Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 28-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (28/9/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua bach duong
 
Bạch Dương thứ 5 này có sức sống dồi dào, có tinh thần hứng khởi và vui vẻ đáng mừng. Bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình, cũng có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Sự xuất hiện của bạn mang lại niềm vui và cảm hứng làm việc cho mọi người.
 
Bạn hòa đồng và khéo léo trong các mối quan hệ xã giao nên rất được lòng mọi người. Điểm này giúp ích khá nhiều cho Bạch Dương trong công việc, khiến bạn gặp nhiều thuận lợi trong quá trình làm việc và có được những kết quả tốt đẹp.
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Kim, chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang tiến triển khá tốt. Bạn và người ấy có được sự hòa hợp, nhất là ở bạn tỏa ra sức hút, khiến cho người ấy không thể không xiêu lòng, chỉ muốn được ở bên bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/9/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua kim nguu
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu hôm nay không còn quá cứng nhắc và khô khan nữa. Bạn đã biết thể hiện tình cảm của mình với người ấy, khiến cho tình yêu mang nhiều màu sắc lãng mạn và êm đềm, tình cảm đôi lứa càng ngày càng thêm thắm thiết.
 
Tuy nhiên, xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, bạn có thể sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc. Bạn luôn đòi hỏi rất cao về tính hoàn hảo và có thể chi trả khá nhiều tiền để có được thứ thực sự đúng với mong muốn của mình. Bạn cố gắng thuyết phục bản thân những thứ đó hoàn toàn xứng đáng, nhưng kì thực việc làm đó của bạn khiến cho tiền bạc tiêu hao khá nhiều.
 
Hãy tỉnh táo và mua sắm một cách thông minh. Một chiếc áo không thể làm nên thầy tu, đừng để những thứ hào nhoáng bên ngoài đánh lừa mà ném tiền qua cửa sổ. Đồng tiền khó khăn lắm mới kiếm được, hãy trân trọng nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (28/9/2017)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua song tu
 
Mặt trăng đang lệch với sao Hỏa 120 độ, Song Tử thể hiện quyết tâm cao độ để chinh phục được người mình yêu. Bạn tin tưởng vào những gì mình cảm nhận được và biết rằng đó chính là người mà mình đã mong chờ bấy lâu nay. Nước chảy đá cũng phải mòn, lòng chân thành và tình yêu bỏng cháy có thể làm cả băng đá tan chảy.
 
Công việc của Song Tử cũng đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn chăm chỉ và cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Công việc đòi hỏi nhiều đến sự sáng tạo, may sao đó là điều mà bạn luôn chú tâm và nỗ lực để thể hiện hết sức mình.
 
Sức khỏe của chòm sao này đang khá tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà ỷ lại sức mình nhé. Hãy dành chút thời gian trong ngày để luyện tập thể dục thể thao. Tập luyện điều độ và thường xuyên có tác dụng hơn nhiều đấy, hãy kiên trì nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (28/9/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua cu giai
 
Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Cự Giải cảm thấy tình yêu đong đầy trong tim và chỉ muốn bày tỏ lòng mình với người ấy mà thôi. Bạn trân trọng hạnh phúc đang có và làm tất cả mọi thứ để người ấy được vui vẻ và hạnh phúc.
 
Những bạn còn độc thân cũng bị thôi thúc muốn đi tìm một nửa của mình. Với bạn, tình yêu có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Bạn không thể sống thiếu tình yêu và luôn luôn kiếm tìm tình yêu đích thực, tìm kiếm một nửa mảnh ghép trong đời.
 
Tuy nhiên, trái với tử vi ngày 27/9/2017, công việc trong ngày của Cự Giải không được tốt cho lắm khi mà bạn không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Bạn khăng khăng làm theo ý của mình mà không cần quan tâm kết quả ra sao, tính hiệu quả đến đâu, điều này khiến cho bạn khó đạt được mục tiêu của mình. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (28/9/2017)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua su tu
 
Sư Tử giành được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày thứ 5 này. Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Kim, bạn lạc quan và vui vẻ, tỏa ra sức hút với tất cả mọi người. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà chẳng nề hà bất cứ điều gì.
 
