Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật 28/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ quá tin

Tử vi Chủ nhật 28/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ quá tin

Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời khuyên Xử Nữ đừng quá mù quáng tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự nhìn nhận kỹ càng nếu không bạn sẽ nhận hậu quả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 27/8/2022, Mặt Trời và sao Thổ tạo thành góc 72 độ, Bạch Dương được nhận định sẽ có nhiều chuyển biến tốt nhờ lối tư duy logic, chủ động của mình.

- Công việc: Đã đến lúc nắm lấy cơ hội để bắt đầu một hành trình hoặc dự án mới và xem nó sẽ đưa bạn đến đâu.

- Sức khỏe: Bạn đang quá chủ quan mà quên mất việc chăm sóc cơ thể mình đúng cách. Mỗi khi cảm thấy làm việc quá sức thì tốt hơn hết là dừng mọi thứ lại để nghỉ ngơi bạn nhé.

- Tiền bạc: Bạn được khuyên hãy cẩn thận hơn với tiền bạc nhất là với những mối làm ăn mới. Đừng đổ toàn bộ tài sản của mình vào một dự án dù nghe nó có hấp dẫn đến nhường nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương, Kim Ngưu có thể gặp phải số vấn đề không được như mong muốn khiến tâm trạng bạn dễ sa sút.
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn đưa ra dường như không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đồng nghiệp. Sự nghi ngờ của đối phương khiến chòm sao này cảm thấy lòng tự trọng bị ảnh hưởng.
 
- Tình cảm: Tin vui là chuyện tình cảm lứa đôi khá tốt đẹp, bạn có những cử chỉ hành động lãng mạn và tạo không khí vui tươi giúp cho mối quan hệ tiến triển tích cực.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay nhìn chung là ổn định và mặc dù không có thêm thu nhập nhưng bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều khi vẫn có các khoản tích góp đảm bảo.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (28/8/2022)

  
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ tiểu hành tinh nhắc nhở Song Tử để ý tới cảm xúc của mình, luôn nhắc nhở bản thân kiềm chế lại, đừng để mọi thứ bùng phát theo chiều hướng tiêu cực.
 
- Công việc: Ai đó hoặc điều gì đó có thể cản trở bạn theo đuổi mục tiêu và ước mơ của mình. Hãy thiết lập ranh giới rõ ràng và sau đó bảo vệ chúng để người khác không gây rối với bạn.

Tình cảm: Ngày hôm nay bạn cần chủ động bày tỏ những suy nghĩ của mình thì mới giải quyết được những khúc mắc với nửa kia. Đừng cứ luôn giấu kín tâm sự rồi bắt người ấy phải tự hiểu ra vấn đề.
 
- Tiền bạc: Tài lộc của chòm sao này hạn chế, cơ hội kiếm tiền không có nhiều nên đừng vội vàng vung tiền cho những kế hoạch đầu tư mà chính bạn cũng không nắm chắc phần thắng nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa khiến Cự Giải có rất nhiều quyết tâm muốn thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần nhắc nhở bản thân rằng làm từng việc thôi vì không đủ năng lượng để phân tán cho khối lượng việc quá lớn.
 
- Công việc: Có dấu hiệu của sự ghen tị bạn nên cẩn thận hơn. Những người khác nhìn thấy thành công của bạn và sẽ thách thức quan điểm của bạn hoặc muốn hạ gục bạn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này khá thuận lợi và hài hòa. Có thể bạn nhận ra mình đang rất may mắn có được hậu phương vững chắc khi đối phương luôn ủng hộ các quyết định của bạn.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có thể có tin vui tài chính nhưng đừng quên xem xét lại định hướng phát triển của bản thân để tránh lạc hướng sau này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy sự mưu trí của cung hoàng đạo Sư Tử trong ngày hôm nay. Có thể thấy không vấn đề nào có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay.

- Công việc: Bạn không có sẵn một kế hoạch vững chắc, cũng như không thực sự biết mình đang hướng đến đâu, nhưng bạn rất hào hứng với những khả năng có thể xảy ra.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp, bạn thấy hài lòng đối với mối quan hệ yêu đương hiện tại của mình. Cả hai người biết thấu hiểu và thông cảm với đối phương.
 
- Tiền bạc: Ngày này những dấu hiệu khởi sắc liên quan tới chuyện tiền bạc cũng giúp bạn cảm thấy có động lực và tràn đầy năng lượng để làm việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
 
Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời khuyên Xử Nữ đừng quá mù quáng tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự nhìn nhận kỹ càng nếu không bạn sẽ nhận hậu quả.
 
- Công việc: Giữ vững niềm tin của bạn về những gì bạn tin để những người khác không lật đổ bạn khỏi niềm tin của bạn.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng.
 
- Tiền bạc: Đầu tư hay kinh doanh buôn bán cũng đều ảnh hưởng từ thị trường. Vì vậy bạn cần sáng suốt khi dùng tiền của mình vào những lĩnh vực phù hợp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa nhắc nhở Thiên Bình nói năng nhẹ nhàng, dễ nghe, có những người rất nhạy cảm với lời nhận xét của bạn đấy nhé.
 
