Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 28/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cầu toàn

Tử vi Thứ 2 ngày 28/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cầu toàn

Xử Nữ trở nên cực kì cầu toàn vào ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Làm việc gì bạn cũng sẽ chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương nên tập trung hơn vào các công việc của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 135 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu không làm việc một cách nghiêm túc, bạn sẽ phung phí thời gian và tài năng của mình đấy. Bạn vốn có thể phát triển nhanh chóng hơn.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc nóng nảy bất chợt khiến bạn thường xuyên mâu thuẫn với người ấy. Trục trặc xảy ra liên miên khiên cả hai đều mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn chưa thu được nhiều lời lãi nên cũng không chi tiêu hoang phí.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu đặt ra những mục tiêu khá tham vọng trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn muốn đạt được nhiều thứ.
 
- Công việc: Đừng làm việc một cách ôm đồm, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy tiến hành tuần tự từng việc một, dù bạn đang nóng vội thành công đến đâu.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất vững bền. Hai người đối xử chân thành với nhau và luôn dành cho nhau sự quan tâm ấm áp nhất.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn xây dựng quan hệ với khách hàng, đối tác. Họ sẽ giúp bạn kiếm về một khoản hậu hĩnh trong tương lai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Song Tu
 
Song Tử nên để ý hơn đến cảm xúc và suy nghĩ của mọi người trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng bắt người khác phải làm theo ý mình, bởi chưa chắc những quan điểm bạn đề ra đã chính xác. Hãy thử lắng nghe quan điểm nhiều chiều nhé.
 
- Tình cảm: Trông thấy người ấy trò chuyện với người khác, bạn cảm thấy ghen tuông. Tuy nhiên, bạn lại quá xấu hổ nên không dám nói thẳng những cảm xúc của mình.
 
- Tiền bạc: Có vẻ tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm. Bạn tiêu khá hoang cho việc thể hiện bản thân, khiến túi tiền nhanh chóng thấy đáy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thường hướng tới sự an toàn trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không muốn tiếp xúc với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Chẳng có khó khăn nào xuất hiện trong ngày hôm nay, tuy nhiên nếu cứ ở mãi trong vùng an toàn, bạn sẽ dần trở thành người tụt hậu đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn quan tâm đến những cảm xúc của người ấy và sẵn sàng đưa ra những lời khuyên giúp đối phương vượt qua bế tắc. 
 
- Tiền bạc: Nếu cứ đi mãi theo lối mòn, bạn sẽ chẳng thể nào kiếm về khoản tiền dư dả được. Hãy cởi mở hơn với những ý tưởng mới nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Su Tu
 
Sư Tử nuôi tham vọng lớn lao trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Hỏa. Bạn muốn mình giữ một địa vị cao trong xã hội.
 
- Công việc: Sự nỗ lực, cố gắng của bạn được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Bạn có thể được giao những nhiệm vụ quan trọng để thể hiện tài năng.
 
- Tình cảm: Người ấy vô cùng dựa dẫm vào bạn. Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán khiến bạn trở thành hậu thuẫn vững chắc của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng vì những đóng góp từ trước đến nay. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ trở nên cực kì cầu toàn vào ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Làm việc gì bạn cũng sẽ chú ý đến từng chi tiết nhỏ.
 
- Công việc: Đôi khi bản tính tỉ mỉ quá mức khiến bạn tự tạo áp lực cho bản thân và cả mọi người xung quanh. Hãy “chín bỏ làm mười” một chút nhé.
 
- Tình cảm: Nếu gặp khó khăn trong công việc, đừng ngại tâm sự với nửa kia của mình. Người ấy có thể đưa ra cho bạn những hướng nhìn nhận vấn đề mới đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn biết chiều lòng khách hàng nên ai mua hàng rồi cũng muốn quay trở lại. Đồng tiền chảy đều đều vào túi bạn trong hôm nay.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/8/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 135 độ với sao Mộc, Thiên Bình chớ nên hành động một cách bốc đồng. Cách nghĩ của bạn chưa chắc đã chính xác.
 
- Công việc: Nếu muốn gặt hái thành công trong công việc, bạn cần có định hướng rõ ràng cho chính mình, đừng nên cố gắng một cách mù quáng.

- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn khi lắng nghe người ấy, như vậy thì hai người mới tránh được những mâu thuẫn và hiểu lầm không đáng có.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thử nhiều phương pháp kiếm tiền khác nhau để phát hiện ra đâu là cách phù hợp nhất với mình. Đừng quá sốt ruột khi thấy người khác thành công.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thường xuyên có những suy nghĩ thiếu thực tế về mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu không nhìn thẳng vào sự thật, bạn sẽ chẳng thể nào đưa ra những cách làm việc chính xác được. Bạn đang chạy theo những điều quá viển vông.
 
- Tình cảm: Giữa hai bạn đang tồn tại những vấn đề không thể làm ngơ. Cả hai đều cần phải đối diện và có cách cùng nhau vượt qua.
 
- Tiền bạc: Một vài khúc mắc bất chợt xảy ra trong hôm nay, may mắn là bạn có đủ bản lĩnh ứng phó để không rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc trùng với sao Diêm Vương, Nhân Mã cảm thấy cô độc, dù xung quanh bạn chẳng thiếu bạn bè.
 
- Công việc: Thay vì giữ những suy nghĩ tiêu cực, bạn nên sử dụng tiềm năng của mình trong công việc, như vậy bạn sẽ nhanh chóng gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng bày tỏ tình cảm của mình với một người nào đó bởi thời điểm này chưa thích hợp. Bạn nên tiếp tục trò chuyện để hiểu sâu hơn về đối phương đã.
 
- Tiền bạc: Chớ nên mở hầu bao cho những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Hãy sống tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết giữ được sự quyết tâm và kiên định trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, dù khó khăn có xuất hiện.
 
- Công việc: Càng là khi đối diện với thách thức, bạn lại càng thấy hăng hái hơn. Bạn biết khó khăn sẽ giúp mình không ngừng tiến bộ và ngày một vững vàng hơn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không mấy quan tâm đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Bạn muốn dành nhiều thời gian phát triển sự nghiệp hơn.

- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mới đem lại hiệu quả khá rõ ràng cho bạn, nhờ vậy mà túi tiền của bạn rủng rỉnh, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa, Bảo Bình làm việc cực kì chăm chỉ. Bạn muốn thực hiện tham vọng của mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Mọi công việc nhóm đều được hoàn thành xuất sắc trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn luôn dành cho nửa kia của mình sự quan tâm chân thành nhất. Hai người có chuyện gì cũng cùng chia sẻ và giúp nhau vượt qua.
 
- Tiền bạc: Hãy tìm ra thế mạnh của mình để có thể phát huy, như vậy thì bạn sẽ kiếm về một khoản tiền dư dả và ổn định. Đừng chạy theo bước chân của người khác.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (28/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/8/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư không nên tiếp tục dằn vặt mình vì những lỗi lầm trong quá khứ. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thổ, bạn nên học cách hướng tới tương lai.
 
- Công việc: Biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ, bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng thôi. Hãy học cách bỏ lại những điều không vui phía sau lưng nhé.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm chấp nhận sự quan tâm của một người nào đó. Đừng vì một người từng tổn thương bạn trước đây mà không dám mở lòng đón nhận hạnh phúc thực sự.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách đánh giá tình hình chính xác mà bạn tìm ra hướng đi đúng đắn, đồng thời không để bản thân mắc bẫy tiểu nhân, gây ra tổn thất không đáng có.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 29/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X