Nhờ có mối quan hệ tốt đẹp mà Sư Tử luôn hoàn thành rất tốt công việc của mình, dù có nhiều khó khăn đến thế nào đi chăng nữa. Tất nhiên không thể phủ nhận khả năng của bạn, song các mối quan hệ cũng tạo cho bạn nhiều điều kiện để đạt được mục tiêu như ý.
 
Sự duyên dáng và tinh tế của chòm sao này cũng là điểm cộng để bạn lọt vào mắt của người ấy. Nhiều người bị cuốn hút bởi cá tính độc đáo và vui vẻ của bạn. Hãy tỉnh táo để chọn được người thực sự phù hợp với mình bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (28/9/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua xu nu
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ với sao Hải Vương, cảm xúc chi phối khá nhiều đến công việc của Xử Nữ. Bạn ngần ngại và không muốn làm người khác mất lòng. Bạn tự lừa dối bản thân rằng những việc mình làm sẽ đạt được hiệu quả như ý, trong khi đáng lẽ phải báo cáo rõ ràng với cấp trên về những sự cố xảy ra.
 
Với những bạn làm công việc liên quan đến nghệ thuật thì vận trình công việc có phần khá hơn. Đam mê giúp bạn có thêm nghị lực để vượt qua những khó khăn và tiếp tục đi theo con đường mình đã chọn, dù có gian nan nhưng thỏa ước nguyện trong lòng.
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được tốt cho lắm khi bạn có xu hướng thái quá mọi việc lên. Bạn để cho cảm xúc đi quá đà và khiến cho người ấy mệt mỏi bởi những sở thích thất thường thay đổi liên tục của mình, chán nản vì bạn chẳng thể quyết đoán.

Hãy thử Khám phá bí mật phong thủy thu hút tình duyên cực chuẩn này nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (28/9/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua thien binh
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hỏa, đường tình của Thiên Bình hôm nay nở hoa rực rỡ. Bạn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào và thể hiện bản thân hết mình để giành được tình cảm của người ấy. Tình yêu mãnh liệt khiến bạn cũng phải bất ngờ vì những gì mình có thể làm được.
 
Trong công việc, bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng hết mình để đạt được ước mơ. Bạn nhanh nhẹn hoàn thành công việc, kiên trì trước khó khăn và kiên quyết vượt qua khó khăn để đi được đến cái đích cuối cùng.
 
Chăm chỉ và sáng tạo, bạn là tấm gương sáng để nhiều người noi theo. Bạn biết điều mình muốn là gì, cũng biết để có được điều đó, mình phải làm gì nên hoàn toàn không lúng túng mà luôn rất chắc chắn với những chuyện mình cần phải làm trong tương lai.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/9/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua ho cap
 
Trong ngày Mặt trăng trùng với Diêm vương tinh, theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp có ham muốn chiếm hữu và chi phối người mình yêu hết mức có thể. Tuy yêu thương đong đầy nhưng bạn không thực sự tin tưởng vào tình cảm của người ấy và luôn muốn kiểm soát đối phương bất cứ lúc nào.
 
Điều này có thể gây hại cho chuyện tình cảm của Hổ Cáp, khi mà bất cứ ai cũng cần có không gian riêng cho mình. Đó là khoảng trời nho nhỏ để chúng ta sạc thêm năng lượng khi muốn bắt đầu làm gì đó, là nơi để ta thỏa sức vẫy vùng mà không cần lo lắng điều gì.
 
Bạn cũng để tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá nhiều đến những quyết định liên quan đến tiền bạc nên có thể tiền mất mà tật mang, hao tài tốn của mà chẳng có tác dụng gì. Hãy tỉnh táo để biết khi nào thì cần dùng lý trí, khi nào thì cần đến tình cảm nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (28/9/2017)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua nhan ma
 
Điềm báo hôm nay Nhân Mã sẽ có thêm nguồn thu về túi. Nhờ vào tài năng và khả năng thuyết phục của mình, bạn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức của mình. Những bạn làm kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, tiền bạc đầy tay.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý, đừng quá mạo hiểm mà phải suy tính kĩ càng chắc chắn trước khi hành động. Bạn nhiều lần thành công nhờ làm theo điều trực giác mình mách bảo, song không phải lúc nào trực giác cũng đúng, hãy tin vào lý trí của mình nữa nhé.
 