- Công việc: Bạn có thể cảm thấy đây là ngày có nhiều hứng thú và làm việc với tinh thần phấn đấu, quyết tâm hoàn thành chúng một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn có thể đạt được hiệu suất ngoài cả mong đợi.

- Tình cảm: Ngày này những người còn độc thân có cơ hội tìm kiếm được nửa kia yêu thương hay tạo ấn tượng tốt đối với mọi người khác giới đấy. Đừng quên tích cực tham gia các buổi tiệc sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Mặc dù cơ hội tài chính không nhiều nhưng bạn cũng cảm thấy vui vẻ khi có thêm được khoản thu nhập từ công việc phụ bên cạnh nguồn thu chính.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (28/8/2022)  

Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ nhắc nhở Hổ Cáp làm mọi thứ cẩn thận hơn, đó cũng là lý do bạn làm gì cũng chậm chạp hơn thường lệ.

- Công việc: Dường như hôm nay bạn suy nghĩ mọi thứ không thực sự thông suốt cho lắm. Nếu có gì không hiểu thì nên hỏi thêm mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Người độc thân có nhiều mối quan hệ tiềm năng như bản thân bạn không quá nhiệt tình nên duyên đến rồi đi khá nhanh, chẳng đọng lại điều gì.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn thường xuyên di chuyển ngoài đường thì nhớ tìm cách để che chắn cẩn thận khỏi khói bụi, những tác nhân này phần nào ảnh hưởng khiến bạn dễ bị ốm, bệnh nếu tác động lên bạn trong một thời gian dài đấy.

Xếp hạng mức độ hát hay của 12 chòm sao: Ai như nuốt mic, ai luôn lệch tông?
Cùng xếp hạng mức độ hát hay của 12 chòm sao và hé lộ cho bạn biết rằng có những người trời ban cho giọng hát hay nhưng không phải khi nào họ cũng thích thể
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 189 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã có nhiều việc cảm thấy khó chịu trong lòng nhưng không thể nói ra vì bạn cảm thấy được rằng sự bất lợi của mình nếu cứ thẳng thật mọi thứ.

- Công việc: Áp lực công việc ập tới khiến cung hoàng đạo này trở tay không kịp. Hãy bình tâm lại và tìm ra mấu chốt của vấn đề để có thể xử lý một cách tốt nhất nhé.

- Tình cảm: Bạn đừng nên hứa hẹn với nửa kia những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nếu không, đối phương sẽ ngày càng thất vọng về bạn và đó là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ.
 
- Tiền bạc: Bạn trở nên liều lĩnh hơn rất nhiều kể cả trong việc đầu tư và chi tiêu. Tốt nhất nên hạn chế dùng thẻ tín dụng ở nhà để tránh tránh tiêu pha quá đà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (28/8/2022) 

Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương khuyên Ma Kết làm gì cũng được nhưng cuối tuần nên dành thời gian ở nhà cùng với người thân trong gia đình mình.

- Công việc: Ngày này bạn sẽ đạt được sự quyết tâm cao độ dù là bắt tay vào bất cứ việc gì. Bạn cũng có thể đạt được hiệu quả cao trong việc rèn luyện và từ bỏ những thói quen xấu trước đó.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Cả hai đang tận hưởng, đằm chìm vào tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của mình. Đây là khoảng thời gian tốt để các bạn có thể dành nhiều thời gian bên nhau.
 
- Tiền bạc: Vận may về tiền bạc của bạn đang có dấu hiệu tăng trưởng, nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản khá khá dành cho mình.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (28/8/2022)

 
Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở bạn làm gì cũng nên cân nhắc đến chi phí, không phải cứ thích là làm, ít nhất cũng phải lên kế hoạch sơ bộ để hiểu tình hình trước đã nhé.

- Công việc: Thời gian này, công việc của chòm sao này vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bản mệnh đã làm rất tốt vai trò của mình và có được sự ngưỡng mộ của những người đồng nghiệp trong cơ quan.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của người độc thân rất khởi sắc, những cặp đôi đang hào hứng với một kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Đó sẽ là cơ hội để cả hai thêm hiểu về nhau.
 
- Tiền bạc: Công việc thuận lợi kéo theo thu nhập ổn định. Bạn còn có thể nhận được những khoản thưởng nóng, tiền hoa hồng, doanh thu...

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (28/8/2022) 

Tu vi ngay 28/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương mang lại tầm nhìn rộng lớn cho Song Ngư. Bạn không nề hà khó khăn ở hiện tại vì bạn tin tưởng thành công trong tương lai.

- Công việc: Hôm nay những ý tưởng sáng tạo mới không bị gò bó bởi những gánh nặng của cuộc sống hàng ngày. Không có gì sẽ cản trở giấc mơ của bạn!
 
- Tình cảm: Bạn nên cẩn trọng những lời mình nói ra trong lúc tranh luận vì nó có thể khiến đối phương hiểu lầm và gây rạn nứt mối quan hệ của hai người.
 
- Tiền bạc: Bạn đừng quá chi li với bản thân bởi việc đó sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, đôi khi nên mua món đồ nào đó như là một cách tạo động lực cho chính mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X