theo cách họ nghĩ.
 
- Tiền bạc: Để tăng thu nhập không phải là điều dễ dàng gì. Điều dễ nhất để làm có lẽ là cắt giảm một số chi phí của bạn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khuyến khích Song Tử đẩy nhanh tiến độ các công việc mà bạn đang tham gia, nếu không sẽ lỡ nhiều cơ hội tốt.
 
- Sự nghiệp: Trước khi bắt đầu làm bất kỳ thứ gì, hãy tự hỏi liệu bản thân bạn đã chuẩn bị tốt hay chưa. Nếu sẵn sàng hãy bắt tay vào hành động thôi nào.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân được khuyến khích nên chấp nhận lời mời tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Bạn sẽ có cơ hội gặp được định mệnh của mình tại những nơi đông người này.
 
- Tiền bạc: Đừng xem nhẹ chuyện tiền nong khi mà nó đang ảnh hưởng tới cuộc sống bạn hàng ngày. Nếu cần tiền thì cố gắng làm thêm việc nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (28/9/2022) 

Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời mang lại một ngày tốt đẹp và yên bình cho Cự Giải, tinh thần cũng được cải thiện đáng kể.
 
- Sự nghiệp: Để tránh bị bối rối khi ra quyết định thì bạn nên lên kế hoạch mọi thứ từ trước và dành chút thời gian cân nhắc về chế độ ưu tiên nhé. 
 
- Tình cảm: Đừng đổ cho số phận khi bạn có quyền quyết định cuộc sống của mình. Nếu không vui thì hãy dừng lại, bạn luôn có thể khởi động lại mọi thứ bất cứ lúc nào.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có dự định chi tiêu số tiền của mình cho rất nhiều việc, do đó nếu học cách phân bổ chi tiêu hợp lý sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.  
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương Sư Tử có xu hướng suy nghĩ hơi cực đoan và nhạy cảm hơn so với những ngày khác.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang phải đối mặt với một quyết định hay một khoảnh khắc nhiều nghi ngờ, thì lúc này hãy tin vào bản thân và để trái tim dẫn lối.
 
- Tình cảm: Nếu có xảy ra tranh cãi thì hãy nhường người ta một chút xem sao. Người còn cô đơn lẻ bóng không cần phải sốt ruột sợ ế, bạn xứng đáng chờ đợi để tìm được người hoàn hảo theo cách mà bạn muốn. 
 
- Tiền bạc: Có thể nhận thấy tài chính của bạn này đang ở mức sắp báo động, nhu cầu chi tiêu của bạn quá lớn trong khi số tiền thực tế lại có hạn. Do đó, hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, nếu khó quá hãy nhờ sự giúp đỡ từ anh chị em trong nhà. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương dự báo Xử Nữ chuẩn bị đón nhận những điều mới mẻ đến với cuộc đời mình, sự lạc quan của bạn sẽ sớm được vũ trụ nhìn thấy và báo đáp lại.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay hãy cởi mở với mọi ý kiến của mọi người. Bạn nên học cách thử thách bản thân, không bị giới hạn bởi chính mình.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ đang trở nên tốt đẹp hơn. Để cải thiện tình cảm, bạn có thể dùng tiền để mua một món quà nho nhỏ tặng cho người thân của họ nhé. 
 
- Tiền bạc: Khía cạnh tài chính của bạn sẽ có lợi nhuận tích cực, đặc biệt là các bạn đang buôn bán nhỏ lẻ, các khoản nợ công việc trước đó cũng có thể được trả đúng hạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khiến Thiên Bình có xu hướng hay bị lo lắng thái quá về mọi chuyện đang diễn ra và nhạy cảm với mọi lời chỉ trích.
 
- Sự nghiệp: Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới nhưng nếu bạn cảm thấy tin tưởng thì cứ âm thầm thực hiện. Khi có chút kết quả thì người khác mới công nhận công sức của bạn.
 
- Tình cảm: Niềm tin hoặc ý tưởng của bạn bè về một cuộc hẹn nào đó có thể khiến bạn cảm thấy bất an hoặc lạc lõng. Người đang yêu hay hiểu lầm nửa kia vì những việc không đáng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một nguồn thu nhỏ từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn cũng muốn thử sức với một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, nên xác định đó chỉ là tạm thời chứ đừng đầu tư quá lớn mà dễ bị rủi ro. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn không muốn vướng vào bất cứ rủi ro nào vì bạn sợ rằng bị cuốn theo đó mà không thoát ra được, không có thời gian mà cải thiện cuộc sống hiện tại.

