Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 28/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai lầm

Tử vi thứ 4 ngày 28/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sai lầm

Sao Kim 180 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ đang tập trung sai chỗ, sai thời điểm. Đơn giản là bạn chỉ cần thay đổi, không nên cố chấp hay trách cứ làm gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy những dịch chuyển bất lợi, đó là khi cung hoàng đạo Bạch Dương cần thu gọn lại các kế hoạch tài chính của mình, tránh gây ra lãng phí.

- Sự nghiệp: Bạn có thể đang cảm thấy gánh nặng trong cuộc sống của mình ngay lúc này. Đây có thể là giai đoạn phát triển khi bạn cảm thấy căng thẳng, phải dấn thân nhiều hơn và thích nghi với các trách nhiệm.

- Tình cảm: Cũng như bất cứ cặp đôi nào khác, việc không tôn trọng thế giới quan, ranh giới, và gia đình của đối phương có thể dẫn đến những vấn đề trong mối quan hệ. Thế nên bạn cần phải học cách thay đổi càng sớm càng tốt.

- Sức khỏe: Ngồi nhiều có thể tăng nguy cơ béo phì, thoái hóa cột sống, sa sút trí tuệ, đái tháo đường và thậm chí ung thư. Vì thế, hãy thường xuyên đứng lên đi lại, để đảm bảo toàn bộ cơ thể của bạn được hoạt động nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 27/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khuyến khích bạn có những bước thay đổi cần thiết để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn nữa cho tương lai của bản thân và gia đình.

- Sự nghiệp: Hãy tập trung vào việc chia sẻ nhiều hơn vì việc dạy cho người khác những gì bạn biết là một hành động phục vụ tuyệt vời cho một điều tốt đẹp hơn.

- Tiền bạc: Thật khó để biết rằng bạn phải giải quyết một điều gì đó mà bạn không lên kế hoạch hoặc mong đợi. Thế nên những khoản tiền phải chi ngoài dự kiến bạn cũng phải cân nhắc để tránh việc quá tốn kém không cần thiết.

- Sức khỏe: Với vô số biến động không thể lường trước, hành động kịp thời vì sức khỏe là cực kỳ cần thiết vì phòng bệnh bao giờ cũng nhẹ nhàng, tốt hơn chữa bệnh.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (28/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khuyến khích bạn thể hiện năng lượng tích cực của mình nhiều hơn như là cách để truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

- Sự nghiệp: Bạn phải mạnh mẽ để bảo vệ những gì bạn tin tưởng không nhất thiết có nghĩa là bạn đang tỏ ra khó chịu. Đơn giản là bạn từ tốn chia sẻ mọi thứ theo góc nhìn của mình là được.

- Tình cảm: Người ấy sẵn sàng nhún nhường, cho thấy rằng họ đã quan tâm bạn rồi, đừng đỏi hòi và yêu cầu quá nhiều thứ khiến người ta cảm thấy căng thẳng trong mối quan hệ với bạn.

- Tiền bạc: Những món đồ đắt tiền nên có kế hoạch mua sắm để bạn tích lũy dần, đừng chi một khoản lớn một lúc làm ảnh hưởng tới tiền tiết kiệm của bạn đấy nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn sống vô tư và đơn giản, thậm chí ai đó tìm cách mưu mô thế nào bạn cũng chỉ tập trung vào cuộc sống giản đơn của mình mà thôi.

- Sự nghiệp: Sự thay đổi lịch trình ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy như mình sẽ mất thời gian và tụt hậu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tập trung để xử lý nhanh mọi việc còn hơn là ngồi đó mà than phiền.

- Tình cảm: Sự thiếu giao tiếp với đối phương là một trong những nguyên nhân thường xuyên gây ra tranh cãi nhất. Do đó, mỗi ngày hai người nên dành chút thời gian để trò chuyện bạn nhé.

- Sức khỏe: Không nên đi ra ngoài trời nắng đột ngột mà cần phải có một khoảng thời gian để cơ thể thích nghi với môi trường bên ngoài bằng cách từ từ bước ra, đứng giữa hai khoảng không gian một chút hoặc ngồi nghỉ trong bóng mát trước khi đi ra ngoài trời.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương cho thấy bạn đang có chỗ dựa tinh thần quan trọng giúp bạn sớm vượt qua khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Một trong những điều mạnh mẽ nhất bạn có thể làm trong cuộc đời mình là tác động đến người khác và trao quyền cho họ. Và mỗi lần như thế nên thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng bạn nhé.

- Tình cảm: Bạn đang tự hỏi nên làm gì tiếp theo? Hãy làm theo trái tim mình. Hãy lắng nghe lý trí, nhưng trái tim là nơi sự thật lên tiếng mạnh mẽ nhất.

- Tiền bạc: Hãy luôn trích ra một phần thu nhập của mình để hỗ trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều đó cho thấy bạn trân trọng và biết ơn sự may mắn mà bạn đang có ở hiện tại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Kim 180 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang tập trung sai chỗ, sai thời điểm. Đơn giản là bạn chỉ cần thay đổi, không nên cố chấp hay trách cứ làm gì.

- Sự nghiệp: Bạn có đang quá sức khi nói "có" với nhiều thứ không? Nếu cảm thấy quá sức nghĩa là bạn cần điều chỉnh lại kế hoạch của mình, tránh việc ôm đồm quá nhiều việc.

- Tình cảm: Ràng buộc ai đó bằng tiêu chuẩn và quy định là không hợp lý. Sự tự nguyện của người ấy mới giúp mối quan hệ được lâu dài hơn.

- Sức khỏe: Mặc quần áo sáng màu, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt cũng là cách để bạn yêu thương bản thân, không để cơ thể bị gò bó trong bộ đồ sát người và quá nhiều nilon.

