Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 28/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp thờ ơ

Tử vi Thứ 6 ngày 28/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp thờ ơ

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với Mặt Trời như hôm nay, Hổ Cáp có vẻ khá thờ ơ. Bạn không đặt ra quá nhiều mục tiêu và yêu cầu cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/7/2023, Bạch Dương có một ngày yên bình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời. Bạn cảm thấy hài lòng với những gì mà mình đang có.

- Công việc: Thành công đến với bạn có vẻ khá dễ dàng trong ngày hôm nay. Bạn không cần phải cố gắng quá nhiều mà vẫn đạt được điều mình mong muốn.
 
- Tình cảm: Bạn thích thể hiện sự quan tâm của mình để người ấy biết được tình cảm của mình nồng nhiệt ra sao. Quan hệ giữa hai người đang ngày càng trở nên khăng khít.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh diễn ra đều đều. Bạn tạo dựng được lòng tin với khách hàng nên lúc nào các đơn hàng cũng tấp nập.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu vốn khá cứng đầu và bảo thủ. Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Diêm Vương, điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn không quá cởi mở khi tiếp thu những ý kiến mới mẻ. Đừng để điều này làm cản trở sự tiến bộ của bạn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn dường như vẫn chưa thể bước qua khỏi mối tình trong quá khứ. Đó là lý do khiến bạn chẳng thể mở lòng với những người dành tình cảm chân thành cho mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo. Bạn là người có kinh nghiệm và có duyên buôn bán, vì thế mà khách hàng luôn tới tấp nập.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ không mấy tin tưởng vào bản thân trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu công việc gặp phải khó khăn, thất bại, bạn nên bình tĩnh và khách quan để tìm ra chính xác nguyên nhân, đừng nên than thân trách phận.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Vì thường xuyên chần chừ, do dự nên bạn có thể bỏ lỡ cơ hội làm ăn kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy coi đây là bài học để không mắc phải trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Cu Giai
 
Tính nóng nảy có thể đẩy Cự Giải vướng vào nhiều rắc rối trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Bạn cần nhắc bản thân bình tĩnh hơn.
 
- Công việc: Chỉ khi có cách ứng xử phù hợp trong từng tình huống, bạn mới khiến mọi người yêu mến và nể phục. Nếu quá nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ làm xấu đi hình ảnh của mình.
 
- Tình cảm: Nếu bạn và nửa kia có xảy ra khúc mắc, đôi bên cần hết sức bình tĩnh nói chuyện và thông cảm cho nhau, có như vậy thì tình cảm đôi bên mới bền vững được.

Xem thêm: 12 chòm sao kiên trì với tình cảm đến mức nào?
 
- Tiền bạc: Dường như khoảng thời gian gần đây bạn đang chi tiêu quá nhiều cho những thú vui của mình. Túi tiền của bạn có dấu hiệu cạn kiệt rồi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cần giữ được sự bình tĩnh trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Mộc. Nếu quá vội vàng, bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm.
 
- Công việc: Để tránh bỏ sót những chi tiết quan trọng trong công việc, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ đang làm, chớ nên quan tâm đến quá nhiều chuyện ngoài lề.
 
- Tình cảm: Dù có muốn tìm được nửa kia thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên đưa ra những quyết định vội vàng. Hãy nói chuyện với đối phương trước khi nghĩ đến chuyện tiến xa hơn.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải kiên nhẫn đi theo các kế hoạch đã vạch sẵn. Chẳng việc nào vừa bắt đầu đã thu được thành công ngay lập tức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ khép mình sống trong thế giới riêng vào thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 45 độ với sao Diêm Vương như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Hãy bắt tay vào công việc với thái độ hăng hái và nhiệt tình hơn, có như vậy bạn mới gặt hái được thành tích cao.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Mỗi người hãy nhường nhịn nhau một chút, đừng nên để chuyện bé xé ra to.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn chưa nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình vì sợ khó khăn, vất vả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình cởi mở dễ dàng tiếp thu quan điểm của mọi người xung quanh, tuy nhiên khi sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Diêm Vương, bạn kiên quyết làm mọi việc theo ý mình.
 
- Công việc: Có thể sự quyết tâm và kiên trì sẽ dẫn lối thành công cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng phải xác định tinh thần mình sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cần học cách lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Đặc biệt là khi đang nóng giận, bạn không nên trút những cảm xúc tiêu cực lên đầu người ấy.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian để học hỏi thêm những kiến thức hữu ích cho mình, như vậy thì đến khi thực sự bắt tay kiếm tiền, bạn sẽ tránh được nhiều bỡ ngỡ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với Mặt Trời như hôm nay, Hổ Cáp có vẻ khá thờ ơ. Bạn không đặt ra quá nhiều mục tiêu và yêu cầu cho mình.
 
- Công việc: Bạn không muốn mình phải làm việc vất vả, vì thế mà bạn chỉ thực hiện những công việc quen thuộc với mình từ trước đến nay.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này muốn nửa kia chiều chuộng mình nhưng bạn lại thường xuyên tỏ thái độ “sáng nắng chiều mưa” với người ấy, khiến đối phương khó có thể hiểu bạn muốn gì.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù không nhận được tiền thưởng, tiền lãi nhưng bạn cũng không chi tiêu gì nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, tuy nhiên bạn vẫn lo sợ mình kém hơn mọi người.
 
- Công việc: Không phải lúc nào công việc cũng đạt được thành quả như bạn dự tính. Tuy nhiên, đừng vì thế mà cho rằng mình thất bại hay kém cỏi.
 
- Tình cảm: Bạn đang đặt ra những mục tiêu quá cao cho nửa kia tương lai của mình đấy. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sợ rằng sẽ chẳng có ai lọt được vào mắt xanh của bạn.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần xác định được hướng đi chính xác cho mình. Chạy theo xu thế thị trường chưa chắc đã khiến bạn trở nên giàu có đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay, Ma Kết nên cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
- Công việc: Nếu có nhiều người khuyên bạn không nên làm một việc gì đó, bạn nên dừng lại để đánh giá lại tình hình, đừng nên cứng đầu cứng cổ kẻo vướng rắc rối.
 
- Tình cảm: Bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia, đừng khiến những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn nổ ra suốt ngày như vậy.
 
- Tiền bạc: Hãy thay đổi cách làm ăn, kinh doanh của mình, nếu không thì bạn vừa không giữ được khách hàng cũ, vừa không mời gọi được khách hàng mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên kiên nhẫn thực hiện mọi việc, chớ “cả thèm chóng chán” trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy thử thực hiện công việc quen thuộc bằng cách làm mới, bạn sẽ tìm được cảm hứng làm việc và thấy đỡ nhàm chán hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai đó, bạn nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Hãy đánh giá chính xác tình hình trước mắt trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, như vậy thì bạn mới có thể thu lợi nhuận về túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (28/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư không biết chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình với ai.
 
- Công việc: Hãy hỏi ý kiến mọi người xung quanh trong những việc mình chưa hiểu rõ, như vậy thì bạn sẽ thấy nhiệm vụ không còn quá khó khăn như ban đầu.
 
- Tình cảm: Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn không muốn mở lòng đón nhận tình cảm của người khác. Bạn sợ rằng chẳng có ai thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Hãy phát huy những thế mạnh của riêng mình, như vậy bạn mới kiếm được tiền về đầy túi. Bạn không cần phải bắt chước bất cứ ai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X