- Sự nghiệp: Cơ hội không tới với những ai chỉ biết ngồi đó mà chờ đợi, do đó, bạn nên chủ động, nếu muốn thay đổi công việc của mình thì cũng thử xem sao.
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống khiến bạn ủ rũ và mẫn cảm. Có lẽ bạn đã quá vội vàng, chủ động nhiều quá khiến người ấy cảm giác khó chịu. 
 
- Tiền bạc: Bạn đang mua sắm quá tay và mất kiểm soát. Hãy cân đối lại tài chính nếu không muốn rỗng túi khi mà lương chưa về.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khuyên Nhân Mã hãy thật cẩn thận khi làm mọi việc, hấp tấp sẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Nhất là trong việc muốn đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn.
 
- Sự nghiệp: Hành động bốc đồng sẽ khiến bạn cảm thấy hối hận, vì thế hôm nay phải từ tốn trong lời nói. Cho dù trong đầu có những lời nói thôi thúc cũng cố gắng giữ im lặng.
 
- Tình cảm: Một người bạn đời không giúp bạn trở nên hoàn thiện; thay vào đó, bạn mới là người hoàn thiện bản thân mình. Hãy yêu thương người ấy như chính con người họ mà thôi.
 
- Tiền bạc: Hãy cố gắng cân đối chi tiêu của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ từ những người có nhiều kinh nghiệm thì nên nói ra.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc mang tới cơ hội ai đó truyền cảm hứng cho Ma Kết thực hiện những kế hoạch táo bạo.
 
- Sự nghiệp: Sự cẩu thả của bạn hôm nay nếu cứ tiếp tục diễn ra thì e rằng cấp trên sẽ phê bình nặng nề. Có lẽ lúc này bạn nên tập trung tìm cách giải quyết cho những vấn đề của bản thân, tháo gỡ khó khăn từng chút một.
 
- Tình cảm: Bạn cư xử nhẹ nhàng dễ thương với một nửa của mình. Với sự yêu thương này nên tình cảm rất đẹp, chẳng bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn cần thêm thu nhập, hãy nhớ rằng bạn có thể làm cho nó xảy ra, những gì bạn cần làm chỉ là cần phải sáng tạo và hành động mà thôi. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khuyến khích khía cạnh nhiệt tình của bạn được thể hiện ra ngoài. Hôm nay đem đến nhiều điều may mắn và năng lượng vui vẻ cho Bảo Bình. 
 
- Sự nghiệp: Kiến thức của bạn được mở rộng nhờ sự chia sẻ của ai đó. Thay vì tự cho rằng quan điểm mình đúng còn quan điểm của người khác đều sai thì nên học cách dung hòa mọi thứ.
 
- Tình cảm: Hai vợ chồng dễ có xung đột trong ngày hôm nay. Người cô đơn luôn khát khao có được một tình yêu ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời nhưng việc này chưa thể xảy ra ngay.
 
- Tiền bạc: Hôm nay nhất định phải tránh việc cho vay tiền. Mất tiền là một chuyện nhưng thậm chí còn mất đi cả niềm tin và rất khó có thể bù đắp được. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (28/9/2022)

 
Tu vi ngay 28/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời giúp cho cung hoàng đạo Song Ngư sáng tỏ được nhiều điều trước đây bạn còn nghi ngờ và chưa được thông suốt. 
 
- Sự nghiệp: Lời khuyên cho bạn hôm nay đó là đừng giả vờ rằng tất cả mọi thứ đều ổn. Đừng cố gắng duy trì tình trạng hiện tại bằng mọi giá dẫu biết rằng lẽ ra ta cần phải chấp nhận và đối mặt với thực tế.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn rất nhanh mệt vì thể trạng không được tốt, do đó cố gắng hoàn thành sớm công việc để về nhà nghỉ ngơi sớm bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có cái nhìn thực tế, phù hợp với hoàn cảnh và đây chính là cơ hội để bạn mở rộng không gian kiếm tiền. Hãy tin tưởng vào đôi tay của mình, chỉ có bạn mới giúp được ví tiền đầy lên. 
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X