Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 28/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử yêu đời

Tử vi Thứ 7 ngày 28/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử yêu đời

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử cảm thấy rất yêu đời. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc mà chẳng hề kêu ca hay sợ vất vả. Dường như bạn đủ năng lượng để làm tất cả mọi thứ trên đời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Bạch Dương
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Bạch Dương, bạn sẽ có một vài suy nghĩ khá liều lĩnh và táo bạo. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần phải suy tính kĩ càng, đừng vì một phút bốc đồng khiến bản thân mắc sai lầm.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong chẳng hề ngại ngần. Tinh thần nhiệt huyết ấy của bạn hẳn sẽ truyền động lực cho rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thích đã lâu. Hoặc hôm nay, nếu như có ai đó lọt vào mắt xanh của bạn thì bạn hãy chủ động tiến tới làm quen nhé. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn chi tiêu khá là lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Kim Ngưu
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Kim, Kim Ngưu là người rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi, cho dù bạn có không nhận được sự ủng hộ của mọi người đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một bước nào đó mà không nhận ra đấy. Xem thêm: Cách 12 chòm sao vượt qua bế tắc.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác. 
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn chăm chỉ kiếm tiền dù hôm nay là thứ bảy đi chăng nữa. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ được sống một cuộc sống xa hoa và sang trọng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Song Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay, Song Tử muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Bạn muốn mình trở nên nổi bật và nhận được những đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Dường như bạn trở nên nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. Bạn nên khẳng định bản thân bằng cách đưa ra những ý kiến hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng thu hút ánh mắt người khác phái bởi tài nói chuyện của mình. Bạn có thể giữ quan hệ với nhiều người, nhưng một khi đã đưa ra quyết định chọn ai đó rồi thì hãy dành toàn bộ tình cảm cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn tiêu tốn nhiều tiền cho những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cứ như vậy thì không những túi tiền cạn kiệt mà sức khỏe cũng sẽ suy giảm đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Cự Giải
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo với sao Thủy góc 135 độ, Cự Giải là một người rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng để giải quyết vấn đề, điều này khiến hiệu suất làm việc của bạn nhanh hơn hẳn người khác.
 
- Công việc: Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đấy, nhưng đó không phải là lý do để bạn mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Nếu không giúp đỡ được người khác thì ít nhất, hãy cho người ta một lời cổ vũ.
 
- Tình cảm: Bạn là người dễ bị kích động, vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay. Bạn muốn người ấy phải lập tức nhận lỗi và nói lời dịu dàng xoa dịu mình.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử cảm thấy rất yêu đời. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc mà chẳng hề kêu ca hay sợ vất vả. Dường như bạn đủ năng lượng để làm tất cả mọi thứ trên đời.
 
- Công việc: Bạn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người nên bạn luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể. Tuy nhiên, một vài hành động vô tình của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bạn đang “màu mè”, giả bộ.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người vô cùng lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày hôm nay. Những điều nhỏ bé như vậy có tác dụng gắn kết tình cảm đôi bên thêm bền chặt. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu tiền quá hào phóng chỉ để khẳng định cái tôi của mình. Hẳn bạn cũng không có ý kết bạn với những ai đến với mình vì đồng tiền đúng không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Xử Nữ
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Xử Nữ, bạn là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi việc trong cuộc sống. Bạn không cho phép cảm xúc hay cái nhìn phiến diện gây ảnh hưởng đến đánh giá khách quan của mình.
 
- Công việc: Bạn có giác quan nhạy bén, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi việc. Bên cạnh đó, cách diễn đạt rõ ràng rành mạch cũng giúp bạn dễ dàng thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn chưa muốn mở lòng ra với bất cứ ai bởi bạn cảm thấy công việc hàng ngày của mình đã quá đủ bận rộn rồi, cứ yêu đương muộn thêm một khoảng thời gian nữa cũng chẳng có vấn đề gì ghê gớm. 
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không có kế hoạch chi tiêu gì cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình chứng tỏ được mình là một con người thú vị trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương. Bạn chẳng hề khô khan hay quá mức nghiêm túc như ấn tượng của đa số mọi người.
 
- Công việc: Bạn vốn có khả năng làm việc độc lập, và hôm nay, bạn lại có cơ hội chứng minh được điểm mạnh ấy. Trong khi mọi người uể oải muốn nghỉ ngơi thì bạn lại nghiêm túc với nhiệm vụ được giao, hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.
 
- Tình cảm: Những điểm độc đáo trong tính cách của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn thật là quyến rũ. Hãy dũng cảm thể hiện bản chất con người của mình, bởi bạn biết đấy, người ấy yêu mến bạn vì bạn là chính mình mà.
 
- Tiền bạc: Thực chất, kể từ khi tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng, bạn rất ít khi bước chân ra khỏi nhà, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn dư dả chán.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Hổ Cáp
 
Nếu như thường ngày, Hổ Cáp rất chín chắn và điềm đạm thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Hải Vương, bạn lại trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của người khác.
 
- Công việc: Bạn đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, nhưng dường như bạn đang hơi lý tưởng hóa mọi việc đấy. Hãy bình tĩnh lại để có cái nhìn đúng đắn hơn về mọi việc cũng như chính bản thân mình. Bạn có biết: Bài học trưởng thành của 12 chòm sao là gì?
 
- Tình cảm: Bạn có thể chia sẻ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, đừng có mãi giấu giấu giếm giếm, vì như vậy thì người ấy lại càng khó có thể hiểu được bạn hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đang dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã có tinh thần phiêu lưu trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Kim. Bạn sẵn sàng dấn thân để trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống đem tới. 
 
- Công việc: Bạn rất có sức cuốn hút với mọi người xung quanh, vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc. Hôm nay, mọi việc đều tiến triển rất tốt.
 
- Tình cảm: Bạn khó có thể duy trì được tình cảm của mình bởi bạn không muốn hi sinh sự tự do vì người khác. Nửa kia thường cảm thấy bạn quá lạnh nhạt và vô tình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư có triển vọng và bạn sẵn sàng để thử sức mình. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Ma Kết
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/8/2021, sao Diêm Vương ở vị trí Ma Kết, bạn nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Bảo Bình
 
Nếu như mọi ngày, Bảo Bình là một người hiền hòa và chín chắn thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Thủy, bạn lại thành ra khá nóng nảy và vô lý, khiến người khác khó có thể đoán được.
 
- Công việc: Bạn rất thông minh nên có thể hoàn thành mọi việc nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên mỉa mai những người đang gặp khó khăn, nhất là khi bạn không giúp được người ta.
 
- Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy kích động khi nghe thấy những lời nói không như ý mình của người ấy, vì vậy mà hai bạn có thể sẽ xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp nhiều biến động. Bạn chỉ dành tiền cho những việc thực sự cần thiết trong đời sống mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (28/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 28/8/2021 - Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Song Ngư trở thành một người độc lập hơn hẳn. Bạn chẳng còn dựa dẫm vào mọi người nhiều như trước đây nữa. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình.
 
- Công việc: Bạn có thể truyền năng lượng tích cực của mình đến với mọi người xung quanh. Tinh thần hăng hái làm việc có thể giúp bạn đạt được những thành công mà trước nay bạn chưa từng nghĩ tới. Hãy cố gắng duy trì điều này nhé.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy cùng tìm ra cách để giải quyết những rắc rối xảy ra xung quanh mình, nhờ vậy mà tình cảm của hai người cũng được củng cố. Hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cũng đừng dồn toàn bộ tiền bạc của mình vào những hoạt động đó nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X