Khi sao Thủy nằm ở gcó 120 độ so với sao Thiên Vương, trong công việc, hãy thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, đừng để tình cảm lấn át quá nhiều. Bạn có thể có những lúc mất kiểm soát, dễ nổi nóng với mọi người vì nhiều lý do, ảnh hưởng đến không khí làm việc cũng như mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên nữa đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (28/9/2017)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua ma ket
 
Mặt trăng thứ 5 này nằm trong khu vực của Ma Kết, bạn cảm thấy lạc lõng giữa đám đông, rụt rè không dám đưa ra ý kiến của mình với mọi người. Điều đó có thể sẽ cản bước đường thăng tiến trong tương lai của bạn. Công việc thường đòi hỏi những người năng nổ và nhiệt tình, dám nghĩ dám làm hơn là nhút nhát.
 
Tuy có khả năng, cũng nghiêm túc trong công việc, song bạn sẽ chỉ làm tốt khi hoạt động độc lập, đơn lẻ mà thôi. Khi đòi hỏi phải hợp tác với người khác, bạn không thể theo kịp bước tiến của mọi người và dần dần tụt lại phía sau, ảnh hưởng đến cả tập thể cũng như chính bản thân mình.
 
Có thể trong ngày sẽ có những mầm mống của đào hoa, nhưng Ma Kết lại chưa thực sự nắm được cơ hội tình cảm. Bạn còn suy nghĩ khá thực tế, chưa để cho cảm xúc  lên tiếng. Hãy nhớ rằng ai cũng có thể có được tình yêu, đừng quá đa nghi, cũng đừng thất vọng về tình yêu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (28/9/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua bao binh
 
Sao Thủy nằm một góc 120 độ so với sao Thiên Vương, Bảo Bình thể hiện sức hút của mình với người khác giới nhờ sự thông minh và hoạt ngôn hiếm có. Bạn là tâm điểm của đám đông và được nhiều người thầm yêu mến, ngưỡng mộ. Đây chính là thế mạnh để bạn có được trái tim người mình yêu.
 
Có điều, theo Mật ngữ 12 chòm sao, công việc hôm nay của chòm sao này có thể sẽ mắc phải chút phiền phức. Bạn có cá tính độc đáo, có quyết tâm và dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu của mình, song đôi khi bạn lại chưa làm chủ được cảm xúc và để cho tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc.
 
Nên sắp xếp hợp lý giữa cảm xúc và công việc, khi làm việc luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp ở chính bản thân mình. Với đồng nghiệp, hãy tận tình giúp đỡ, chia sẻ cho họ những kiến thức của mình. Khi một tập thể lớn mạnh thì cá nhân cũng theo đó mà tăng thêm giá trị cho mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (28/9/2017)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 2892017 cua song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ 5 này Mặt trăng nằm tại góc 120 độ so với sao Hỏa, Song Ngư có thêm nhiều quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới. Công việc tiến hành khá trôi chảy bởi bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Nguồn năng lượng dồi dào cùng khả năng sáng tạo phong phú giúp cho Song Ngư đạt được nhiều bước tiến mới trong công việc. Những nỗ lực của bạn sắp đạt được thành quả lớn, đừng vì mệt mỏi mà buông xuôi, hãy cố gắng tiếp tục giữ vững phong độ nhé.
 
Trong ngày, bạn cũng có thể có những bùng nổ trong cảm xúc, mang lại những thăng tiến trong mối quan hệ tình cảm. Được sức mạnh tinh thần yểm trợ, bạn không còn ngại ngần mà thoải mái bộc lộ bản thân, có được tình cảm của người ấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X