Khi thấy cuộc sống quá bế tắc, 12 chòm sao chỉ cần từ bỏ 1 điều này để thấy luôn YÊU ĐỜI
Trong cuộc sống bộn bề lo toan việc giữ tâm trạng luôn phấn chấn, vui vẻ là điều rất cần thiết. Có những điều nếu có thể sớm từ bỏ thì chúng ta sẽ có một cuộc

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời chỉ ra cho bạn thấy rằng sự kiên nhẫn có lợi vì nó giúp cho hành trình của bạn tuy chậm nhưng mang nhiều ý nghĩa hơn.

- Sự nghiệp: Thay vì buồn bã về những gì vũ trụ dường như đã đặt trên con đường của bạn, hãy cởi mở với sự kỳ diệu của sự thay đổi và dự đoán những gì sắp xảy ra tiếp theo.

- Tình cảm: Ai cũng có cuộc sống riêng cùng công việc bận rộn của mình, đôi khi ta quên mất dành thời gian cho người yêu. Hôm nay khi nhận ra vấn đề, bạn nên dành thời gian cho một nửa yêu thương và gia đình nhỏ của mình nhé.

- Tiền bạc: Tin vui về tài chính mang lại cho bạn sự tự tin nhất định và thoát khỏi những âu lo thường trực trước đây.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim có thể giúp bạn có cảm giác hài lòng, đó là khi bạn biết suy nghĩ tích cực vì những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Đôi khi, bạn cần gạt mong muốn được yêu thích sang một bên vì một mục đích lớn hơn. Hãy kiên định với niềm tin của mình.

- Tình cảm: Cuộc tình nào cũng có những lúc thăng trầm, sự thỏa hiệp xuất hiện để mở đường hai bên đều có lợi giúp duy trì mối quan hệ tránh khỏi những cuộc cãi vã.

- Sức khỏe: Đừng quên uống nước thường xuyên và bổ sung rau và hoa quả trong mỗi bữa ăn. Nhớ rằng uống đủ nước là vô cùng quan trọng đối với quá trình trao đổi chất. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương chỉ ra cho thấy rằng kế hoạch của bạn có khôn ngoan đến đâu thì cũng không thể lường trước được hết tất cả các vấn đề có thể xảy ra với mình.

- Sự nghiệp: Những điều tốt đẹp đang đến vì thế hãy luôn giữ sự tin tưởng. Hãy tìm sự bình yên khi biết rằng những gì bạn bỏ ra, bạn sẽ nhận lại được.

- Tình cảm: Hy vọng có thể thay đổi được hoàn toàn một nửa còn lại không hề thực tế. Điều bạn có thể làm duy nhất lúc này đó là thay đổi bản thân mình.

- Tiền bạc: Hãy lên kế hoạch cho những mục tiêu tài chính lớn hơn, từ đó nó thúc đẩy bạn sáng tạo hơn trong việc gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, không nên vội vàng, hãy phù hợp với khả năng và tiềm lực mà mình đang có.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (28/8/2024) 

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương khuyên bạn đừng đề cao hay hạ thấp vấn đề nào đó quá. Mọi thứ trong cuộc sống đều gần gũi và dù tốt hay xấu đều mang lại cho chúng ta bài học quan trọng.

- Sự nghiệp: Hãy trở thành người bí ẩn ngày hôm nay. Bạn không cần phải tiết lộ tất cả bí mật của mình. Hãy giữ một số điều cho riêng bản thân mà thôi. 

- Tình cảm: Dành thời gian và vun đắp mối quan hệ để bộc lộ những suy nghĩ và cảm xúc bên trong của bạn để người ấy có cơ hội hiểu bạn hơn. 

- Sức khỏe: Nạp năng lượng cho cơ thể bằng bữa sáng đầy đủ nhưng đừng quá no để bạn vẫn có thể năng động thích nghi với các hoạt động vào buổi sáng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn đang được khuyến khích có những lời nói khôn ngoan, suy nghĩ chín chắn hơn nữa trong thời gian này.

- Sự nghiệp: Cuộc sống đầy rẫy những quyết định, và khi bạn được trao tặng món quà là nhiều lựa chọn thì có nghĩa là bạn đang rất may mắn hơn nhiều người rồi đấy vì thế hãy trân trọng đi nhé.

- Tình cảm: Để đạt đến giai đoạn mà bạn có thể xác định mối quan hệ, bạn nên lắng nghe những gì đối phương muốn nói ra và muốn gì để đi đến một cuộc tình nghiêm túc.

- Tiền bạc: Hãy minh bạch trong chuyện tiền nong nếu bạn không muốn gia tăng thêm những rắc rối vào cuộc sống của mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (28/8/2024)

Tu vi hang ngay 28/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy cuộc sống hiện tại là thiên đường hay địa ngục cũng chỉ là nằm ở trong một suy nghĩ của bạn. Song Ngư hoàn toàn là người định hướng cuộc sống của mình chứ không phải ai khác.

- Sự nghiệp: Hôm nay mang tới những thông tin tích cực cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Hãy tin tưởng rằng sự chăm chỉ đúng hướng sẽ giúp bạn mở ra một con đường rực rỡ phía trước.

- Tình cảm: Ai cũng có sở thích, thói quen riêng. Bạn nên bỏ qua những khác biệt nhỏ nhặt này mà chấp nhận người ấy, từ đó tạo ra sự hài hòa giữa hai người.

- Sức khỏe: Để đảm bảo vệ sinh và cân bằng chất dinh dưỡng nên cân nhắc việc dành thời gian cho việc tự nấu nướng tại nhà. Chỉ nên thỉ thoảng ăn ngoài hàng mà thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X